default facebook pixel
Chính thức khởi công xây dựng dự án Sun Group Sầm Sơn - Ảnh đại diện

Chính thức khởi công xây dựng dự án Sun Group Sầm Sơn

06/11/2020

Sau gần 2 năm tiến hành giải phóng mặt bằng và chuẩn bị, siêu dự án tỷ đô du lịch nghỉ dưỡng và công viên chủ đề Sun World của Tập đoàn Sun Group tại Sầm Sơn đã được chính thức triển khai khởi công xây dựng. Đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn du lịch mới cho khu vực Trung Bộ, đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách du lịch để có một kỳ nghỉ trọn vẹn bên người thân và gia đình.

Lễ khởi công xây dựng dự án Sun Group Sầm Sơn

Nhằm chào mừng sự kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tỉnh Thanh Hoá đã tiến hành khởi công hàng loạt các dự án lớn trên địa bản Tỉnh, trong đó có “siêu dự án” Sun Group Sầm Sơn với kỳ vọng đem lại sự phát triển mạnh mẽ và bền vững cho Tỉnh Thanh Hoá trong nhiệm kỳ 5 năm sắp tới.

Lễ khởi công xây dựng các dự án của Tập đoàn Sun Group tại Sầm Sơn
Lễ khởi công xây dựng các dự án Quảng trường biển Sầm Sơn và Khu vui chơi giải trí & nghỉ dưỡng Sun Group Sầm Sơn

Tới tham dự buổi lễ khởi công có sự tham dự của các đồng chí cán bộ: Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Trịnh Thị Thủy, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, lãnh đạo các huyện, thị, thành phố.

Toàn cảnh chuỗi dự án của Sun Group tại Sầm Sơn - Ảnh 3D nhìn từ biển
Toàn cảnh chuỗi dự án của Sun Group tại Sầm Sơn – Ảnh 3D nhìn từ biển

Phát biểu tại buổi lễ khởi công xây dựng, ông Đặng Minh Trường – đại diện từ phía Tập đoàn Sun Group cho biết: “Dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển Sầm Sơn nằm trong chiến lược dài hơi của Tập đoàn Sun Group nhằm góp phần đưa Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hóa nói chung trở thành trung tâm du lịch của cả nước. 

Trong đó riêng hạng mục quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn có diện tích 15ha, thực hiện theo hình thức hợp đồng xây dựng – chuyển giao (BT), với tổng vốn đầu tư gần 1.456 tỉ đồng sẽ được Sun Group triển khai đầu tiên, dự kiến hoàn thành vào quý 1- 2022″.

Ông Trường cũng khẳng định, các sản phẩm của Sun Group sẽ góp phần thay đổi diện mạo ngành du lịch, giúp thu hút thêm khách du lịch trong và ngoài nước đến với thành phố biển Sầm Sơn. Đồng thời, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, tạo động lực thu hút thêm các tập đoàn lớn đến đầu tư kinh doanh. Từ đó, mở ra nhiều cơ hội việc và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân thành phố Sầm Sơn nói riêng cũng như Tỉnh Thanh Hoá nói chung.

Sau khi hoàn thiện, chuỗi dự án của Sun Group tại Sầm Sơn sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của khu vực Bắc Trung Bộ, thỏa cơn khát được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, hiện đại cho hơn 3,6 triệu người dân xứ Thanh cùng hàng triệu du khách trong nước và quốc tế.

Thông tin sơ bộ về dự án Sun Group Sầm Sơn

Ảnh 3D dự án Sun Group Sầm Sơn
Ảnh 3D quy hoạch chuỗi dự án Sun Group Sầm Sơn
  • Dự án:
    • Quảng trường biển Sầm Sơn
      bao gồm: Quảng trường biển, phố đi bộ và Khu vực trục cảnh quan lễ hội

    • Sun World Sầm Sơn
      Công viên chủ đề đẳng cấp quốc tế

    • Sun Premier Village Sầm Sơn (tên dự kiến)
      Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng và thương mại cao cấp 5 sao tại khu vực hạ lưu sông Đơ

    • Sun Grand City Sầm Sơn (tên dự kiến)
      Dự án khu đô thị du lịch thương mại cao cấp 5 sao

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
  • Tổng vốn đầu tư: khoảng 25.000 tỷ đồng GĐ1
  • Khởi công xây dựng: 26/10/2020

Chi tiết về các dự án của Tập đoàn Sun Group tại Sầm Sơn có thể xem cập nhật tại Sun Group Sầm Sơn