default facebook pixel
Trải hồn vào miền quê Châu Âu tại 3 đồng cừu nổi tiếng Việt Nam - Ảnh đại diện

Trải hồn vào miền quê Châu Âu tại 3 đồng cừu nổi tiếng Việt Nam

13/09/2020

Những đồng cỏ xanh mướt, lấp lánh ánh nắng vàng rực rỡ, không khí trong lành, không một chút bụi mịn, thêm nữa là đàn cừu trắng tinh đùa giỡn chạy nhảy xung quanh… Ắt hẳn sẽ là bức tranh hoàn hảo cho bất kì ai đang muốn rời xa khỏi sự xô bồ, hối hả của chốn thị thành.

Nếu yêu phong cảnh cánh đồng quê Châu Âu thì hãy cùng Tico Travel đặt chân đến những cánh đồng cừu đẹp nhất ở Việt Nam nhé.

Đồng cừu An Hòa (Ninh Thuận)

Vùng đất Ninh Thuận không chỉ có nắng và gió, nơi đây còn có một cánh đồng cừu bình yên được nhiều người biết đến. Cánh đồng cừu sở hữu phong cảnh hữu tình, với núi non, hồ nước, thảo nguyên, cùng những đàn cừu được chăn thả tự do.

3 cánh đồng cừu đẹp nhất Việt Nam

Những chú cừu được người dân cho ăn cỏ, uống nước từ 8h và lùa về trang trại lúc 17h mỗi ngày. Nên nếu bạn muốn chụp ảnh với những chú cừu ở đây, thì nên đến từ tầm 8-10h sáng hoặc 15-17h chiều nhé. Không nên đến tầm trưa vì trời rất nắng, có thể bị say nắng đấy.

Vì đồng cừu An Hòa không tính phí du khách nên khi muốn chụp ảnh, chơi đùa với cừu thì bạn nên xin phép chủ trang trại với nhé.

3 cánh đồng cừu đẹp nhất Việt Nam

Đồng cừu Suối Tiên (TP Cam Ranh)

Đi du lịch Nha Trang đừng quên ghé đồng cừu Suối Tiên nhé. Đồng cừu nằm ở Mỹ Thanh, Xã Cam Thinh Đông, Cam Ranh, Khánh Hoà. Nơi đây được ví như miền quê Châu Âu thu nhỏ với trang trại, dòng sông, bãi cỏ cùng không khí thoáng đãng.

Cánh đồng Cừu Cam Ranh

3 cánh đồng cừu đẹp nhất việt nam

Nơi đây có những tiểu cảnh được làm từ tre, gỗ thân thiện với thiên nhiên như xích đu, thuyền, nhà sàn, cầu nhỏ, cho bạn thỏa sức sống ảo. Đến với cánh đồng gần 100 con cừu, bạn có thể bồng bế, vuốt ve bộ lông mềm mại, đủ màu trắng, vàng của vật nuôi và ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên.

cánh đồng cừu Nha Trang

Ngoài ra, nơi đây còn có cả một chiếc tháp cừu là góc lên hình và săn hoàng hôn đẹp, được các tín đồ du lịch ưa thích khi đến đây. Một chút chỉnh màu sẽ giúp bức ảnh thêm phần “Tây” hơn. Thời điểm tham quan lý tưởng nhất là từ 15h trở đi.

Giá vé để vào tham quan đồng cừu Suối Tiên là 40k/ người.

Giờ thả cừu: Sáng 07h30 – 10h30, Chiều 14h30 – 17h30.

Đồng cừu Suối Nghệ (Bà Rịa – Vũng Tàu)

đồng cừu suối nghệ Vũng Tàu

Chỉ cách trung tâm Sài Gòn chưa đầy 70km, đồng cừu Suối Nghệ ( Bà Rịa – Vũng Tàu) thích hợp cho những tín đồ sống ảo có thể di chuyển trong ngày. Ban đầu, những đàn cừu tại đây được một vài hộ dân chăn thả, nuôi trên những cánh đồng rộng lớn, hoang sơ, bán lấy thịt và lông. Sau này, đồng cừu được đưa vào khai thác du lịch, thu hút nhiều du khách đến tham quan.

3 cánh đồng cừu đẹp nhất việt Nam

Số lượng cừu ở đây được đánh giá là nhiều hơn 2 cánh đồng cừu phía trên. Bởi nơi đây có tận 3 đàn cừu, mỗi đàn có khoảng 150 con. Bên cạnh đó, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp một vài chú ngựa của hộ chăn nuôi gần đó, tạo nên khung cảnh đẹp như những miền quê Đông u chất phác.

Đường đến đồi cừu Suối Nghệ – Bà Rịa Vũng Tàu

Xuất phát từ trung tâm Sài Gòn, các bạn đi theo hướng Hầm Thủ Thiêm đến Phà Cát Lái hướng ra quốc lộ thì rẽ phải QL51. Tiếp tục di chuyển đến khi thấy Đại Tòng Lâm là gần tới bến xe Tân Thành. Gần với bến xe có 2 toà nhà Phú Mỹ Town thì rẽ vào, di chuyển khoảng 10km thì có ngã 3. Tới đây, bạn rẽ phải vào Châu Pha, tiếp một đoạn đến ngã tư thì rẽ trái. Sau đó di chuyển một đoạn đường nữa là tới đồi cừu ở Vũng Tàu.

Phí chụp ảnh ở đây dao động từ 50 – 100k/ người, tùy thuộc vào mục đích chụp ảnh lưu niệm hay là ảnh cưới nhé.

Nếu như đến với Vũng Tàu, mà bạn và gia đình chưa tìm được chỗ nghỉ ngơi thích hợp thì hãy tham khảo Villa Vũng Tàu giá rẻ nhé. Chúc bạn có một chuyến du lịch an toàn và vui vẻ.

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!