default facebook pixel
Top 15 nhà xe xe limousine đi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ - Ảnh đại diện

Top 15 nhà xe xe limousine đi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ

20/05/2022

Không chỉ nổi tiếng bởi cảnh sắc thiên nhiên mê đắm lòng người, đẹp tựa tiên cảnh và không khí trong lành, thoáng mát mà Đà Lạt còn nổi tiếng với nền ẩm thực ngon nức tiếng do đó hàng năm địa điểm du lịch này đón đến hàng nghìn khách tham quan. Vậy xe limousine đi Đà Lạt có hãng xe nào uy tín? Đây là câu hỏi được khá nhiều du khách thắc mắc mỗi khi đến với xứ sở sương mù. Vậy hãy cùng Tico Travel điểm qua 15 hãng xe limousine uy tín, chất lượng nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 20 resort Đà Lạt đẹp sang trọng gần trung tâm thành phố

Top 20 villa Đà Lạt chuẩn 3-4-5 sao tầm nhìn đẹp

Top 20 khách sạn Đà Lạt giá cả phù hợp tại trung tâm thành phố

Top 40 homestay Đà Lạt đẹp bắt mắt gần trung tâm thành phố

1. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Thịnh Phát

Hãng xe limousine đi Đà Lạt đầu tiên mà du khách có thể tham khảo đó là nhà xe limousine Thịnh Phát. Xe có 9 chỗ ngồi và được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị hiện đại phục vụ du khách.

Top 15 nhà xe xe limousine đi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ

Với những cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nên từ lâu hãng xe limousine Thịnh Phát được rất nhiều du khách tin dùng, trở thành một trong những nhà xe limousine có chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, xe có nhiều khung giờ xuất phát khác nhau nên du khách có thể thoải mái lựa chọn giờ đi. Tuy nhiên vào dịp lễ tết du khách nên đặt xe trước 2-3 ngày vì những ngày đó xe khá nhanh full vé.

Thông tin xe:

  • Giờ xuất phát: từ 8h đến 23h hàng ngày, các chuyến cách nhau 1-2h. Xuất phát tại các điểm như 99 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, phường 5, quận 11.

Xem thêm: Top 20 quán cơm ngon Đà Lạt – Bữa cơm xa nhà ngon, bổ, rẻ

2. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Hoàng Vũ

Một hãng xe limousine Đà Lạt khác mà du khách có thể bỏ túi khi di chuyển đến xứ sở ngàn hoa là nhà xe limousine Hoàng Vũ.

Nhà xe này nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ du khách từ thiết bị hiện đại, sạch sẽ cho đến cách phục vụ của đội ngũ nhân viên. Nhân viên ở đây luôn có thái độ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ du khách. Đó chính là điểm cộng lớn cho hãng xe này.  

Top 15 nhà xe xe limousine đi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ

Thông tin xe:

  • Giờ xuất phát: 9h, 23h, 23h30,24h
  • Vé xe limousine đi Đà Lạt: 220k – 330k

Xem thêm: Tiệm cà phê Túi Mơ To – Thiên đường sống ảo cực chill

3. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Vy Vân

Hãng xe limousine Vy Vân luôn là nhà xe limousine Đà Lạt có chất lượng phục vụ tốt nhất. Đi cùng với chất lượng xe hoàn hảo, được thiết kế với đầy đủ tiện nghi, các trang thiết bị hiện đại là giá thành phải chăng hợp lý, phù hợp với đại đa số khách hàng.

Top 15 nhà xe xe limousine đi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ

Có lẽ vì thế mà hãng xe Vy Vân luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng và là điểm đến lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn để di chuyển tới xứ sở ngàn hoa.  

Thông tin xe:

  • Giờ xuất phát: 9h, 12h và 23h. Xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh tại địa điểm:  số 83/16, Thoại Ngọc Hầu, Hòa Thạnh, quận Tân Phú.
  • Mức giá tham khảo: 200k – 300k

Xem thêm: Review lịch trình, chi phí đi Đà Lạt mới nhất

4. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Cúc Tùng

Nếu bạn muốn thuê xe limousine đi Đà Lạt thì nhà xe limousine Cúc Tùng là sự lựa chọn hợp lý. Hãng xe này có chất lượng khá tốt cùng với nội thất tiện nghi, đầy đủ, phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

Ngoài sở hữu xe khách có kích thước lên đến 46 chỗ, hãng xe Cúc Tùng còn bố trí thêm những chiếc xe limousine hiện đại, chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu du khách.

Top 15 nhà xe xe limousine đi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ

Bên cạnh đó, hãng xe luôn đặt phương châm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nâng cao chất lượng xe, luôn đảm bảo vệ sinh, dọn dẹp xe hàng ngày để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.  

Thông tin xe:

  • Giờ xuất phát: 19h30, 21h30, 22h. Xuất phát tại quầy 37,38 bến xe miền Đông
  • Mức giá tham khảo: 200k – 300k

Xem thêm: Cafe Mê Linh Đà Lạt – Điểm check in “chill hết nấc”

5. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Minh Trí

Hãng xe limousine Đà Lạt Minh Trí cũng là 1 trong những hãng xe nổi tiếng, có chất lượng uy tín cao. Nội thất xe cũng rất sang trọng, hiện đại, bố trí đầy đủ thiết bị như ghế đệm êm và có chỗ rộng rãi để hành lý.

Hãng xe cũng rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh xe sạch sẽ, luôn dọn dẹp vệ sinh xe hàng ngày nhằm đem lại sự phục vụ tốt nhất cho du khách. Ngoài ra giờ xe xuất phát cũng khá đa dạng để du khách thoải mái lựa chọn.  

Top 15 nhà xe xe limousine đi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ

Thông tin xe:

  • Giờ xuất phát: 9h, 12h, 12h5, 23h, 
  • Vé xe: 180k – 300k

Xem thêm: Khu Vườn Mùa Hè Đà Lạt – quán Cafe mà ngỡ chốn “thần tiên”

6. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Phương Trang

Đây là hãng xe limousine đi Đà Lạt uy tín nhất hiện nay. Hãng xe này không chỉ có nội thất tiện nghi, sang trọng, hiện đại mà còn có chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu du khách.

Với nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ và luôn đặt phương châm đảm bảo sự an toàn của du khách lên hàng đầu, hãng xe Phương trang từ lâu đã trở thành hãng xe số 1 trong lòng khách hàng, trở thành hãng xe limousine được nhiều du khách tin dùng.

Top 15 nhà xe xe limousine đi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ

Ngoài ra thời gian xe xuất phát cũng khá đa dạng do đó du khách có thể thoải mái lựa chọn giờ khởi hành.  

Thông tin xe:

  • Giờ xuất phát: từ 5h đến 24h ( các chuyến cách nhau 1h ), xuất phát tại 395 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Tân Bình
  • Mức giá tham khảo: 220k

Xem thêm: Chùa Ve Chai – Kiến trúc cực hot tại Đà Lạt không thể bỏ qua

7. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Thành Bưởi

Hãng xe limousine đi Đà Lạt uy tín, chất lượng cao tiếp theo mà Tico Travel muốn giới thiệu cho du khách đó chính là hãng xe limousine Thành Bưởi. Hãng xe này nhận được nhiều du khách đánh giá tốt vì chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, thiết kế của xe cũng khá sang trọng, hiện đại, sạch sẽ, được dọn dẹp vệ sinh thường xuyên. Đội ngũ nhân viên của nhà xe luôn vui vẻ, nhiệt tình, luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng. Ngoài ra, mức giá cũng rất phải chăng, hợp lý.

Top 15 nhà xe xe limousine đi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ

Với một nhà xe vừa đáp ứng được chất lượng dịch vụ đảm bảo, chuyên nghiệp vừa đạt tiêu chuẩn phục vụ tốt thì còn chần chừ gì mà không đặt ngay 1 vé lên thăm quan xứ sở ngàn hoa nhỉ. Đặc biệt du khách cũng nên lưu ý nhà xe có khung giờ đi nhất định vì vậy du khách nên xem trước để tránh bỏ lỡ chuyến đi nhé. 

Thông tin xe:

  • Giờ xuất phát: 8h, 10h, 12h. Xuất phát tại quận 5, quận 9, bến xe miền Đông
  • Mức giá tham khảo: 340k

Xem thêm: Top 15 nhà xe xe limousine đi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ

8. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Nguyễn Kim

Thêm một hãng limousine Đà Lạt mà du khách có thể bỏ túi khi di chuyển chính là nhà xe limousine Skybus Nguyễn Kim. Các xe limousine của hãng xe đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản đi cùng với vệ sinh sạch sẽ, dọn dẹp hàng ngày với mục đích mang lại cho du khách chuyến đi tuyệt vời nhất.

Top 15 nhà xe xe limousine đi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ

Hãng xe này hiện đang có chính sách phát triển mạnh loại xe limousine đảm bảo sự riêng tư cho những cặp đôi đang yêu nhau với phạm vi trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, nội thất của xe cũng rất sang trọng, tiện nghi với ghế nằm êm, thoải mái và được trang trí thêm rèm che, có ngăn rộng rãi để hành lý.

Nếu quý khách đang muốn tìm vừa có sự sang trọng, hiện đại vừa có giá cả phải chăng thì tham khảo ngay hãng xe này nhé.  

Thông tin xe

  • Giờ xuất phát: 7h15, 22h34, 22h59 ( mỗi chuyến cách nhau 15p ), địa điểm xuất phát tại 275F đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Vé xe limousine đi Đà Lạt: 200k – 300k

Xem thêm: Top 4 vườn hoa hồng Đà Lạt cực hot, nổi tiếng tại xứ sở sương mù

9. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Thái Dương

Top 15 nhà xe xe limousine đi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ

  • Một trong những hãng xe limousine đi Đà Lạt nổi tiếng và được nhiều người biết đến nữa là hãng xe limousine Thái Dương.  Hãng xe này được lòng nhiều du khách bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, được bố trí đầy đủ tiện nghi như ghế nệm êm ái, ngăn để hành lý riêng…
  • Ngoài ra, hãng xe cũng rất chú trọng đến việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, xe luôn được đội ngũ nhân viên làm sạch hàng ngày với mục đích đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, giá thành xe cũng rất hợp lý, vừa phải, đáp ứng được nhu cầu tài chính của đa số du khách.  

Thông tin xe:

  • Điểm đón trả: Nhà xe đón khách tại các vị trí như quận 1,2,3,4,5, quận Gò Vấp, quận Tân Bình và đại lộ Mai Chí Thọ
  • Vé xe limousine đi Đà Lạt: 200k-300k

Xem thêm: Top 12 đồ ăn đường phố Đà Lạt và địa chỉ ngon nổi tiếng

10. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Nhật Đoan

Thêm một hãng xe nữa mà du khách có thể thêm vào danh sách các hãng xe limousine đi Đà Lạt uy tín, chất lượng đó chính là hãng xe limousine Nhật Đoan. Hãng xe được thiết kế với đầy đủ nội thất tiện nghi, được trang trí theo phong cách sang trọng, hiện đại cực hút mắt.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của hãng xe cũng rất chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Nhân viên tại đây luôn có thái độ niềm nở, nhiệt tình, luôn nở nụ cười trên môi, sẵn lòng giúp đỡ khách hàng khi họ gặp khó khăn với mục đích muốn khách hàng có được sự thoải mái trong suốt chuyến đi.

Ngoài ra, hãng xe có khung giờ đi rất đa dạng, xuyên suốt cả ngày nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn khung giờ để xuất phát.  

Thông tin xe:

  • Giờ xuất phát: 1h, 2h, 03h, 7h, 8h, 9h, 10h, 11h, 13h, 14h, 15h, 19h, 20h, 21h, 22h, 23h. Xuất phát tại 51 đường Nguyễn Quý Đức, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá tham khảo: 200k – 300k

Xem thêm: Top 10 quán xắp xắp Đà Lạt nổi tiếng nhất định phải thử

11. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Minh Hùng

Đây là hãng xe limousine Đà Lạt chạy tuyến cố định Sài Gòn – Đà Lạt chất lượng cao. Xe có nội thất hiện đại, tiện nghi, trang thiết bị đầy đủ phục vụ du khách.

Cũng giống như các hãng xe kể trên, nhà xe limousine Minh Hùng luôn chú trọng vấn đề vệ sinh sạch sẽ, xe luôn được dọn dẹp hàng ngày. Bên cạnh đó, nhà xe luôn đặt phương châm đảm bảo sự an toàn của quý khách lên hàng đầu.

Ngồi trên xe du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, trữ tình, đẹp tựa bức tranh hòa cùng với không khí mát mẻ, dễ chịu của xứ sở ngàn hoa Đà Lạt.

Nếu du khách còn đang phân vân không biết nên lựa chọn hãng xe nào để di chuyển thì có thể tham khảo ngay hãng xe limousine Minh Hùng này nha. 

Thông tin xe:

  • Giờ xe xuất phát: 9h-10h sáng. Xuất phát tại bệnh viện Thống Nhất, quận Tân Bình
  • Vé xe limousine đi Đà Lạt: 200k-300k

Xem thêm: Rừng Lá Phong Đà Lạt – Khu vườn địa đàng giữa lòng thành phố

12. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Lạc Hồng

Thêm một hãng limousine Đà Lạt nữa mà du khách có thể tham khảo khi di chuyển tới xứ sở ngàn hoa là hãng xe limousine Lạc Hồng.

Các dòng xe limousine ở đây đều được nhập ngoại cao cấp, thiết kế hiện đại, sang trọng, tương xứng với giá thành. Xe limousine bao gồm 9 chỗ ngồi với ghế nệm êm ái, 2 ghế đằng trước có thể xoay 360 độ để du khách có thể tiện trò chuyện với nhau.

Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi tốc độ cao, tivi LCD và có chỗ để sạc điện thoại ngay trên xe. Thời gian xe xuất phát cũng rất đa dạng, xuyên suốt cả ngày, tạo điều kiện cho du khách di chuyển bất kỳ quãng thời gian nào trong ngày.

Thông tin xe:

  • Giờ xuất phát: 5h, 7h, 9h, 12h, 15h, 17h, 22h, 23h hàng ngày. Xuất phát tại thành phố Hồ Chí Minh từ các địa điểm như bãi xe khu C30 lô b5, cồng 1 công viên Đầm Sen, siêu thị Big C, công viên Gia Định.
  • Mức giá tham khảo: 180k – 300k

Xem thêmKhám phá cung đường phượt đèo Prenn Đà Lạt mộng mơ

13. Hãng xe limousine đi Đà Lạt 3S

Nếu du khách đang có nhu cầu thuê xe limousine đi Đà Lạt có thiết kế sang trọng, đẳng cấp thì có thể tham khảo hãng xe limousine 3S này nhé.

Hãng xe này nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng bởi độ an toàn cao, tiện lợi. Xe được trang bị tiện nghi hiện đại như wifi tốc độ cao, tủ lạnh mini, tivi led 19 inch và hệ thống âm thanh ánh sáng đầy đủ.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của nhà xe cũng rất nhiệt tình, vui vẻ, luôn sẵn sàng giúp đỡ du khách khi xảy ra vấn đề phát sinh.

Chính những yếu tố đó đã giúp hãng xe limousine 3S trở thành một trong những dòng xe đắt giá nhất thị trường hiện nay. Vào những dịp lễ tết xe khá nhanh hết chỗ do đó du khách nên đặt xe trước 1-2 ngày để tránh tình trạng lỡ mất chuyến đi nhé.  

Thông tin xe:

  • Giờ xuất phát: 9h, 23h, 23h30, 23h59. Xuất phát tại địa điểm 265 đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá tham khảo: 220k-310k

Xem thêm: Top 17 quán buffet rau Đà Lạt ngon – bổ đừng nên bỏ lỡ

14. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Limo 24h

Hãng xe Limousine 24h là một trong những hãng xe limousine đi Đà Lạt khá nổi tiếng dạo gần đây. Xe được lòng khách hàng bởi sự sang trọng, tiện nghi, đươc bố trí đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như ghế nệm êm, wifi tốc độ cao, hệ thống sạc điện thoại, tivi 23 inch…

Các cặp đôi thì càng nên tham khảo nhà xe này nha vì xe có trang bị thêm rèm che để đảm bảo sự riêng tư cho các cặp đôi. Đi cùng với đó là đội ngũ nhân viên cũng rất chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, chu đáo. ( ảnh 14 )

Thông tin xe:

  • Xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh với những khung giờ 5h, 7h, 8h, 11h, 22h, 22h30, 23h30 và 23h59 tại các địa điểm ngã tư Hàng Xanh, Suối Tiên, cầu vượt Linh Xuân…
  • Mức giá tham khảo: 750k

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt chi tiết nhất

15. Hãng xe limousine đi Đà Lạt Cát Thiên Hải

Đây nhà xe limousine Nha Trang Đà Lạt hot nhất hiện nay, được mệnh danh là hãng xe của mọi nhà. Xe luôn đặt phương châm đảm bảo sự an toàn lên hàng đầu, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi và các tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. Giá thành xe cũng rất hợp lý, phải chăng.

Top 15 nhà xe xe limousine đi Đà Lạt chất lượng, giá rẻ

Thông tin xe:

  • Giờ xuất phát: 7h, 8h, 9h, 13h, 15h, 17h. 
  • Mức giá tham khảo: 175k-195k

Vậy là cùng với Tico Travel, bạn đã có một vòng review chi tiết top 15 xe limousine đi Đà Lạt có chất lượng dịch vụ tốt cùng giá cả phải chăng. Tico Travel kính chúc du khách có chuyến đi vui vẻ. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận ở dưới.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết nhất

Cẩm nang du lịch Phú Quốc từ A đến Z hot nhất năm

Bỏ túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết từ A-Z mới nhất

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!