default facebook pixel
Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất - Ảnh đại diện

Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất

06/06/2022

Ngày nay, mô hình quán pub – nơi dành riêng để tụ tập thưởng thức đồ uống có cồn đang ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam do không gian khá yên tĩnh, không quá náo nhiệt, phù hợp cho những ai có nhu cầu xả stress, giao lưu bạn bè. Chọn một buổi tối cuối tuần, lên đồ thật đẹp để chuẩn bị đi xuống phố nhưng lại không biết nên lựa chọn quán pub nào cho lí tưởng? Hôm nay, Tico Travel sẽ giúp bạn khám phá 15 quán pub Hà Nội rất đáng để bạn trải nghiệm nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 20 resort Hà Nội đẹp sang trọng gần trung tâm thành phố

Top 20 villa Hà Nội chuẩn 3-4-5 sao tầm nhìn đẹp

Top 20 khách sạn Hà Nội giá cả phù hợp tại trung tâm thành phố

Top 20 homestay Hà Nội đẹp bắt mắt gần trung tâm thành phố

1. Polite & Co – Pub Hà Nội mang vẻ cổ điển, truyền thống

Với những ai đang muốn tìm một không gian cổ điển để nhâm nhi ly rượu của mình thì Polite & Co pub chính là một lựa chọn hoàn hảo. Được phát triển từ một quán rượu truyền thống, đến nay, quán vẫn mang hơi hướng cổ điển, được lấy cảm hứng từ những hộp đêm vào đầu thế kỉ XX.

Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất
Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất

Khi đến quán, điểm đặc biệt so với những pub Hà Nội khác đó là cảm giác nhẹ nhàng, thư thái mà pub đem lại nhờ ánh đèn vàng mờ, mùi gỗ trầm thoang thoảng không gian và tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương. Đồ uống ở đây được pha chế rất đa dạng, cung cấp nhiều loại rượu, cocktail cho khách hàng lựa chọn với giả cả hợp lý. Polite & Co pub như một người bạn, một người tri kỷ lưu giữ những câu chuyện mà bạn đem đến trong ly rượu nồng và tiếng nhạc say. 

  • Địa chỉ: Số 5B, Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 23:00. 

2. King Pirates pub – pub Hà Nội phong cách pirates

King Pirates pub mang một không khí vui tươi, trẻ trung, thu hút cả bạn trẻ Việt Nam và khách nước ngoài. Đây là một trong số ít pub Hà Nội trang trí không gian quán lấy cảm hứng từ cướp biển vùng Caribe. Diện tích quán không quá lớn nên được mở rộng cả ra vỉa hè nhưng chính điểm đó đã đem đến một trải nghiệm mới mẻ cho những bạn trẻ lui tới đây.

Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất
Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất

Bia, cocktail và cafe chính là những món bạn rất nên thử ở King Pirates với chủ đề được lấy từ các thuyền trưởng, những hương vị ấy sẽ đem đến cho bạn sự mát lạnh, sảng khoái như đang được phiêu du ngoài đại dương mênh mông, rộng lớn. Khi đang thưởng thức ly đồ uống của mình, bạn hoàn toàn có thể bị kéo vào một trò chơi vô cùng ngẫu hứng của pub, hòa vào không khí nhộn nhịp và năng động. 

  • Địa chỉ: Số 24B, Hàng Giầy, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 2:00.

3. The Unicorn pub – pub Hà Nội độc đáo, mới lạ

Được thành lập và phát triển bởi người Việt trẻ, The Unicorn pub sẽ đem đến cho bạn trẻ sự gần gũi, đồng điệu và phù hợp với thị hiếu của mình. Quán được thiết kế hầu hết từ nội thất gỗ nên khi tới, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian ấm áp, giản dị trong mùi hương gỗ thoang thoảng. Quán có không gian nhỏ, sức chứa tối đa 30 người nên bạn sẽ không bao giờ bị quá náo nhiệt hay ồn ào, thích hợp cho những ai muốn tới một mình hoặc với nhóm bạn từ 2 đến 3 người.

Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất
Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất

The Unicorn là quán pub Hà Nội duy nhất phát triển đồ uống mang đậm văn hóa Hà Nội, với 2 sản phẩm nổi bật đó là cocktail Phở và Cốm, được nhiều người ưa chuộng và trở thành thức uống đặc biệt của quán. Chọn một hàng ghế ở quầy bar, thưởng thức ly cocktail đặc biệt trong mùi hương gỗ thoang thoảng và tán gẫu với chủ quán pha chế sẽ là những trải nghiệm bạn không nên bỏ qua khi tới The Unicorn pub đấy. 

  • Địa chỉ: Số 2A, Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: Cả ngày. 

Xem thêm: Top 20 địa chỉ thuê xe máy Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

4.  Factory 47 – pub Hà Nội với thiết kế độc lạ

Sẽ ra sao nếu bạn tới một pub có thiết kế như một nhà máy thu nhỏ? Hãy để Tico Travel đưa bạn tới Factory 47 để trải nghiệm những điều mới lạ đó nhé. Khi tận hưởng buổi tối cực chill ở Factory 47, bạn sẽ có cảm giác như mình đang trong một cỗ máy được xây dựng dang dở nhưng đó là dụng ý đầy tính nghệ thuật của thiết kế nơi đây. Đó cũng là lý do mà quán được coi là một trong những pub Hà Nội mang thiết kế độc lạ nhất.

Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất
Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất

Ở đây nổi bật với các loại cocktail, whisky, đồ uống không cồn và các món đồ ăn vặt như bộ sưu tập sandwiches độc đáo. Mỗi loại nước đều mang một câu chuyện, một ý nghĩa riêng mà bạn rất nên thử. Ngoài ra, thỉnh thoảng pub sẽ tổ chức những bữa tiệc âm nhạc cực hay, cực chất đất nhé! 

  • Địa chỉ: Số 47, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 3:00. 

5. Prague pub – pub Hà Nội đẹp, sang trọng 

Prague pub đem đến một không gian rất rộng rãi, thoáng mát nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ngồi ngoài trời hoặc trong nhà tùy vào sở thích.

Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất
Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất

Nếu muốn một buổi tối nhẹ nhàng, yên tĩnh thưởng thức ly rượu thì hãy ngồi trong quán với tiếng nhạc êm tai, còn nếu như bạn thích sự ồn ã, muốn nhậu nhẹt, tụ tập thì hãy ngồi ngoài trời để có một bữa tiệc sảng khoái nhé. Đồ uống ở đây được đánh giá rất cao vì sự đa dạng, chất lượng mà giá tiền lại “hạt dẻ”. Prague là một pub Hà Nội thu hút nhiều khách nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể giao lưu, mở rộng bạn bè với những vị khách ấy nhé!

  • Địa chỉ: Số 39, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 00:00.

Xem thêm: Thời tiết Hà Nội mùa nào đẹp nhất để du lịch và khám phá?

6. Brew Sister Solist pub – pub Hà Nội với tiếng nhạc nhẹ nhàng 

Nằm ở gần Hồ Tây lộng gió, Brew Sister Solist pub chính là địa điểm thân quen với những bạn trẻ hay đi lượn lờ hóng gió và tạt vào để thưởng thức ly đồ uống có cồn trong không gian ấm áp.

Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất

Quán được thiết kế mang hơi hướng cổ điển, với nội thất gỗ cùng những tranh ảnh tạo cảm giác như quay về thập niên 80. Điểm đặc biệt ở pub chính là sân khấu nhỏ cùng những loại nhạc cụ đa dạng để đem đến một buổi tối cực chill trong âm nhạc sống. Thức uống ở đây được sáng tạo theo công thức riêng nên để lại ấn tượng rất mới mẻ trong lòng các bạn trẻ. 

  • Địa chỉ: Số 13, Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 5:00. 

7. Nê.Cocktailbar – pub Hà Nội đem đến sự riêng tư

Nằm ở con ngõ ẩm thực với hàng loạt quán ăn, quán cafe và các bar, Nê.Cocktailbar vẫn gây ấn tượng với màu đỏ rực rỡ từ ngoài vào trong. Quán không quá chú trọng, cầu kì trong khâu trang trí nhưng vẫn mang sự ấm áp, thân thuộc. Pub phù hợp với những đôi tình nhân hoặc nhóm bạn ít người muốn tìm không gian riêng tư để thưởng thức đồ uống.

Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất
Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất

Đồ uống ở đây được đánh giá rất cao vì được pha chế mang hương vị đặc biệt. Nếu là một người yêu thành phố thủ đô, Nê.Cocktailbar còn là một pub Hà Nội cung cấp những thức uống đặc trưng như Cocktail Phở hay Hanoi Autumn rất riêng, rất đáng thử. 

  • Địa chỉ: Số 3B, Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: 19:30 – 2:00. 

Xem thêm: Văn Miếu Quốc Tử Giám – Di Tích Lịch Sử Nền Kiến Trúc Xưa

8. The Alchemist – pub Hà Nội cổ điển

The Alchemist là một quán pub Hà Nội được thiết kế mang hơi hướng phương Tây với màu sắc cổ điển, xưa cũ. Quán được bài trí với những ngọn đèn vàng ấm và ánh nến tỏa hương thơm dịu nhẹ. Điểm đặc biệt mà chắc chắn vị khách nào cũng ấn tượng khi tới đây đó là tủ rượu khổng lồ dài ngút ngàn với hàng trăm loại rượu khác nhau. The Alchemist hay còn được dịch là Nhà giả kim – tên một cuốn sách rất nổi tiếng, bán chạy chỉ sau Kinh Thánh với những triết lý nhân văn.

Top 15 pub Hà Nội được yêu thích nhất

Đó cũng là lý do chủ quán lấy cái tên này đặt cho đứa con tinh thần của mình, với mong muốn mỗi vị khách đến đây đều có thể có những trải nghiệm để rút ra cho mình những chân lý nhân văn. Đồ uống ở đây đích thị là dành cho dân sành sỏi, yêu thích cocktail với những món đồ uống được pha chế tỉ mỉ, cân đo đong đếm chính xác để cho ra những thành phẩm tuyệt hảo. 

  • Địa chỉ: Số 19, Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 19:15 – 00:00. 

9. MAD Botanist – pub Hà Nội hơi hướng phương Tây

MAD Botanist pub nằm trong khu vực phố cổ, trên một con phố sầm uất đối diện Nhà thờ lớn Hà Nội. Chính vì thế, pub cũng được trang trí rất hiện đại với hai tầng rộng rãi, hơi hướng phương tây. Quán được rất nhiều các khách nước ngoài lui tới vì ở đây phục vụ nhiều những loại rượu gin truyền thống và hiện đại.

Tầng một đem lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng, còn tầng hai cung cấp một không gian ngoài trời thoáng mát và cực chill. Đồ uống ở đây phù hợp với cả những đối tượng không giỏi uống vì loại nhẹ và nặng đều rất đa dạng. Đây chắc chắn sẽ là pub Hà Nội lý tưởng cho bạn dừng chân để quên đi mọi xô bồ, phiền muộn của một tuần làm việc đấy!  

  • Địa chỉ: Số 45, Lý Quốc Sư, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 1:00. 

Xem thêm: Hồ Đồng Đò – Tìm về chốn bình yên ngay gần thủ đô Hà Nội

10. Hero Club – pub Hà Nội bình dân

Nếu bạn đang tìm kiếm một pub với giá cả sinh viên mà chất lượng đồ uống và không gian hợp lý thì Hero Club xin được nêu tên trong hạng mục này. Pub sở hữu một dàn DJ vô cùng chất lượng, lý tưởng để bạn có một đêm “xõa” cực sung, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi đấy. Đồ uống đa dạng, chất lượng nhưng giá cả thì lại rất vừa túi tiền.

Hero Club là một pub Hà Nội phù hợp với việc tụ tập, bay nhảy và thưởng thức đồ ăn, thức uống. Đặc biệt ở đây hoàn toàn cấm các loại chất kích thích như bóng cười nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm nhé!

  • Địa chỉ: Số 42M, Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: 21:00 – 4:00. 

11. 1900 Le Theatre – pub Hà Nội quen nhưng không bao giờ chán

Chắc chắn khi nói đến pub Hà Nội, 1900 Le Theatre đã từng xuất hiện một lần vì pub chưa bao giờ hết hot và độ phủ sóng thì lan rộng ở các bạn trẻ. Không gian quán kết hợp giữa hơi hướng cổ đại và hiện đại, đem đến cảm giác sôi động và muốn cháy hết mình cho một đêm không ngủ.

Âm thanh, ánh sáng, đồ uống, tất cả những gì 1900 đem lại chính là độ hoàn hảo cho một trải nghiệm ở pub. Nằm ở con số Tạ Hiện sầm uất, sôi động nên cũng chẳng lạ khi đây là địa điểm lui tới thường xuyên của các bạn trẻ.  

  • Địa chỉ: Số 8, Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 3:00. 

Xem thêm: Chùa Hà Nội – top 15 ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng nhất

12. Bar Fat Cat – pub Hà Nội với view cực đỉnh

Bar Fat Cat là một pub Hà Nội rất được bạn trẻ yêu mến vì sự kết hợp giữa phong cách hiện đại sôi động và lounge nhẹ nhàng. Tuy không gian quán không quá rộng nhưng cũng đủ để bạn có một buổi tối trải nghiệm đáng nhớ đấy! Với ánh đèn led nhiều màu rực rỡ, quán sẽ giúp bạn quên đi hết những mệt mỏi ngoài kia và phiêu du thưởng thức ly nước uống của mình.

Bar Fat Cat còn rất được yêu thích bởi thực đơn nghệ thuật rất riêng, rất độc lạ mà một khi đã thử thì nhất định sẽ muốn tới lần hai. View của quán rất đẹp và thoáng, có thể nhìn ra hồ Hoàn Kiếm rộng lớn thoáng mát. Thỉnh thoảng, pub sẽ tổ chức những hoạt động vui chơi giải trí như những bữa tiệc âm nhạc sôi động, rất phù hợp cho các bạn trẻ trải nghiệm. 

  • Địa chỉ: Số 25, Hồ Hoàn Kiếm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: Cả ngày. 

13. Rastaman pub – pub Hà Nội vui nhưng rẻ

Những ấn tượng về Rastaman pub trong lòng bạn trẻ luôn là những ấn tượng rất riêng, rất mới vì quán luôn cung cấp những dịch vụ tuyệt vời. Không gian quán rất rộng rãi, trang trí bắt mắt, phù hợp với giới trẻ. Đây sẽ là một địa điểm thích hợp nếu bạn muốn tìm một nơi để tụ tập bạn bè, thưởng thức những ly đồ uống có cồn ngon, rẻ.

Đồ uống ở đây được pha chế rất ngon bởi những Bartender chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, có thể kể đến như những loại cocktail siêu sáng tạo, độc lạ. Âm nhạc được mở ở pub cũng rất  đa dạng và phù hợp với thị hiếu. Nên nếu bạn đang phân vân không biết tới pub Hà Nội nào thì hãy thử đến Rastaman để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé! 

  • Địa chỉ: Số 25, Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 4:00. 

Xem thêm: Nhà Hát Lớn Hà Nội: Niềm tự hào của người dân thủ đô

14. Hà Nội Pub Crawl – pub Hà Nội nổi tiếng 

Nói đến pub Hà Nội mà bỏ qua Hà Nội Pub Crawl thì thật là một sự thiếu sót. Quán rất nổi tiếng với cả du khách nước ngoài lẫn những bạn trẻ thủ đô. Đến với pub, tất cả những gì bạn có thể cảm nhận đó là sự sôi động, náo nhiệt của một không gian ngập trong ánh sáng và âm nhạc rộn ràng.

Hà Nội Pub Crawl có mặt bằng rộng, thoáng với cách trang trí hiện đại, rực rỡ sắc màu. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng cùng chất lượng đạt đến độ tuyệt hảo. Tuy nhiên, không vì thế mà giá cả ở đây có phần cao hơn mà trái lại rất hợp lý và “hạt dẻ” đó nhé! 

  • Địa chỉ: Số 8, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: 18:00 – 2:00. 

Xem thêm: Top 10 địa chỉ kem Côn Đảo dừa đất siêu ngon tại Hà Nội

15. Swing Music Lounge – pub Hà Nội thưởng thức âm nhạc 

Còn gì tuyệt vời hơn một đêm ở pub Hà Nội với ly đồ uống ngon trong tay và được thưởng thức âm nhạc sống trong một không gian ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại? Đó là những trải nghiệm rất đáng thử khi đến với Swing Music Lounge.

Với vị trí trung tâm Hà Nội, quán lại đem đến một cảm giác ấm áp và thích hợp để chữa lành tâm hồn cho những ai đang mang những tâm sự của riêng mình. Âm nhạc sẽ là thứ lắng nghe và đưa tâm hồn của bạn lên một cung bậc mới, thư giãn và sảng khoái hơn. Những bài nhạc hay, những giai điệu đẹp trong một không gian tuyệt vời như thế, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua đấy!

  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 21, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: 20:00 – 23:45. 

Lời kết

Hy vọng, top 15 pub Hà Nội trên mà Tico Travel đã đem đến sẽ giúp cho các bạn tìm được địa điểm phù hợp cho riêng mình. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời bên ly rượu ngọt, trong tiếng nhạc hay và cùng những người bạn thân yêu ở pub Hà Nội lý tưởng nhé!  

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Tam Đảo chi tiết nhất từ A – Z

Kinh nghiệm du lịch Ba Vì – Trốn khỏi ồn ào nơi phố thị

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long chi tiết mới nhất

Kinh nghiệm du lịch Cô Tô tự túc từ A-Z

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!