default facebook pixel

Banana Homestay Phú Quốc

Double Room Family Bungalow
Tiệc BBQ, Restaurant
10-15 người
5/5

Liên hệ

Không gian sông nước, miệt vườn luôn mang đến cho chúng ta cảm giác mới lạ, sảng khoái đặc biệt là đối với du khách tại thành thị hay du khách chưa có những trải nghiệm. BaNaNa homestay Phú Quốc – một khu lưu trú đã khai thác thế mạnh của miền Tây đem vào du lịch để mang cho chúng ta cảm giác lạ về những ngôi nhà trên mặt nước. Bạn hãy cùng Tico Travel tham quan homestay này nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

1. Đôi nét về BaNaNa homestay Phú Quốc 

Nằm trên một mảnh đất màu mỡ có bề dày lịch sử quật cường, BaNaNa homestay Phú Quốc đã khai thác thế mạnh đó vào phát triển du lịch, đặc biệt là hình thức du lịch cộng đồng, trải nghiệm.

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

Homestay có hệ thống phòng nghỉ trên bờ cửa sổ ngắm nhìn khu vườn và mặt biển, Phòng nghỉ Bungalow trên mặt nước có cây cầu nhỏ đi ra ngắm nhìn ánh sáng mặt trời.

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

BaNaNa homestay Phú Quốc là khu lưu trú có sức chứa rộng vừa phải nhưng đầy đủ khá nhiều tiện nghi. Nếu một lần bạn ghé thăm Phú Quốc, lựa chọn nơi đây sẽ khiến bạn đắm say một đời.

Homestay bắt đầu đón khách du lịch từ tháng 9 năm 2017, cách đây gần 5 năm. Có thể nhận xét khu nghỉ dưỡng này vẫn còn khá mới mẻ và đã có trong mình kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

Về chất lượng, BaNaNa homestay đạt chất lượng nghỉ dưỡng 2 sao khá phù hợp với du khách bình dân nhưng chế độ cùng phong cảnh lại ở tầm cao thời thượng. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới BaNaNa homestay Phú Quốc

2.1. Địa chỉ  

  • Địa chỉ tại Cây Sao, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang. 

Homestay cách sân bay Phú Quốc khoảng 9km, cách làng chài Hàm Ninh khoảng 4,3km. Tại BaNaNa homestay Phu Quoc bạn có thể thuê xe máy hoặc ô tô để có thể tự di chuyển dễ dàng tới các địa điểm du lịch.

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

2.2. Hướng dẫn di chuyển tới BaNaNa homestay Phú Quốc

Homestay nằm ở vị trí gần mặt biển, nơi có ánh sáng mặt trời đẹp hút hồn người thi sĩ. Để có thể di chuyển về Phu Quoc BaNaNa homestay bạn có thể tham khảo một số cách di chuyển dưới đây.

  • Di chuyển bằng máy bay: Phương thức di chuyển này khá được ưa chuộng. Nếu bạn ở thành phố HCM thì chỉ mất tầm 1 tiếng là bạn bay ra tới đảo từ sân bay Tân Sơn Nhất. Ở Hà Nội bạn chỉ mất tầm nửa ngày cho việc di chuyển và nhận phòng. Khi hạ cánh tại sân bay Phú Quốc bạn có thể liên hệ homestay để sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay hoặc thuê taxi về BaNaNa homestay Phú Quốc.
  • Di chuyển bằng ô tô + Tàu cao Tốc: Phương thức di chuyển này phù hợp với du khách tại miền Nam hoặc lân cận tỉnh Kiên Giang. Bạn ở thành phố HCM thì có thể lựa chọn phương thức di chuyển này để tiết kiệm chi phí. Lưu ý rằng, đi tàu cao tốc đem lại cho bạn trải nghiệm mới lạ ngắm mặt biển tại một cự ly gần và cảm nhận sự mênh mông của biển cả. Tuy nhiên, du khách có chứng say tàu xe nên cân nhắc vấn đề này bởi có thể sẽ bị say sóng. 

Bạn có thể tham khảo 2 cách di chuyển từ đất liền ra đảo Phú Quốc dưới đây:

  • Một là tàu xuất phát từ Rạch Giá – Phú Quốc, có 3 hãng tàu là Superdong, Savana, Dương Đông express. tàu khởi hành vào 8h sáng và 13h chiều hằng ngày, thời gian di chuyển khoảng 2,5h đồng hồ.
  • Hai là tàu xuất phát từ Hà Tiên – Phú Quốc, bạn cũng có 3 sự lựa chọn là tàu Hồng Tâm, Superdong I và II. Thời gian xuất phát chênh lệch với tuyến tàu từ Rạch Giá – Phú Quốc khoảng 20 phút. Bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng phà Thạnh Thới, sức chứa lên đến 396 chỗ ngồi.

Khi ra tới đảo Phú Quốc, bạn có thể sử dụng dịch vụ đưa đón của BaNaNa homestay Phú Quốc, lưu ý là có thu thêm một chút phụ phí. Bạn có thể thuê taxi trên đảo để về khách sạn. 

Xem thêm: Homestay The God Father – Cổ điển pha lẫn lãng mạn

3. Không gian và phong cách thiết kế BaNaNa homestay Phú Quốc

3.1. Phong cách thiết kế

BaNaNa homestay Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 2 sao. Hệ thống phòng nghỉ cũng như nhà hàng, quầy bar được thiết kế theo phong cách miệt vườn.

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

Mỗi căn phòng đều được sử dụng chất liệu khoảng 70% thân thuộc với thiên nhiên, những nguyên liệu từ gỗ, tre, trúc. Cách thiết kế đó đã tạo nên một bức tranh thôn quê nam bộ theo gam màu nâu gỗ. 

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

Về không gian phòng ngủ, tất cả các căn phòng đều có cửa sổ nhìn ra hướng biển, một số căn có view phòng hướng vườn xanh mát. Khi bước vào phòng, cảm nhận đầu tiên của bạn chắc chắn là sự mát mẻ bởi không gian xanh mát và những cơn gió biển thổi vào. 

3.2. Hệ thống phòng nghỉ tại BaNaNa homestay Phú Quốc

3.2.1. Phòng giường đôi nhìn ra vườn

Phòng có diện tích 34m2 nằm gần bãi biển, hướng phòng trước hiên là vườn cây của BaNaNa homestay Phú Quốc với nhiều loài cây phong phú, đặc biệt là dừa biểu tượng cây trái Nam bộ. Phòng được trang bị một chiếc giường đôi lớn, phù hợp với nghỉ dưỡng cặp đôi hoặc gia đình nhỏ.

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

Xem thêm: Lana Land Homestay – Nghỉ Dưỡng Tràn Ngập Sắc Màu

3.2.2. Phòng gia đình nhìn ra vườn

Phòng có diện tích lên đến 40m2, được trang bị 1 chiếc giường đôi lớn và 1 đêm Futon kiểu Nhật. Phòng có view hướng biển, hướng vườn mát mẻ. Ngồi tận hưởng không khí trong lành, những cơn gió thổi nhẹ thư giãn sau những ngày bon chen. 

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

3.2.3. Bungalow nằm trên mặt nước

Căn BunGalow có thiết kế đặc biệt là điểm nhấn của BaNaNa homestay Phú Quốc, Căn Bungalow có thiết kế là một ngôi nhà có trụ được cắm dưới nước, căn phòng nằm trên mặt nước.

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

Lối đi từ bãi biển ra căn bungalow là một cây cầu gỗ đi ra biển, rộng khoảng hơn 1m. Bạn có thể ngồi ngắm cảnh biển trên cây cầu, ngắm bình minh sáng sớm hay ngắm hoàng hôn lúc chiều tà. 

Xem thêm: Peace House Nơi Nghỉ Dưỡng Yên Bình Tại Phú Quốc

4. Các dịch vụ tiện ích tại BaNaNa homestay Phú Quốc

BaNaNa homestay Phú Quốc đáp ứng đầy đủ mọi tiện nghi cơ bản của du khách, từ bữa ăn tới giấc ngủ hay những tiện ích về đi lại cũng như là vui chơi giải trí. Sau gần 5 năm tiếp đón du khách, homestay dần khẳng định mình là một trong những khu lưu trú đáng sống nhất khi vào thăm hòn đảo xinh đẹp.

4.1. Nhà Hàng, quầy Bar

BaNaNa Homestay Phú Quốc có dịch vụ nhà hàng miễn phí bữa sáng nếu bạn là khách lưu trú tại homestay.

 

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

Bữa trưa và tối là món ăn theo thực đơn kiểu Mỹ hoặc món ăn địa phương. Quầy bar nhỏ trong khuôn viên phục vụ đa dạng mọi loại đồ uống.

4.2. Tiện nghi ngoài trời

Tín đồ đam mê nướng BBQ thì chắc chắn không thể bỏ qua. Homestay có không gian tổ chức tiệc nướng BBQ cực phong phú, bạn có thể tổ chức trên mặt biển, trên bãi biển hoặc trong vườn.

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

Ngài khu vực BBQ thì tại đây còn có khu vực picnic nhẹ nhàng phù hợp với những bữa tiệc ngọt hoặc chụp ảnh check in theo concept bồng bềnh, dịu nhẹ. 

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

4.3. Đi Lại

Tại Phu Quoc BaNaNa homestay có dịch vụ đưa đón khách hàng tại sân bay hoặc điểm đón tại Phú Quốc, lưu ý rằng dịch vụ này có thu thêm một chút phụ phí. Homestay có bãi gửi xe gần đó, có dịch vụ cho thuê xe máy,xe đạp, ô tô để du khách thuận tiện hơn trong việc tham quan địa điểm du lịch.

BaNaNa homestay Phú Quốc - Khu Lưu Trú Trên Mặt Nước

Xem thêm: Mina Homestay – Hòa mình vào thiên nhiên Phú Quốc

4.4. Quầy lễ tân

Quầy lễ tân phục vụ 24/24h, nhận phòng từ 14h – 22h hằng ngày, trả phòng đến 12h trưa. Tại quầy có thêm dịch tư vấn, đặt tour du lịch địa phương, dịch vụ giữ đồ miễn phí, dịch vụ giặt là, giặt khô có thu phụ phí.

4.5. Ngôn Ngữ

BaNaNa homestay Phú quốc sử dụng 2 ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Việt để cung cấp thông tin, trao đổi với du khách một cách linh hoạt hơn.

5. Review của khách hàng về BaNaNa homestay Phú Quốc

Sau gần 5 năm đổi mới và phát triển BaNaNa homestay Phú Quốc đã trở thành một khu lưu trú đi đầu trong công cuộc nắm bắt xu thế về tình hình du lịch tại địa phương.

Homestay nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khách hàng từ chất lượng phòng ngủ tới các dịch vụ tiện ích.

Để bạn có một sự lựa chọn ưng ý trước khi lựa chọn khu lưu trú tại Phú Quốc, bạn có thể tham khảo một vài đánh giá dưới đây. 

Bạn Ngoc (rate 10/10), nhận xét; “Tuyệt vời ngoài sự mong…! View rất đẹp và yên tĩnh, hoà quyện với thiên nhiên. Cảm giác ở trên mặt biển rất dễ chịu thoải mái. Nhân viên cực kỳ thân thiện và chu đáo”.

Bạn Chan (rate 9.2/10), nhận xét: “Check in sớm -> KHÔNG phụ thu trả phòng trễ -> KHÔNG phụ thu Giá phòng rất rẻ Phòng sạch sẽ, thơm tho Toilet to, sach sẽ, xà phòng, sữa tắm bao xài 🤣🤣 View tuyệt vời Thức ăn rất ngon, nước ép … K có gì để chê 🥰🥰💋❤”.

Bạn Katarina (rate 10/10) nhận xét; “Perfect place for relaxing!  The bed was very comfortable, Nana and Nunu were very friendly and helpful. Thanks for nice time !”

Xem thêm: Nhiên homestay – Trải nghiệm phong cách sống khác lạ 

6. Thông tin đặt phòng tại BaNaNa homestay Phú Quốc

Khách hàng có nhu cầu đặt phòng tại BaNaNa homestay Phú Quốc vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: Cây Sao, Hàm Ninh, Phú Quốc, Kiên Giang.

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

7. Địa Điểm du lịch gần BaNaNa homestay Phú Quốc

7.1. Làng Chài Hàm Ninh

Làng Chài Hàm Ninh được biết đến là một nơi cung cấp lượng hải sản lớn nhất tại thành phố đảo Phú Quốc. Làng chài Hàm Ninh sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, bình dị.

Người dân tại làng chài vô cùng thân thiện, mến khách. Thời gian du lịch tuyệt vời nhất khi tới thăm làng chài Hàm Ninh là từ tháng 11 năm trước đến tháng 4 năm sau. Làng chài cách BaNaNa homestay Phú Quốc khoảng 4,3km.

7.2. Suối Tranh Phú Quốc

Suối Tranh Phú Quốc có địa chỉ tại ấp Suối Mây, xã Dương Tơ, Phú Quốc. Được ví như “hòn đảo ngọc”, suối Tranh luôn được các bạn trẻ tìm đến với loại hình du lịch trải nghiệm.

Đi sâu vào suối là khung cảnh mát mẻ, thác nước chảy tí tách bạn sẽ có cảm giác mình được ‘refresh” bản thân.

Xem thêm: Hong Bin Bungalow – Homestay view biển đẹp tại Phú Quốc

7.3. Bảo tàng Cội Nguồn

Bảo tàng Cội Nguồn nằm tại 149 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Đây là bảo tàng tư nhân của anh Huỳnh Phước Huệ, nơi đây lưu giữ nhiều kỷ vật cũng như những câu chuyện lịch sử của hòn đảo Ngọc. 

Hy vọng với bài viết review BaNaNa homestay Phú Quốc của Tico Travel đã giúp bạn có thêm cẩm nang du lịch Phú Quốc và sẽ lựa chọn khu lưu trú tuyệt vời, xứng đáng với công sức tìm kiếm. Tico Travel chúc quý khách có một chuyến đi Phú Quốc tràn đầy niềm vui sau những giờ làm việc, học tập. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Banana Homestay Phú Quốc

Internet của Banana Homestay Phú Quốc

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Banana Homestay Phú Quốc

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Banana Homestay Phú Quốc

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Banana Homestay Phú Quốc

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Banana Homestay Phú Quốc

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Banana Homestay Phú Quốc

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Banana Homestay Phú Quốc

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Banana Homestay Phú Quốc

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Banana Homestay Phú Quốc.
  • Thời gian Check in/out của Banana Homestay Phú Quốc: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Banana Homestay Phú Quốc.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Banana Homestay Phú Quốc.
  • Giá thuê Banana Homestay Phú Quốc thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Banana Homestay Phú Quốc.