default facebook pixel
Top 15 hãng taxi Phú Yên uy tín, giá thành rẻ - Ảnh đại diện

Top 15 hãng taxi Phú Yên uy tín, giá thành rẻ

14/06/2022

Vùng đất Phú Yên nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh như bãi Xép, ghềnh Đá Đĩa cùng các bãi biển tuyệt đẹp. Điều này cũng đã thu hút hàng trăm khách du lịch ghé đến hàng năm để nghỉ dưỡng. Đến với địa điểm này nhưng vẫn còn suy nghĩ về phương tiện đi lại thì hãy cùng Tico Travel tham khảo danh sách các Taxi Phú Yên di chuyển nội tỉnh nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 20 khách sạn Phú Yên giá rẻ sát biển từ 3 – 4 – 5 sao

Top 20 resort Phú Yên giá rẻ có bãi tắm riêng view đẹp xuất sắc

Top 20 homestay Phú Yên giá rẻ gần biển nhiều góc sống ảo đẹp mê ly

1. Các hãng xe taxi Phú Yên giá rẻ chất lượng

1.1. Taxi Mai Linh – Thương hiệu taxi Phú Yên hàng đầu

Top 15 hãng taxi Phú Yên uy tín, giá thành rẻ

Nói đến dịch vụ taxi, chắc hẳn Mai Linh đã là thương hiệu quen thuộc ghi dấu chân với nhiều du khách. Nổi tiếng là taxi giá rẻ có chất lượng phục vụ tuyệt vời, dịch vụ tại Mai Linh luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính.

Với màu xanh lá đặc trưng nổi bật, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp kể cả bất kỳ đâu. 

Để thuận tiện trong việc di chuyển, bạn chỉ cần gọi báo trước khoảng 30 phút để tài xế đến đón tận nơi. Các tài xế tại Mai Linh luôn có đồng phục màu xanh bắt mắt dễ nhận diện và hầu hết ai cũng được kiểm tra nghiêm ngặt về kinh nghiệm lái xe để đảm bảo an toàn cho du khách trong quá trình đi.

Địa chỉ nhà xe: 239 Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Số điện thoại liên hệ: 02573.89.89.89

Xem thêm: Top 15 nhà hàng hải sản Phú Yên ngon bổ rẻ nên thử

1.2. Taxi Lado Phú Yên – An toàn trên mọi đường đi

Top 15 hãng taxi Phú Yên uy tín, giá thành rẻ

Taxi Lado Phú Yên là gợi ý tiếp theo mà du khách có thể lựa chọn khi đến với Phú Yên xinh đẹp. Bên cạnh dịch vụ tốt mang đến trải nghiệm tuyệt vời thì giá thành của Lado còn nằm ở tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Với tông màu trắng xanh nhã nhặn, cùng đội ngũ tài xế lịch sự chuyên nghiệp sẽ giúp du khách thoải mái suốt chặng đường đi. 

Các dòng xe của Lado luôn được bảo trì đều đặn định kỳ, tránh tình trạng gặp phải sự cố ngoài ý muốn. Hầu hết du khách sau khi có chuyến đi cùng taxi Lado Phú Yên đều để lại đánh giá tích cực. Nếu bạn còn đang đắn đo về phương tiện đi lại khi tới Phú Yên thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ nhà xe: Khu đô thị Nam Tuy Hòa, Phường Phú Đông, Tuy Hòa, Phú Yên

Số điện thoại liên hệ: 02573 666 777

1.3. Taxi Tiên Sa – Taxi Phú Yên an toàn, chất lượng

Top 15 hãng taxi Phú Yên uy tín, giá thành rẻ

Taxi Tiên Sa là hãng taxi nổi tiếng với sự phục vụ chu đáo, uy tín dành cho du khách khi đến với Phú Yên. Bên cạnh đó, giá thành của hãng đi đôi với chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng khách dù là đi tới đâu.

Taxi Tiên Sa có màu vàng nổi bật nên bạn sẽ rất dễ nhận ra. Tuy bên ngoài, taxi có dáng nhỏ nhưng từng hàng ghế ngồi lại vô cùng thoải mái, không mang lại cảm giác mệt mỏi, uể oải suốt chặng đường đi.

Địa chỉ nhà xe: 447 Trường Chinh, phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên.

Số điện thoại liên hệ: 02573 68 68 68

Xem thêm: Top những quán lẩu gà lá é Phú Yên ngon ngất ngây không thể bỏ lỡ

1.4. Taxi Vinasun Phú Yên – Dịch vụ hàng đầu

Top 15 hãng taxi Phú Yên uy tín, giá thành rẻ

Không còn xa lạ với mọi người, taxi Vinasun luôn tự hào khi đem đến sự an toàn, thoải mái cho chuyến đi của bạn. Đặc điểm nổi trội là đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ tốt và cách thức phục vụ chuyên nghiệp.

Taxi Vinasun có màu xanh trắng nổi bật, du khách sẽ dàng nhận diện khi đang ở chỗ đông người. Bên cạnh đó, Vinasun cũng là dòng xe taxi uy tín, chất lượng nhất nhì trong danh sách các hãng xe Taxi Phú Yên. Điểm khác biệt là du khách có thể đặt xe qua app, đây là một trong những tính năng mà hiếm các dòng taxi khác có được. Cũng chính vì thế mà sẽ rút ngắn thời gian chờ đợi của bạn đi kèm là những ưu đãi giảm giá hấp dẫn. 

Địa chỉ nhà xe: 122 Trần Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Số điện thoại liên hệ: 02573 88 88 88.

1.5. Taxi Sao Phú Yên – Taxi đưa đón uy tín

Top 15 hãng taxi Phú Yên uy tín, giá thành rẻ

Một hãng taxi tiếp theo Tico Travel muốn giới thiệu đến du khách là taxi Sao, tuy đây là hãng taxi còn khá mới, song mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thành lập không lâu nhưng Taxi Sao đã có một chỗ đứng nhất định trong các hãng taxi Phú Yên bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình qua cách thức phục vụ. 

Giá thành rẻ cũng là một trong những điều làm hài lòng du khách khi lựa chọn Taxi Sao, nếu du khách đi theo đoàn 2 chuyến thì sẽ có cơ hội nhận nhiều tiện ích hấp dẫn. Taxi Sao có màu xanh dương nổi bật giữa chốn đông người, du khách sẽ dễ dàng nhận diện. Đồng phục của tài xế cũng được đồng bộ với màu xe không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp mà còn là điểm nhận biết thương hiệu.

Địa chỉ nhà xe: 06M Nguyễn Huệ, Phường 2, Tuy Hòa, Phú Yên

Số điện thoại liên hệ: 02573 66 66 66.

Xem thêm: Top 10 quán bánh xèo Phú Yên ngon quên lối về

1.6. Taxi Hoài Văn – Taxi Phú Yên chất lượng hàng đầu

Top 15 hãng taxi Phú Yên uy tín, giá thành rẻ

Taxi Hoài Văn sở hữu các dòng xe đời mới, điểm nổi bật là đi khá êm ái nên dù cho có đi đường xa như thế nào du khách cũng đều cảm thấy thoải mái. Giá thành hợp lý, chất lượng ghế ngồi massage hiện đại, xe máy lạnh, nhạc giải trí,…là những dịch vụ nổi bật của taxi Hoài Văn.

Bên cạnh đó giá thành cũng là điều mà du khách quan tâm, tuy nhiên ở taxi Hoài Văn du khách cứ yên tâm bởi giá thành rẻ song song với chất lượng tốt. Luôn nhận được đánh giá 5 sao ngay cả đối với những khách khó tính nhất, taxi Hoài Văn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang có kế hoạch vui chơi tại Phú Yên.

Địa chỉ: Thôn Phú Mỹ, Sông Cầu, Phú Yên.

Số điện thoại liên hệ: 0335 553 335

1.7. Taxi Đông Hòa Phú Yên – Dòng xe uy tín, tận tâm

Top 15 hãng taxi Phú Yên uy tín, giá thành rẻ

Cung cấp các loại taxi 4 chỗ, 7 chỗ để phục vụ hành khách du lịch tại Phú Yên. Với giá thành rẻ, cùng đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm đã đem lại sự hài lòng cho du khách. 

Taxi Đông Hòa có màu trắng nhã nhặn, tuyến đi đa dạng phục vụ nhanh chóng. Khi muốn đặt xe du khách chỉ cần gọi vào số hotline của nhà xe, chỉ trong vài phút tài xế sẽ đến nhanh chóng.

Địa chỉ nhà xe: Ngã Tư Cây Bảng, Hòa Vinh, Đông Hòa, Phú Yên

Số điện thoại liên hệ: 0854 320 320.

Xem thêm: Chả cá Phú Yên – đặc sản “hoa vàng cỏ xanh” ăn một lần nhớ mãi

1.8. Taxi Thuận Thảo – Taxi Phú Yên giá rẻ

Top 15 hãng taxi Phú Yên uy tín, giá thành rẻ

Tuy là hãng xe mới thành lập nhưng Thuận Thảo vẫn đáp ứng được việc đi lại trong nội thành Tuy Hòa với giá thành rẻ, chất lượng tuyệt vời. Taxi Thuận Thảo có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, tận tình sẽ đưa hành khách đi đến nơi, về đến chốn. Cũng chính vì điều này mà nhiều du khách khi đến Phú Yên luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ của taxi Thuận Thảo.

Khi đặt xe tại taxi Thuận Thảo, du khách nên đặt trước ít nhất là 1 tiếng để nhà xe có thể sắp xếp và phục vụ du khách được nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, để tránh tình trạng chặt chém giá thành, du khách nên hỏi trước giá nhé.

Số điện thoại liên hệ: 02573.810.810

1.9. Taxi Hoàng Anh – Hãng Taxi chất lượng, an toàn

Top 15 hãng taxi Phú Yên uy tín, giá thành rẻ

Được biết đến là hãng taxi sử dụng nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường. Taxi Hoàng Anh mang đến du khách trải nghiệm tốt nhất về một chuyến đi an toàn, tiện lợi khi du lịch tại vùng đất Phú Yên.

Nổi bật với tông màu hồng đậm, các tài xế cũng mặc đồng phục đồng bộ nhìn vừa chuyên nghiệp lại vừa dễ gần. Bên cạnh đó giá thành ở Hoàng Anh taxi cũng được đánh giá là hợp với túi tiền của hành khách.

Số điện thoại liên hệ: 0573.66.66.66

Xem thêm: Phú Yên có gì đẹp? Top 20 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp siêu lòng

1.10. Taxi CN Tuy Hòa Phú Yên – Taxi uy tín, giá hợp lý

Một gợi ý tiếp theo Tico Travel gửi đến bạn trong danh sách Taxi Phú Yên là taxi CN Tuy Hòa. Tuy là một hãng mới nhưng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm đã góp phần làm hài lòng du khách.

Điểm cộng lớn của CN taxi là sự nhanh chóng giữa các chuyến, bạn không phải chờ lâu. Bên cạnh đó là các ưu đãi hấp dẫn khi đặt xe giúp du khách có chuyến đi thêm trọn vẹn.

Số điện thoại liên hệ: 02573.79.79.79 

1.11. Taxi Châu Thanh Bình – Taxi Phú Yên, Tuy Hòa giá cả bình ổn

Taxi Châu Thanh Bình là hãng khá phổ biến tại Phú Yên phục vụ du khách 24/24. Đây là một trong những hãng có giá thành bình ổn, chất lượng tốt cùng đa dạng mẫu mã. Ngoài chủ yếu là taxi, Châu Thanh Bình còn phục vụ các loại xe Limousine 4 chỗ, 7 chỗ để du khách lựa chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, nhanh chóng và tiện lợi nhất chính là sử dụng taxi, du khách có thể cân nhắc nhé.

Số điện thoại liên hệ: 0896.216.731

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Bãi Xép Phú Yên mới nhất

1.12. Taxi 4C – Taxi Phú Yên hiện đại, chất lượng

Taxi 4C là hãng taxi tiếp theo mà Tico Travel gợi ý đến du khách. Đây là hãng taxi có giá thành rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời mà nhiều du khách tin tưởng lựa chọn. Đa dạng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, bên cạnh đó tại đây còn đưa đón tận sân bay để bạn có một chuyến đi nhanh chóng và tiện lợi.

Số điện thoại liên hệ: 079.772.7775

1.13. Triệu Taxi – Taxi Phú Yên uy tín

Triệu Taxi là hãng taxi Phú Yên được thành lập từ lâu, nơi đây luôn có cách thức phục vụ chu đáo, tận tình với khách hàng. Đó cũng là điểm cộng giúp Triệu Taxi được lòng khách hàng mỗi khi họ ghé đến du lịch tại Phú Yên. Mỗi chuyến ở đây cách nhau từ 30 phút, vậy nên du khách nên chuẩn bị thời gian đặt trước để không phải chờ đợi quá lâu nhé.

Số điện thoại liên hệ: 0782.524.846

1.14. Taxi Nhựt Hằng – Taxi Phú Yên đưa đón tại sân bay

Taxi Nhựt Hằng là hãng taxi kinh doanh theo hộ gia đình nên có chất lượng phục vụ rất tốt. Du khách khi đặt xe của Nhựt Hằng hãy yên tâm về sự an toàn cũng như giá cả. Taxi đưa đón tận nơi tại sân bay, mỗi chuyến cách nhau từ 30 phút, du khách chỉ cần đặt trước là đã có xe đón tận nơi phục vụ du khách. 

Số điện thoại liên hệ: 0979.665.677.

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Phú Yên chi tiết nhất

2. Kinh nghiệm khi đi du lịch tại Phú Yên

2.1. Lưu ý khi đặt Taxi Phú Yên

Khi lần đầu đến du lịch và sử dụng dịch vụ taxi tại Phú Yên thật khó tránh những bỡ ngỡ, lúng túng. Tico Travel gợi ý đến bạn những kinh nghiệm khi lựa chọn taxi Phú Yên để du khách tham khảo qua.

Khi đặt taxi, du khách nên đặt những dòng xe đưa đón 2 chiều để có thể thuận tiện trong chuyến đi. Tránh việc đặt 2 lượt sẽ tốn nhiều chi phí hơn.

Bởi các tuyến trung tâm thường có nhiều xe taxi, vậy nên để tránh nhầm lẫn du khách nên hỏi trước biển số xe, tên của tài xế nhé.

Nếu du khách xuất phát tại sân bay, hãy đặt những xe taxi có đón tại cửa sân bay như Vinasun, Mai Linh, Lado Phú Yên,… để tiết kiệm thời gian.

Một lưu ý nữa là bạn nên tìm hiểu trước về giá thành để không bị “chặt chém” tại các khu du lịch nhé.

2.2. Thời điểm thích hợp tham quan Phú Yên

Phú Yên là thành phố ven biển có khí hậu được phân chia 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mỗi mùa đều mang đến du khách những trải nghiệm thú vị khi đến với vùng đất đầy nắng và gió này. Vậy nên đi du lịch Phú Yên mùa nào? Hãy cùng bỏ túi một vài tips nhỏ mà Tico Travel gợi ý ngay dưới đây nhé.

  • Phú Yên mùa khô: Mùa khô tại đây thường kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8, đây là thời điểm lý tưởng để du khách ghé đến Phú Yên. Đến với thành phố vào thời gian này, du khách sẽ tận hưởng được không gian bình yên, lãng mạn cùng vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của các khu du lịch nổi tiếng. Bên cạnh đó, thời điểm mùa khô cũng là lúc Phú Yên tổ chức nhiều lễ hội như Lễ Cầu Ngư, Hội đầm Ô Loan, Lễ mừng lúa mới,…du khách sẽ cảm nhận được nét đẹp trong văn hóa người bản địa.
  • Phú Yên mùa mưa: Khung cảnh Phú Yên sẽ trở nên hoang sơ hơn bao giờ hết khi vào mùa mưa, kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12. Tuy vào mùa này, du lịch bị trở ngại do những cơn mưa bất chợt nhưng không vì thế mà làm lu mờ đi vẻ đẹp vốn có của Phú Yên. Vào thời điểm này, du khách sẽ trải nghiệm rõ nét hơn về văn hóa ẩm thực, khi mưa xuống, ngồi quây quần bên nhau thưởng thức món Lẩu lá é, canh cá,…đặc sản Phú Yên thì còn gì bằng. 

3. Tổng kết

Vậy là Tico Travel đã gợi ý cho du khách danh sách Taxi Phú Yên để bạn có thể “bỏ túi” cho kế hoạch của mình. Hy vọng bạn đã có cho mình và người thân một hành trang lý tưởng để bắt đầu lên đường, đến ngay với vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh”. Bên cạnh đó, khi đến với Phú Yên đừng quên tham khảo qua list Resort Phú Yên để góp phần làm trọn vẹn hơn chuyến đi của mình nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết từ A-Z mới nhất

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn từ A-Z – điểm đến ”hot” nhất miền Bắc

Bỏ túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An chi tiết nhất

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!