default facebook pixel
Torri Town – Tokyo thu nhỏ giữa lòng Vũng Tàu - Ảnh đại diện

Torri Town – Tokyo thu nhỏ giữa lòng Vũng Tàu

08/10/2020

Dịch Covid 19 ở Việt Nam tạm thời đã được tạm thời kiểm soát, người người lại hò hẹn bạn bè ra đường, gặp mặt nhau sau chuỗi ngày cách ly. Không vì dịch mà Vũng Tàu thiếu chỗ chơi đâu nhé, hãy cùng theo chân Tico Travel khám phá Torri Town một Tokyo thu nhỏ giữa lòng Vũng Tàu nào.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 20 resort Vũng Tàu đẹp sang trọng gần trung tâm thành phố

Top 20 villa Vũng Tàu chuẩn 3-4-5 sao tầm nhìn đẹp

Top 20 khách sạn Vũng Tàu giá cả phù hợp tại trung tâm thành phố

Top 30 homestay Vũng Tàu đẹp bắt mắt gần trung tâm thành phố

Torii Town - tokyo thu nhỏ giữa lòng Vũng Tàu

Torii Town – phong cách đậm chất chuẩn Nhật

Địa chỉ: Lê Lợi, P1, Vũng Tàu

Được thiết kế theo concept Nhật Bản với không gian rộng rãi, nhiều ánh đèn màu, kết hợp với cây hoa anh đào và đèn lồng, Torii Town tạo lên một cảm giác khác biệt hoàn toàn cho những ai đặt chân đến quán.

Torii Town Vũng Tàu

Sống ảo Vũng Tàu

Mỗi một góc của Torii Town đều lên hình rất đẹp, chuẩn Nhật, thế nên các bạn đến đây thì nhớ mặc đồ đẹp nhé. Hoặc có thể thuê Kimono để chụp hình với giá 70k/h.

Hàng tuần, ở Torri Town sẽ có “tuyết” vào một ngày không cố định nên bạn có thể hỏi chủ quán để có thể đến trúng ngày tuyết rơi nhé.

Xem thêm: Bãi Dâu Vũng Tàu – Địa điểm du lịch hoang sơ, quyến rũ 

Giờ mở cửa của Torri Town

Torii Town mở cửa từ 7h sáng đến tận 23h đêm nhưng được chia làm hai khung giờ với các món phục vụ riêng biệt nhé.

Menu ở đây khá đa dạng, từ đồ ăn Nhật cho đến thuần Việt nhưng nhiều nhất vẫn là các loại bia, cocktail và đồ nhậu linh tinh.

Menu Torri Town

Để không ai bỏ lỡ những giây phút tuyệt vời ở Torri Town, quán có 2 khung giờ như sau:

Sáng 7h đến 11h: Cafe – Trà Studio, thưởng thức các loại trà hoa quả nổi tiếng, cả gia đình với trẻ em mọi lứa tuổi đều có thể khoác lên mình bộ Kimono màu sắc và có những tấm ảnh “ngỡ là ở Tokyo” cực lung linh.

Tối 18h-23h: Phố lên đèn thì lên đồ đến Torii Town nhé, cùng chúng bạn chill dưới những con phố Nhật, thưởng thức nhiều loại beer cùng thực đơn trên 50 món ăn chơi sẽ khiến tụi mình xích lại gần nhau hơn.

Torri Town Vũng Tàu ở đâu?

Vũng Tàu đi đâu chơi?

Phố đèn lồng Vũng Tàu

Sống ảo ở Vũng Tàu

Xem thêm: Review hồ Đá Xanh Vũng Tàu – Tọa độ sống ảo cực chill

Nếu bạn ưa thích vẻ đẹp đầy chất truyền thống và cổ kính của Nhật Bản kết hợp với ánh đèn lồng đỏ ấm áp thì nhanh nhanh cùng bạn bè đến Torri Town nào!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang chi tiết từ A-Z mới nhất

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết nhất

Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn từ A-Z – điểm đến ”hot” nhất miền Bắc

Bỏ túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hội An chi tiết nhất

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!