default facebook pixel
3 nhà hàng kiểu Âu nổi tiếng Vũng Tàu - Ảnh đại diện

3 nhà hàng kiểu Âu nổi tiếng Vũng Tàu

11/09/2020

Ngoài các món ăn địa phương và hải sản, Vũng Tàu giờ đây đã có rất nhiều nhà hàng đồ u đặc biệt nhằm phục vụ cho những du khách muốn trải nghiệm sự giao thoa văn hóa ấm thực độc đáo.

Retro Steak Vũng Tàu

Nhà hàng món âu ngon ở Vũng Tàu

Nếu bạn là tín đồ của những món bò đậm chất Châu u thì hãy thử một lần đến với Retro Steak Vũng Tàu. Những miếng thịt bò tươi, ngon được bàn tay khéo léo của đầu bếp chế biến và trang trí rất đẹp mặt. Những món ăn được nhiều người thưởng thức ở đây là: mì ý sốt bò bằm, bò beefsteak nhiều vị ăn kèm với bánh mì, sữa….

3 nhà hàng đồ âu được lòng thực khách ở Vũng Tàu

Không gian nhà hàng có thiết kế khá đơn giản, bày trí bắt mắt và sang trọng. Đặc biệt, nơi đây có nhiều góc sống ảo đẹp.

Địa chỉ: Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá: Trung bình 65.000-85.000 đồng/món

Retro Steak Vũng Tàu
Retro Steak Vũng Tàu

Kozak Restaurant & Bar

3 nhà hàng món âu nổi tiếng Vũng Tàu
Kozak Restaurant & bar

Bạn là tín đồ của phong cách Ukraine hoặc những món ăn, đồ uống đậm chất riêng của đất nước này thì đừng bỏ qua Kozak Restaurant & Bar nằm trên đường Nguyễn Tri Phương nhé.

Những nhà hàng phục vụ món Âu ở Vũng Tàu

Nhà hàng được trang trí với nội thất truyền thống đặc trưng của Ukraine. Đến với Kozak bạn sẽ được thưởng thức các món ăn độc đáo của đất nước đông u, kết hợp với đồ uống như vodka gorilka, rượu Ukraina, borsh, vareniki, kvas và salo.

nơi bán đồ âu ở Vũng Tàu

Nhà hàng có không gian ấm cúng, món ăn ngon, giá cả hợp lý. Ở đây chuyên về các món Nga, ăn vừa miệng, đặc biệt ấn tượng với khoai tây ăn kèm bò bít tết, rất lạ miệng và có chất riêng.

Kozak Restaurant & Bar là địa chỉ yêu thích của cộng đồng người nước ngoài của Vũng Tàu trong hơn 5 năm qua.

Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá: Trung bình 70.000-100.000 đồng/món

Bistro Nine

Nếu bạn tình cờ ở Vũng Tàu và không biết nên ăn gì, nơi này chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Bistro Nine mang phong cách ẩm thực Pháp và món thịt xông khói trứ danh rất riêng.

nhà hàng đồ âu ngon Vũng Tàu

Bistro Nine là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà hàng ẩm thực, quán cà phê và bánh ngọt. Quán có sự kết hợp giữa trong nhà và sân vườn, đem lại không khí mát mẻ nhưng cũng không kém phần trang nhã.

Menu ở đây rất đa dạng. Nhà hàng nổi tiếng với bánh mì và chocolate tự làm ngon tuyệt. Bên cạnh đó, các món sườn heo nấu rượu, cá hồi chiên, pizza… đều rất được lòng thực khách.

Địa chỉ: Trương Vĩnh Ký, Phường 1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá: Từ 45.000-320.000 đồng/món.

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!