default facebook pixel

La Veranda Resort Phu Quoc

Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc
Tiêu chuẩn 5 sao
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

La Veranda Resort Phu Quoc mang nguồn cảm hứng từ một thời đã qua, được lấy ý tưởng từ những kiến trúc Pháp cổ kính cùng vị trí tọa lạc ngay bên bờ biển thơ mộng của đảo Ngọc. Hãy cùng theo chân Tico Travel và cảm nhận những tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng lãng mạn và đầy sự bình yên này nhé

Liên hệ đặt phòng qua Hotline 094 333 3333 để nhận ưu đãi giảm giá 10%

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Vinpearl Phú Quốc

Premier Village Phú Quốc Resort

1. Đôi nét về La Veranda Resort Phu Quoc

Review La Veranda Resort Phu Quoc - Thiên đường lộng lẫy ở Đảo Ngọc

Nép mình bên bờ biển xanh ngát tại tỉnh Dương Đông, đảo Phú Quốc, La Veranda Resort hiện lên mang đến một không gian nghỉ dưỡng vô cùng thanh bình. Chẳng cần sa hoa, hào nhoáng, đôi khi sự bình yên cũng sẽ làm bạn bị cuốn hút không lỡ chối từ. Những toà nhà cổ kính nằm bên cạnh dải nước xanh trong cùng bãi cát trắng xoá ẩn mình trong những khu vườn nhiệt đới mang đến những nét đẹp quyến rũ đến lạ. 

Review La Veranda Resort Phu Quoc - Thiên đường lộng lẫy ở Đảo Ngọc

Là một resort Phú Quốc 5 sao đạt chuẩn quốc tế, La Veranda Resort Phú Quốc sẽ mang bạn đến những vùng ký ức bị lãng quên. Cùng với đó là tận hưởng hàng loạt những chuỗi dịch vụ tiện ích cao cấp giúp cơ thể bạn được nạp lại những nguồn năng lượng tốt nhất. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng sẽ giúp bạn tìm hiểu những nét văn hoá độc đáo của những công trình kiến trúc và nếp sống tuyệt vời của con người nơi đây.

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới La Veranda Resort Phu Quoc

2.1 Địa chỉ chi tiết

La Veranda Resort Phu Quoc có địa chỉ cụ thể tại đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Từ trung tâm thành phố, bạn chỉ mất khoảng 13 phút để di chuyển tới khu nghỉ dưỡng với khoảng cách chưa đầy 7km. Đây cùng là nơi giúp bạn dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc như: chợ Dương Đông, Xưởng nuôi cấy ngọc trai, Hải đăng Dinh Cậu, Nhà Tù Phú Quốc, Mũi Gành Dầu,…

2.2 Hướng dẫn đường đi tới La Veranda Resort Phu Quoc

Đường đi đến La Veranda Resort Phu Quoc khá dễ tìm, từ trung tâm thị trấn, bạn chỉ cần đi theo đường Cách Mạng Tháng 8 – Cửa Cạn – Hùng Vương – Trần Hưng Đạo. Từ đường Trần Hưng Đạo, bạn chỉ cần chạy dọc theo đường bờ biển là sẽ nhìn thấy điểm đến. Để tiện theo dõi hơi, hãy theo dõi bản đồ google maps ngay dưới đây nhé:

3. Không gian và phong cách thiết kế La Veranda Resort Phu Quoc

3.1 Phong cách thiết kế

Những kiến trúc nổi bật của phong cách Pháp cổ kết hợp với nét đẹp đậm đà của văn hoá Á Đông. La Veranda Resort Phu Quoc được sáng lập bởi Madame Catherine – một người dành trọn tình yêu thương cho mảnh đất xinh đẹp tại hòn Đảo Ngọc. Những toà dinh thự được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới tươi tốt, khuôn viên bể bơi rộng lớn mang đến cảnh quan vừa tươi mát, vừa trong lành.

Review La Veranda Resort Phu Quoc - Thiên đường lộng lẫy ở Đảo Ngọc

Một nét chấm phá hoàn hảo giữa đại dương hoang sơ sẽ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng ngay khi đặt chân tới không gian nơi đây. Với tổng cộng 74 phòng nghỉ cao cấp và sang trọng, được thiết kế tỉ mẩn trong từng đường nét tạo nên một không gian vô cùng tinh tế. Phong cách Đông Dương cổ kính sẽ mang đến một vẻ đẹp đầy hoài niệm, tạo nên một nơi chốn bình yên cho bạn rũ bỏ muộn phiền.

Review La Veranda Resort Phu Quoc - Thiên đường lộng lẫy ở Đảo Ngọc

Xem thêm: Top 20 villa Phú Quốc giá review biển đẹp đáng nghỉ dưỡng

3.2 Hệ thống phòng nghỉ La Veranda Resort Phu Quoc

3.1 Deluxe Garden Room

Với những gam màu nhẹ nhàng cùng nét đẹp dịu dàng mang đậm phong cách Pháp cổ kính. Sự trang nhã và hài hoà trong không gian phòng nghỉ này đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn phòng 1 giường lớn hoặc 2 giường đơn tuỳ theo nhu cầu. Phòng phục vụ tiêu chuẩn cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ, không kê thêm giường phụ.

Với khoảng ban công rộng rãi được bố trí bàn ghế sẽ tạo không gian tuyệt vời cho bạn tận hưởng những món ăn ngon đồ uống hảo hạng ngay tại đây.

3.2 Premier Garden Room

Review La Veranda Resort Phu Quoc - Thiên đường lộng lẫy ở Đảo Ngọc

Thiết kế duyên dáng và cổ điển sẽ mang đến sự bất ngờ hoàn toàn cho bạn ngay khi đặt chân tới đây. Hương tinh dầu thoang thoảng kết hợp với hệ thống đèn vàng ấm áp, chăn ga mang màu sắc trang nhã sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Phòng được bố trí 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, điện tích là 46m2. Phòng nghỉ được tích hợp đầy đủ các thiết bị tiện ích cùng nội thất cao cấp.

Khoảng ban công rộng được bố trí bàn ghế với view hướng vườn sẽ tạo nên một không gian sống vô cùng bình yên.

3.3 Premier Ocean Room

Review La Veranda Resort Phu Quoc - Thiên đường lộng lẫy ở Đảo Ngọc

Gợi ký ức về thời Pháp thuộc vắng bóng một thời, căn phòng sẽ đưa du khách về với những hoài niệm tuyệt vời. Từng viên gạch đều được lựa chọn kỹ lưỡng mang những hoa văn và màu sắc vô cùng trang nhã. Hệ thống nội thất gỗ cao cấp mang đến một không gian vừa gần gũi vừa ấm cúng. Phòng nghỉ có diện tích 46m2, có khuôn viên vườn và ban công riêng với tầm nhìn hướng biển đẹp xuất sắc.

3.4 Executive Premier Garden Room

Đây là một không gian sống tiện nghi phù hợp cho các cặp đôi hoặc những cặp vợ chồng có 1 con nhỏ. Với tiện tích là 55m2, phòng được bố trí 1 giường lớn với những gam màu nhẹ nhàng và trang nhã tạo cảm giác rất dễ chịu. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được nhấn nhá thêm nét thanh lịch tạo nên những nét đẹp mà bất cứ ai cũng không thể phủ nhận.

Phòng có phòng tiếp khách riêng, bàn làm việc, phòng tắm với đầy đủ các vật dụng để phục vụ bạn trong quá trình nghỉ ngơi và thư giãn tại đây. Khoảng sân hiên rộng lớn với những bãi cỏ xanh rờn sẽ mang đến bầu không khí vô cùng trong lành và mát mẻ, xua tan đi cái nóng ngày hè.

3.5 Classic Garden Villa

Đây là phòng nghỉ cao cấp được thiết kế theo lối cổ điển, từ những hoa văn nhỏ nhất cũng sẽ khiến bạn cảm nhận được sự chăm chút hoàn toàn từ bàn tay người kiến trúc sư. Với diện tích là 63m2, phòng được bố trí 1 giường lớn hoặc 2 giường đơn phù hợp cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ.

Review La Veranda Resort Phu Quoc - Thiên đường lộng lẫy ở Đảo Ngọc

Thiết kế theo hướng Đông, nên ở ngay căn phòng bạn cũng có thể ngắm được bình minh thơ mộng trên biển. Thả mình trên chiếc giường êm ái, đón chào một ngày mới với những ánh nắng mai nhẹ nhàng sẽ tuyệt vời biết bao đúng không nào?

3.6 Memorable Premier Ocean

Đây là căn phòng gợi nhớ về những ký ức xưa cũ, mang đậm những nét đẹp nhẹ nhàng của kiến trúc Đông Dương. Phòng nghỉ có diện tích là 53m2, có khoảng sân hiên rộng rãi cùng khu vực bàn ghế được bố trí tại ban công. Phòng được bố trí một giường lớn, phục vụ cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ với đầy đủ nội thất và tiện nghi sang trọng. Bồn tắm kiểu cổ điển sẽ giúp bạn được thư thái hoàn toàn và thả lỏng cơ thể sau những chuỗi ngày làm việc đầy căng thẳng.

3.7 Junior Ocean Suite

Đây là phòng nghỉ cao cấp tại La Veranda Resort Phu Quoc, có diện tích là 72m2 khá rộng rãi. Từ nội thất cho đến không gian thiết kế đều đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi nhất cho du khách tới đây nghỉ dưỡng. Những hoa văn cổ kính cùng hệ thống nội thất gỗ cao cấp đều toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng mà thanh lịch.

Phòng có khu vực bàn ghế ăn uống riêng, khu bàn làm việc, bàn ghế tiếp khách,… Phòng tắm cũng là không gian thư thái tuyệt vời với hệ thống bồn tắm lớn, hương tinh dầu dễ chịu sẽ khiến cơ thể bạn được thả lỏng hoàn toàn.

3.8.La Veranda Ocean Villa

Biệt thự La Veranda Resort Phu Quoc hướng biển sẽ là không gian sống riêng tư tuyệt vời cho cả gia đình bạn. Vẫn là những đường nét cổ kính cùng những hoa văn mang đậm kiến trúc Pháp một thời sẽ để lại những ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách. Được bố trí một giường lớn, với đầy đủ các tiện nghi và nội thất sang trọng sẽ mang đến một không gian sống vô cùng ấm cúng.

Review La Veranda Resort Phu Quoc - Thiên đường lộng lẫy ở Đảo Ngọc

Khuôn viên biệt thự có một khoảng sân nhỏ được bố trí bộ bàn ghế xinh xắn để bạn tổ chức tiệc trà nhẹ nhàng bên người thân của mình. Thư thái và ngắm nhìn cảnh biển cả thanh bình sẽ là những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong chuyến đi của bạn.

Xem thêm: Top 20 resort Phú Quốc gần biển sang trọng đẳng cấp 3-4-5 sao

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của La Veranda Resort Phu Quoc

3.1 Nhà hàng & quán bar La Veranda Resort Phu Quoc

Nhà Hàng The Pepper Tree

Review La Veranda Resort Phu Quoc - Thiên đường lộng lẫy ở Đảo Ngọc

Bên cạnh việc tận hưởng không gian lưu trú tuyệt vời, bạn hãy đến với nhà hàng lớn The Pepper Tree để thưởng thức những hương vị ẩm thực thơm ngon nhé. Đây là nơi được kết hợp những món ăn mang đầy tính nghệ thuật, làm đánh thức giác quan của mọi thực khách. Đắm mình trong không gian ấm cúng với những điệu nhạc du dương, làn gió biển thơ mộng sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm tuyệt đẹp.

Giờ mở cửa: 6h30 – 10h30, 18h – 22h

Nhà Hàng Le Jardin

Đây là không gian nhà hàng ngoài trời tuyệt đẹp của La Veranda Resort Phu Quoc. Nép mình dưới những rặng dừa xanh ngát, những làn sóng biển xô bờ cát trắng xoá giữa đại dương xanh ngút ngàn sẽ tuyệt vời biết bao. Những món ăn có nguồn gốc từ xứ Địa Trung Hải, Châu Âu nổi tiếng, cùng các món ăn hải sản hay truyền thống của Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Giờ mở cửa: 11h – 22h

Le Bar

Review La Veranda Resort Phu Quoc - Thiên đường lộng lẫy ở Đảo Ngọc

Với không gian trang nhã cùng những ánh đèn vàng ấm cúng, xa xa là khung cảnh biển thơ mộng với những hàng dừa đu đưa trong gió. Le Bar sẽ mang đến những món thức uống được pha chế dưới công thức tuyệt vời của nghệ nhân Bartender. 

Giờ mở cửa: 11h – 22h

3.2 Bể bơi lớn ngoài trời

Review La Veranda Resort Phu Quoc - Thiên đường lộng lẫy ở Đảo Ngọc
http://www.accorhotels.com/6479

Bể bơi lớn ngoài trời tại La Veranda Resort Phú Quốc có vị trí đắc địa nằm tại khu vực trung tâm của khu nghỉ dưỡng. Được sử dụng hệ thống lọc thông minh sẽ mang đến những làn nước xanh trong và rất an toàn cho sức khoẻ của bạn. Với tầm nhìn hướng biển, bạn hãy cùng người thương đắm mình trong làn nước, tận hưởng cảm giác sảng khoái xua tan đi hết cái nắng nóng ngày hè nhé.

3.3 Tĩnh Wellness Sanctuary

Với 8 phòng trị liệu sang trọng, La Veranda Resort Phu Quoc mang đến những bài trị liệu giúp cân bằng sức khoẻ của bạn một cách tốt nhất. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau để hồi phục thể trạng, chăm sóc nhan sắc và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Những âm hưởng cổ điển cùng hương tinh dầu thơm mát len lỏi trong mọi ngóc ngách sẽ khiến bạn cảm nhận được hương vị an tĩnh tuyệt vời.

Bên cạnh đó, không gian tập yoga sala ngoài trời, xông hơi, massage, cùng phòng tập gym với hệ thống các thiết bị tân tiến luôn sẵn sàng phục vụ theo nhu cầu của bạn.

3.4 Hội nghị và tiệc cưới

Phòng tổ chức hội nghị và sự kiện tại La Veranda Resort Phu Quoc mang đến đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống âm thanh, ánh sáng tiên tiến kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tạo nên những sự kiện thành công rực rỡ. Theo yêu cầu của khách hàng, La Veranda Resort Phu Quoc sẽ đưa ra những ý tưởng mới lạ và độc đáo, để tạo nên những khoảnh khắc thật đáng nhớ cho bạn và những người thân yêu.

5 Trải nghiệm đáng nhớ tại La Veranda Resort Phu Quoc

  • Tìm về lịch sử: La Veranda Resort có tổ chức các tour khám phá đảo Phú Quốc để bạn có thể dễ dàng vẻ đẹp tiềm ẩn và thiên nhiên hoang sơ nơi đây.
  • Du hành thời gian: Historical South là tour du lịch khám phá lịch sử và những nét đẹp văn hoá của người dân đảo Phú Quốc.
  • Tour Sunset Jaunts: Đây là trải nghiệm mà bạn sẽ được tự tay săn, câu những loài hải sản tươi ngon của vịnh Thái Lan nổi tiếng và chế biến thành bữa tối thơm ngon để thưởng thức.
  • Tour Taste of Island Life: Bạn sẽ được hoà mình vào khung cảnh chợ đêm nhộn nhịp của Phú Quốc, thưởng thức những món ăn đặc sản và khám phá nếp sống của người dân vùng làng chài.

6. Review của khách hàng về La Veranda Resort Phu Quoc

Những lời khen ngợi của du khách sẽ là động lực lớn nhất để La Veranda Resort Phu Quoc mang tới những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cùng Tico Travel theo dõi xem khách hàng đưa ra những review như thế nào khi đến với khu resort Phú Quốc này để trải nghiệm nhé:

7. Bảng giá và thông tin đặt phòng La Veranda Resort Phú Quốc

Để nhận được tư vấn chi tiết về bảng giá phòng La Veranda Resort Phu Quoc cũng như các dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác. Bạn hãy liên hệ ngay tới thông tin liên hệ bên dưới để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc nhé. Rất nhiều những voucher hấp dẫn giảm giá lên tới 10% đang chờ đón mà bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!

Thông tin đặt phòng La Veranda Resort Phu Quoc:

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc

Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Các địa điểm du lịch gần La Veranda Resort Phú Quốc

  • Chợ Dương Đông (5,5km)
  • Xưởng nuôi cấy ngọc trai (6,7km)
  • Hải đăng Dinh Cậu (3,8km)
  • Bãi Trường Phú Quốc (2,6km)
  • Chùa Ông Cửa Lấp (1,1Km)

Bài viết trên đây đã review chi tiết về khu nghỉ dưỡng La Veranda Resort Phú Quốc nổi tiếng của đảo Ngọc. Bạn hãy đến khám phá, trải nghiệm những điều tuyệt vời bên những người thân yêu và hãy để Tico Travel đồng hành bên những chuyến đi của bạn nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Nam Nghi Phú Quốc Resort

Sunset Sanato Resort & Villas

 

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của La Veranda Resort Phu Quoc

Chỗ đậu xe của La Veranda Resort Phu Quoc

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của La Veranda Resort Phu Quoc

  • View biển đẹp
  • Gần biển
  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của La Veranda Resort Phu Quoc

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của La Veranda Resort Phu Quoc

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Review La Veranda Resort Phu Quoc - Thiên đường lộng lẫy ở Đảo Ngọc

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về La Veranda Resort Phu Quoc

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê La Veranda Resort Phu Quoc.
  • Thời gian Check in/out của La Veranda Resort Phu Quoc: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của La Veranda Resort Phu Quoc.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với La Veranda Resort Phu Quoc.
  • Giá thuê La Veranda Resort Phu Quoc thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng La Veranda Resort Phu Quoc.