default facebook pixel
Khám phá căn nhà hoang ma quái ở trung tâm thành phố Vũng Tàu - Ảnh đại diện

Khám phá căn nhà hoang ma quái ở trung tâm thành phố Vũng Tàu

12/10/2020

Bạn là tín đồ của những gì hoang sơ cũ kỹ và bị hấp dẫn bởi những chuyện tâm linh ma quái thì căn nhà hoang Vũng Tàu trên mũi Nghinh Phong  đích thị là dành cho bạn.

Nhà hoang ở Vũng Tàu

Đường đến căn nhà hoang Vũng Tàu

Tọa lạc tại số 1, đường Hạ Long, mũi Nghinh Phong là căn nhà hoang Vũng Tàu địa điểm nổi tiếng nhất định phải đến khi du lịch Vũng Tàu bởi vẻ hoang sơ, bãi cỏ xanh ngút ngàn, kết hợp với tầm nhìn khoáng đạt ra biển.

Nhà ma ở Vũng Tàu

Đường Hạ Long là đường bao biển đẹp nhất Vũng Tàu, đi từ bãi trước, men theo con đường biển, bạn sẽ thấy mũi Nghinh Phong. Nằm ở vị trí cao nhất của mũi Nghinh Phong là căn nhà hoang đầy ma quái. Muốn được đến căn nhà hoang Vũng Tàu này, bạn sẽ phải đi qua sườn núi mọc đầy cỏ xanh cao ngang bắp chân và một đoạn đường trơ trọi toàn là đá.

Nhà hoang được nhiều người đến check in nhất Vũng Tàu

Nhà ma Vũng Tàu

Bước lên mũi Nghinh Phong, bạn sẽ thấy ngay căn nhà hoang Vũng Tàu nổi tiếng nằm ngay trên đỉnh đồi. Chắc hẳn bạn đã nghe đến “ cổng trời” Vũng Tàu rồi đúng không? Căn nhà hoang này chính là nơi sở hữu “cổng trời” ấy đấy. Chiếc cổng trời có vị trí sát biển, nằm trên cao, ngay rìa đồi. Phía trước mặt là biển, phía sau lưng là tựa sườn núi, tạo nên một cảnh quan lộng lẫy khiến cho bất kì ai cũng không thể rời mắt.

nhà hoang ở mũi nghinh phong vũng tàu

Không biết căn nhà bị bỏ hoang từ bao lâu, nhưng qua năm tháng, nhiều người đến tham quan và check in, khiến cho căn nhà này hiếm khi “ hoang sơ, thanh vắng”. Đặc biệt nơi đây còn là nơi dành cho những bạn trẻ ưa thích vẽ tranh tường mà không lo sợ bị phạt. Chính thế căn nhà có rất nhiều background xịn xò cho bạn sống ảo đấy nhé.

mũi nghinh phong vũng tàu

Đấy là những ngày nắng đẹp, trăng thanh gió mát, nhưng vào những ngày mưa ảm đạm, hay đêm khuya khoắt, mỗi lần gió biển thổi qua, cũng có rất nhiều người nghe được rất nhiều âm thanh lạ ở căn nhà này rồi đấy.

Thế nên, bạn muốn trải nghiệm cảm giác hơi rùng rợn một chút thì nên lựa chọn đến đây vào những ngày mưa gió, ít người ra đường hoặc đêm lạnh sương xuống nhé.

Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì chơi

À, cảnh hoàng hôn mũi Vũng Tàu xứng đáng là một trong những trải nghiệm cần phải có khi đến du lịch với thành phố biển đấy nhé. Đến nhà hoang vào mỗi khi chiều tà, bạn sẽ săn được nhiều bức ảnh đẹp lắm đấy, không tin thì ngắm nhìn những bức ảnh dưới đây nè.

hoàng hôn ở căn nhà ma vũng tàu

nhà ma vũng tàu có gì

Chúc bạn có một trải nghiệm thú vị khi đến với nhà hoang ma quái Vũng Tàu nhé.

Bạn có thể khám phá Vũng Tàu qua các bài viết cùng chủ đề: Du lịch Vũng Tàu – 60 chi tiết từng ngóc ngách check in ăn uống sống ảo, Những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Vũng Tàu, Suối Đá Vũng Tàu


Nếu bạn đang có dự định đi du lịch tại Vũng Tàu, bạn có thể tham khảo qua các tin tức về du lịch Vũng Tàu mới nhất tại chuyên mục Du lịch Vũng Tàu, và đừng bỏ lỡ ưu đãi book villa với giá cực sốc của TicoTravel khi đi du lịch tại Vũng Tàu nhé. Chi tiết xem tại: Villa Vũng Tàu.

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!