default facebook pixel

Nhiên Homestay

Family
Đưa đón tại sân bay
10-15 người
5/5

Liên hệ

Hòn đảo ngọc Phú Quốc – địa danh nổi tiếng trong lòng các tín đồ du lịch bởi bởi vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp với bờ cát trắng, những hàng cây nhiệt đới xanh mát. Không chỉ nổi tiếng bởi những danh lam thắng cảnh nức lòng người mà Phú Quốc còn hút hồn du khách bởi những homestay độc đáo, mới lạ. Trong số đó không thể không nhắc đến Nhiên homestay – một không gian sống xanh, sạch, đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Vậy hãy cùng Tico Travel khám phá xem nơi này có gì đặc biệt nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Nhiên homestay

Nhiều năm trở lại đây, quan điểm sống xanh, sạch, thân thiện với môi trường đã trở nên khá phổ biến và Nhiên homestay là một trong những homestay đầu tiên ở Phú Quốc áp dụng lối sống đó vào cách thiết kế và vận hành homestay. Homestay được bao phủ bởi nhiều cây xanh mang đến không gian mát mẻ, thoáng mát cùng với lối sống tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng phổ biến những nguyên liệu từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, Nhiên homestay còn áp dụng chính sách hạn chế rác thải ra ngoài môi trường với mục đích chính bảo vệ thiên nhiên, môi trường.

Nhiên homestay - Trải nghiệm phong cách sống khác lạ 

Với quan điểm sống độc và lạ đó nên Nhiên homestay đã thu hút khá nhiều du khách yêu thiên nhiên ghé thăm. Mỗi năm homestay đón tiếp đến hàng nghìn du khách và trở thành 1 trong những homestay có tiếng tại Phú Quốc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ chi tiết và hướng dẫn di chuyển tới Nhiên homestay

2.1 Địa chỉ chi tiết

Nhiên homestay có vị trí chi tiết tại tổ 2, ấp Suối Đá, đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang. Với vị trí trên, du khách không cần mất quá nhiều thời gian di chuyển tới các địa điểm thăm quan nổi tiếng như chùa Sư Muôn, bảo tàng Cội Nguồn, chợ đêm Phú Quốc…

Nhiên homestay - Trải nghiệm phong cách sống khác lạ 

2.2 Hướng dẫn di chuyển tới Nhiên homestay

Để di chuyển tới homestay, du khách có thể lựa chọn nhiều loại hình xe khác nhau. Có khá nhiều hãng xe du lịch khai thác tuyến đường đi đến địa điểm này mà du khách có thể tham khảo như:

  • Máy bay: Với những du khách xuất phát từ ngoài Bắc thì máy bay là phương tiện lý tưởng. Du khách có thể tham khảo 1 số hãng máy bay uy tín như: Vietnam Airlines, Bamboo Airways… Giá cả khá phải chăng và có độ an toàn cao.
  • Tàu/phà: Loại hình xe này áp dụng với những du khách miền Nam. Du khách có thể xuất phát từ 2 cảng chính là Rạch Giá và Hà Tiên. Giá vé dao động từ 180k/ người lớn và 125k/ trẻ em. Loại hình xe này được khá nhiều du khách lựa chọn vì sự an toàn cao và giá cả hợp lý
  • Xe khách: Với chi phí rẻ chỉ từ 120k/khách, thời gian di chuyển tầm 6h đồng hồ, đây là lựa chọn hợp lý của khá nhiều khách hàng. Lưu ý nhỏ là du khách cần để ý thời gian xuất phát vì không phải hãng xe nào cũng có giờ xuất phát giống nhau.
  • Xe máy: Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và thưởng thức thiên nhiên xinh đẹp thì xe máy là loại hình xe lý tưởng nhất. Lưu ý rằng bạn cần có tay lái vững và chỉ mang những đồ vật cần thiết cho chuyến đi để tránh cồng kềnh, di chuyển khó khăn. 

Xem thêm: Lana Land Homestay – Nghỉ Dưỡng Tràn Ngập Sắc Màu

3. Không gian và phong cách thiết kế của Nhiên homestay

3.1 Phong cách thiết kế

Về thiết kế, nhìn từ bên ngoài Nhiên homestay được bao phủ bởi màu xanh lá pastel nhẹ nhàng nom khá mát mắt. Không gian bên ngoài được bao phủ bởi hàng cây xanh ngát mang lại cho nơi đây sự yên bình, thanh tịnh, khác hẳn với cuộc sống xô bồ ngoài kia. 

Nhiên homestay - Trải nghiệm phong cách sống khác lạ 

Bước vào bên trong, Nhiên homestay mang trong mình kiến trúc hiện đại, thanh lịch, đầy đủ tiện nghi với gam màu trắng thanh nhã. Bên cạnh đó, chủ homestay cũng rất tinh tế khi decor những chậu cây cảnh nhỏ, những vật dụng mang màu sắc xanh pastel vừa làm ngôi nhà trở nên rất đỗi ấm cúng vừa làm tô đậm quan điểm vận hành thân thiện với môi trường của homestay.

Nhiên homestay - Trải nghiệm phong cách sống khác lạ 

Không gian phòng bếp và khách được đặt cạnh nhau với thiết kế gần gũi, thân thuộc tạo cho du khách cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy.  Phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, vật dụng bếp cùng bàn ăn nhỏ. Dường như mọi ngóc ngách trong nhà đều được trang trí bằng những chậu cây xanh nhỏ và có thể cho du khách những tấm ảnh cực chill tại nơi đây đó.

Nhiên homestay - Trải nghiệm phong cách sống khác lạ 

Xem thêm: Peace House – Nơi Nghỉ Dưỡng Yên Bình Tại Phú Quốc

3.2 Hệ thống phòng nghỉ tại Nhiên homestay

Hệ thống phòng tại Nhiên homestay bao gồm 3 phòng ngủ với 4 phòng tắm và 1 phòng khách. Homestay thích hợp cho những khách đi theo đoàn từ 10-12 người. Bên cạnh đó, các khâu vệ sinh như dọn dẹp phòng thường xuyên, thay vỏ chăn, gối cũng được homestay đảm bảo đầy đủ, kỹ lưỡng.

3.2.1 Phòng khách

Nhiên homestay - Trải nghiệm phong cách sống khác lạ 

Phòng khách tại Nhiên homestay được thiết kế với không gian mở, tạo cảm giác khá thoáng mát. Phòng khách được cung cấp đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, một bộ sofa nhỏ cùng với 1 chiếc võng. Đặc biệt còn có thêm một kệ sách nhỏ giúp du khách có những giây phút thư giãn nhất.

3.2.2 Phòng ngủ

Phòng ngủ có diện tích tầm 15m2 có tiêu chuẩn tối đa cho 2 người lớn và 1 trẻ em.  Phòng được thiết kế với tone màu xanh mát mắt và được lát bằng sàn gỗ tạo cảm giác khá sạch sẽ. Bên cạnh đó, phòng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi tốc độ cao, điều hòa…

Ngoài ra, phòng ngủ còn được trang trí bằng những chậu cây xanh nhỏ và đặc biệt có khu vực ban công để khách ngồi thư giãn, trò chuyện với nhau nữa đó.

Xem thêm: Mina Homestay – Hòa mình vào thiên nhiên Phú Quốc

3.2.3 Phòng tắm

Phòng tắm là không gian được nhiều du khách yêu thích khi đến với Nhiên homestay. Với gam màu dịu nhẹ, lối decor đơn giản, tinh tế, đầy đủ vật dụng như bồn tắm nhỏ, vòi hoa sen, …. chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những giây phút thoải mái nhất, quên đi hết những mệt mỏi trong cuộc sống xô bồ ngoài kia.

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Nhiên homestay

4.1 Dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí

Nếu du khách muốn đặt xe đưa đón từ sân bay về với homestay thì có thể đặt trước dịch vụ này với chủ nhà. Dịch vụ xe được khá nhiều du khách tin dùng bởi giá cả phải chăng lại cực kỳ an toàn, tiện lợi, phục vụ chu đáo từ A-Z.

4.2 Hỗ trợ đặt vé tham quan 

Nhiên homestay có dịch vụ hỗ trợ đặt vé tham quan trước cho du khách khi đến với Phú Quốc. Homestay sẽ đặt trước vé ở những địa điểm tham quan nổi tiếng trước cho du khách và có thể tư vấn những tour phù hợp với tài chính của mỗi du khách.

5. Review của khách hàng về Nhiên homestay

Với chất lượng dịch vụ xứng đáng là 1 trong những homestay hàng đầu Phú Quốc nên Nhiên homestay nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ du khách. Dưới đây là 1 số trải nghiệm của du khách khi đến với Nhiên homestay:

Bạn Xuân ( 3/2022, rate 5/5 ) chia sẻ:Đầy đủ tiện nghi như một gia đình, nhà thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh, nằm giữa trung tâm nên đi bắc hay nam đảo gì cũng đều gần. Ngay đầu hẻm có chợ và rất nhiều tạp hoá lớn. “

Bạn Uyên ( 12/2021, rate 5/5 ) nhận xét: Chỗ rất rộng, thoải mái, sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi đặc biệt là phòng tắm siêu yêu luôn. Giá rất hời nha. Ra thành phố chỉ có 5ph~3km. Nhà mình đi 5 ng lớn với 2 bé mà chỉ ngủ 2 phòng thoi, còn 1 phòng để trống do nhà rộng qué ><. Có netflix nữa coi bao phê~ Chị chủ với anh chủ dễ thương. Chắc chắn sẽ quay lại lần sau. “

Bạn Diệu ( 7/2020, rate 5/5 ) chia sẻ: “ Nhà đẹp, không gian nhà xanh mát, dễ thương, phòng ở thoải mái, yên tĩnh và rất sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt chị chủ rất nhiệt tình, do mình đi cùng ba mẹ và có em bé nhỏ, nên chị chủ hỗ trợ xe đưa đón và tư vấn điểm du lịch, lên plan giúp mình luôn. Cảm thấy rất hài lòng. “

Xem thêm: Hong Bin Bungalow – Homestay view biển đẹp tại Phú Quốc

6. Bảng giá tại Nhiên homestay

Giá phòng ở Nhiên homestay thường thay đổi theo điều kiện thực tế (theo tình trạng phòng hay theo mùa du lịch,…) nên bạn vui lòng liên hệ với Tico Travel để có được những ưu đãi giá cả tốt nhất nhé.  Dưới đây là số điện thoại và website chính thức, đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng kết nối để hỗ trợ bạn.

7. Thông tin đặt phòng tại Nhiên homestay

Địa chỉ:  tổ 2, ấp Suối Đá, đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Các địa điểm du lịch gần Nhiên homestay

8.1 Chợ đêm Phú Quốc ( 3.1km )

Đây là địa điểm được mệnh danh là thiên đường ẩm thực cho những tín đồ sành ăn. Đến với nơi đây, du khách sẽ được nếm thử những món ăn đặc trưng siêu cuốn của hòn đảo ngọc Phú Quốc như các món hải sản nướng ( hàu nướng phô mai, bạch tuộc nướng sa tế, sò nướng mỡ hành…) và các món ăn vặt như kẹo chỉ, bánh tráng nướng… đều rất ngon đó. Du khách có thể mua quà lưu niệm ở các gian hàng tại chợ đêm luôn như: rượu sim rừng, nấm tràm, mực rim me…. Về thời gian mở cửa, chợ đêm sẽ mở từ 6h tối đến 11,12h đêm và khoảng thời gian đông vui tấp nập sẽ từ 8h tối trở đi nha. Đến với Phú Quốc du khách nhất định phải trải nghiệm địa điểm này nhé, cực kỳ thú vị và hấp dẫn đó!

Xem thêm: Review 9 Station Hostel Phú Quốc – Căn nhà nhỏ tại đảo ngọc

8.2 Dinh Cậu Phú Quốc ( 3km )

Được mệnh danh là ngôi miếu có bề dày hàng trăm năm tuổi, Dinh Cậu thu hút du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng, yên bình, nằm sát biển. Đặc biệt điểm thu hút nổi bật của ngôi miếu này là ở kiến trúc tinh xảo. Dinh Cậu Phú Quốc có thiết kế mang nét của những ngôi đình ngoài Bắc với những bức tượng được chạm khắc tinh tế, ấn tượng. Nhìn từ xa ngôi miếu như một pháo đài kiên cố được bao quanh bởi biển cả, hải đăng và những hàng cây xanh ngát.

8.3 Thác Suối Tranh ( 4.4km )

Khu du lịch Suối Tranh Phú Quốc thu hút du khách bởi vẻ đẹp tựa tiên cảnh với những hàng cây rợp bóng mát, những con thác nhỏ cùng dòng suối xanh biếc. Tất cả tạo cho nơi đây vẻ đẹp thơ mộng, nên thơ, xua tan đi mọi áp lực trong cuộc sống hàng ngày. Đến với nơi đây, du khách có thể đắm mình trong dòng nước xanh mát, tận hưởng không khí trong lành. Vẻ đẹp ở nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây không thể quên.

Vậy là cùng với Tico Travel, bạn đã có review một vòng chi tiết về Nhiên homestay – một trong những homestay đẹp nức tiếng tại hòn đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc. Tico Travel kính chúc quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên tại đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Nhiên Homestay

Internet của Nhiên Homestay

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Nhiên Homestay

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Nhiên Homestay

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Nhiên Homestay

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Nhiên Homestay

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Nhiên Homestay

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Nhiên Homestay

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Nhiên Homestay

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Nhiên Homestay.
  • Thời gian Check in/out của Nhiên Homestay: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Nhiên Homestay.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Nhiên Homestay.
  • Giá thuê Nhiên Homestay thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Nhiên Homestay.