default facebook pixel
Những địa điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Bãi Sau Vũng Tàu - Ảnh đại diện

Những địa điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Bãi Sau Vũng Tàu

07/10/2020

Bãi Sau là một địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất ở Vũng Tàu được nhiều du khách trong và ngoài nước không thể bỏ lỡ khi đến đây. Cũng có nhiều thắc mắc bãi trước hay bãi sau Vũng Tàu đẹp hơn. Cùng Tico Travel tìm hiểu nhé Bãi Sau Vũng Tàu có gì chơi nhé!

Vài nét về Bãi Sau Vũng Tàu

Đầu tiên giới thiệu sơ lược đến bạn Bãi Sau được nhiều người biết đến với tên gọi bãi Thùy Vân. Không giống như Bãi Trước, Bãi Sau Vũng Tàu dường như là điểm đến thu hút nhiều du khách hơn cả vì bãi biển sạch sẽ, nước xanh trong. Với chiều dài bãi biển lên đến 8km, Bãi Sau có không gian rộng rãi để tổ chức nhiều hoạt động như team building trên bãi biển, thể thao trên biển và để nghỉ dưỡng thoải mái.

Biển ở Bãi Sau tương đối phẳng lặng, giúp du khách tha hồ thư giãn và chìm đắm vào trong không khí yên bình. Nơi đây cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng đẹp để phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách. Không chỉ có thế, gần Bãi Sau còn có vô số những địa điểm tham quan nổi tiếng, thu nhiều nhiều du khách.

Thời điểm lý tưởng để du lịch Bãi Sau

Bãi Sau thuộc Vũng Tàu, nơi chỉ có mùa mưa và mùa khô. Bởi vậy, muốn khám phá Bãi Sau bạn có thể đến vào bất cứ thời điểm nào vì mỗi mùa sẽ có một nét đẹp riêng. Tuy nhiên vẫn nên tránh mùa mưa vì sẽ cản trở nhiều hoạt động ngoài trời của bạn.

Thời điểm lý tưởng nhất đó là khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10. Lúc này thời tiết đẹp, ánh nắng chan hòa và ít mưa. Thế nhưng đây cũng chính là thời gian mà Vũng Tàu đông đúc du khách, đặc biệt là vào ngày lễ, Tết hay cuối tuần. Nếu bạn ngại đông người, bạn có thể sắp xếp thời gian trong tuần để đi cho vắng vẻ nhé.

Khi lựa chọn khu vực bãi sau Vũng Tàu, bạn có thể yên tâm về chỗ nghỉ ngơi. Bãi sau Vũng Tàu có những khách sạn, nhà nghỉ sang trọng, chất lượng với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu như bạn đi đông theo đoàn hoặc đi cùng gia đình, người yêu, thích không gian ấm cúng thì những khách sạn nơi đây sẽ thuận tiện cho bạn để ngắm biển, tận hưởng không khí mát mẻ nơi đây.

Bãi Sau Vũng Tàu ở đâu? Hướng dẫn đường đi

Vị trí của Bãi Sau Vũng Tàu

Bãi Sau Vũng Tàu nằm ở phía Đông Nam của thành phố Vũng Tàu, nằm trong khoảng từ chân núi Nhỏ đến khu vực Chí Linh, Cửa Lấp. Bãi Sau cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 14km, đường đi thuận tiện, dễ đi.

Hướng dẫn đường đi đến Bãi Sau Vũng Tàu

Để đến Bãi Sau, bạn có thể tham khảo 2 cung đường sau đây:

1. Đi đường Ba Tháng Hai: Từ trung tâm, bạn tìm đường Đô Lương đi thẳng rẽ phải và di chuyển vào đường Ba Tháng Hai. Đến vòng xuyến giao đường Nguyễn An Ninh thì rẽ trái vào đường Nguyễn An Ninh. Sau đó rẽ phải vào đường Thùy Vân, đi thẳng sẽ đến Bãi Trước.

2. Đi đường 30 Tháng 4: Từ trung tâm, bạn đi thẳng đường 30 Tháng 4. Đến vòng xuyến đoạn KCN Đồng Xuyên, bạn rẽ trái vào đường Bình Giã. Từ đây, bạn tiếp tục đi thẳng sẽ đến trục đường Hai Tháng Chín, đi thẳng khoảng 750m sẽ thấy một vòng xuyến nữa. Bạn tiếp tục rẽ trái vào đương Nguyễn Hữu Cảnh. Tiếp tục đi thẳng sẽ thấy đường Ba Tháng Hai thì rẽ phải đi thẳng đến bùng binh Paradise, rẽ sang Nguyễn An Ninh, đi thẳng sẽ thấy Bãi Trước ở trước mắt.

Bãi Sau Vũng Tàu có gì chơi?

1. Quảng trường bãi Sau

Quảng trường bãi Sau Vũng Tàu là địa điểm check in nổi tiếng nhất ở bãi Sau Vũng Tàu, nơi có nhiều cây cột cờ đầy màu sắc. Quảng trường bãi Sau là nơi tập trung của đông đảo người dân và khách du lịch. Chỉ cần có một bức ảnh với những cột cờ bãi sau vũng tàu là ai cũng biết bạn đã đến với Vũng Tàu rồi đấy nhé. Một địa điểm vô cùng được yêu thích của giới trẻ.

Quảng trường bãi Sau có hình tròn, rộng rãi và thoáng đãng. Hai bên còn có hàng dừa nước rậm rạp, là nơi check in lý tưởng cho các tín đồ sống ảo.

Quảng trường bãi Sau
Quảng trường bãi Sau với view biển tuyệt đẹp

2. Tượng đài chúa Kito Vua

Tượng đài chúa Kito
Tượng đài Chúa Kito Vua nổi tiếng trên đỉnh núi Nhỏ

Nhìn từ dưới lên, sẽ thấy sự xuất hiện của một bức tượng Chúa. Đến với địa điểm du lịch độc đáo nhất Vũng Tàu, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp từ trên cao.

Tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, công trình kiến trúc hùng vĩ này tái hiện lại khung cảnh ngoạn mục của bức Tượng Chúa Kitô cao hơn 32m tại thành phố Rio de Janeiro của Brazil. Với cảnh sắc mê hoặc lòng người, đây chắc chắn là địa điểm vui chơi lý tưởng trong chuyến du lịch tại Vũng Tàu của bạn. Nơi đây luộn nhận được những phản hồi và bình luận tích cực từ quý khách khi đến đây.

Tượng đài Chúa Kito Vua mở cửa đón du khách từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều, vì vậy hãy sắp xếp thời gian để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời này nhé!

3. Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu
Khung cảnh nên thơ của ngọn Hải đăng Vũng Tàu

Nằm cách bức Tượng đài Chúa Kito không xa, ngọn hải đăng Vũng Tàu là địa điểm check in nhất định phải đến đối với các bạn trẻ. Là biểu tượng của thành phố biển, nơi đây được đông đảo du khách tìm đến để tận hưởng làn gió mát rượi của biển cả, ngắm nhìn quang cảnh trọn vẹn của non nước, của thành phố biển xinh đẹp và chiêm ngưỡng bức tượng Chúa Kito dang tay nổi tiếng sừng sững giữa nền trời xanh thẳm.

4. Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong
“Cổng Trời” tại mũi Nghinh Phong thu hút đông đảo giới trẻ tới chụp ảnh sống ảo

Mũi Nghinh Phong được ví như cánh tay vươn dài ra biển, tạo thành 2 bãi tắm lớn hướng Tây và hướng Đông. Đây là nơi du khách có thể vừa ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của nơi này chính là “cổng trời” – thánh địa sống ảo của giới trẻ. Đúng như tên gọi, chiếc cổng mở ra một khung cảnh đầy thơ mộng của mây trời trong xanh và biển cả mênh mông bát ngát, đủ để làm say đắm bất cứ ai đến với Vũng Tàu. Nơi đây được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng bậc nhất đấy.

Gợi ý một địa điểm nằm trong danh sách nhất định phải lựa chọn đến khi chơi tối ở Vũng Tàu: chợ đêm. Khu chợ bắt đầu bán từ 17h30 và nghỉ lúc 12h30, dịp lễ tết các gian hàng có thể mở đến sáng. Một vài quán ăn ngon ở đây bày bán rất nhiều hải sản tươi sống và một số đồ lưu niệm.

Bạn có thể đến đây để thưởng thức các món ngon đặc sản nổi tiếng của Vũng Tàu giá rẻ phải chăng và vô cùng bình dân phù hợp với túi tiền của bạn đấy. Gợi ý đến bạn nơi đây bánh khọt vô cùng nổi tiếng, bạn nhất định phải thử nhé.

Chợ đêm Vũng Tàu
Những món hải sản ngon – bổ – rẻ phục vụ tại chợ đêm Vũng Tàu

Tìm hiểu thêm những điều thú vị tại Chợ đêm Vũng Tàu

6. Bãi Thùy Vân

Bãi Sau Vũng Tàu
Vẻ đẹp quyến rũ của bãi Sau Vũng Tàu

Bãi Thùy Vân, hay người dân địa phương còn gọi là “Bãi Sau”, là bãi biển dài nhất của Vũng Tàu. Trả lời cho câu hỏi bãi sau Vũng Tàu có gì chơi ? Nơi đây khách du lịch điều hướng đến khi đi du lịch Vũng Tàu. Với vẻ đẹp đầy quyến rũ và nên thơ, bãi biển thu hút hàng ngàn du khách đến với thành phố biển bởi bờ cát trắng ngần, biển cả bao la và rừng cây xanh ngát.

Vào buổi tối, màn đêm buông xuống, cảm giác vừa ăn uống những món hải sản nóng nổi vừa ngắm nhìn khung cảnh biển làm người ta không thể nào không xao xuyến. Còn gì tuyệt vời hơn với cảm giác được thư giãn dưới tán cây, nhâm nhi một ly cocktail và tận hưởng một chút âm thanh rì rào của những con sóng đang xô vào bờ nhỉ?

Một hoạt động mà bạn phải quan tâm đến. Đi xe đạp đôi là một trong những hoạt động mang lại trải nghiệm cực kỳ thú vị, bạn sẽ được dạo trên đoạn đường lung linh ánh đèn, ngắm biển về đêm và tận hưởng gió biển thổi mát lạnh. Tắm biển ở Bãi Sau (bãi Thùy Vân) sẽ mang lại cho bạn những phút giây sảng khoải khi bạn được vui đùa hả hê trong biển nước mênh mông, đôi khi có chút dữ dội của những đợt sóng lớn.

7. Công viên Thỏ Trắng

Đến với thành phố Vũng Tàu, bạn không nên bỏ qua công viên Thỏ Trắng bởi đây chính là khu vui chơi giải trí lý tưởng cho các bạn trẻ và gia đình có con nhỏ.

Nổi bật với thiết kế phong cách Nhật Bản và hệ thống trò chơi đa dạng, phong phú, bạn tha hồ đắm chìm vào thế giới đầy cảm xúc: từ hồi hộp, phấn khích với những trò mạo hiểm, đến vui vẻ, thoải mái với các trò chơi truyền thống, dân gian. Sau khi vui chơi thỏa thích, bạn có thể nạp thêm năng lượng tại khu nhà hàng ẩm thực cùng khu café với đầy đủ các món ăn ngon bổ dưỡng và đậm đà hương vị vùng miền.

 

Công viên Thỏ Trắng
Một trong những trò chơi hot nhất công viên Thỏ Trắng

Địa chỉ: Ngã 3 đường Thùy Vân và Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu- Bà Rịa Vũng Tàu. 
Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 6: 15h – 22h; Thứ 7 và chủ nhật: 8h – 23h.

Ngoài 7 địa điểm vui chơi phía trên, thì bãi Sau còn có các địa điểm nổi tiếng như Đồi Con Heo, hòn Bà và hồ Bàu Sen xinh đẹp, Ngôi nhà hoang, các quán Bar Clup- cùng quẩy xuyên màn đêm luôn nhé.

Với cẩm nang du lịch, chúng tôi muốn chia sẻ những lưu ý, góp ý cũng như thông tin bổ ích để bạn dắt túi được kinh nghiệm du lịch. Chúc bạn có những trải nghiệm và phút giây tuyệt vời trong một kì nghỉ đến với Bãi Sau nhé.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Vũng Tàu qua bài viết: Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc, Tổng hợp những quán ăn ngon – bổ – rẻ Bãi Sau Vũng Tàu, Những trải nghiệm về đêm mà bạn phải thử khi đến Vũng Tàu, Điểm danh 4 bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Cẩm nang du lịch Phú Quốc từ A đến Z hot nhất năm

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt hot nhất cho bạn

Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ – Thông tin bỏ túi hữu ích

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!