default facebook pixel
Bỏ túi top 10 quán chè Quy Nhơn thơm ngon không thể bỏ lỡ - Ảnh đại diện

Bỏ túi top 10 quán chè Quy Nhơn thơm ngon không thể bỏ lỡ

07/06/2022

Đi du lịch Quy Nhơn mùa này ăn gì? Ăn ở đâu? chắc hẳn đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong đợt du lịch này. Để không bỏ lỡ một một loại thức uống thơm ngon giúp bạn giải nhiệt ngày hè này thì hãy lưu lại ngay top quán chè Quy Nhơn ngon nhất được Tico Travel giới thiệu ngay sau đây nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 11 resort Quy Nhơn đẹp sang trọng gần trung tâm thành phố

Top 7 Biệt thự villa Quy Nhơn – hành trình đến với bãi biển

Top 20 khách sạn Quy Nhơn giá cả phù hợp tại trung tâm thành phố

Top 20 homestay Quy Nhơn đẹp bắt mắt gần trung tâm thành phố

1. Chè Nhớ Quy Nhơn – Quán chè Quy Nhơn nổi tiếng

Có thể nói đây là quán chè Quy Nhơn lâu đời nhất. Xuất hiện từ khoảng những năm 1990 cho đến nay, hương vị vẫn vẹn nguyên như ngày nào.

Ngày nay, quán đã rộng rãi thoáng mát hơn, được trang trí đẹp hơn. Đây là quán chè lưu giữ kỷ niệm một thời của nhiều thế hệ, đặc biệt sinh viên nơi đây bởi vị trí quán gần với trường Đại học Quy Nhơn. 

chè Quy Nhơn

Quán có chỗ để xe thuận tiện, đảm bảo an toàn, vị trí quán dễ tìm thêm chất lượng phục vụ quá ưng ý, nhiệt tình, thoải mái. Ngoài ra, quán còn có thêm nhiều đồ ăn vặt khác đi kèm, rất thích hợp khi lựa chọn là tụ điểm họp mặt ăn uống của mọi người.

Đặc biệt là du khách mỗi khi ghé qua. Cô chủ quán thân thiện, đồ ăn lại vô cùng ngon, menu đa dạng, phong phú tha hồ chọn lựa chắc hẳn không thể thiếu trong danh sách top 10 quán chè Quy Nhơn ngon nhất.

  • Địa chỉ: Số 134 Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá bán: dao động 15.000-30.000VNĐ
  • Thời gian: 15h30 – 22h00

Xem thêm: Top 30 đặc sản Quy Nhơn ngon nức tiếng mà bạn không nên bỏ qua

2. Chè Liên Quy Nhơn – Quán chè ngon nhất

Mỗi khi nhắc đến cái tên chè Liên, có lẽ có nhiều người sẽ nhớ ngay đến thương hiệu chè nổi tiếng này tại thành phố Đà Nẵng với món chè thái sầu riêng bất hủ.

chè Quy Nhơn

Ấy thế nhưng, chè Liên trong truyền thuyết nay đã có mặt tại Quy Nhơn rồi nhé! Không phải tự nhiên quán chè này lại nổi tiếng gần xa vậy đâu nha. Lý do nằm ở đây chứ đâu.

Sở dĩ quán chè này được lọt vào top 10 quán chè Quy Nhơn là bởi công thức nấu chè không giống quán nào, mọi công đoạn đều được chuẩn bị kỹ càng, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh.

chè Quy Nhơn

Menu ở đây đa dạng các loại chè từ chè thái đến flan rau câu đều có đủ cả. Những tín đồ yêu thích vị sầu riêng với độ ngậy béo, vị ngọt thanh thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ quán này.

  • Địa chỉ: Số 72 Trần Cao Vân, phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá đồ uống: 10.000 – 25.000VNĐ

3. Quán chè ngon Quy Nhơn được yêu thích nhất

Trong top 10 quán chè Quy Nhơn không thể không nhắc đến thương hiệu chè ngon nơi đây. Quán chè nhận được phản hồi rất tốt từ nhiều khách hàng bởi độ ngon, mềm thơm của thành phần có trong chè.

chè Quy Nhơn

Điểm nhấn cho hương vị đặc trưng của chè chính là trong mỗi bát chè sẽ có một miếng cốm xào thơm ngon, lạ miệng khiến khách hàng ăn một lần mà nhớ mãi không quên được hương vị.

  • Địa chỉ: Số 21A Ngô Quyền, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
  • Giờ mở cửa: 13h30 – 22h00
  • Giá bán: 10.000 – 25.000VNĐ

4. Quán chè Quy Nhơn Nut  

Sự độc lạ có thể nhắc đến ngay từ tên gọi của thương hiệu quán. Tuy chỉ mới xuất hiện tteen thị trường gần đây, nhưng quán chè này lại thu hút đông đảo khách ghé thưởng thức. Thực đơn đồ uống tại quán đa dạng, hấp dẫn từ tên gọi đến màu sắc của mỗi cốc chè. 

Vị thanh mát đã tạo điểm nhấn cho cốc chè, mọi nguyên liệu cô chủ quán đều tự tay chuẩn bị nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức nhé.

Ngoài các món chè truyền thống, cô chủ còn ưu ái chế biến thêm các món khác như bánh bao, hoành thánh, há cảo…lạ miệng nữa nhé!

  • Địa chỉ: Số 246 Nguyễn Thị Định, Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá bán: 12.000 – 50.000 VNĐ

Xem thêm: Ghềnh Ráng Tiên Sa: khu du lịch không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn

5. Quán chè Quy Nhơn Bibi  

Trong các quán chè ngon Quy Nhơn, du khách đừng bỏ lỡ quán chè Bibi đình đám này nhé. Quán chè này được đánh giá rằng có vị ngọt rất ngon và vừa miệng, thành phần topping thì vô cùng phong phú. Nguyên liệu ở đây còn được làm từ các loại như sắn dây, hạnh nhân hay nhãn.

chè Quy Nhơn 

Quán có lượng khách rất đông và ổn định, nếu ra quán vào giờ cao điểm có thể bạn sẽ phải chờ một chút. Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên của quán làm việc vô cùng nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, vì vậy mà rất ít khi bạn phải chờ lâu.

Bên cạnh chè thì quán có các loại sinh tố hay nước hoa khác cho bạn lựa chọn, thay đổi khẩu vị thường xuyên khi đến quán.

  • Địa chỉ: Số 204 Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá bán: 15.000VNĐ

6. Chè khúc bạch Quy Nhơn thơm ngon

Một trong những loại chè mà được nhiều người yêu thích trong ngày hè đó là chè khúc bạch. Trong top 10 quán chè Quy Nhơn, Tico Travel sẽ giới thiệu đến du khách món chè khúc bạch ngon tại Quy Nhơn.

chè Quy Nhơn

Quán chè nay có quy mô kinh doanh vừa theo hướng kinh doanh hộ gia đình. Vì vậy, ngoài sự thân thiện nhiệt tình của quán, du khách sẽ có cảm giác gần gũi, ấm cúng mỗi khi ghé vào.

Riêng phần khúc bạch có trong chè thường được tạo hình đa dạng, có độ dẻo mềm và thơm ngon. Được chế biến từ hạnh nhân theo công thức riêng của quán nên khi ăn có vị đặc đặc trưng của hạnh nhân sẽ khiến du khách hài lòng.

  • Địa chỉ: Số 32 Trần Quang Diệu, phường Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn, Bình Định
  • Thời gian mở: 15h30 – 22h00
  • Giá bán: 15.000 – 17.000 VNĐ

7. Quán chè Bean hấp dẫn 

Khi đến với quán chè Quy Nhơn Bean, du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều các loại chè từ nóng cho đến lạnh. Bên cạnh chè sẽ có thêm trà sữa tự làm.

chè Quy Nhơn

Cũng bởi vậy, quán thu hút được rất nhiều khách ghé vào. Nhờ sự đa dạng trong menu đồ uống mà ngày càng nhiều các bạn trẻ đến đây thưởng thức.

Chè được ưa chuộng nhất tại quán phải kể đến chè thái, chè sen, chè đậu đỏ. Lần đầu ghé thăm bạn có thể chọn ngay để thưởng thức.

  • Địa chỉ: Số 254 Tăng Bạt Hổ, phường Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn, Bình Định
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Giá bán: 8.000 – 60.000 VNĐ

8. Quán chè Quy Nhơn Kiều Trang  

Quan chè ngon ở Quy Nhơn này có diện tích nhỏ xinh hơn các quán khác, nếu đi đoàn đông người có lẽ du khách nên lựa chọn mua về để thưởng thức.

Chất lượng dịch vụ tận tâm, tận tình và chu đáo. Chè ở quán thường cố định 7,8 loại theo menu. Ngoài ra quán có thêm sữa chua hoa quả và hoa quả dầm đều tươi ngon và được lựa chọn khá nhiều. Cho đến nay, khách hàng vẫn không thể nào quên đi vị của chè nơi đây.

  • Địa chỉ: Số 91 Thành Thái, phường Quang Trung, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Thời gian mở bán: 18h00 – 22h00
  • Giá bán: 5.000 – 17.000 VNĐ

Xem thêm:  Tháp đôi Quy Nhơn: dấu ấn văn hóa Chăm nơi phố biển

9. Chè Quy Nhơn nóng ngô mây 

Cái tên ấn tượng nhất trong danh sách top 10 quán chè Quy Nhơn hôm nay. Khác với các quán chè khác tại đây, quán lại nổi tiếng bởi món chè bưởi gia truyền.

Công thức riêng của quán tạo giữ được độ giòn cho vỏ bưởi cũng như mùi thơm riêng biệt hòa quyện cùng sự béo ngậy có trong nước cốt dừa khiên du khách không khỏi mê mẩn mỗi lần thường thức. Quán chè được đánh giá cao là ngon không đâu sánh bằng.

  • Địa chỉ: Số 97 Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn, Bình Định
  • Thời gian mở bán: 18h30 – 23h00
  • Giá bán: 7.000 – 10.000 VNĐ

10. Một số quán chè Quy Nhơn vỉa hè ngon không kém cạnh

Nhắc đến các quán chè nói chung và quán chè Quy Nhơn nói riêng, có lẽ không thể thiếu đi những quán chè vỉa hè. Quán chè vỉa hè thường mang lại không khí bình dị, đồ dùng tại các quán thì đơn giản, gọn nhẹ. Ấy vậy mà lại chiếm được lòng mến mộ của rất nhiều du khách mỗi khi đến du lịch nơi đây.

Nhiều du khách lại thích không khí vỉa hè cũng như trải nghiệm thưởng thức chè ngay tại vỉa hè. Vừa thoáng mát, rộng rãi lại có thể dễ dàng di chuyển. Dưới đây là vài gợi ý quán chè vỉa hè gần nhất du khách có thể lựa chọn.

10.1. Quán chè Quy Nhơn Bạch Đằng

Quán chè Quy Nhơn này có thể được xem là quán ruột của nhiều học sinh, sinh viên sau mỗi giờ tan học nắng nóng. Chè thì phong phú, đa dạng từ chè sen, chè đậu phộng đến chè đậu xanh, các loại chè khoai.

Cô chủ quán vừa thân thiện, tốt bụng lại vui tính. Vị của đồ uống cứ phải nói là ngon hết nấc. Mùa hè mà ngồi quán nhâm nhi cốc chè của cô thì đúng là hết ý. Nhớ lưu lại khung giờ và đến đúng giờ để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức chè tại quán nhé!

  • Địa chỉ: Số 195 Bạch Đằng, Quy Nhơn, Bình Định
  • Thời gian mở cửa: 15h00 – 21h00

10.2. Quán chè Quy Nhơn Mai Xuân Thưởng

Không giống với chè tại các quán vỉa hè khác. Làm nên thương hiệu và có sức cạnh tranh cao cho quán chính là về hương vị của chè.

Một cốc chè thơm ngon tại quán được hòa quyện giữa vị giòn giòn của thạch, vị béo ngậy của nước cốt dừa cùng vị dẻo mềm của flan dừa khô.

Mặc dù là quán vỉa hè nhưng quán luôn được đảm bảo về an toàn, vệ sinh và được kiểm chứng rằng trong nhiều năm qua đi mà quán vẫn chật kín khách hàng ghé thăm. Hãy thử đi rồi bạn sẽ chỉ muốn ăn chè tại Quy Nhơn mà thôi đấy.

  • Địa chỉ: Số 62 Mai Xuân Thưởng, Quy Nhơn, Bình Định

Xem thêm: Cù Lao Xanh Quy Nhơn: hòn ngọc xứ biển xanh cát trắng

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 10 quán chè Quy Nhơn ngon nhất mà Tico Travel giới thiệu đến du khách. Ngày hè nắng nóng mà ghé Quy Nhơn du lịch cũng đừng quên thưởng thức những cốc chè thơm ngon mang vị đặc trưng nơi đây nhé. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp du khách khách tìm được quán chè ưng ý cũng như có thêm nhiều sự lựa chọn. Chúc quý khách ngon miệng!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết từ A-Z mới nhất

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn từ A-Z – điểm đến ”hot” nhất miền Bắc

Bỏ túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An chi tiết nhất

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!