default facebook pixel
Hưởng thụ tuần trăng mật tại 3 địa điểm lãng mạn nhất Việt Nam - Ảnh đại diện

Hưởng thụ tuần trăng mật tại 3 địa điểm lãng mạn nhất Việt Nam

11/11/2020

Tuần trăng mật, bạn và người ấy muốn đi đâu? Tìm về một mảnh đất bình yên xa xôi hay là xa hoa lộng lẫy? Bạn muốn cùng nửa kia của mình lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp nhưng chưa tìm được địa điểm nào thích hợp.
Dưới đây là 3 gợi ý điểm đến vừa đẹp vừa an toàn lại lãng mạn cho bạn để có một tuần trăng mật đáng nhớ nhé.

1. Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là mảnh đất tình yêu, bởi đây là thành phố của hoa thơm và tràn đầy chất thơ. Cái thời tiết lạnh se se, không khí trong lành là điều kiện thích hợp khiến cho bạn tay trong tay đi tận hưởng phố phường đấy.

tuần trăng mật đi đâu ở việt nam

Thời gian lý tưởng để du lịch Đà Lạt rơi vào tầm 3-4 ngày. Bạn có thể cùng người thương tham quan các địa điểm nổi tiếng nơi đây như Thung Lũng Tình Yêu, nhà thờ con gà, hồ Than Thở, hồ Tuyền Lâm, Lang Biang… Hoặc đơn giản là đi cáp treo qua rừng thông, ngắm một Đà Lạt nhỏ xinh ở trên cao.

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Đà Lạt, bạn có thể tham khảo qua các tin tức về du lịch Đà Lạt mới nhất tại chuyên mục Du lịch Đà Lạt, và đừng bỏ lỡ ưu đãi book villa với giá cực sốc của TicoTravel khi đi du lịch tại Đà Lạt nhé. Chi tiết xem tại: Villa Đà Lạt.

trăng mật ở đà lạt

2. Mũi Né

Mũi Né nằm cách Sài Gòn khoảng 200 km, nơi đây thích hợp là điểm đến cho tuần trăng mật những cặp đôi ở miền Nam Việt Nam.

tuần trăng mật ở mũi né

Thời gian thích hợp cho chuyến đi là khoảng 4 ngày dành cho những ai ưa thích sự yên tĩnh và thích khám phá thiên nhiên hoang sơ. Biển Mũi Né rất trong, bãi cát trắng trải dài, sóng biển vừa đủ để cho các bạn thỏa sức chơi đùa.

Bên cạnh đó, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng ở đây cũng rất phát triển, có rất nhiều khách sạn và villa Mũi Né sát biển, đầy đủ các dịch vụ đi kèm. Giá cả ăn uống cũng như phòng ốc ở đây cũng khá rẻ nhé.

3. Côn Đảo

Nếu bạn và người ấy muốn tìm về một nơi độc lập, cách xa với đất liền, trải nghiệm sự bình yên và thư giãn tuyệt đối, thì hãy đến với Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là hòn đảo được ví như là thiên đường ở trần gian bởi sự hoang sơ và kỳ bí.

tuần trăng mật ở việt nam, côn đảo

Côn Đảo là một trong những điểm nghỉ ngơi lãng mạn nhất Việt Nam. Mặc dù Phú Quốc cũng rất đẹp và thanh bình nhưng khách du lịch ở đấy thường rất đông, sẽ khó cho hai bạn muốn tìm một không gian mây trời cho riêng mình.

Hầu hết các cặp đôi đều yêu thích Côn Đảo bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, những bãi biển thơ mộng và những khách sạn, resort cao cấp. Hải sản ở đây cũng vô cùng thơm ngon nữa!