default facebook pixel
Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng - Ảnh đại diện

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

13/06/2022

Ngoài phương tiện di chuyển đến Vũng Tàu như máy bay, xe khách, xe du lịch là mối quan tâm hàng đầu cho việc đi lại, du khách đến Vũng Tàu chơi cũng rất quan tâm đến việc tự mình lái xe đi thăm thú đó đây. Trong bài viết này, Tico Travel sẽ chia sẻ đến du khách danh sách các địa chỉ thuê xe máy Vũng Tàu uy tín nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 20 resort Vũng Tàu đẹp sang trọng gần trung tâm thành phố

Top 20 villa Vũng Tàu chuẩn 3-4-5 sao tầm nhìn đẹp

Top 20 khách sạn Vũng Tàu giá cả phù hợp tại trung tâm thành phố

Top 30 homestay Vũng Tàu đẹp bắt mắt gần trung tâm thành phố

1. Danh sách các địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu giá rẻ, uy tín

1.1. Thuê xe máy Vũng Tàu – Minh Đức

Thuộc danh sách những cơ sở cho thuê xe máy Vũng Tàu lâu năm, Minh Đức là cái tên được gợi ý nhiều nhất dành cho du khách khi có nhu cầu thuê xe đi lại.

Ưu điểm lớn nhất ở đây là du khách sẽ được giao xe tận nơi miễn phí đến tận chỗ nghỉ dưỡng, hỗ trợ thêm cho khách hàng 1 lít xăng có sẵn và mũ bảo hiểm kèm theo.

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

Về thủ tục thuê xe, du khách sẽ không cần đặt tiền cọc cho dịch vụ tại Minh Đức mà chỉ cần để lại 1 loại giấy tờ trong số : CMND/ Hộ chiếu, bằng lái xe…

Thời gian cho thuê xe là từ 6h-23h các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết. Mức giá thuê xe giao động từ 80.000-130.000 VNĐ/ ngày, có đầy đủ và đa dạng loại xe cho du khách lựa chọn.

Địa chỉ: 

  • Số 119 Hoàng Hoa Thám, Bà Rịa Vũng Tàu
  • Số 16 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thành phố Vũng Tàu

1.2. Dịch vụ thuê xe máy Vũng Tàu Can Bike Rental

Sở hữu dịch vụ cho thuê xe máy chất lượng với cơ sở vật chất hiện đại, các dòng xe thuộc dạng đời mới, luôn được tân trang bóng bẩy rất ưng mắt.

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

Dịch vụ thuê xe máy tại đây bao gồm cả dòng xe ga và xe số, giá thuê hợp lí, giao động từ 80.000-150.000 VNĐ/ ngày. Ưu đãi kèm theo khi thuê dịch vụ bao gồm : 1lít xăng tặng kèm, mũ bảo hiểm, giao xe tận nơi trong 15 phút.

  • Địa chỉ: 139/16 Phan Chu Trinh, thành phố Vũng Tàu

Xem thêm: Top món ngon Vũng Tàu nhất định phải thử

1.3. Dịch vụ cho thuê xe máy Vũng Tàu Minh Hải

Minh Hải là thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu mà du khách có thể tham khảo. Cơ sở của Minh Hải có hẳn một bãi xe lớn với đa dạng loại xe từ xe máy đến xe ga.

Đặc biệt, tại đây cho thuê theo ngày, theo tháng…tuỳ nhu cầu của du khách. Thủ tục thuê xe thì rất đơn giản, chỉ cần một trong các loại giấy tờ tùy thân như CMND, bằng lái xe, hộ chiếu… là có thể thuê xe. Mức giá thuê giao động từ 80.000-150.000 VNĐ/ ngày.

  • Địa chỉ: 36/15A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Vũng Tàu

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

1.4. Công ty Tấn Phát

Địa chỉ uy tín chuyên cho thuê xe máy Vũng Tàu với mức giá cực kì phải chăng, công ty Tấn Phát mang đến dịch vụ thuê xe nhanh chóng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, mọi trục trặc trong quá trình thuê đều được công ty giải quyết nhanh chóng. Mức giá thuê xe giao động từ 80.000-130.000 VNĐ/ ngày.

  • Địa chỉ: 119/9 Hoàng Hoa Thám, thành phố Vũng Tàu

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

Xem thêm: Đua chó Vũng Tàu – Giá vé và lịch đua cập nhật

1.5. Cho thuê xe máy Vũng Tàu Thanh Hải

Nếu du khách đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe máy Vũng Tàu giá rẻ nhưng chất lượng cao thì Thanh Hải là lựa chọn đáng lưu tâm, tại đây cho thuê các dòng xe máy, xe ga đời mới với mức giá cả cạnh tranh.

Dịch vụ ưu đãi hấp dẫn: giao xe nhanh chóng tận nơi, tặng kèm áo mưa, xăng xe. Thủ tục thuê xe tại Thanh Hải có yêu cầu đặt cọc tuỳ vào giá trị xe, có hợp đồng thuê xe rõ ràng, bên phía cửa hàng sẽ giữ CMND hoặc hộ chiếu của khách thuê. Mức giá cho thuê giao động từ 80.000-150.000 VNĐ/ ngày.

  • Địa chỉ: 119/7 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

1.6. Cho thuê xe máy Vũng Tàu Thành Tứ

Cơ sở thuê xe máy Vũng Tàu nằm ngay tại trung tâm thành phố, rất dễ dàng và thuận tiện cho du khách tìm xe thuê. Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng, tặng kèm 1 lít xăng sẵn, trang bị cho khách thuê mũ bảo hiểm và dịch vụ giao xe tận nơi.

Điểm đặc biệt tại Thành Tứ là các xe thuê đều có gắn định vị, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi xảy ra sự cố ở bất cứ đâu. Mức giá thuê giao động từ 100.000-200.000 VNĐ/ ngày.

  • Địa chỉ: Trung tâm thành phố Vũng Tàu

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

Xem thêm: Chùa Khỉ Vũng Tàu – Giúp bạn tìm về chốn thanh tịnh

1.7. Dịch vụ thuê xe máy Vũng Tàu Mr.Lê Nở

Cơ sở cho thuê xe máy đã có từ lâu đời, tồn tại hơn 15 năm ở Vũng Tàu, đủ để thấy độ uy tín của Mr.Lê Nở trong ngành dịch vụ này.

Tại đây có nhiều loại xe khác nhau từ xe máy đến xe ga, với thủ tục thuê xe đơn giản kèm theo việc giao xe tận nơi cho du khách.

Ưu điểm của cơ sở cho thuê xe này là thủ tục nhanh chóng, chỉ cần có CMND hoặc hộ chiếu, thêm vào đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/24. Giá thuê xe giao động từ 100.000-150.000 VNĐ/ ngày.

  • Địa chỉ: 24 Lê Ngọc Hân, phường 1, thành phố Vũng Tàu

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

1.8. Cho thuê xe máy Vũng Tàu Mr.Hùng

Dịch vụ thuê xe máy linh động giá cả, phù hợp với túi tiền của đại đa số du khách. Chất lượng xe thì luôn mới và được tân trang thường xuyên, có đa dạng nhiều loại xe cho du khách dễ dàng lựa chọn.

Thủ tục cho thuê xe nhanh chóng, đơn giản, chỉ cần để lại CMND hoặc hộ chiếu, đặc biệt là không cần đặt cọc trước. Mức giá thuê xe giao động từ 100.000-150.000 VNĐ/ngày.

  • Địa chỉ: 512/1A Trương Công Định, phường 8, thành phố Vũng Tàu

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

Xem thêm: Khám phá Chợ Xóm Lưới – Chợ hải sản nổi tiếng tại Vũng Tàu

1.9. Dịch vụ thuê xe máy Vũng Tàu Mr.Thái

Dịch vụ cho thuê xe xe máy Vũng Tàu và giao xe linh động đến mọi địa điểm từ khách sạn, quán ăn hay bến tàu, chất lượng dịch vụ vượt trội so với giá cả, đảm bảo luôn rẻ hơn khi du khách thuê tại khách sạn.

Thuê xe tại Mr.Thái du khách sẽ được phục vụ 24/24 kể cả các ngày lễ tết. Mức giá thuê phù hợp, giao động từ 100.000-150.000 VNĐ/ngày

  • Địa chỉ: 127/12/23 Phạm Hồng Thái, phường 7, TP Vũng Tàu.

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

 1.10. Dịch vụ cho thuê xe máy Vũng Tàu – Bình

Chất lượng dịch vụ được cam kết với đa dạng các loại xe phục vụ nhu cầu của du khách, thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản chỉ cần CMND và bằng lái xe, hợp đồng thuê xe rõ ràng.

Dịch vụ giao xe tận nơi và phục vụ xuyên lễ tết với mức giá không đổi. Giá thuê xe giao động từ 100.000-150.000 VNĐ/ ngày tuỳ loại xe.

  • Địa chỉ: 150/4 Lý Tự Trọng, Vũng Tàu

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

Xem thêm: Top 20 căn hộ Vũng Tàu giá rẻ, đẹp nhất dành cho dân du lịch

1.11. Thuê xe máy Vũng Tàu – Anh Cần

Thuộc top những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu nhận được review tốt nhất từ khách hàng, dịch vụ thuê xe của Anh Cần luôn đảm bảo chất lượng tối ưu từ các dòng xe mới, vệ sinh sạch sẽ mũ bảo hiểm thường xuyên.

Dịch vụ đi kèm bao gồm: Áo mưa tặng kèm, giao xe tận nơi nhanh chóng. Anh chủ cơ sở còn rất nhiệt tình gợi ý các địa điểm du lịch thích hợp cho du khách đến thuê xe. Giá thuê xe giao động mức 100.000 VNĐ/ xe máy và 150.000 VNĐ/ xe ga.

  • Địa chỉ: 139 Phan Chu Trinh, phường 2, TP Vũng Tàu

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

1.12. Dịch vụ thuê xe tự lái H&P

Địa chỉ cho thuê xe máy ở Vũng Tàu nổi tiếng, cung cấp các loại xe nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau cho du khách thoả sức lựa chọn, dịch vụ giao xe tận nơi rất tiện lợi, tặng kèm thêm cho khách hàng 1 lít xăng sẵn. Giá thuê xe giao động từ 100.000-200.000 VNĐ/ ngày.

  • Địa chỉ: 146/24 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

1.13. Dịch vụ cho thuê xe máy Vũng Tàu Anh Tân

Anh Tân là địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín, cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng và tận tâm, mỗi chiếc xe trước khi cho thuê đều được vệ sinh, lau chùi sạch sẽ, hoạt động trơn tru.

Khách thuê xe được tặng kèm 1 lít xăng sẵn, trang bị 2 mũ bảo hiểm và dịch vụ giao xe tận nơi tiện lợi trong nội thành. Giá thuê xe giao động từ 100.000-150.000 VNĐ/ngày.

  • Địa chỉ: 36/17A Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Vũng Tàu

Những địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu uy tín chất lượng

Xem thêm: Bãi biển Hồ Cốc – Một địa điểm khám phá du lịch cực Hot

2. Top các địa chỉ cho thuê xe máy Vũng Tàu ở khách sạn, nhà nghỉ

2.1. Thuê xe máy ở khách sạn Hải Phong

Khách sạn Hải Phong là một cái tên mới được hình thành tại bờ biển Vũng Tàu, vị trí thuận tiện nằm ngay tại khu vực Bãi Sau, chỉ mất vài phút là du khách có thể tiếp cận đến biển.

Tại khách sạn có cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Vũng Tàu rất tiện lợi với mức giá giao động từ 150.000-200.000 VNĐ/ ngày tuỳ dòng xe ga/xe số.

  • Địa chỉ: 18 Phó Đức Chính, Bãi Sau, Vũng Tàu

2.2. Khách sạn Kiều Anh

Nằm ngay gần trung tâm thành phố Vũng Tàu, khách sạn Kiều Anh có vị trí thuận tiện để du khách dễ dàng tiếp cận với các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí nổi tiếng tại thành phố.

Dịch vụ cho thuê xe máy tại khách sạn đem đến lựa chọn di chuyển tự do, linh động cùng mức giá thuê phải chăng: 150.000 VNĐ/ ngày.

  • Địa chỉ: 257 Lê Hồng PHong, Phường  8, Vũng Tàu

Xem thêm: Khám phá biển Phước Hải – Trải nghiệm cảm giác bình yên

3. Những lợi ích vượt trội khi thuê xe máy Vũng Tàu

Ưu điểm lớn nhất của việc thuê xe máy di chuyển ở Vũng Tàu đó là du khách linh động được việc di chuyển, tham quan các địa điểm, tận hưởng không khí biển và thành phố Vũng Tàu một cách chân thực, trọn vẹn nhất.

So với việc ngồi trong ô tô và nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên qua cửa kính chắc chắn sẽ không mang lại cảm giác sảng khoái, đặc biệt như đi bằng xe máy.

Di chuyển bằng xe máy còn giúp bạn có thể dừng lại ở bất cứ nơi đâu tuỳ thích, thưởng thức các món ăn dọc đường hay dừng lại chụp ảnh tại một địa điểm ưng ý trên đường.

Ngoài ra, việc thuê xe máy di chuyển cũng sẽ giúp bạn tiếp kiệm được chi phí đi lại so với việc di chuyển liên tục bằng taxi trong một ngày.

4. Một số lưu ý khi thuê xe máy Vũng Tàu

  • Trong các dịp lễ tết, nếu bạn đến Vũng Tàu du lịch và có nhu cầu thuê xe thì nên gọi điện thoại trước cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ này, vì rất có thể vào dịp lễ tết, nhu cầu du lịch, thuê xe tăng cao nên dịch vụ này sẽ nhanh hết hơn các ngày thường.
  • Chuẩn bị kĩ càng giấy tờ tuỳ thân bên mình, vì thủ tục thuê xe máy Vũng Tàu sẽ cần có ít nhất một trong các loại giấy tờ để làm thủ tục cho thuê xe.
  • Nên hỏi kĩ quy định thuê xe, mức giá thuê xe trước khi tiến hành thuê, cần lưu ý kĩ quy định cho thuê đến 24h cùng ngày hay là cho thuê trong 24h
  • Thông thường, tiền cọc thuê xe máy Vũng Tàu giao động từ 500.000-1.000.000 VNĐ/ xe tuỳ nơi, du khách nên lưu ý để chuẩn bị tốt nhất thủ tục thuê xe
  • Nên tới trực tiếp các cơ sở cho thuê xe máy ở Vũng Tàu để kiểm tra chất lượng xe, lựa chọn mẫu xe ưng ý nhất. Đặc biệt là cần thử xe trước khi thuê, xem các bộ phận còi, xi nhan, đèn xe, phanh xe…có hoạt động trơn tru hay không
  • Trên đường đi, nếu gặp sự cố hỏng hóc, không nên tự ý sửa xe trên đường mà nên gọi điện báo cho bên cơ sở cho thuê biết để họ đưa ra phương án xử lí kịp thời, thoả đáng nhất
  • Xem xét kĩ về hợp đồng cho thuê xe, các điều khoản, số tiền đặt cọc, tình trạng xe
  • Không nên vội vàng khi thuê xe máy Vũng Tàu, cần tham khảo các thông tin trên các trang mạng, diễn đàn, xem review trước sau đó xem xét chính sách, giá cả của các nơi
  • Trong quá trình thuê xe và di chuyển trên đường, không nên đỗ xe tuỳ tiện ở mọi nơi để tránh tình trạng xấu nhất là bị đánh cắp. Khi đi tới biển tham quan, du lịch, nên tìm bãi đỗ xe để gửi xe cho an toàn.

Xem thêm: Top 10 xe sân bay Vũng Tàu giá rẻ, chất lượng, nổi tiếng

5. Gợi ý các địa điểm du lịch Vũng Tàu thích hợp khi di chuyển bằng xe máy

5.1. Biển Long Hải

Năm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 10km, biển Long Hải là một trong những bãi biển Vũng Tàu đẹp nhất, sở hữu cảnh quan biển trong lành, hoang sơ, làn nước biển trog xanh như ngọc, bờ cát trắng tinh khôi.

Đứng từ bờ biển, hướng mắt nhìn ra xa sẽ thấy những hòn đảo trập trùng trên biển, những ngôi nhà nổi độc đáo trên mặt nước.

Bãi biển này cũng là nơi nổi tiếng để ngắm bình minh, hoàng hôn đẹp nhất tại Vũng Tàu. Du khách tới biển tham quan, tắm biển còn có thể thưởng thức nhiều món hải sản biển hấp dẫn được bán dọc bờ biển.

 5.2. Suối nước nóng Bình Châu

Suối nước nóng Bình Châu là địa điểm vui chơi nổi tiếng có địa chỉ tại quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc. Suối khoáng Bình Châu là suối khoáng duy nhất còn lại ở Vũng Tàu, mang đến cho du khách nhiều loại hình trải nghiệm du lịch hấp dẫn như tắm khoáng, tắm bùn, ngâm mình thư giãn tại hồ thuỷ lực, tắm thảo dược…

Các hoạt động thư giãn ở suối khoáng mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ nhờ các loại khoáng chất tự nhiên có trong nước.

Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động thú vị khác mà du khách có thể trải nghiệm tại đây như luộc trứng trong nước khoáng nóng, tham quan vườn thú và câu cá sấu.

 5.3. Rừng nguyên sinh Phước Bửu

Rừng nguyên sinh Phước Bửu sở hữu hệ sinh thái rừng nhiệt đới nguyên sinh duy nhất còn sót lại tại Việt Nam, cảnh quan rừng được chia thành 3 khu vực là Cung đường Trekking, Bàu Nhám và khu cứu hộ động vật hoang dã.

Dọc theo đường rừng là bờ biển xanh hoang sơ và thơ mộng, du khách tới tham quan trải nghiệm có thể cắm trại, picnic, leo núi hay ngắm cảnh check in…

Xem thêm: Phà Cần Giờ Vũng Tàu – Tiết kiệm thời gian du lịch của bạn

 5.4. Đồi Cừu Suối Nghệ

Là một trong những địa điểm check in cực hot tại Vũng Tàu, đồi cừu Suối Nghệ nằm tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Vũng Tàu.

Đến đồi cừu check in, du khách sẽ bắt gặp hình ảnh những thảo nguyên xanh rì hệt như trời Âu rất ấn tượng, thoả sức chơi đùa, chụp ảnh với những chú cừu trắng xinh xắn trên đồi. Không khí tại đồi cừu cũng rất trong lành, mát mẻ, thích hợp cho việc đi dạo hoặc picnic.

5.5. Mũi Nghinh Phong

Địa điểm nổi tiếng này là nơi được các dân phượt cực kì yêu thích khi tới Vũng Tàu. Vùng đất nằm ở phía nam Vũng Tàu, nơi đón gió suốt 4 mùa trong năm, sở hữu 2 bãi biển lớn là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong, 2 vịnh biển nằm ở hướng Tây và hướng Đông.

Mũi Nghinh Phong có khí hậu trong lành, không gian mát mẻ và yên tĩnh, sở hữu nhiều góc sống ảo đẹp như Hàn Quốc, rất thích hợp để du khách lái xe tới và trải nghiệm.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Tico Travel về danh sách các địa điểm cho thuê xe máy Vũng Tàu nổi tiếng, uy tín nhất, cùng với các kinh nghiệm và gợi ý du lịch thích hợp. Với những chia sẻ này, mong rằng du khách sẽ có cho mình những hành trang thông tin bổ ích, phục vụ cho chuyến du lịch của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Cẩm nang du lịch Phú Quốc từ A đến Z hot nhất năm

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt hot nhất cho bạn

Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ – Thông tin bỏ túi hữu ích

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!