default facebook pixel

The Lake House Dalat

phường 3, thành phố Đà Lạt, hồ Tuyền Lâm
Double Room Bungalow Dorm
Quán cafe
10-15 người
5/5

Liên hệ

Nếu bạn đang tìm một chỗ trốn bình yên, thơ mộng, nằm sát bên hồ nước êm đềm thì The Lake House Dalat là một địa điểm lý tưởng. Nơi đây có thiết kế đặc biệt nằm trên hồ, đối diện là mặt nước mênh mông, bát ngát. Vậy hãy cùng Tico Travel khám phá xem địa điểm này có gì đặc biệt nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về The Lake House Dalat

The Lake House Dalat – ngôi nhà bên hồ tọa lạc tại hồ Tuyền Lâm mơ mộng. Nơi đây nổi tiếng bởi khung cảnh thiên nhiên mơ mộng, trữ tình, sắc nước hương trời. Du khách đến đây sẽ được thả mình vào thiên nhiên đất trời, được thả trôi hết những cảm xúc mệt mỏi, tiêu cực trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt nơi đây còn có khu vực bếp để khách thoải mái trổ tài nấu nướng của mình đó. Nhà bếp được thiết kế đẹp mắt cùng với đầy đủ tiện nghi phục vụ du khách. 

The Lake House Dalat - Chốn bình yên nhỏ bên hồ

Đến với The Lake House Dalat homestay, du khách sẽ được trải nghiệm sống trên hồ đúng nghĩa. Đứng ở ban công homestay, du khách sẽ được cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ cùng với cảnh sắc thiên nhiên mê đắm lòng người đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút thư giãn nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ chi tiết và hướng dẫn di chuyển tới The Lake House Dalat

2.1 Địa chỉ chi tiết

Ngôi nhà bên hồ – The Lake House Dalat có vị trí ở phường 3, thành phố Đà Lạt tại hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Từ đây du khách sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng của thành phố Đà Lạt như: Secret Garden, Thiền Viện Trúc Lâm, … 

The Lake House Dalat - Chốn bình yên nhỏ bên hồ

2.2 Hướng dẫn di chuyển tới The Lake House Dalat

Đà Lạt từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm tham quan với những cảnh đẹp nức tiếng lòng người cùng khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Do đó có rất nhiều hãng xe du lịch khai thác tuyến đường đi đến địa điểm này:

  • Máy bay: Đây là loại hình xe phù hợp với những du khách ở miền Bắc. Có một vài hãng máy bay uy tín, an toàn với giá cả phải chăng và được nhiều khách hàng tin dùng như Vietnam Airlines, Bamboo Airways…Quý khách nên đặt vé trước 1-2 tuần trước ngày đi để tránh tình trạng hết vé.
  • Xe khách: Đây là phương tiện khá phổ biến để di chuyển hiện nay vì tính an toàn, tiện lợi và giá cả phải chăng. Mức giá từ 180k-210k, thời gian đi mất tầm 4-5 tiếng. Một lưu ý nhỏ là du khách nên check trước thời gian xe chạy để tránh lỡ mất chuyến đi. Các hãng xe mà khách có thể tham khảo như: Phương Trang, Thành Bưởi…
  • Thuê xe du lịch: Nếu du khách đi theo đoàn đông và không muốn bị bó buộc về thời gian xuất phát, thời gian di chuyển lại nhanh thì nên tham khảo việc thuê xe du lịch. Loại hình xe này khá nổi tiếng dạo gần đây và được nhiều khách hàng lựa chọn. Giá thuê xe tầm từ 1tr5-2tr tùy vào kích cỡ xe.
  • Xe máy: Với những bạn trẻ yêu thích sự mạo hiểm thì xe máy là lựa chọn hợp lý. Trong quãng thời gian đi,  bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiên nhiên đầy sắc màu của thành phố ngàn hoa Đà Lạt, được tận hưởng bầu không khí trong lành mà không phải ở đâu cũng có. Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý khi di chuyển trên cung đường này vì đường khá gập ghềnh, nguy hiểm và chỉ nên mang những vật dụng cần thiết cho chuyến đi thôi nhé.

Xem thêm: The December DaLat – Trải nghiệm “Houseguest for rest”

Không gian và phong cách thiết kế của The Lake House Dalat

3.1 Phong cách thiết kế

Bất cứ ai đến với The Lake House Dalat – Ngôi nhà bên hồ đều trầm trồ với phong cách cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế. Cả homestay như chìm trong những tán cây xanh biếc, được bao trùm bởi hồ nước mênh mông, rộng lớn.

The Lake House Dalat - Chốn bình yên nhỏ bên hồ

Nhìn từ xa, homestay như những căn nhà nhỏ ở các ngôi làng Châu Âu thơ mộng. Xung quanh là hàng cây rợp bóng xanh ngát cùng nhiều loại hoa màu sắc đua nhau nở. Xa xa là hồ nước tĩnh lặng cùng với những ngọn núi mờ ảo thoắt ẩn thoắt hiện tạo cho nơi đây vẻ đẹp bí ẩn, rất đỗi cuốn hút.

The Lake House Dalat - Chốn bình yên nhỏ bên hồ

Không gian bên trong được trang trí đơn giản với gam màu nâu nhạt dịu nhẹ. Cả homestay hầu hết đều được lát bằng gỗ. Các chậu hoa bé xinh cùng những bức tranh sắc màu được chủ nhà decor hết sức tỉ mỉ, tinh tế. Bên ngoài hiên có khu vực ghế ngồi để du khách có thể tận hưởng thiên nhiên, trò chuyện với nhau.

The Lake House Dalat - Chốn bình yên nhỏ bên hồ

Xem thêm: Review The Kadupul Homecation – Ngôi nhà cổ tích tại Đà Lạt

3.2 Hệ thống phòng tại The Lake House Dalat

Hệ thống phòng tại The Lake House Dalat homestay gồm 3 hạng phòng chính là phòng đôi, phòng dorm, bungalow. Bên cạnh đó, các khâu vệ sinh như dọn dẹp phòng hàng ngày, thay chăn ga, gối đệm cũng được homestay đảm bảo đầy đủ. 

3.2.1 Phòng đôi

Hạng phòng này có diện tích 10m2 thích hợp cho 2 người lớn, 1 trẻ em. Phòng có tầm nhìn trực tiếp ra hồ cực chill. Với loại phòng trên du khách có thể lựa chọn: phòng có hướng nhìn ra hồ hoặc phòng giường đôi/ phòng đôi có nhà tắm chung. Về thiết kế, phòng trông khá ấm áp với 2 tone màu trắng – xanh bao phủ. Bên cạnh đó, phòng được trang trí theo phong cách vintage với các đồ vật làm bằng gỗ, tranh treo tường, móc treo quần áo…

The Lake House Dalat - Chốn bình yên nhỏ bên hồ

Phòng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi tốc độ cao, tủ đựng quần áo… Nhà vệ sinh nhỏ gọn sạch sẽ với các tiện nghi cơ bản như lavabo, vòi hoa sen…

The Lake House Dalat - Chốn bình yên nhỏ bên hồ

3.2.2 Phòng dorm

Phòng dorm có diện tích tầm 10m2 có thể ở được 3-4 người. Phòng được thiết kế với giường tầng với đầy đủ chăn ga gối đệm. Bên cạnh đó, phòng được bao phủ bởi màu trắng thanh nhã, có tầm nhìn trực tiếp ra mặt hồ Tuyền Lâm.

Với hạng phòng này, du khách sẽ sử dụng nhà vệ sinh chung nhưng hãy cứ yên tâm vì nhà vệ sinh được homestay vệ sinh hàng ngày, cực kỳ sạch, thông thoáng.

Xem thêm: Review Tutu House – Nơi ẩn chứa huyền bí của Đà Lạt

3.2.3 Bungalow

Nhìn từ bên ngoài, các căn bungalow có thiết kế nhỏ xinh như căn nhà trong các câu chuyện cổ tích thiếu nhi. Bungalow gồm có 2 loại phòng: loại 1 có view nhìn ra vườn, loại 2 có tầm nhìn ra mặt hồ thơ mộng. Về thiết kế, phòng được trang trí theo phong cách tối giản, thanh lịch với gam màu nâu nhạt nhẹ nhàng.

Phòng cũng được decor với chậu hoa nhỏ xinh xắn sắc màu, bàn nhỏ màu nâu để đựng các đồ vật cơ bản…

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại The Lake House Dalat

4.1 Quán coffee

Một trong những dịch vụ nổi bật tại The Lake House Dalat review là quán cafe với tầm nhìn ra hồ Tuyền Lâm thơ mộng, trữ tình. Không chỉ tầm nhìn ra cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê đắm lòng người mà đồ uống tại homestay cũng cực kỳ ngon, được chế biến kỹ càng, hợp khẩu vị của du khách. Nếu đến đây, bạn nên thử vừa ngắm cảnh hoàng hôn bên hồ vừa nhâm nhi một cốc cafe ngon tuyệt, đảm bảo giây phút đó bạn sẽ nhớ mãi không quên đâu.

4.2 Đội ngũ nhân viên

Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt mà The Lake House Dalat homestay còn thu hút khách hàng ở đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp. Nhân viên ở đây đều được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, với tâm thế đặt niềm vui của khách hàng lên hàng đầu. Chính thái độ ân cần, hết mình đó của đội ngũ nhân viên đã gây dựng nên một The Lake House Dalat văn minh, lịch sự, không thể lẫn vào đâu được.

Xem thêm: Review The Shelter Homestay – Homestay lãng mạn tại Đà Lạt

Review của khách hàng về The Lake House Dalat

Với những ưu điểm về chất lượng dịch vụ và phục vụ xứng đáng là 1 trong những homestay tốt nhất tại Đà Lạt nên homestay nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Dưới đây là 1 số trải nghiệm của du khách khi đến với The Lake House Dalat review:

Bạn Hà ( 5/2021, rate 5/5 ) chia sẻ: “ Mình thích không gian vô cùng thanh mát yên bình của The Lake. Phòng rất sạch, thoáng mát và yên tĩnh, vô cùng phù hợp để nghỉ dưỡng, thanh lọc tâm hồn.”

Bạn Thảo ( 1/2021, rate 5/5 ) nhận xét: Vị trí ngay cạnh hồ nên có view ngắm hoàng hôn rất tuyệt. Không gian khách sạn trang trí nhẹ nhàng, thanh lịch, ấm cúng!!! Cô chủ và nhân viên ở đây rất dễ thương✌️✌️✌️ “

Bạn Trinh ( 7/2020, rate 5/5 ) chia sẻ: “ Chỗ nghỉ sạch sẽ, view hướng thẳng ra hồ Tuyền Lâm rất đẹp, nhân viên người địa phương nên rất trìu mến và thân thiện, homestay có free đồ ăn sáng và trà gừng. 1 địa điểm tuyệt vời để nghỉ dưỡng khi rời xa khói bụi Thành Phố! “

Bạn Thanh ( 5/2020, rate 5/5 ) nhận xét: “ Yên tĩnh, thoáng mát và thanh bình. Không ồn ào đông đúc, giống như trở về với làng quê. Chiều nghe sóng hồ vỗ, gió thổi và tiếng côn trùng kêu cảm giác thoải mái.”

Xem thêm: Review Windy Hill Coffee & Homestay – Chốn thư giãn cực xinh tại Đà Lạt

Bảng giá tại The Lake House Dalat

Giá phòng ở The Lake House Dalat homestay thường thay đổi theo điều kiện thực tế (theo tình trạng phòng hay theo mùa du lịch,…) nên bạn vui lòng liên hệ với Tico Travel để có được những ưu đãi giá cả tốt nhất nhé.  Dưới đây là số điện thoại và website chính thức, đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng kết nối để hỗ trợ bạn.

Thông tin đặt phòng tại The Lake House Dalat

Địa chỉ: phường 3, thành phố Đà Lạt tại hồ Tuyền Lâm

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

Các địa điểm du lịch gần The Lake House Dalat

8.1 Thiền viện Trúc Lâm ( 0.1km )

Thiền viện Trúc Lâm là 1 trong những địa điểm tham quan du khách nhất định phải đến khi ghé qua Đà Lạt. Được mệnh danh là chốn bồng lai thiên cảnh dưới hạ giới, ngôi chùa thu hút du khách bởi vẻ đẹp rất đỗi nên thơ với những bức tượng được chạm khắc tỉ mỉ, công phu. Đến với Thiền viện, du khách như được hòa mình vào thiên nhiên tĩnh mịch với bầu không khí trong lành sẽ làm xua tan đi mọi ưu phiền, âu lo của cuộc sống tấp nập ngoài kia.

8.2 Thác Datanla ( 2.8km )

Thác Datanla từ lâu đã nổi tiếng với các tín đồ du lịch bởi vẻ đẹp vừa hoang dã vừa thơ mộng. Đến với địa điểm du lịch này, du khách sẽ được thử sức với các trò chơi mạo hiểm cực kỳ giải trí, hấp dẫn. Đường đi đến với thác Datanla khá dễ ý nhưng nếu du khách đi vào mùa mưa thì cần lưu ý đi cẩn thận vì đèo khá trơn trượt. Giá vé tham quan là 30k/người lớn và 10k/trẻ em, vé trò chơi sẽ dao động từ 80k-350k.

Xem thêm: Là Nhà Homestay Đà Lạt – Triệu góc sống ảo vạn người mê

8.3 Núi Voi ( 5.3km )

Đây là địa điểm thích hợp cho những du khách ưa thích sự mạo hiểm, trải nghiệm. Đến với Núi Voi, du khách sẽ được thử sức với trung tâm huấn luyện các kỹ năng như vượt tường, vượt chướng ngại vật… Khi kết thúc quá trình huấn luyện du khách sẽ được tham gia vào hành trình khám phá Núi Voi. Cực kỳ ly kỳ và hấp dẫn đúng không nào!

Vậy là cùng với Tico Travel, bạn đã có review một vòng chi tiết về The Lake House Dalat – một trong những homestay đẹp nức tiếng tại thành phố sương mù Đà Lạt. Tico Travel kính chúc quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên tại đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của The Lake House Dalat

Internet của The Lake House Dalat

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của The Lake House Dalat

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của The Lake House Dalat

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của The Lake House Dalat

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của The Lake House Dalat

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của The Lake House Dalat

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung The Lake House Dalat

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về The Lake House Dalat

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê The Lake House Dalat.
  • Thời gian Check in/out của The Lake House Dalat: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của The Lake House Dalat.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với The Lake House Dalat.
  • Giá thuê The Lake House Dalat thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng The Lake House Dalat.