default facebook pixel
Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất không Thể Bỏ Lỡ - Ảnh đại diện

Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất không Thể Bỏ Lỡ

24/03/2022

Thiên đường nghỉ dưỡng biển tại Miền Bắc, Đảo Ngọc Cô Tô được biết tới với nhiều bãi biển hoang sơ, thành bình thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm thường niên vào dịp hè. Còn Chần chừ gì nữa mà không theo chân Tico Travel để khám phá ngay top 10 bãi biển Cô Tô đẹp nhất không thể bỏ lỡ tại Đảo Ngọc Cô Tô.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bật mí các khách sạn Cô Tô gần biển view đẹp từ 3 – 4 – 5 sao

Top 10 Nhà hàng Cô Tô nổi tiếng và đáng thử nhất

1. Top các bãi biển Cô Tô

1.1. Bãi Biển Cô Tô Hồng Vàn

Bãi biển Hồng Vàn nằm cách xa khu dân cư nhộn nhịp đẹp riêng một khoảng trời phía đông bắc của Đảo Ngọc. Sở hữu bãi cát trắng dài với làn nước trong xanh. Biển không quá ồn ào náo nhiệt, nước biển nhẹ êm thanh bình đem tới cảm giác thư giãn cho du khách ghé thăm.

Đắm Mình Trong Làn Nước Với Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất

Từ trung tâm Cô Tô đến Bãi biển Hồng Vàn khoảng 15 phút di chuyển. Một trong những bãi biển Cô Tô đẹp, hoang sơ và thơ mộng. Bên cạnh đó, các dịch vụ thể thao dưới nước tại biển Hồng Vàn cũng phát triển với nhiều trò để bạn khám phá như chèo thuyền kayka, mô tô nước.

Đắm Mình Trong Làn Nước Với Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất

Với bãi cát trải dài mịn màng nên xung quanh có nhiều điểm được thiết kế cho du khách chụp ảnh. Thời gian đẹp nhất trong ngày là hoàng hôn và lúc bình minh, ánh mặt trời lấp ló trên mặt biển đem tới cho du khách khoảnh khắc cực chill và lãng mạng.

Đắm Mình Trong Làn Nước Với Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất

  • Địa chỉ: Đồng Tiến, Cô tô, Quảng Ninh, Việt Nam.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Cô Tô tự túc từ A-Z

1.2. Bãi Đá Móng Rồng Cô Tô

Bãi Đá Cầu Mỵ hay còn được gọi là Bãi Đá Móng Rồng được thiên nhiên ưu đãi với không khí trong lành, cảnh đẹp độc đáo và hoang sơ. Một không gian tuyệt để ngắm cảnh biển từ trên cao. Cũng chính vì thế mà nơi đây nằm trong những bãi biển Cô Tô sở hữu cảnh quan lạ và được nhiều du khách muốn chinh phục nhất. 

Đắm Mình Trong Làn Nước Với Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất

  • Địa chỉ:Thị trấn Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh, Việt Nam.

1.3. Bãi Biển Cô Tô Vàn Chảy

Vẫn còn sở hữu nét đẹp nguyên sơ, với phong cách tuyệt đẹp bao quanh là núi đồi thơ mộng. Bãi Vàn Chảy là một trong những bãi biển Cô Tô đẹp nhất bờ cát dài trắng tinh và bãi tắm trong xanh. Sóng nước ở biển khá to nên bạn muốn cho trẻ con xuống bơi thì có thể thuê phao bơi và áo bơi tại những quán ngồi trên bờ để trẻ có thể thỏa thích bơi lội và an toàn . 

Đắm Mình Trong Làn Nước Với Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất

Từ trung tâm thị trấn đi ra bãi tắm bạn có thể đi xe máy hoặc xe điện với dọc đường đi bạn có thể ngắm cảnh hai bên đường là núi non thơ mộng, hữu tình . Sẽ chỉ mất hơn 10 phút là bạn đã tới bãi biển .

Đắm Mình Trong Làn Nước Với Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất

  • Địa chỉ: xã Đồng Tiến, đảo Cô Tô, Quảng Ninh

1.4. Bãi Tắm Tình Yêu

Tên gọi của Bãi Biển Cô Tô Tình yêu là do ngay bên cạnh bãi biển là con đường với hành cây xanh thơ mộng được người dân gọi là đường tình yêu. Là một trong những bãi tắm gần thị trấn nhất , xung quanh có nhiều quán ăn và quán cafe cực chill để bạn thưởng thức nên bãi tắm tình yêu thu hút nhiều du khách ghé chơi khi đến với Cô Tô.

Đắm Mình Trong Làn Nước Với Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất

Một trong những điểm check in dổi tiếng tại bãi tắm tình yêu mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là cầu cảng biển Cô Tô cũng là điểm đầu của bãi tắm Tình Yêu. Bãi tắm kéo dài gần đến cuối đảo với chiều dài hơn 15km cùng  làn nước trong xanh mơ màng giúp bạn xua tan muộn phiền và an ủi tâm hồn nhỏ bé của bạn.

Đắm Mình Trong Làn Nước Với Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất

Xem thêm: Cùng khám phá Cô Tô mùa nào đẹp nhất trong 4 mùa du lịch?

1.5. Bãi Biển Cô Tô Bắc Vàn

Không quá nổi tiếng như bãi tắm tình yêu, bãi tắm Hồng Vàn, bãi tắm Bắc Vàn mang nét đẹp bí ẩn và ít người biết đến hơn nhưng cũng chính vì thế mà bãi biển sở hữu nét đẹp riêng khác với các bãi biển Cô Tô khác. Một nét đẹp hoang sơ, lãng mạn. 

Đắm Mình Trong Làn Nước Với Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất

Từ trung tâm thị trấn mất khoảng 15 phút để di chuyển tới bãi tắm Bắc Vàn. Nằm ở phía mặt ngoài của đảo nên ít người biết đến. Trên bờ với nhiều mỏm đá nhô ra biển trở thành những điểm check-in đẹp.

Thời gian đẹp nhất tại bãi Biển Cô Tô Bắc Vàn là buổi sáng sớm. Khi mặt trời vừa nhô lên từ mặt biển, thủy triều còn chưa lên hẳn bãi tắm trải rộng hơn với bãi cắt trắng mịn màng cùng làn nước trong xanh.

Hình ảnh những Tàu cá cập bến sau một đẹp dài đánh bắt ngoài biển khơi, những tia nắng sáng sớm dịu nhẹ hòa cùng làn sóng biển êm đêm tại lên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp như trong bài “chiếc thuyền ngoài xa” mà chúng ta từng học.

1.6. Bãi Tắm Bác Hồ

Bãi Biển Cô Tô Bác Hồ được người dân gọi với cái tên thân thương vậy vì nó nằm phía sau khu lưu niệm của chủ tịch Hồ chí Minh tại Đảo Cô Tô. Và Tico Travel muốn bật mí cho bạn một điều là Cô Tô là nơi đầu tiên và duy nhất đặc tượng đài Bác Hồ khi Bác còn sống đó nha. Vậy nên hãy bớt chút thời gian và ghé thăm nơi này khi bạn đến chơi với bãi biển Cô Tô nhé!

Bờ biển dài với bãi tắm trong trong xanh, mộng mơ và yên bình, sóng tại bãi biển không quá lớn thích hợp để bạn vui chơi và chụp những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Trên bờ biển có hàng cây xanh thơ mộng cùng con đường gạch dọc đường biển thích hợp để cùng bạn bè và gia đình dạo quanh biển về chiều và ngắm cảnh.

Xem thêm: Top 13 Đặc sản Cô Tô – Thức Quà Gây Thương Nhớ Từ Thiên Nhiên

1.7. Bãi Biển Cô Tô Vụng Tiên

Bạn đang muốn thử cảm giác ngủ bên bãi biển Cô Tô  trong những căn lều nhỏ thì hãy thử đến với bãi Tắm Vụng Tiên. Một trong những bãi biển hoang sơ chưa có nhiều người biết đến, chưa có nhiều nhà cửa xung quanh. Bạn có thể setup một bữa tiệc BBQ nhỏ bên bờ biển, ngủ trong lều à đốt lửa trại ngồi trò chuyện. 

Tico Travel bật mí cho bạn thêm một lý do nữa mà bạn không thể bỏ lỡ bãi biển Cô Tô này, đó chính là nơi đây còn sở hữu một còn đường nổi trên biển mà không phải ai cũng biết. Bạn có thể đi bộ dạo quanh, chụp vài bức ảnh đẹp và chill trong không gian trong lành của thiên nhiên.

Địa chỉ: khu hồ C4-Tiểu khu phố 1 thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh

Xem thêm: Ăn Gì Ở Cô Tô? Top 10 Món Ăn Nhất Định Phải Thử Tại Cô Tô

1.8. Bãi Tắm Cô Tô Con

Bãi Tắm Cô Tô Con nằm trên Đảo Cô Tô Con cách đảo Cô Tô chùng 30 phút đi thuyền ra đảo. Đảo không quá lớn nhưng lại thu hút được nhiều cặp đôi ghé đến vì vẻ đẹp lãng mạn và mộng mở của hòn đảo nhỏ này.

Đến với Biển Cô Tô mà không ghé tới bãi tắm Cô Tô còn thì là một thiếu sót, lên đảo bạn sẽ bị hút hồn với vẻ đẹp mộc mạc nhưng kiêu kỳ như một việc ngọc với làn nước trong xanh màu ngọc bích bãi cát trắng mịn màng đã làm xao xuyến bao nhiêu người yêu thiên nhiên.

Xem thêm: Đến Hải Đăng Cô Tô ngắm cảnh biển tuyệt đẹp từ trên cao

1.9. Bãi Đông – Bãi Biển đẹp Cô Tô 

Cũng là một bãi biển nhỏ trên đảo Cô Tô con, nằm phía bắc của đảo. Bạn sẽ đi thuyền từ đảo Cô Tô chính để đến bãi Đông, sẽ chỉ mất hơn 30 phút ngồi thuyền ngắm cảnh.

Chi phí thuyền thì tùy từng chỗ bạn có thể nhờ khách sạn đặt trước thuyền để thuận tiện, giá thường dao động từ 1.000.000-1.500.000 vnđ/ thuyền với sức chứa khoảng 10-12 người. Với giá này bạn sẽ được đi tham quan cả đảo nhỏ.

Bờ biển phía đông còn chưa được khai thác nhiều  nên vẫn mang nét đẹp nguyên sơ của thiên nhiên, trên bãi biển chỉ có cắt trắng, làn nước trong xanh, cây cối và sóng biển rì rào. Bạn muốn trốn khỏi thành phố và tìm chốn yên bình thì hãy thử đặt chân tới Bãi Đông một lần khi đến với biển Cô Tô nhé!

2. Các nhà hàng ngon trứ danh trên đường đến biển Cô Tô

2.1 Nhà hàng La Bàn

  • Địa chỉ: Khu 8, thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh
  • Điện thoại: 092 475 66 66 

Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất không Thể Bỏ Lỡ

Khi nhắc đến các nhà hàng nổi tiếng ở Vân Đồn không thể bỏ lỡ nhà hàng La Bàn, một điểm đến ẩm thực hàng đầu tại Vân Đồn thu hút đông đảo du khách. Nhà hàng La Bàn nổi bật với không gian sang trọng và hài hòa. Nhà hàng còn thu hút khách hàng bởi menu đa dạng với nhiều món ăn, đem đến nhiều trỉa nghiệm độc đáo. 

Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất không Thể Bỏ Lỡ

Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất không Thể Bỏ Lỡ

Nổi bật menu các món hải sản tươi sống đa dạng và đặc biệt hải sản đảm bảo tươi sống và được các đầu bếp làm nên những món ăn tinh tế. Từng món ăn được chế biến và trang trí khác biệt, mỗi một món ăn tại nhà hàng đem lại cho du khách một cảm giác đặc biệt khác lạ.

Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất không Thể Bỏ Lỡ

Top 9 Bãi Biển Cô Tô Đẹp Nhất không Thể Bỏ Lỡ

Nguyên liệu tươi ngon dưới bàn tay tài tình của các đầu bếp cho ra các món ăn đầy hấp dẫn. Mỗi một nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng món ăn cho khách hàng.

2.2 Nhà hàng ẩm thực đảo Cô Tô

  • Địa chỉ: Khu 3 Vòng xuyến, thị trấn Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh

Nhà hàng ẩm thực đảo Cô Tô thu hút khá nhiều du khách bởi món ăn thơm ngon, giữ được hương vị nguyên bản của món ăn mà giá cả lại rất phải chăng. Nằm gần trung tâm đảo Cô Tô, nhà hàng này là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức đặc sản Cô Tô.

Không chỉ vậy, các bạn phục vụ cũng rất nhiệt tình, chu đáo để đem tới cho khách hàng những món ăn ngon và sự vui vẻ, hài lòng khi dùng bữa tại nhà hàng. Nhiều du khách đánh giá cao nhà hàng này bởi sự chu đáo của các bạn phục vụ nơi đây.

2.3 Nhà hàng Úy Thanh

  • Địa chỉ: Đường bãi biển tình yêu – khu 3 – thị trấn Cô Tô – tỉnh Quảng Ninh

Nhà hàng Úy  Thanh với vị trí đắc địa nằm ngay tại trung tâm thị trấn Cô Tô, nơi đây được coi là “ địa chỉ vàng” trong làng ăn uống, ẩm thực đa dạng và phong phú. Nhà hàng này là sự lựa chọn hàng đầu cho thực khách khao khát trải nghiệm hương vị ẩm thực tại đây.

Nhà hàng này có lịch sử từ lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu trong nghề chắc chắn không làm du khách thất vọng. Nơi đây chế biến các loại hải sản tươi sống, nhà hàng có bể lớn chứa đựng nhiều loại hải sản khác nhau đảm bảo được tươi sống.

Bạn đã kịp note lại và cảm nhận nét đẹp của những bãi biển đẹp trên Đảo Ngọc Cô Tô hay chưa. Tico Travel tin chắc rằng với list những bãi biển Cô Tô đẹp trên sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn vui chơi hơn khi đến với Cô Tô. Chúc bạn và gia đình sẽ có kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo và có nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

Tham khảo thêm khách sạn Cô Tô để book phòng với giá ưu đãi nhất nhé. Tico Travel chúc bạn và gia đình luôn có những chuyến đi đầy kỉ niệm cùng nhau.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết từ A-Z mới nhất

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn từ A-Z – điểm đến ”hot” nhất miền Bắc

Bỏ túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An chi tiết nhất