default facebook pixel
Check in những con đường đẹp nhất Côn Đảo - Ảnh đại diện

Check in những con đường đẹp nhất Côn Đảo

17/09/2020

Côn Đảo – địa danh nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến với du lịch Bà Rịa Vũng Tàu. Đến với nơi đây, bạn không chỉ tìm hiểu văn hóa, di tích lịch sử và nỗi đau chiến tranh mà bạn còn được trải hồn mình vào những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam. Nào, hãy cùng Tico Travel check in 3 con đường tuyệt đẹp tại Côn Đảo nhé.

Check in 3 con đường đẹp nhất Côn Đảo

Đường đi bến Đầm

con đường đẹp nhất Côn Đảo

Những con đường đẹp nhất Côn Đảo

Nằm cách thị trấn Côn Đảo khoảng 15km về hướng Tây – Nam, Bến Đầm là một bản hòa ca màu sắc nổi bật. Khi đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ hùng vĩ của những dãy núi màu xanh lục, bao quanh vùng biển màu xanh ngọc thẫm kết hợp với sắc đỏ, trắng, xanh của những con thuyền neo đậu bên bến. Tất cả tạo nên một bức tranh đầy màu sắc.

Đường Tôn Đức Thắng – con đường đẹp nhất Côn Đảo

Đường đẹp nhất Côn Đảo

Được mệnh danh là con đường đẹp nhất Côn Đảo, Tôn Đức Thắng được nhiều khách du lịch lựa chọn để chụp hình sống ảo bởi vẻ đẹp mê hồn của nó.

Côn Đảo Vũng Tàu

Côn Đảo Bà Rịa Vũng Tàu
Con đường men theo bờ biển, chia làm 2 làn đường, ở giữa là dãy cây bàng cổ thụ tỏa bóng mát.
Đường kéo dài từ cầu tàu 914 đến bãi Lò Vôi chỉ vỏn vẹn tầm 1 cây số, nhưng ở mỗi khúc uốn lượn trên cung đường cũng đủ để tạo nên cả trăm tấm hình chất hơn cả nước cất.

Đường Cỏ Ống

Đường Cỏ Ống Côn Đảo Vũng Tàu

Côn Đảo Vũng Tàu

Con đường nối từ trung tâm thị trấn Côn Đảo đến sân bay Cỏ Ống và bãi Đầm Trầu. Đường men theo triền núi với hai hàng cây xanh mát. Đi vào buổi sáng sớm tầm 7h sáng, bạn sẽ có trải nghiệm đầy ấn tượng với những tia nắng sớm trong veo len qua những tán lá chiếu rọi xuống con đường.

Côn Đảo Vũng Tàu

Cung đường đẹp nhất Côn Đảo, Vũng Tàu
Có đoạn đường nối ra biển, một bên là núi cao xanh ngát, một bên là biển nước xanh thẳm, mênh mông. Điểm nhấn trên đoạn đường này chính là những rào ngăn cách sơn màu trắng đỏ bắt mắt.
Cung đường Cỏ Ống là cung đường bạn không nên bỏ lỡ nếu đặt chân tới Côn Đảo xinh đẹp.

Nếu đi du lịch Vũng Tàu, đừng bỏ qua địa danh Côn Đảo bạn nhé, nơi đây nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn có thể ở Côn Đảo qua đêm hoặc đơn giản là đi trong ngày rồi về lại Vũng Tàu vui chơi giải trí. Tico Travel hân hạnh đem đến cho bạn danh sách villa Vũng Tàu để bạn lựa chọn cho mình và gia đình một nơi lưu trú an toàn, tiện nghi và thư giãn để “hồi sức” sau ngày dài vui chơi nhé.

 

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!