default facebook pixel
Đà Lạt là một trong những vùng núi cao thu hút du khách dịp cuối năm - Ảnh đại diện

Đà Lạt là một trong những vùng núi cao thu hút du khách dịp cuối năm

20/10/2020

Đà Lạt là một trong những vùng núi cao thu hút du khách dịp cuối năm. Thời điểm tháng 10 đến Tết âm lịch, Đà Lạt rực rỡ với đủ loại sắc hoa. Từ hoa dã quỳ, hướng dương đến hoa ban hay mai anh đào. Đối với những bạn yêu thích du lịch trải nghiệm thì hoạt động săn mây và ngắm hoa tại vùng núi cao như Đà Lạt là không thể bỏ qua. 

Du lịch Đà Lạt cuối năm

Du lịch Đà Lạt đang ngày càng phát triển nhờ khí hậu hài hòa. Tiết trời se lạnh đặc trưng kết hợp với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Biển mây trôi len lỏi qua những cánh rừng thông xanh ngát. Đà Lạt nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo, quán cafe đẹp. Dạo quanh phố phường, khám phá ẩm thực của thành phố hoa. Lên những ngọn đồi, núi nổi tiếng để săn mây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên. 

Du lịch Đà Lạt cuối năm
Những đóa hoa dã quỳ nở rộ tháng 10 – Ảnh: Cristi Thương

Thời gian tháng 10 – 12 là lúc bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh trăm hoa đua nở ở Đà Lạt. Những cung đường hoa dã quỳ cam vàng ấm áp tháng 10. Tháng 11 với đặc sản đồi cỏ hồng Đà Lạt. Hoa ban cùng hoa mai anh đào chớm nở khi đông qua xuân sang. Đà Lạt tràn ngập sắc hoa trong những ngày cuối năm. Không khí se lạnh, bầu trời quang đãng, thích hợp cho một chuyến du lịch Đà Lạt.

Du lịch Đà Lạt cuối năm
Lên Đà Lạt săn mây – Ảnh: Truong Pham

Để tiết kiệm thời gian và chi phí. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay. Cuối năm là thời điểm giá vé máy bay đến các điểm du lịch khá rẻ.

Lưu trú Đà Lạt

Tại Đà Lạt có rất nhiều hình thức lưu trú. Từ homestay cho đến biệt thự sang trọng. Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được cho mình một địa điểm lưu trú phù hợp. Bạn có thể tham khảo thêm một số villa Đà Lạt nguyên căn giá rẻ tại đây.

Địa điểm du lịch

Ẩm thực

  • Đồ xiên nướng chợ đêm Đà Lạt
  • Bánh tráng nướng quảng trường Lâm Viên
  • Lẩu bò ba toa
  • Lẩu gà lá é
  • Xôi bánh tiêu
  • Bánh mì xíu mại
Du lịch Đà Lạt cuối năm
Bánh mì xíu mại thơm ngon nức tiếng tại Đà Lạt