default facebook pixel

Irelax Bangkok Resort

xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiêu chuẩn 3 sao
5/5

Liên hệ

Khi đến tham quan vùng đất Xuyên Mộc hoang sơ, du khách chắc hẳn sẽ tìm kiếm cho chuyến đi của mình một khu nghỉ dưỡng thật lý tưởng để kỳ nghỉ thêm phần trọn vẹn. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Tico Travel sẽ cùng du khách khám phá Irelax Bangkok Resort – một Thái Lan thu nhỏ hứa hẹn đem đến bạn những điều tuyệt vời. 

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Irelax Bangkok Resort

Irelax Bangkok Resort

Nằm tại cung đường biển dài, Irelax Bangkok Resort sở hữu cho mình một vị trí đắc địa. Tận dụng được vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, resort đem đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, lối sống đẳng cấp và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Bên cạnh đó, resort còn được xây dựng theo phong cách Thái Lan từ phong cách biệt thự đến các món ăn nhà hàng.

Irelax Bangkok Resort

Irelax Bangkok Resort Vũng Tàu phục vụ du khách theo tiêu chí “all in one” tích hợp tất cả các hoạt động vui chơi giải trí với công viên nước, khu trò chơi 9D, chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là hệ thống phòng nghỉ hiện đại, sang trọng. Chính vì điều này đã đem đến ấn tượng tốt trong lòng du khách trong và ngoài nước.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Vị trí và hướng dẫn đường đi đến Irelax Bangkok Resort

Resort Irelax Bangkok tọa lạc trên tuyến đường 55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nằm tại một vị trí đắc địa với nhiều bãi biển nổi tiếng trải dài đã giúp resort nằm trong top những khu nghỉ dưỡng đáng sống nhất khi đến du lịch Bà Rịa.

Khi đến đây, du khách sẽ không phải quá lo ngại phải di chuyển đến các khu du lịch khác để tham quan mà ngay chính khu vực của Irelax Bangkok Resort có các địa điểm du lịch như suối nước nóng với long mạch lớn nhất Việt Nam, hồ Tràm, sân Golf và các bãi biển Hồ Cốc. 

Có rất nhiều cách thức để đến với resort tại huyện Xuyên Mộc. Du khách có thể lựa chọn đường hàng không và đường bộ, các phương tiện giao thông:

Xuất phát từ sân bay: Sau khi đặt chân xuống sân bay, du khách có thể sử dụng các phương tiện trung chuyển như taxi, xe công nghệ. Ngoài ra du khách có thể đặt trước các dịch vụ cho thuê xe máy để vừa tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn đảm bảo sự chủ động, thoải mái trong chuyến đi.

Xuất phát từ trung tâm: Sau khi đã đến trung tâm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nếu du khách đi bằng xe riêng thì sẽ rất dễ dàng đến với huyện Xuyên Mộc bởi đây là huyện lớn, đường đi cũng bằng phẳng, thuận tiện cho giao thông di chuyển. Khi đến với resort thì du khách hãy yên tâm vì nơi đây bố trí khu vực để xe rộng rãi và hoàn toàn miễn phí. 

Xem thêm: Aria Vũng Tàu Resort – Nghỉ dưỡng sang chảnh bên bờ đại dương

3. Phong cách thiết kế và hệ thống phòng nghỉ tại Irelax Bangkok Resort

3.1. Phong cách thiết kế

Như Tico Travel đã giới thiệu ở trên, Irelax Bangkok Resort Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách Thái Lan. Đây cũng là một điểm thu hút khách du lịch bởi không cần phải đi xa, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng được những nét đẹp văn hóa của vùng đất chùa Vàng.

Irelax Bangkok Resort

Resort vẫn giữ một nét riêng đặc trưng của người Việt cũng như sự nguyên sơ, bình dị của thiên nhiên nơi đây. Không gian của khu nghỉ dưỡng được bao trùm bởi sự yên bình, trong lành của biển cả và những cánh rừng nguyên sinh. Nếu du khách đang tìm một nơi nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng, khơi gợi nguồn cảm hứng trong công việc thì nhất định đừng bỏ qua Resort Irelax Bangkok.

Xem thêm: The Coastar Hồ Tràm Resort – Đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế 

3.2. Hệ thống phòng nghỉ

Irelax Bangkok Resort sở hữu một hệ thống phòng nghỉ đa dạng với các loại phòng như biệt thự, phòng cao cấp, villa,…Tất cả đều được bố trí các nội thất thân thuộc như gỗ thông, tre nứa và vẫn đảm bảo sự hiện đại đan xen. Bên cạnh lối kiến trúc tinh tế, resort còn đem đến du khách một không gian lưu trú sang trọng, hiện đại tọa lạc tại địa điểm du lịch nổi tiếng.

3.2.1. Khu Bungalow

Bungalow tại Irelax Bangkok Resort được xây dựng ở một khu riêng biệt, có lối vào rộng rãi. Mỗi căn Bungalow là một căn phòng nghỉ đầy màu sắc được xây dựng theo phong cách nhà Thái. Nhìn từ bên ngoài, bungalow hiện liên nổi bật gây ấn tượng mạnh mẽ đến du khách và hoàn toàn không làm bạn thất vọng, bungalow được tích hợp các thiết bị hiện đại phục vụ bạn trong suốt kỳ nghỉ.

Irelax Bangkok Resort

Diện tích phòng được thiết kế khoảng 40m2, thích hợp cho chuyến đi của 2 người. Trong phòng được bố trí 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi rộng rãi, điểm nhấn là khung cửa sổ lớn bằng kính để du khách chiêm ngưỡng toàn bộ khuôn viên vườn cây xanh ngát.

Xem Thêm: Top 5 resort Hồ Cốc Bình Châu gần biển sang trọng đáng nghỉ dưỡng 

Khi lưu trú tại Resort, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như giặt ủi, dọn phòng. Bên cạnh đó còn có tiện ích như nước uống miễn phí và buffet sáng. 

Xem thêm: Anoasis Resort – Có một Santoni tuyệt đẹp bên biển Long Hải

3.2.2. Khu Villas

Khu Villas là khu vực nổi bật nhất, với các căn biệt thự hiện đại được xây dựng khang trang và sang trọng. Villas có khuôn viên sân vườn rộng rãi để du khách tận hưởng lối sống xanh trong kỳ nghỉ. Bên cạnh đó mỗi căn biệt thự đều có lối đi vào riêng cùng diện tích vô cùng rộng rãi, hứa hẹn mang đến gia đình du khách một sự trải nghiệm đáng nhớ tại Irelax Bangkok Resort.

Irelax Bangkok Resort

Trong mỗi căn Villas đều được thiết kế phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ riêng biệt. Phòng khách có bộ bàn ghế sofa sang trọng, đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, điều hòa,… khu vực bếp để du khách trổ tài nấu những món ăn ngon và cùng nhau thưởng thức, bếp được bố trí đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi.

Xem thêm: Parami Resort Hồ Tràm – Review chi tiết và bảng giá ưu đãi nhất

Phòng ngủ rộng rãi, lãng mạn với 1 giường đôi cỡ king, tủ đầu giường, tủ quần áo,… Có thể nói Villas sẽ đem lại du khách một trải nghiệm đáng nhớ cùng không gian sống tuyệt vời đầy hứa hẹn. 

Irelax Bangkok Resort

Khi lưu trú tại Resort Irelax Bangkok du khách có thể yêu cầu dịch vụ dọn phòng 24/24 đảm bảo sự sạch sẽ, thoải mái nhất, bên cạnh đó là các tiện ích như buffet sáng, nước uống,…

Xem thêm: Review Minera Hot Springs Binh Chau Resort – Nghỉ dưỡng Khoáng Nóng

3.2.3. Khu Smart Home

Khu Smart Home bao gồm những căn phòng nghỉ có thiết kế hiện đại, thông minh. Nơi đây cũng là lựa chọn hàng đầu đối với những du khách có chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày hoặc chọn lựa tham quan nhiều hơn là ở trong phòng. Hướng phòng nhìn ra quang cảnh cây xanh, tại đây bạn sẽ cảm nhận rõ nét nhất không khí thiên nhiên tuyệt vời và âm thanh của biển cả.

Irelax Bangkok Resort

Nếu bạn đang tìm một căn phòng kết hợp nghỉ dưỡng và làm việc thì Smart Home chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được hưởng tất cả các tiện ích như buffet sáng, bảo vệ, dọn phòng 24/24 theo yêu cầu của du khách và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn đến trải nghiệm.

Xem thêm: Top 20 villa Vũng Tàu giá rẻ sang trọng gần biển cho thuê nguyên căn

3.2.4. Khu nhà ống

Cuối cùng trong danh sách, Tico Travel sẽ giới thiệu đến du khách khu nhà ống đặc biệt tại Irelax Bangkok Resort. Nơi đây tích hợp một phong cách nghỉ dưỡng mới lạ đầy thú vị. Đây là những căn nghỉ dưỡng được xây dựng theo mô hình ống tròn dài, bên trong có 1 giường ngủ.

Irelax Bangkok Resort

Khu nhà ống không có diện tích lớn hay các tiện nghi sang trọng nhưng vẫn thu hút đông đảo khách du lịch bởi lối thiết kế độc đáo, thông minh và góp phần bảo vệ môi trường của resort. Đây được xem như 1 điểm cộng của khu nghỉ dưỡng cao cấp này.

Tuy diện tích nhỏ nhưng trong phòng vẫn được bố trí đầy đủ các nội thất cơ bản như giường ngủ, điều hòa, tủ mini, họa tiết trang trí và một số đồ cá nhân khác. Du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ, đem về nhiều kỷ niệm đáng nhớ sau chuyến đi đến bãi biển Hồ Cốc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Xem thêm: Review Hodota Resort – Khu nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển Hồ Cốc

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Irelax Bangkok Resort

Ngoài những căn phòng nghỉ dưỡng đặc biệt, du khách khi nghỉ dưỡng tại Irelax Bangkok Resort còn được phục vụ các dịch vụ tiện ích tuyệt vời, hãy cùng khám phá ngay dưới đây:

4.1. Nhà hàng ẩm thực

Một trong những điều khẳng định tên tuổi của Irelax Bangkok Resort nhất định phải kể đến hệ thống nhà hàng với đa dạng các món ăn từ đặc sản địa phương cho đến các món đặc sản Thái Lan. Đây đều là những hương vị thơm ngon được chế biến qua bàn tay khéo léo của đầu bếp tài ba. Không gian nhà hàng kết hợp trong nhà và ngoài trời để du khách có thể lựa chọn, đem đến trải nghiệm thú vị nhất. 

Xem thêm: Review River Ray resort Hồ Tràm Vũng Tàu bảng giá 2022

4.2. Khu vui chơi giải trí

Được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng biết chiều lòng du khách nhất, Irelax Bangkok Resort Vũng Tàu sở hữu cho mình hệ thống các trò chơi lớn mạnh, đa dạng để du khách có thể thỏa sức vui chơi cùng bạn bè và người thân. 

Công viên nước: Một trong những loại hình vui chơi đầu tiên phải kể đến chính là công viên nước, nơi đây đem đến du khách một không gian đầy màu sắc, trẻ trung và sôi động. Các trò chơi cảm giác mạnh thích thú như cầu trượt, ống trượt dài hay các hồ bơi trong xanh, mát lành.

Khu trò chơi 9D: Sở hữu một không gian các trò chơi 9D hiện đại, Resort thu hút lượng lớn các bạn trẻ check in tại đây. Các máy móc, thiết bị chơi đều đạt tiêu chuẩn với các loại hình như chiến thuật, mạo hiểm hay tốc độ đã giúp phần tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng du khách.

Khu nhà banh: Được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, khu nhà banh ngoài trời được thiết kế để du khách có thể thỏa sức vui chơi như ném banh, nhà hơi,… 

Khi đến với khu vực vui chơi giải trí tại resort, du khách sẽ tạm quên đi những ưu phiền, căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Thay vào đó, bạn sẽ có một khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối, tái tạo lại năng lượng một cách trọn vẹn.

4.3. Spa – Xông hơi

Không thể thiếu trong tiêu chí “All in one” của Irelax Bangkok Resort, Spa chăm sóc sắc đẹp kết hợp với xông hơi chính là khu vực không thể không kể đến. Đến đây, du khách sẽ được chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp qua sự phục vụ của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu qua các liệu trình như tẩy tế bào chết toàn thân, tắm thảo dược, đắp mặt nạ, massage mặt, xông tinh dầu,…

Điều đặc biệt là Resort Irelax Bangkok nằm trên địa phương có long mạch suối khoáng lớn nhất Việt Nam, điều đó đã góp phần tạo điều kiện để resort phục vụ du khách các liệu trình xông hơi, tắm bùn khoáng thư giãn một cách trọn vẹn nhất.

Xem thêm: Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng

5. Review của các du khách về Irelax Bangkok Resort

Du khách sau khi đến Irelax Bangkok Resort đều để lại đánh giá tích cực bởi phòng được thiết kế hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Sau đây bạn hãy cùng Tico Travel điểm qua một vài bình luận nổi bật nhé:

“Phòng ốc ở đây hiện đại, nhân viên thân thiện. Khu resort khá yên tĩnh nên mình rất recommend những ai muốn đến du lịch biển tại Vũng Tàu nên cân nhắc resort ở đây.” Đánh giá của bạn Phương sau chuyến đi.

“Vợ chồng mình có một thời gian nghỉ dưỡng tại đây cho chuyến công tác, phòng ở đây mình thấy khá đa dạng và phong phú. Nhân viên ở đây phục vụ khá nhanh chóng, nói chung mình rất hài lòng.” Chia sẻ của vợ chồng chị Thư sau chuyến đi.

“Ở đây có một chỗ để dựng lều cắm trại, đúng kiểu thức dậy ở một nơi xa. Trải nghiệm ở đây rất thú vị. Theo phong cách hơi giống Thái Lan nên nhìn lạ lạ. Tuy nhiên thì mình vẫn thích kiểu Việt hơn nhưng nhìn chung thì đều ổn.” Chia sẻ của bạn Phong sau chuyến nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Review Lộc An Resort – Nàng thơ kiều diễm ven biển Hồ Tràm

6. Giá và thông tin đặt phòng tại Irelax Bangkok Resort 

Du khách quan tâm về giá và thông tin đặt phòng tại Irelax Bangkok Resort có thể liên hệ qua số hotline: 0943.333.333, đội ngũ nhân viên của Tico Travel sẽ luôn sẵn sàng tư vấn du khách. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi chúng tôi qua thông tin dưới đây để tránh bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin đặt phòng Irelax Bangkok Resort: 

Địa chỉ: tuyến đường 55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

7. Gợi ý một số địa điểm tham quan gần Irelax Bangkok Resort

Bãi biển Bình Châu

Bởi vẫn còn khá mới trong danh sách các bãi biển đẹp tại Vũng Tàu nên nơi đây sở hữu nét đẹp hoang sơ và bình yên. Đến đây chủ yếu du khách sẽ bắt gặp những cảnh quan hầu hết được kiến tạo từ bàn tay mẹ thiên nhiên, đó là bờ cát trắng thơ mộng, phiến đá hay hàng dừa xanh. Du khách sẽ tha hồ thả dáng thu về những bức ảnh tuyệt đẹp sau chuyến đi.

Sân golf The Bluffs

Nơi đây được thiết kế hiện đại, sang trọng là một trong những điểm đến thu hút nhiều giới doanh nhanh, các bạn trẻ. Bởi nơi đây có địa hình tuyệt đẹp, giá cả tầm trung nên phù hợp với hầu hết du khách. Đến với sân golf du khách sẽ có khoảng thời gian thư giãn, bình yên nhất sau một khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. 

8. Tổng kết

Đến đây đã khép lại chuyến hành trình tham quan Irelax Bangkok Resort Vũng Tàu, chắc hẳn du khách đã lên kế hoạch tự thưởng cho bản thân một chuyến đi nghỉ dưỡng tại đây. Tico Travel rất mong sẽ được đồng hành cùng du khách trong kỳ nghỉ sắp tới.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Irelax Bangkok Resort

Chỗ đậu xe của Irelax Bangkok Resort

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Irelax Bangkok Resort

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Irelax Bangkok Resort

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Irelax Bangkok Resort

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Irelax Bangkok Resort

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Irelax Bangkok Resort

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Irelax Bangkok Resort.
  • Thời gian Check in/out của Irelax Bangkok Resort: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Irelax Bangkok Resort.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Irelax Bangkok Resort.
  • Giá thuê Irelax Bangkok Resort thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Irelax Bangkok Resort.