default facebook pixel
Review biệt thự chuẩn Châu Âu tại Vũng Tàu - Ảnh đại diện

Review biệt thự chuẩn Châu Âu tại Vũng Tàu

25/08/2020

White Villa, Melia Hồ Tràm, Blue Sapphire Resort,… luôn là một trong số các biệt thự nghỉ dưỡng mang chuẩn phong cách Châu Âu tại Vũng Tàu được nhiều du khách biết tới. Điều gì đã làm nên sự thu hút của những căn biệt thự nổi tiếng tại thành phố biển này? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin trong bài viết sau.

White Villa

Thuê biệt thự Vũng Tàu phong cách Châu Âu

White Villa tọa lạc trên một con đồi trên đường Trần Phú – con đường biển đẹp nhất tại thành phố Vũng Tàu. Khu biệt thự này hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một trong những biệt sự mang phong cách Châu Âu hàng đầu tại thành phố biển này. Sự yên bình, nhẹ nhàng kết hợp cùng không gian xanh mát cùng tone màu trắng của biệt thự chắc chắn sẽ giúp bạn có những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Thuê villa Vũng Tàu phong cách Châu Âu

Toàn bộ thiết kế kiến trúc của biệt thự đều mang phong cách Châu Âu hiện đại, hướng tới không gian mở vừa hòa mình với thiên nhiên nhưng lại không vì thế mà mất đi vẻ sang trọng, riêng tư, sự thoải mái cần thiết của một khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. White Villa bao gồm 5 phòng ngủ view biển được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, phòng tắm lộ thiên view biển, phòng khách rộng rãi, phòng bếp với đầy đủ các đồ dùng nội thất cao cấp.

Không những thế, White Villa còn sở hữu khuôn viên rộng rãi với hồ bơi ở giữa và sân vườn nhiều cây xanh, phù hợp cho những buổi tiệc BBQ ngoài trời. Còn nếu như bạn không thích tổ chức ăn uống tại biệt thự có thể lựa chọn chơi đùa và ăn uống tại biển. Từ White Villa, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa chỉ thăm quan nổi tiếng của Vũng Tàu như: Tượng chúa Jesu, bãi Trước, bãi Sau, bãi Dâu, chợ Đêm,… Với mức giá hợp lý, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và có một kỳ nghỉ dưỡng trong mơ.

Khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm

Thuê biệt thự Vũng Tàu theo ngày giá rẻ

Khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm nằm cạnh bãi biển Hồ Tràm hoang sơ, thơ mộng được bao quanh bởi dòng sông Ray. Đây đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp và tinh tế.

Biệt thự phong cách Châu Âu tại Vũng Tàu

Ngoài 152 phòng nghỉ cao cấp, Melia Hồ Tràm còn sở hữu 61 biệt thự chuẩn Châu u. Tất cả đều được thiết kế theo lối kiến trúc tinh tế, thanh lịch, mang nét đẹp truyền thống của Việt Nam kết hợp hài hòa cũng nét hiện đại Phương Tây.

Tất cả các căn biệt thự tại đây đều sở hữu hồ bơi riêng biệt với tầm nhìn hướng vườn và hướng biển. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn căn biệt thự với view thơ mộng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thức giấc tại khu biệt thự cao cấp chuẩn Châu Âu tại thành phố biển Vũng Tàu thơ mộng, tận hưởng một kỳ nghỉ đặc biệt và đáng nhớ.

Blue Sapphire Resort

Thuê Villa Vũng Tàu

Nằm ở đường D5, phường 10, thành phố Vũng Tàu, Blue Sapphire Resort chỉ cách ngọn hải đăng Vũng Tàu 20p đi bộ và sở hữu bãi biển Chí Linh xinh đẹp. Với phong cách thiết kế tối giản và hiện đại trong gam màu trắng thuần khiết và sang trọng, Blue Sapphire Resort hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách một kì nghỉ dưỡng chuẩn phong cách Châu Âu.

Cho thuê villa Vũng Tàu

Khu resort Blue Sapphire Vũng Tàu có nhiều loại phòng và căn cho du khách lựa chọn. Từ biệt thự sát biển cho đến biệt thự có hồ bơi. Mỗi căn đều đang trang bị đầy đủ nội thất hiện đại và tiện nghi. Phòng ngủ chính của các căn biệt thự có ban công riêng nhìn ra quang cảnh biển bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp.

Bạn nên đặt phòng biệt thự, villa Vũng Tàu tại đây

Trên đây là review chi tiết biệt thự chuẩn Châu Âu tại Vũng Tàu mà Ticotravel đem tới cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng nhất tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!