default facebook pixel

Chill House Phú Quốc

Xóm Chài Trần Phú, Đường Trần Phú, Khu Phố 9, Dương Đông, Phú Quốc
Double Room Twin Room
Cho thuê xe
215 người
5/5

Liên hệ

Chắc hẳn tìm khách sạn tại Phú Quốc thì quá đơn giản rồi đúng không nào! Tuy nhiên, hôm nay sẽ đặc biệt hơn vì Tico Travel sẽ mang đến cho bạn một homestay mang tên Chill House Phú Quốc cực kỳ đẹp mà lại cách biển có vài bước chân.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Chill House Phú Quốc

Chill House Phú Quốc

Chill House Phú Quốc là một homestay đặc biệt, nơi đây được bình chọn là top 5 homestay nổi bật tại Phú Quốc. Bên cạnh đó, chủ home và các bạn nhân viên cực kỳ thân thiện và nhiệt tình.

Home cũng nằm ngay gần biển và thuộc khu vực thị trấn Đông Dương – nơi trung tâm đảo Phú Quốc cùng với mức giá phải chăng và dịch vụ đầy đủ tiện nghi nên Chill House Phú Quốc luôn được nhiều  bạn trẻ săn đón. Không chỉ vậy tại nơi đây cũng có nhiều loại phòng, căn hộ đảm bảo phù hợp cho hầu hết các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn đông.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Chill House Phú Quốc

Địa chỉ chi tiết 

Địa chỉ: Xóm Chài Trần Phú, Đường Trần Phú, Khu Phố 9, Dương Đông, Phú Quốc,Việt Nam.

Chill House Phú Quốc thuộc đường Trần Phú đắc địa tại một xóm chài điểm hình của thị trấn Đông Dương, home cực kỳ gần biển cũng chỉ cách sân bay chỉ 30 phút lái xe. Bên cạnh đó, nơi đây cũng rất gần các địa điểm vui chơi và tham quan như: Vườn tiêu Phú Quốc, Chợ Đêm Phú Quốc, Chuồn Chuồn Bistro & Bar,…

Hướng dẫn đường đi tới Chill House Phú Quốc

Để di chuyển tới Phú Quốc thì có nhiều cách nhưng phổ biến và nhanh chóng nhất chính là di chuyển bằng máy bay:

  • Từ Hà Nội: Nếu bạn di chuyển từ Hà Nội nói chung và các tỉnh miền Bắc nói riêng thì phương án thích hợp nhất chính là chọn máy bay. Thời gian di chuyển nhanh chóng và khá an toàn chỉ mất hơn 2 tiếng một chút. Chi phí dao động từ 600.000đ đến 1.500.000đ tùy theo các hạng ghế và hãng bay.
  • Từ Hồ Chí Minh: Nếu bạn là người miền Nam hoặc di chuyển từ các tỉnh phía Nam thì có thể chọn đi bằng máy bay để tích kiệm thời gian vì chỉ mất khoảng gần 1 giờ bay là sẽ đến nơi. Giá vé dao động từ 500.000đ đến 1.200.000đ cho một chiều tùy theo hãng bay và hạng ghế nha

Khi đến Phú Quốc thì bạn chỉ cần đặt thêm xe đưa đón khách sạn hoặc thuê xe đi là được!

Xem thêm: Hong Bin Bungalow – Homestay view biển đẹp tại Phú Quốc

Không gian và phong cách thiết kế Chill House Phú Quốc

Phong cách thiết kế

Chill House Phú Quốc

Chill House Phú Quốc mang nét thiết kế theo một phong cách cực kỳ gần gũi, các căn phòng với đa sắc màu đều tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện với người dân bản địa. Điều này có lẽ là do vị trí của home ngay tại làng chài.

Chill House Phú Quốc

Tuy chỉ là một homestay thôi nhưng nơi đây cũng có rất nhiều lựa chọn cho du khách từ các hạng phòng to có, nhỏ có đến các tiện ích như dịch vụ ăn uống, thuê xe,… Còn chưa kể đến nhân viên của home cũng rất nhiệt tình và niềm nở nên chắc chắn đây là một địa điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và người thân yêu đó!

Hệ thống phòng nghỉ Chill House Phú Quốc

Phòng Chill 12/15 – Phòng Đôi (Không View)

Một căn phòng xinh xắn thuộc hệ thống Chill House By The Beach Phu Quoc với diện tích nhỏ ấm cúng 16m2, căn phòng tuy không có view biển nhưng vẫn nằm ngay sát biển các bạn nhé. Đặc biệt trong phòng cũng có đầy đủ trang bị cần thiết như 1 giường đôi lớn, toilet riêng trong phòng, bàn trang điểm, tủ đựng đồ,… để phục vụ chu đáo nhất cho 2 người.

Chill House Phú Quốc

  • Diện tích: 16m2
  • Hướng nhìn: Không view nhưng sát biển
  • Loại Giường: 1 giường đôi 1m8*2m

Xem thêm: Review 9 Station Hostel Phú Quốc – Căn nhà nhỏ tại đảo ngọc

Phòng Chill 14 – Biển Ban Công (Bồn Tắm)

Chill House Phú Quốc

Căn phòng Chill 14 nằm trên tầng 2 của Khách Sạn Chill House Phú Quốc với diện tích rộng rãi gần 30m2 cộng thêm với ban công riêng là điểm cộng cho căn phòng. Bên cạnh ban công thì phòng cũng được trang bị một cửa kính lớn hướng thẳng ra biển vì vậy nên chỉ cần nằm trên giường bạn cũng đã có thể tận hưởng bầu không khí biển rồi.

Trong căn phòng cũng được trang bị đầy đủ một giường lớn 1m8*2m cho 2 người, một bàn trang điểm xinh xắn, có điều hòa và các thiết bị khác. Không chỉ vậy, trong phòng tắm còn được trang bị cả bồn tắm nữa bạn nhé!

  • Diện tích: 27m2 
  • Hướng nhìn: Biển
  • Loại Giường: 1 giường đôi

Phòng Chill 11 – Biển Vườn (Bồn Tắm)

Chill House Phú Quốc

Phòng Chill 11 nằm ở tầng trệt, căn phòng xinh xắn với diện tích 27m2 có đầy đủ tiện nghi và có nét trang trí bằng gỗ. Căn phòng nằm ở tầng thấp nhất và bạn cũng có thể đi bộ từ nhà ra biển luôn.

Bên ngoài hiên nhà còn có một ghế dựa và võng cho bạn thỏa thích hưởng nắng biển hoặc check-in vào lúc chiều tà nữa nha!

  • Diện tích: 27m2
  • Hướng nhìn: Sát biển, có thể đi được xuống biển
  • Loại Giường: 1 đôi lớn

Phòng Chill 21 – Biển Hồ (Bếp)

Chill House Phú Quốc

Phòng Chill 21 thuộc dãy phòng Chill 2 của homestay, căn phòng khá rộng rãi và được bố trí tới 2 giường 1m6*2m và có thể chứa tới 4 người. Với căn phòng này, các bạn sẽ được sử dụng hồ bơi vô cực chung cùng phòng Chill 2.

Đặc biệt, phòng sẽ rất thích hợp cho các bạn “yêu màu hồng” bởi cách trang trí có màu hường này, nội thất bên trong cũng được bày bố rất hợp lý và xinh xắn. Chưa kể để đến, phòng còn có một bếp riêng để các bạn tự tay trổ tài nấu nướng nữa.

  • Diện tích: 34m2
  • Hướng nhìn: sát biển, view biển
  • Loại Giường: 2 giường 1m6*2m

Phòng Chill 2 – Biển Hồ (Bếp)

Chill House Phú Quốc

Cũng thuộc chuỗi Chill 2 của Chill House Homestay Phú Quốc, tuy nhiên căn phòng lại đặc biệt hơn một chút với gam màu chủ đạo là màu xanh mạnh mẽ. Trong bộ sưu tập phòng này sẽ có 3 căn là Chill 22/ 23 nhìn thẳng hồ, Chill 24 chệch hồ.

Nhìn chung các phòng Chill 2 đều rất rộng rãi và thoải mái, và được bố trí 2 giường đôi nên có sức chứa được tới 4 người. Ngoài ra, phòng cũng được trang bị thêm cả bếp riêng rất hợp cho các nhóm bạn hoặc gia đình.

  • Diện tích: 34m2
  • Hướng nhìn: Sát biển, view biển
  • Loại Giường: 2 giường 1m6*2m

Xem thêm: BaNaNa homestay Phú Quốc – Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

Phòng Chill 3 – Biển Vườn (Bếp)

Mỗi căn phòng của Chill House By The Beach Phú Quốc đều mang một màu sắc, phong thái riêng. Và phòng Chill 3 cũng vậy, căn phòng với màu chủ đạo là xanh non, phòng rộng rãi hơn 30m2 cùng đầy đủ trang bị như bàn ăn, bếp và nhà vệ sinh riêng.

Chill 3 nằm ở tầng trệt, bên ngoài sân nhà là một góc vườn nhỏ xinh xắn hướng thẳng ra biển. Sân vườn nhỏ này vào buổi tối cũng là một góc chill rất xinh xắn mà bạn không nên bỏ qua nhé!

  • Diện tích: 34m2
  • Hướng nhìn: Sát biển, view vườn
  • Loại Giường: 1 giường đôi

Phòng Chill 41/42 – Biển Vườn 2 Ngủ (Bếp)

Đến với Chill House Phú Quốc nhiều người không khỏi bất ngờ vì giá thành cũng như là tiện nghi của những căn hộ, điển hình là căn Chill 41 hoặc Chill 42 với view biển cực xinh, nằm ở tầng trệt của home nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển xuống biển. 

Cả hai căn này đều có diện tích rất ấn tượng tới gần 100m2 và được bố trí 2 giường 1m6*2m. Không gian trong căn hộ cũng được thiết kế rất hợp lý với các  phòng liền kề và có nhà vệ sinh riêng. Trong bếp có đầy đủ trang thiết bị nấu ăn, bát đũa để bạn có thể sử dụng. Đằng cuối nhà có một sân hiên nhỏ hướng ra biển có ghế dựa.

  • Diện tích: 95m2
  • Hướng nhìn: Sát biển, hướng biển
  • Loại Giường: 2 giường đôi

Phòng Chill 43/44 – Biển Ban Công (Bếp)

Tiếp nối các căn hộ Chill 41/42 là các căn Chill 43/44 với ban công và bếp hướng biển cực đẹp nha. Các căn Chill 43 và 44 nằm ở tầng trên của home với diện tích khá rộng gần 40m2 có được trang bị đầy đủ nội thất từ giường, bàn ăn, bàn làm việc và cả nhà vệ sinh riêng nữa nha. Đặc biệt căn phòng còn có bếp nấu nướng và ban công hướng biển đó.

Phòng Chill 45 – Phòng Đôi (View Xóm)

Hoặc nếu như bạn đi biển, nhưng lại không thích ngắm biển mà chỉ đơn giản là cần một góc thư thái thì phòng Chill 45 là lựa chọn hợp lý, nằm trên tầng 2 của home. Phòng đặc biệt ở view nhìn ra xóm rất ấm áp, những bạn cũng đừng lo vì căn phòng cũng rất gần biển bạn nhé.

Phòng rộng 35m2 được trang bị một giường đôi lớn, bàn ăn, bàn trang điểm, tủ quần áo,… và cả nhà vệ sinh riêng nữa. Thêm vào đó, căn phòng nãy cũng có mức giá cực kỳ ưu đãi.

  • Diện tích: 35m2
  • Hướng nhìn: View xóm
  • Loại Giường: 1 giường đôi

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Chill House Phú Quốc

Bếp Thính

Chill House Phú Quốc có một dịch vụ mang tên Bếp Thính, với dịch vụ ngày du khách có thể đặt trước với home khoảng 2-3 tiếng là sẽ có những món ngon để thưởng thức mà không cần vào bếp nha!

Cho Thuê Xe Máy

Khi đến home các bạn cũng có thể thuê xe máy ngay tại home nha. Khi thuê tại Chill House Phú Quốc thì sẽ có 2 loại xe là:

  • Xe ga giá thuê là 130.000đ/ ngày
  • Xe số là 100.000đ/ ngày nhé

Trải Nghiệm Cuộc Sống Dân Làng Chài

Do nằm trong ngay xóm chài Trần Phú quen thuộc nên không khó để bắt gặp hình ảnh người dân nơi đây làm việc, điều này đối với nhiều du khách cũng là một trải nghiệm rất thú vị đúng không nào!

Xem thêm: Dyland Homestay Phú Quốc – Nghỉ dưỡng mát lành

Review của khách hàng về Chill House Phú Quốc

Chill House Phú Quốc là một homestay được nhiều người yêu mến, không chỉ bởi các phòng có view đẹp, giá cả phải chăng mà còn là bởi sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên nơi đây. Sau đây, hãy cũng Tico Travel xem những đánh giá của khách hàng về nơi đây nhé!

Chị Vy cùng với nhóm bạn của mình sau khi lựa chọn Chill House Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng đã có nhận xét: “Chắc chắn sẽ trở lại Chill House và giới thiệu bạn bè tới đây. Phù hợp bạn thích du lịch trải nghiệm. View biển siêu chill. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Đồ ăn đặt bếp ngon tươi rẻ.”

Cũng có ý kiến khá hài lòng, anh Cường sau khi dành 2 đêm trăng mật ở đây cũng chia sẻ: “Mình vừa có khoảng thời gian trải nghiệm 3 ngày 2 đêm khi ở Chill và đây là 1 số cảm nhận của mình dành cho Chill ạ. Sự chu đáo, nhiệt tình của Chill và tất nhiên là phòng có view rất đẹp”

Anh James một du khách ngoại quốc từ Pháp cùng bạn bè của mình cũng chia sẻ: “Phòng rộng rãi, view đẹp. Homestay đầy sắc màu sát biển với view cực đẹp để ngắm hoàng hôn. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Hải sản tươi ngon”

Thông tin đặt phòng Chill House Phú Quốc

Phú Quốc là một địa danh đang dần trở lên quen thuộc với các tín đồ du lịch, hãy liên hệ ngay với Tico Travel để được hỗ trợ booking qua các hình thức sau:

Địa chỉ: Xóm Chài Trần Phú, Đường Trần Phú, Khu Phố 9, Dương Đông

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

Các địa điểm ăn uống gần Chill House Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ nổi bật với những bãi biển xinh đẹp mà còn bởi các làng chài, các chợ đêm, hải sản ngon tuyệt cùng những món ăn hấp dẫn. Hãy cùng Tico Travel tìm hiểu xem xung quanh Chill House Phú Quốc có những địa điểm ăn uống nào nhé:

Bún Quậy Kiến Xây (400m)

Địa chỉ: 28 Đường Bạch Đằng, Khu 1, Phú Quốc, Kiên Giang,Việt Nam

Người ta thường có câu “Đến Phú Quốc mà không ăn bún quậy thì uổng phí!”, và quán Kiến Xây là một quán bán bún quậy vừa ngon lại sạch sẽ chứ danh trên hòn đảo ngọc mà giá cũng rất hạt rẻ chỉ từ 35k đến 50k một bán thôi nha.

Chợ Hải Sản Đông Dương

Địa chỉ: 21 Đ. Trần Phú, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Nếu bạn đam mê hải sản mà đến Phú Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua Chợ Đông Dương – khu chợ hải sản bậc nhất tại Phú Quốc. Nơi đây có bày bán đủ các loại hải sản từ tươi, khô, nước mắm,… Nơi đây cũng được biết là ngôi chợ có diện tích lớn nhất tại Phú Quốc.

Chợ Đêm – Dinh Cậu

Địa Chỉ: Ngã 3 Bạch Đằng, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phố Võ Thị Sáu, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Chợ Đêm – Dinh Cậu được coi là một trong những chợ đêm sầm uất và đặc biệt nhất trên đảo. Nơi đây có đủ thứ vui vật lạ để bạn thử, từ đồ chơi mua về làm làm quà đến đồ ăn vặt. Chợ mở cửa từ 17 giờ đến 2 giờ sáng mọi ngày.

Tổng kết

Vậy là Tico Travel và bạn đã cùng nhau tìm hiểu khá chi tiết về Chill House Phú Quốc rồi đó. Mong rằng qua bài viết này của chúng tớ bạn sẽ tìm được điểm dừng chân ưng ý nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Chill House Phú Quốc

Internet của Chill House Phú Quốc

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Chill House Phú Quốc

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Chill House Phú Quốc

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Chill House Phú Quốc

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Chill House Phú Quốc

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Chill House Phú Quốc

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Chill House Phú Quốc

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Chill House Phú Quốc

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Chill House Phú Quốc.
  • Thời gian Check in/out của Chill House Phú Quốc: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Chill House Phú Quốc.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Chill House Phú Quốc.
  • Giá thuê Chill House Phú Quốc thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Chill House Phú Quốc.