default facebook pixel

Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

7/14 Thái Phiên, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
Double Room Twin Room Family
Có bể bơi, Cho thuê xe, Restaurant
212 người
5/5

Liên hệ

Nếu những ngày nghỉ cuối tuần chưa biết đi đâu thì Tico Travel có gợi ý cho du khách Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An. Và không đợi chờ thêm nữa, ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng khám phá vẻ đẹp cùng những dịch vụ tiện ích của homestay này qua bài viết dưới đây nhé! 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An 

Mới nghe tên gọi, du khách đã ấn tượng mạnh mẽ với cái tên Tâm Hồng Phúc Homestay. Và như tên gọi của mình, homestay luôn muốn mang lại cho du khách những điều tốt lành bằng không gian thoải mái, hiện đại cùng những dịch vụ tiện nghi hiện đại. Chắc chắn khi nghỉ ngơi tại đây, du khách sẽ thấy chuyến đi của mình vui vẻ và trọn vẹn hơn. 

Tâm Hồng Phúc Homestay

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

2.1. Địa chỉ 

Nằm tại số 7/14 Thái Phiên, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam, từ Tâm Hồng Phúc Homestay du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tự nhiên như Sông Thu Bồn, Bờ Hồ Hội An,…. đồng thời cũng có thể có những chuyến du lịch tâm linh qua các ngôi đền ngôi chùa nổi tiếng như Đền Cam Phổ, Chùa Cầu, Đền Quan Đế,…

Đặc biệt, chuyến du lịch sẽ thú vị hơn rất nhiều vì du khách sẽ được tham quan nhiều bảo tàng nổi tiếng của Hội An là Bảo tàng Lịch sử Hội An, Bảo tàng Gốm sứ Mậu Dịch, Bảo tàng Văn hóa Dân gian Hội An,… Có thể nói vị trí của homestay vô cùng thuận lợi, xứng đáng được lựa chọn cho chuyến đi Hội An của mỗi du khách. 

2.2. Hướng dẫn di chuyển

Đến Tâm Hồng Phúc Homestay có 2 cách đi dễ dàng nhất là đi đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách homestay gần 23km sau đó bắt taxi về hoặc di chuyển đến Bến xe Hội An chỉ cách homestay 900 mét có thể đi bộ để cùng lúc ngắm nhìn quang cảnh đường phố trên đường về homestay. 

Ngoài ra, du khách cũng có thể di chuyển bằng xe máy hay ô tô riêng của mình. Hai phương tiện này sẽ giúp cho hành trình của quý khách trở nên chủ động và tiết kiệm thời gian hơn. Du khách sẽ không phải băn khoăn về nơi để xe vì tại Tâm Hồng Phúc đã có bãi đỗ xe rộng rãi, thoải mái. 

Xem thêm: Heaven Wooden House Hội An – Ngôi nhà gỗ xinh xắn 

3. Không gian và phong cách thiết kế 

3.1. Không gian

Nếu đang nói về một địa điểm có không gian rộng rãi, khoáng đạt, gần gũi và nhiều cây xanh thì đó chính là Tâm Hồng Phúc Homestay. Anh chị chủ nhà cùng các nhân viên luôn muốn tạo cho du khách cảm giác được sống chan hòa với thiên nhiên, gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Không gian nơi đây như có một sức mạnh vô hình, xóa tan được mọi buồn lo, ưu phiền của du khách. 

3.2. Phong cách thiết kế 

Để tạo được không gian như vậy, Tâm Hồng Phúc Homestay đã lựa chọn kết hợp phong cách thiết kế hiện đại, khoa học cùng chất liệu gần gũi, quen thuộc là gỗ và tre. Mọi góc nhỏ trong căn nhà đều được chị chủ nhà tinh tế đặt những chậu cây xinh xắn, điều này giúp cho không gian nào cũng sinh động, bắt mắt hơn. Mọi thiết kế tại Tâm Hồng Phúc đều hướng đến sự hài lòng và thoải mái cho du khách. 

4. Hệ thống phòng nghỉ Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

4.1. Phòng Deluxe Có Giường Cỡ Queen

Đây là căn phòng có diện tích 35m2 gồm một giường lớn cỡ queen vì vậy rất thích hợp để ở cho một gia đình nhỏ 3-4 người. Tivi màn hình phẳng kết nối cáp quang, giá để đồ gỗ, bộ bàn ghế nhỏ, phòng tắm riêng,… chính là những tiện ích giúp cho du khách cảm thấy thoải mái hơn khi ở trong căn phòng này.

Tâm Hồng Phúc Homestay

Có ban công rộng ngay cạnh giường ngủ nên chỉ cần mở mắt thức dậy du khách đã có thể ngắm nhìn khung cảnh yên bình của đường phố Hội An. 

Xem thêm: Review Hoai River Hoi An Homestay – Homestay Hội An hiện đại

4.2. Phòng Luxury 3 Người

Luxury 3 người tại Tâm Hồng Phúc Homestay là căn phòng có diện tích 45m2, có 1 giường đôi và 1 giường đơn, vô cùng phù hợp cho chuyến đi 3 người. Ngay từ cửa vào, du khách sẽ thấy 1 chiếc tủ để đồ gỗ to với nhiều ngăn tiện lợi.

Tâm Hồng Phúc Homestay

Bên cạnh là một vách ngăn với nơi đặt giường ngủ. Vách ngăn này được thiết kế là những tấm gỗ dài, dựng từ nền nhà lên trần, góp phần khiến cho không gian thêm bắt mắt. Điều du khách thích nhất tại căn phòng này là nó được trang bị một khu bếp nhỏ với đầy đủ dụng cụ nấu ăn hiện đại, càng làm cho không gian phòng luxury thêm gần gũi, thân thuộc. 

4.3. Phòng Deluxe Gia đình có Ban công

Cũng có diện tích 45m2 chính là phòng deluxe gia đình có ban công. Thiết kế đơn giản gồm 2 giường đôi, giá để đồ, tivi màn hình phẳng,… nhưng du khách cũng sẽ vô cùng hài lòng bởi phòng có một ban công rộng hướng đường phố.

Tâm Hồng Phúc Homestay

Ngoài ban công được đặt những chiếc ghế tựa êm ái cùng những chậu cây xanh nên đây có thể là không gian để du khách ngồi chill mỗi sáng thức dậy hoặc để ngắm nhìn dòng người ngược xuôi khi chiều tà. 

Xem thêm: Riverside Impression Homestay – Điểm đến lý tưởng tại Hội An

4.4. Suite Grand Gia Đình Có Ban Công

Thêm một loại phòng dành cho gia đình tại Tâm Hồng Phúc Homestay – suite grand gia đình. Nếu gia đình của du khách có nhiều trẻ nhỏ và muốn một không gian rộng rãi thì căn phòng này quả là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tâm Hồng Phúc Homestay

Trong căn phòng 55m2, hai giường đôi được đặt ngay ngắn, qua vách ngăn chính là khu vực bàn uống nước với chiếc quạt trần mang đậm vẻ đẹp cổ điển. Điều ấn tượng nhất tại căn phòng này chính là hành lang rộng và dài cùng nhiều cây xanh, đây chính là nơi gia đình có thể cùng nhau hóng gió, trò chuyện và ngắm cảnh đường phố Hội An. 

4.5. Phòng Deluxe Giường Đôi Có Ban Công

Ưa chuộng thiết kế không gian thoáng đãng nên hầu hết các căn phòng tại Tâm Hồng Phúc Homestay đều có hành lang rộng, và phòng deluxe giường đôi này cũng vậy.

Thiết kế và cách bày trí tại căn phòng này tương tự như căn deluxe giường cỡ queen nên du khách có thể thoải mái ở từ 2-3 người. Những bức tranh màu sắc tươi sáng cùng những chậu cây, chậu hoa xinh xắn đã giúp cho căn phòng sinh động và tràn đầy sức sống hơn. 

Xem thêm: Island Town Villas Hội An – Nét hiện đại tại phố cổ

4.6. Phòng Superior Giường Đôi

Loại phòng cuối cùng tại Tâm Hồng Phúc Homestay chính là phòng superior giường đôi. Chiếc giường đôi rộng được đặt trong căn phòng 25m2, hai bên là hai chiếc đèn ngủ với ánh sáng vàng. Sự kết hợp này khiến cho không gian căn phòng trở nên ấm áp và vô cùng gần gũi, du khách sẽ cảm thấy như đây chính là ngôi nhà thứ hai của mình.

Với ban công rộng cùng bộ bàn ghế nhỏ xinh, đây sẽ là không gian lý tưởng để du khách nghe những bản nhạc, tận hưởng cảm giác thanh bình, yên ả. 

Xem thêm: La An homestay Hội An – Nét Đẹp Chan Hòa Nơi Phố Cổ

5. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

5.1. Bể bơi 

Ngay khi bước vào trong khuôn viên Tâm Hồng Phúc Homestay du khách sẽ thấy một bể bơi nhỏ. Trên bức tường cạnh bể bơi, anh chị chủ nhà có treo thêm những chậu cây nhỏ giúp cho không gian bể bơi càng thêm bắt mắt và ấn tượng hơn.

Ngay tại bể bơi cũng có những chiếc ghế tựa dài để du khách nằm nghỉ và thư giãn. Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị vì được ngâm mình trong một không gian riêng tư không quá nhiều người tại bể. 

5.2. Nhà hàng 

Để phục vụ cho nhu cầu ẩm thực của du khách, Tâm Hồng Phúc Homestay có một nhà hàng với thực đơn đa dạng, gồm nhiều món ăn với cách trình bày bắt mắt. Không phải đến những nhà hàng quá đắt đỏ, du khách cũng đã có thể thưởng thức những đặc sản hấp dẫn của Hội An. 

5.3. Thuê xe đạp

Hội An là một khu phố yên bình nên đạp xe khám phá vùng đất này quả thật là một điều rất tuyệt. Chính vì vậy, Tâm Hồng Phúc Homestay có cung cấp cho du khách dịch vụ thuê xe đạp. Dù một mình hay với người thân, bạn bè thì việc đạp xe thăm thú những địa điểm nổi tiếng tại Hội An cũng sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm đáng nhớ. 

Xem thêm: Loongboong Homestay Hội An – Sắc Màu Cổ Điển Giữa Không Gian Xanh Mướt

6. Review của khách hàng về Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

Với không gian sáng sủa cùng cách trang trí bắt mắt, nhân viên phục vụ nhiệt tình, Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của du khách với điểm đánh giá trung bình từ 8.9 – 9.3/10. Cùng Tico Travel điểm qua một số review chân thực nhất của khách hàng nhé!

“Nếu bạn muốn khám phá Hội An và tìm một vị trí tuyệt vời để tản bộ, xin đừng bỏ qua Tâm Hồng Phúc Homestay này. Chỉ 5 phút để đến trung tâm. Cơ sở vật chất sạch sẽ và lòng hiếu khách thật tuyệt vời. Tôi chắc chắn khuyên bạn bè của tôi ở lại đây nếu họ đến thăm Hội An.” Đó chính là chia sẻ của anh Linh khi đến Hội An và nghỉ tại homestay Tâm Hồng Phúc. 

Du khách Hàn Quốc DONGJUN cũng bày tỏ sự hài lòng của mình với homestay này: “Việt Nam rất tuyệt, Hội An rất tuyệt và Tâm Hồng Phúc Homestay cũng vô cùng tuyệt vời. Ở đây phòng nghỉ rất sạch sẽ và thoáng mát, ban công rộng và cửa kính nên căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Tôi rất vui vì các bạn nhân viên có thể nói chuyện bằng tiếng Anh. Đi lại từ homestay này cũng rất dễ dàng. Tôi rất thích nơi đây.” 

7. Thông tin đặt phòng Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

Để đặt phòng và nhận thêm nhiều voucher giảm giá của Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: số 7/14 Thái Phiên, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam. 

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Các địa điểm du lịch gần Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

8.1. Bãi biển Cửa Đại

Bãi biển Cửa Đại sẽ là địa điểm lý tưởng để du khách ngắm nhìn bờ cát trắng dài bất tận, hít thở bầu không khí trong lành và thả mình theo những làn gió mát rượi. Nhìn những con sóng đánh nhấp nhô, bao căng thẳng, muộn phiền sẽ đều tan biến. 

8.2. Nhà cổ Phùng Hưng

Đến thăm nhà cổ Phùng Hưng, du khách như bước chân vào thế giới cổ trang trong phim vậy. Căn nhà gỗ màu nâu đậm, chiếc bảng đỏ với dòng chữ cổ treo trước nhà, những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc,… Quả thật ấn tượng và bắt mắt. 

Xem thêm: Review Mavina Villa Hội An – Không gian xanh giữa phố cổ

8.3. Làng gốm Thanh Hà

Phạm Phán, Thanh Hà, Hội An chính là một trong những làng gốm nổi tiếng Việt Nam. Đến làng gốm, du khách không chỉ được tham quan khám phá những xưởng gốm lâu đời, tận mắt chứng kiến người dân làm gốm thành thục mà còn được ghé thăm công viên gốm lớn nhất Việt Nam. Vẻ đẹp trầm mặc nơi đây chắc chắn sẽ khiến du khách không thể nào quên. 

Nói tóm lại, Tâm Hồng Phúc Homestay xứng đáng là một homestay 3 sao được du khách nhiều nơi yêu thích. Vẻ đẹp, chất lượng dịch vụ cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp du khách có chuyến đi thoải mái hơn. Tiếp tục theo dõi Tico Travel để nhận thêm nhiều thông tin cùng các voucher hấp dẫn của những homestay khác nhé! 

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

Internet của Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An.
  • Thời gian Check in/out của Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An.
  • Giá thuê Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Tâm Hồng Phúc Homestay Hội An.