default facebook pixel
Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc - Ảnh đại diện

Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc

29/04/2022

Đảo “ngọc” Phú Quốc vẫn luôn luôn thu hút cả ngàn lượt du khách cả trong và ngoài nước đến đây, để khám phá thiên nhiên và để bỏ lại sau lưng những bộn bề, những áp lực của cuộc sống thường nhật mà thả mình trôi lãng đãng, phiêu du giữa bình yên đến nao lòng của hòn đảo này. Nếu bạn còn chưa biết sẽ phải trải nghiệm những gì tại Hòn Thơm thì bài viết này là dành cho bạn. Hôm nay Tico Travel sẽ mang đến cho bạn top 9 trải nghiệm tại Hòn Thơm Phú Quốc mà chắc chắn sẽ làm nức lòng du khách. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

1. Giới thiệu đôi nét về đảo Hòn Thơm Phú Quốc 

Đối với những tín đồ của du lịch khám phá thì cái tên Hòn Thơm đã chẳng còn còn xa lạ gì nữa rồi phải không nào? Nhưng với những du khách còn “chiếu mới”, chưa từng đặt chân tới đảo Phú Quốc lần nào thì Tico Travel vẫn sẽ “phổ cập” một chút kiến thức cho bạn nhé. 

Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc

Hòn Thơm là một hòn đảo thuộc quần đảo An Thới, nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc, cách đảo khoảng 3km. Hòn Thơm sở hữu tổng diện tích 5,7km2 và bao gồm 12 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau với tên gọi lần lượt là Hòn Dăm Trong, Hòn Dầu, Hòn Dừa, Hòn Gầm Ghì, Hòn Khô, Hòn Kim Quy, Hòn Mây Rút Ngoài, Hòn Móng Tay, Hòn Roi, Hòn Trang, Hòn Vang, Hòn Vông, Hòn Xưởng. 

Hòn đảo này hút hồn du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ nhưng vẫn bình yên đến thơ mộng. Hòn đảo này sở hữu những bãi cát:  trắng trải dài, cộng hưởng với hệ nước sâu, trong xanh, tạo nên những đường bờ biển khúc khuỷu nhưng đẹp đến nức lòng du khách.

Những bãi tắm biển nổi bật trên đảo mà bạn có thể ghé qua, đó là Bãi Nồm, Bãi Nam, Bãi Chướng hay Bãi Trào. Một điều đặc biệt, hòn đảo này cũng là nơi được tận dụng để nuôi trồng thủy hải sản, nuôi cấy ngọc trai và chắc chắn không thể thiếu hoạt động nghỉ dưỡng cho du khách của tỉnh Kiên Giang rồi.

XEM THÊM: Khám phá Casino Phú Quốc – Thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu Phú Quốc

2. Du lịch Hòn Thơm Phú Quốc vào thời điểm nào là lý tưởng nhất?

Nằm ở phía Nam của nước ta, lại gần với xích đạo nên Hòn Thơm Phú Quốc sở hữu thời tiết và khí hậu với đặc trưng hai mùa khác biệt nhau rõ rệt.

Đó là mùa khô, kéo dài từ cuối tháng 10 đến tháng 3 năm sau và mùa mưa thường kéo dài từ tháng 4 đến tháng 10. Khoảng thời gian mùa khô cũng chính là khoảng thời gian mà Hòn Thơm đón lượng du khách đổ về nhiều nhất, bởi khi nơi này bước vào mùa mưa, độ ẩm tăng cao, nhiều khi còn xảy ra cả bão, rất nguy hiểm cho du khách khám phá hòn đảo này. 

Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc

Nếu để ý một chút, du khách cũng có thể lựa chọn khám phá Hòn Thơm Phú Quốc vào thời điểm giao mùa đầu tháng 4 hoặc cuối tháng 10, bởi lúc nào giá phòng và giá dịch vụ tại đây sẽ rất ưu đãi.

Còn thời điểm lý tưởng nhất để bắt đầu hành trình khám phá hòn đảo xinh đẹp này là từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, nhiều lúc cũng có thể kéo dài đến tháng 4, tháng 5 nếu điều kiện thời tiết đẹp và cho phép.

Lúc này Hòn Thơm bước vào mùa khô, bầu trời trong xanh với những tia nắng rực rỡ lấp lánh chiếu xuống, cũng rất thuận lợi và cũng không khiến du khách cảm thấy “xìu” khi được di chuyển và khám phá vẻ đẹp hoang sơ, bình yên của Hòn Thơm trong một tiết trời đẹp phải không nào?

Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc

Còn nếu lựa chọn khám phá Hòn Thơm trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 thì thực sự là một cuộc may rủi và đánh cược.

Thường trong khoảng thời gian này, Hòn Thơm bước vào mùa mưa nên tiết trời có phần âm u, trời thường xuyên mưa và thi thoảng sẽ xảy ra bão. Nhưng cũng đừng vì vậy mà bỏ qua thời gian mùa mưa nhé, bởi lúc này giá phòng và giá dịch vụ tại đây sẽ rất rẻ, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí. 

XEM THÊM: Chùa Hộ Quốc – Địa điểm tâm linh nổi tiếng nhất Phú Quốc

3. Vị trí và hướng dẫn di chuyển tới Hòn Thơm Phú Quốc  

3.1. Vị trí địa lý

Như đã nói ở trên, Hòn Thơm Phú Quốc là một đảo nằm trong quần đảo An Thới, nằm cách đảo ngọc Phú Quốc khoảng 3km về phía Nam. 

Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc

3.2. Hướng dẫn di chuyển tới Hòn Thơm Phú Quốc

Để di chuyển tới Hòn Thơm Phú Quốc, trước tiên du khách phải đặt chân được đến đảo ngọc Phú Quốc. Hiện nay, khi du lịch tại đảo Phú Quốc đang phát triển ngày càng mạnh mẽ thì việc di chuyển đến đảo Phú Quốc là không hề khó khăn một chút nào. Du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay, bằng tàu cao tốc hoặc bằng phà. 

Di chuyển bằng máy bay: Hiện nay, du khách hoàn toàn có thể dễ dàng đặt vé máy bay di chuyển trực tiếp từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) tới cảng hàng không quốc tế Phú Quốc hay còn gọi là sân bay quốc tế Phú Quốc.

Di chuyển bằng tàu cao tốc: Du khách có thể lựa chọn xuất phát từ Rạch Giá (Kiên Giang) hoặc từ Hà Tiên (Kiên Giang) tới đảo Phú Quốc bằng tàu cao tốc. Có rất nhiều tàu cao tốc cho du khách lựa chọn như tàu Superdong I, Superdong II hoặc tàu Savanna,… Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 20 phút cho tới 2 giờ 30 phút tùy địa điểm bạn xuất phát là ở Rạch Giá hay ở Hà Tiên. Giá vé ước chừng khoảng 270.000 VNĐ cho vé người lớn và khoảng 200.000 VNĐ cho vé trẻ em.  

Di chuyển bằng phà: Nếu lựa chọn di chuyển bằng phà thì du khách chỉ có thể xuất phát từ Hà Tiên (Kiên Giang). Du khách sẽ di chuyển trên phà Thạnh Thới với thời gian khoảng 2 giờ 30 phút. 

Sau khi đã cập bến đảo Phú Quốc, du khách sẽ di chuyển tới cảng An Thới ở địa chỉ  Nguyễn Văn Cừ, tổ 4, KP. 1, Phú Quốc để di chuyển bằng tàu hoặc bằng cáp treo để tới Hòn Thơm Phú Quốc.  

Di chuyển bằng tàu: Du khách sẽ di chuyển khoảng 30 phút với kinh phí chưa tới 200.000 VNĐ/người/lượt để từ cảng An Thới đặt chân lên Hòn Thơm. Mỗi ngày sẽ có 2 lượt di chuyển từ cảng An Thới tới Hòn Thơm vào lúc 9h30 và 11h30. Còn lại là 3 khung giờ khởi hành từ Hòn Thơm trở về cảng An Thới lúc 13h45, 14h30 và 17h. Du khách hãy lưu ý để căn thời gian chuẩn để đừng bỏ lỡ chuyến tàu mong muốn nhé. 

Di chuyển bằng cáp treo: Du khách sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển bằng cáp treo từ An Thới tới Hòn Thơm. Giá vé dành cho người lớn là khoảng 400.000 VNĐ/người/lượt và dành cho trẻ em là khoảng 300.000 VNĐ/người/lượt. 

XEM THÊM: Bãi Dài Phú Quốc – Bãi biển đẹp hàng đầu Việt Nam

4. Đặt chân tới Hòn Thơm Phú Quốc thì chơi gì?

Nếu đặt chân đến Hòn Thơm Phú Quốc mà bạn chưa biết phải chơi gì, phải khám phá gì thì bài viết này đích thị là dành cho bạn. Hôm nay Tico Travel sẽ mang đến cho bạn gợi ý về top 9 trải nghiệm tại Hòn Thơm Phú Quốc mà bạn chắc chắn phải thử qua. 

4.1. Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Đây chắc chắn luôn là trải nghiệm nằm trong top đầu mà bạn phải trải nghiệm tại Hòn Thơm Phú Quốc. Bạn sẽ được di chuyển từ thị trấn An Thới nằm trên đảo Phú Quốc, vượt biển để cập bến Hòn Thơm trên hành trình cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, đã được Guiness thế giới công nhận với tổng chiều dài lên tới 7999m.

Di chuyển bằng cáp treo cũng vô cùng thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho du khách khi chỉ mất của du khách khoảng 15 phút. 

Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc

Không chỉ trải nghiệm cáp treo đi chuyển từ đảo Phú Quốc tới Hòn Thơm mà du khách có thể trải nghiệm cáp treo để ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, bao la và mênh mông đến thơ mộng của Nam Phú Quốc từ trên cao với hành trình cáp treo ngắm cảnh kéo dài hơn 30 phút.

Bạn sẽ bị hút hồn bởi biển khơi bao la với làn nước trong xanh mát mắt với những làn sóng gợn long lanh hay những bãi biển trải dài cát trắng, mịn hay khu rừng nguyên sinh với một sự xanh mát hoang sơ. Bạn chắc chắn nên chụp lại vài tấm ảnh để làm kỉ niệm. 

Để trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc, bạn chỉ cần mua vé ở ga An Thới và ngay lập tức sẽ bắt đầu hành trình trải nghiệm cáp treo xuyên biển của mình bởi vì nơi này sở hữu số lượng lên tới 70 cabin, mỗi cabin có thể chứa tối đa 30 du khách nên đừng lo vì du khách sẽ không phải chờ đợi quá lâu đâu. 

4.2. Công viên nước Aquatopia 

Và tất nhiên, khi đã trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc thì chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ lỡ công viên nước lớn nhất và duy nhất trên đảo Hòn Thơm – Công viên nước Aquatopia.

Công viên nước Hòn Thơm Phú Quốc này nằm trong hệ thống của công viên giải trí Sun World Hòn Thơm, được chủ đầu tư và thuộc quyền sở hữu cũng như vận hành của tập đoàn Sun Group – một trong những tập đoàn vô cùng lớn, kinh doanh đa ngành nghề tại nước ta.

Có thể bạn đã biết hoặc chưa, cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc cũng được chủ đầu tư và thuộc quyền sở hữu cùng vận hành của tập đoàn Sun Group này.

Chính vì vậy nên vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc thường được bán kèm với vé tham quan công viên nước Aquatopia, để du khách không bỏ lỡ những trải nghiệm đáng giá tại hòn đảo này. 

Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc

Công viên nước Aquatopia này nổi bật với những đường ống trượt nước dài, mang đến cho du khách những trải nghiệm trượt nước vô cùng sảng khoái.

Công viên được chia thành rất nhiều khu vực, với khu vực dành riêng cho trẻ em với Cơn lốc nhiệt đới và Hang động sóng ngầm, khu thổ dân với vịnh Thiên đường và Phi long cưỡi sóng – nơi du khách sẽ được trải nghiệm những cơn sóng nhân tạo, khu Động vật hoang xã với Xà Vương đại chiến, Long Xà nổi giận, khu Thủy Quái với Hải Vương phục hận, Cuộc chiến mãng xà và khu Cướp biển – Dòng sông lười với Thủy liêm động và Dòng sông lơ đãng.  

Giá vé của cáp treo kèm vé công viên nước đối với người lớn là 450.000 VNĐ/người và đối với trẻ em là 350.000 VNĐ/trẻ em. Còn giá vé cáp treo cùng vé công viên nước có buffet trưa đi kèm dành cho người lớn là 650.000 VNĐ/người và 460.000 VNĐ/trẻ em. 

XEM THÊM: Thời tiết Phú Quốc – Du lịch mùa nào đẹp nhất?

4.3. Tắm biển tại Hòn Thơm Phú Quốc  

Đây chắc chắn là trải nghiệm mà du khách nào đặt chân tới Hòn Thơm Phú Quốc cũng phải trải nghiệm rồi nhỉ? Khác với những bãi biển xinh đẹp khác, khi đón nhiều lượt khách du lịch sẽ trở nên thay đổi, không còn mang trong mình vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ và bình yên nữa, những bãi biển trên đảo Hòn Thơm vẫn giữ cho mình được sự hoang sơ và bình yên đáng quý ấy. 

Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc

Hòn Thơm sở hữu những bãi biển trải dài cát trắng mịn, bên thềm những làn nước trong xanh rì rào sóng vỗ của đại dương bao quanh, với những tia nắng vàng lung linh chiếu xuống, đưa du khách trở về với sự bình yên mà thư thái, được hòa mình với thiên nhiên miền biển trong lành.

Bãi tắm nổi tiếng nhất trên đảo, cũng thu hút rất nhiều du khách đến đây, đó chính là Bãi Trào. Bên cạnh đó còn có Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nam nữa.

4.4. Lặn ngắm san hô 

Và tất nhiên, với những bãi biển cùng vịnh nước không quá sâu, lại sở hữu làn nước biển trong xanh nhìn thấy đáy thì du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ trải nghiệm lặn ngắm san hô tại Hòn Thơm Phú Quốc rồi. 

Trải nghiệm này hầu như ở đảo nào của quần thể đảo Phú Quốc cũng có nhưng chưa bao giờ khiến du khách nhàm chán bởi mỗi lần trải nghiệm đều mang đến cho du khách cơ hội khám phá hệ sinh vật dưới biển khác nhau.

Hơn nữa, nhờ giữ gìn được vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ nên lặn ngắm san hô trên đảo Hòn Thơm, du khách sẽ được ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc, vô cùng bắt mắt. 

Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc

Thông thường, giá vé lặn ngắm san hô tại đảo Hòn Thơm được bao gồm trong giá vé của tour khám phá đảo nên giá vé sẽ có sự dao động chứ không cố định, phụ thuộc vào tour và lịch trình khám phá mà du khách lựa chọn.

XEM THÊM: Địa Trung Hải Phú Quốc – Tổng hợp 20 địa điểm sống ảo hot nhất

4.5. Hoạt động giải trí, vui chơi trên bãi biển

Với những bãi biển trải dài cát trắng cùng không gian thoáng đãng, thật là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua những hoạt động giải trí, vui chơi trên bãi biển tại đảo Hòn Thơm Phú Quốc

Du khách có thể trải nghiệm những hoạt động thể thao thường thấy trên bãi biển như bóng chuyền bãi biển, cầu mây trên biển,… hay chèo thuyền kayak cùng bạn bè hoặc người thân. 

Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc

Bên cạnh đó, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm đi cano nước trên biển, lướt sóng trên biển, bay trên mặt biển,… và đặc biệt là trải nghiệm dù bay trên không, được nối với một chiếc cano dưới mặt nước, mang đến cho du khách cơ hội được ngắm nhìn thiên nhiên, đại dương xanh thẳm từ trên cao. Một điểm đặc biệt hơn nữa mà hiếm nơi này khác sở hữu.

Đó là nhà phao trò chơi trên mặt biển. Thay vì trải nghiệm nhà phao nhàm chán như ở những khu vui chơi trên mặt đất thì nay, du khách sẽ được trải nghiệm tham gia những trò chơi trên nhà phao ngay giữa mặt biển bên đảo Hòn Thơm Phú Quốc, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những giờ phút vui chơi vô cùng tuyệt vời và sảng khoái cho mà xem.  

4.6. Khám phá các đảo nhỏ xung quanh

Như đã nói, đảo Hòn Thơm Phú Quốc còn sở hữu tới 12 đảo nhỏ xung quanh nữa nên trải nghiệm khám phá các đảo nhỏ của đảo Hòn Thơm cũng là một trải nghiệm không nên bỏ lỡ.

Bên cạnh đảo lớn Hòn Thơm thì 3 đảo nhỏ khác cũng rất nổi tiếng và được nhiều du khách biết đến đó là Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì và Hòn Mây Rút.

Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc

Du khách có thể di chuyển bằng cano và trải nghiệm hành trình khám phá trên tour trong ngày trên 4 hòn đảo này. Mỗi hòn đảo lại có vẻ đẹp riêng, mang đến cho du khách cơ hội được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp đa dạng, phong phú của thiên nhiên bên đảo Hòn Thơm. 

4.7. Câu cá, câu mực đêm 

Trải nghiệm hành trình nghỉ dưỡng bên biển thì câu cá, câu mực đêm cũng là một trong những trải nghiệm rất thú vị. Du khách sẽ được hóa thân thành những người dân làng chài và cùng nhau lên tàu ra khơi, được trải nghiệm bữa ăn đêm trên biển với những món ăn đặc sản của vùng biển. Chắc chắn du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi nhìn lại thành quả sau một đêm vất vả lênh đênh giữa sóng nước đại dương. 

Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc

Giá một tour câu cá, câu mực đêm thường dao động từ 250.000 VNĐ cho tơi 300.000 VNĐ/người. Đây là giá đã bao gồm bữa ăn đêm và ngắm hoàng hôn trên biển đẹp lung linh huyền ảo. 

4.8. Khám phá công viên giải trí Sun World 

Đây là công viên giải trí lớn nhất và cũng là duy nhất nằm trên đảo Hòn Thơm Phú Quốc, được chủ đầu tư và thuộc quyền sở hữu cũng như vận hành của tập đoàn Sun World, một trong những tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề lớn mạnh nhất tại nước ta. 

Top 9 trải nghiệm trọn vẹn một hành trình Hòn Thơm Phú Quốc

Công viên giải trí này sở hữu cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc và công viên nước Aquatopia mà Tico Travel đã giới thiệu đến bạn ở trên.

Bên cạnh đó, trong công viên giải trí này còn sở hữu làng Exotica – nơi du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc,…. chắc chắn sẽ mang đến cho du khách cho du khách cảm giác sảng khoái và những trải nghiệm có thể sẽ khiến bạn phải hét lên. 

XEM THÊM: Kinh nghiệm khám phá vườn tiêu Phú Quốc mới nhất

4.9. Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại Hòn Thơm Phú Quốc

Đặt chân đến Hòn Thơm Phú Quốc, bên cạnh những trải nghiệm giải trí thì trải nghiệm ẩm thực tại đây cũng sẽ khiến du khách cảm thấy không thể bỏ qua. 

Là vùng biển với vô số hải sản tươi ngon nên đặt chân đến đây du khách có lẽ sẽ phải chuẩn bị một chiếc bụng thật “rỗng” để có thể thưởng thức hết những đặc sản địa phương như gỏi cá trích, nhum biển, bào ngư, cua ghẹ,… Không chỉ vậy, du khách cũng có thể mua những hải sản sống tươi ngon về làm quà cho người thân và gia đình nữa. 

5. Đặt chân đến Hòn Thơm phú Quốc thì nghỉ dưỡng ở đâu?

Hòn Thơm Phú Quốc hiện nay còn khá hoang sơ nên nếu muốn khám phá hòn đảo này thì du khách vẫn sẽ phải nghỉ dưỡng trên đảo Phú Quốc, sau đó mới di chuyển đến khám phá đảo Hòn Thơm được.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến đi của mình thì Tico Travel xin gợi ý “nhẹ” cho bạn top 3 khách sạn nghỉ dưỡng rất gần với Hòn Thơm Phú Quốc nhé.  

5.1. JW Marriott Phú Quốc Resort

Khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao sang chảnh này nằm bên Bãi Kem, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc, rất gần với Hòn Thơm.

Đây sẽ là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ sang chảnh và xa hoa. Với không gian được thiết kế kiểu Âu hiện đại, sang trọng, lại hướng chính diện ra bãi biển Phú Quốc xinh đẹp, chắc chắn du khách sẽ có những bức hình “sống ảo” vô cùng lung linh khi nghỉ dưỡng tại đây. 

  • Địa chỉ: Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 098 247 9999 

5.2. Famiana Resort & Spa Phú Quốc

Còn nếu du khách không ngại di chuyển thì Tico Travel giới thiệu cho bạn Famiana Resort & Spa Phú Quốc – một trong những resort nghỉ dưỡng hiếm hoi ở Phú Quốc mang không gian nghỉ dưỡng với hơi thở truyền thống xưa cũ, kết hợp cùng không gian chìm đắm giữa thiên nhiên cỏ cây xanh mướt, chắc chắn sẽ làm dịu tâm hồn du khách sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. 

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 025 7777  7777 

5.3. Golden Phu Quoc Boutique & Hotel 

Còn nếu đang lăn tăn về giá cả mà vẫn muốn một chốn nghỉ dưỡng khang trang, đạt tiêu chuẩn và thoải mái thì khách sạn Golden Phu Quoc chính là sự lựa chọn dành cho du khách.

Khách sạn này sở hữu không gian rộng lớn, phòng nghỉ khang trang và đều sở hữu ban công riêng cùng cửa lớn để du khách có không gian thư giãn riêng tư giữa đất trời Phú Quốc. 

  • Địa chỉ: ấp Đường Bào, Thị trấn Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Số điện thoại: 094 333 3333 

6. Một vài hình ảnh “check-in” của du khách tại Hòn Thơm Phú Quốc

Dưới đây là một vài hình ảnh “check-in” của du khách sau hành trình khám phá Hòn Thơm Phú Quốc. Đây đều là những “background” nổi tiếng tại đảo Hòn Thơm mà bạn không nên bỏ lỡ. 

XEM THÊM: Top 10 quán bún quậy Phú Quốc ngon đông khách nhất

Vậy là hành trình trải nghiệm khám phá Hòn Thơm hoang sơ, xinh đẹp của bạn cùng Tico Travel hôm nay đã kết thúc thông qua top 9 trải nghiệm tại Hòn Thơm Phú Quốc rồi. Hi vọng rằng với những chia sẻ hữu ích trên đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để lên lịch trình khám phá Hòn Thơm và có thể có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng đáng giá tại đây. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt hot nhất cho bạn  miền Bắc

KIinh nghiệm du lịch Cần Thơ – Thông tin bỏ túi hữu ích