default facebook pixel

Huong Giang Hotel Resort & Spa Huế

Số 51 Lê Lợi, Phường Phú Hội, Thành phố Huế
Tiêu chuẩn 4 sao
Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Toạ lạc tại ven bờ sông Hương êm đềm và thơ mộng, bạn và gia đình có thể tìm được một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình tại Huong Giang Hotel Resort & Spa. Ngày hôm nay, hãy cùng Tico Travel ghé thăm Huong Giang Hotel Resort & Spa, khu nghỉ dưỡng bình yên và sang trọng tại Huế nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Giới thiệu về Huong Giang Hotel Resort & Spa 

Hương Giang Hotel Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng được xây dựng ven bờ sông Hương, là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Huế trầm mặc và cổ kính. Không gian tại Hương Giang Hotel Resort & Spa là sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại Huế, đem đến cho bạn và gia đình không gian nghỉ dưỡng thư thái và tiện nghi nhất.

Xem thêm: Review Vedana Lagoon Resort & Spa Huế chi tiết bảng giá phòng

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Huong Giang Hotel Resort & Spa

2.1 Địa chỉ chi tiết của Huong Giang Hotel Resort & Spa

Huong Giang Hotel Resort and Spa có địa chỉ tại số 51 Lê Lợi, Phú Hội, Thành phố Huế. Với vị trí địa lý tương đối thuận lợi tại thành phố Huế, từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Huế.

Xem thêm: Review Làng Cò Resort Lăng Cô – Vẻ đẹp kì vĩ của thiên nhiên

2.2 Hướng dẫn đường đi tới Huong Giang Hotel Resort & Spa 

Để đi tới Huong Giang Hotel Resort and Spa, du khách có thể di chuyển bằng tàu hoả, máy bay hoặc thuê xe du lịch.

– Di chuyển bằng tàu hoả: Du khách di chuyển bằng tàu hoả đến ga Huế, sau đó chỉ cần gọi taxi di chuyển tiếp quãng đường 2km nữa là tới Huong Giang Hotel Resort and Spa.

– Di chuyển bằng máy bay: Du khách đi chuyến bay từ các vùng khác, đáp máy bay xuống sân bay quốc tế Phú Bài-Huế. Từ sân bay, du khách chỉ cần gọi taxi và di chuyển thêm 15km nữa sẽ đến Huong Giang Hotel Resort and Spa.

– Thuê xe du lịch: Khi thuê xe du lịch, du khách sẽ không phải lo lắng vì lái xe sẽ đưa đoàn tới thẳng điểm đến Huong Giang Hotel Resort & Spa. Tuỳ thuộc vào số lượng người trong đoàn, bạn có thể cân nhắc và thuê xe với chỗ ngồi phù hợp.

Xem thêm: Banyan Tree Lăng Cô – Dấu ấn của một cung đình Huế cổ đại

3. Phong cách thiết kế của Huong Giang Hotel Resort & Spa

Huong Giang Hotel Resort & Spa được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa kiến trúc hiện đại theo hơi hướng châu Âu và nét truyền thống đặc trưng của văn hoá Huế. Không gian tại Huong Giang Hotel Resort & Spa giữ nguyên nét tự nhiên vốn có của thiên nhiên miền nhiệt đới xanh ngát. Toàn bộ khuôn viên của Huong Giang Hotel Resort & Spa đều được bao quanh bởi cây và hoa bốn mùa rợp nở.

Hương Giang Hotel Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng được xây dựng ven bờ sông Hương, là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Huế trầm mặc và cổ kính.

Hệ thống các phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và tầm nhìn hướng ra thiên nhiên bao la, thơ mộng, hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ trọn vẹn đúng nghĩa!

Xem thêm: Review Laguna Park – Mang hơi thở của Cố đô văn hiến

4. Hệ thống phòng nghỉ của Huong Giang Hotel Resort & Spa

Huong Giang Hotel Resort and Spa cung cấp hệ thống hơn 165 phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng, bổ sung đa dạng các dịch vụ lưu trú tiện ích phục vụ nhu cầu của khách du lịch khi đến tham quan, nghỉ dưỡng.

4.1 Phòng Deluxe Garden

Hương Giang Hotel Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng được xây dựng ven bờ sông Hương, là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Huế trầm mặc và cổ kính.

Phòng có diện tích 30m2, bố trí với 1 giường đôi cỡ lớn hoặc 2 giường đơn, view phòng hướng ra khu vườn nhiệt đới vô cùng thoáng đãng. Nội thất phòng được thiết kế sang trọng với tone màu vàng chủ đạo. Trong phòng có thiết kế thêm khu vực làm việc rất tiện lợi cùng các dịch vụ tiện ích chuẩn 4 sao phục vụ quá trình lưu trú.

Xem thêm: Top 20 resort Huế đẹp sang chảnh có hồ bơi phong cách cực độc đáo

4.2 Phòng Deluxe River

Được thiết kế với diện tích 32m2, trang bị 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn, view phòng hướng ra dòng sông Hương êm đềm, thơ mộng. Nội thất phòng được trang trí với tone màu vàng sang trọng. Căn phòng này là lựa chọn rất thích hợp cho những đôi bạn thân hoặc nhóm bạn ít người có thể lựa chọn làm nơi lưu trú lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình.

Xem thêm: Review Azerai La Residence Hue – Nét cổ kính đậm chất thơ

4.3 Phòng Junior Suite

Diện tích phòng khoảng 60m2, bố trí 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, sức chứa phòng là 2 người lớn và 1 trẻ em. Phòng được thiết kế mở với không gian thoáng đãng, hoà hợp với thiên nhiên. Các dịch vụ tiện ích đi kèm chuẩn 4 sao đem đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái và tiện nghi lý tưởng.

Xem thêm: Review Ancient Hue Garden House – Giao thoa hoà quyện nét Huế cổ

4.4 Phòng Executive Suite

Hương Giang Hotel Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng được xây dựng ven bờ sông Hương, là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Huế trầm mặc và cổ kính.

Phòng có diện tích 70m2, trang bị một giường đôi lớn, view phòng hướng ra không gian thiên nhiên thoáng đãng và thơ mộng. Nội thất phòng được thiết kế với tone màu vàng-trắng chủ đạo rất tinh tế. Đây là loại phòng khá thích hợp cho các cặp đôi có thể lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho kì nghỉ lãng mạn của mình.

Xem thêm: Review Hue Riverside Boutique Resort & Spa 4 sao quốc tế

4.5 Phòng Family

Hương Giang Hotel Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng được xây dựng ven bờ sông Hương, là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Huế trầm mặc và cổ kính.

Diện tích phòng khoảng 60m2, được thiết kế với 2 phòng thông nhau, sức chứa phòng dành cho 4 người lớn và 1 trẻ em. Trong phòng trang bị 1 giường đôi cỡ lớn và 2 giường đơn, trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản phục vụ quá trình lưu trú. Loại phòng này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình khi nghỉ dưỡng tại Huế.

Xem thêm: Review Le Domaine de Cocodo – Resort nổi tiếng xứ Huế

5. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Huong Giang Hotel Resort & Spa

5.1 Nhà hàng sang trọng

Hương Giang Hotel Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng được xây dựng ven bờ sông Hương, là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Huế trầm mặc và cổ kính.

Hương Giang Hotel Resort & Spa có trang bị hệ thống 3 nhà hàng sang trọng ngay tại khuôn viên resort, phục vụ thực đơn đa dạng các món ăn Á, Âu và các món truyền thống phong cách cung đình Huế. Du khách có thể thoải mái lựa chọn thực đơn theo sở thích của mình, sau đó thưởng thức các món ăn trong không gian ấm cúng và sang trọng bên gia đình và những người thân yêu.

Xem thêm: Review Kawara Mỹ An Onsen Resort – Nghỉ dưỡng khoáng nóng 4 sao

5.2 Quán Bar sang trọng

Hương Giang Hotel Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng được xây dựng ven bờ sông Hương, là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Huế trầm mặc và cổ kính.

Nằm ngay cạnh hồ bơi ngoài trời của Hương Giang Hotel Resort & Spa, Poolside Bar chuyên phục vụ các loại đồ uống giải khát, cocktail nhiệt đới vô cùng hấp dẫn phục vụ du khách. Quán Bar có sức chứa lên tới 70 khách, tạo không gian giải trí, giao lưu phù hợp.

Xem thêm: Thanh Tâm Seaside Resort Huế – Nét đẹp bình yên bên bờ biển 

5.3 Spa thư giãn

Hương Giang Hotel Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng được xây dựng ven bờ sông Hương, là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Huế trầm mặc và cổ kính.

Sau các hoạt động vui chơi, giải trí suốt một ngày dài, du khách có thể ghé qua trung tâm Spa của Huong Giang Hotel Resort and Spa để lấy lại năng lượng cho cơ thể. Phòng Spa tại đây được trang bị với phòng xông hơi, massage toàn thân, tắm khoáng nóng, massage chân…sẵn sàng phục vụ du khách. 

Xem thêm: Top 20 villa Huế đẹp sang chảnh có hồ bơi phong cách cực độc đáo

5.4 Bể bơi ngoài trời

Hương Giang Hotel Resort & Spa có trang bị một bể bơi ngoài trời cỡ lớn, trang bị thêm khu tắm nắng, giúp du khách vui chơi và thư giãn thoải mái nhất. Bể bơi được thiết kế sang trọng, được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên xanh ngát mang đến cảm giác thư thái, yên bình.

Xem thêm: Review Sankofa Village Hill Resort and Spa – Nét đẹp của mẹ thiên nhiên

5.5 Trung tâm thể dục

Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của du khách khi đi du lịch, Huong Giang Hotel Resort and Spa đã thiết kế phòng thể dục riêng, trang bị đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng chào đón du khách tới trải nghiệm.

Xem thêm: Hue Ecolodge – Khu nghỉ dưỡng thanh tịnh cất giấu vẻ đẹp xứ Thừa Thiên

6. Review của khách hàng về Huong Giang Hotel Resort & Spa

Nằm tại vị trí vô cùng đắc địa tại Huế, đồng thời sở hữu cảnh quan thiên nhiên bình yên và thơ mộng, do đó hằng năm, Huong Giang Hotel Resort & Spa đều tiếp đón rất nhiều khách du lịch tới tham quan, lưu trú. Cùng Tico Travel điểm qua một vài review của khách du lịch về Hương Giang Hotel Resort & Spa nhé!

Chị Thuý Nga ( Rate 5/5 ): “Không gian nghỉ dưỡng rất tuyệt vời và cực kì đáng để mọi người trải nghiệm. Phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn rất ngon miệng, nhân viên nhiệt tình hướng dẫn, mình rất hài lòng.”

Chị Đỗ Trang ( Rate 5/5 ) nhận xét: “Vợ chồng mình vừa kết thúc chuyến nghỉ dưỡng tại đây. Không gian thoải mái và riêng tư, cảnh đẹp tại Huế thì quá tuyệt vời rồi, đồ ăn cũng rất đa dạng, nếu có dịp sẽ quay lại đây lần 2.”

Ngoài du khách trong nước, Huong Giang Hotel Resort & Spa còn tiếp đón rất nhiều du khách nước ngoài tới tham quan, nghỉ dưỡng. Đa số du khách khi đến với Huong Giang Hotel Resort & Spa đều cảm thấy ấn tượng với khung cảnh quan thiên nhiên trữ tình và thơ mộng của Huế, cộng với các dịch vụ tiện ích và lưu trú hiện đại, đa dạng. Chính vì vậy, hằng năm, lượng khách hàng thân thiết của Huong Giang Hotel Resort & Spa ngày một tăng lên.

Xem thêm: Review Alba Wellness Resort By Fusion Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế

7. Thông tin đặt phòng tại Huong Giang Hotel Resort & Spa

Việc đặt phòng trước khi lưu trú sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng ưng ý và hạn chế tình trạng cháy phòng mỗi mùa du lịch cao điểm. Quý khách có thể truy cập website của Tico Travel hoặc gọi điện trực tiếp vào hotline: 0943.333.333 và làm theo hướng dẫn đặt phòng nhanh nhất. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của Tico Travel sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về đặt phòng tại Hương Giang Hotel Resort & Spa và giúp bạn lựa chọn được phòng ưng ý nhất.

Thông tin đặt phòng Huong Giang Hotel Resort & Spa:

Địa chỉ: Số 51 Lê Lợi, Phường Phú Hội, Thành phố Huế

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Gợi ý các địa điểm du lịch gần Huong Giang Hotel Resort & Spa

8.1 Kinh Thành Huế

Nằm cách Huong Giang Hotel Resort & Spa chỉ khoảng 3km, du khách có thể dễ dàng di chuyển và thăm quan kinh thành quyền lực, vang bóng một thời của triều đại Nhà Nguyễn tại Việt Nam. Kinh thành Huế có diện tích khoảng 500 héc ta, thiết kế với 13 cổng thành. Bên trong kinh thành là quần thể các công trình ấn tượng bao gồm: Ngọ Môn, Hoàng Thành, Tử Cấm Thành.

Xem thêm: Lăng Cô Beach resort khu nghỉ dưỡng sang chảnh đẳng cấp 4 sao

8.2 Chùa Thiên Mụ


Chùa Thiên Mụ nằm tại Hương Long, Thành phố Huế, cách Huong Giang Hotel Resort & Spa khoảng 5km. Đây là ngôi chùa cổ có tuổi đời hơn 400 tuổi, là biểu tượng cho nền văn hoá tâm linh đặc sắc tại Huế. Kiến trúc chùa Thiên Mụ mang vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc, in dấu thời gian và những giá trị lịch sử quý báu của dân tộc. Nếu tới Huế du lịch, bạn đừng quên ghé thăm địa danh được coi là “linh hồn” của mảnh đất Cố đô này nhé!

Xem thêm: Review Lapochine Beach Resort – Nét cổ điển trong lòng xứ Huế

8.3 Cầu Tràng Tiền

Cách Huong Giang Hotel Resort & Spa chỉ khoảng 600m, Cầu Tràng Tiền là cây cầu bắc qua dòng sông Hương thơ mộng, đây được coi là minh chứng lịch sử của quá trình phát triển thành phố Huế xinh đẹp. Bạn có thể đến xứ Huế mộng mơ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu này vào mùa hoa phượng vĩ nở rộ khoảng tháng 9, tháng 10 hằng năm, đưa mắt ngắm nhìn dáng vẻ yêu kiều và thơ mộng của vùng đất Cố đô đáng mến.

9. Tổng kết

Vậy là Tico Travel vừa chia sẻ đến bạn những thông tin về Huong Giang Hotel Resort & Spa. Hy vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích để bạn có thể tham khảo và lựa chọn nơi lưu trú ưng ý nhất cho kỳ nghỉ của mình. Tico Travel kính chúc bạn và những người thân yêu sẽ có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ tại xứ Huế mộng mơ!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Huong Giang Hotel Resort & Spa Huế

Chỗ đậu xe của Huong Giang Hotel Resort & Spa Huế

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Huong Giang Hotel Resort & Spa Huế

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Huong Giang Hotel Resort & Spa Huế

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Huong Giang Hotel Resort & Spa Huế

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Review Huong Giang Hotel Resort & Spa - Chốn bình yên trong xứ Huế

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Huong Giang Hotel Resort & Spa Huế

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Huong Giang Hotel Resort & Spa Huế.
  • Thời gian Check in/out của Huong Giang Hotel Resort & Spa Huế: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Huong Giang Hotel Resort & Spa Huế.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Huong Giang Hotel Resort & Spa Huế.
  • Giá thuê Huong Giang Hotel Resort & Spa Huế thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Huong Giang Hotel Resort & Spa Huế.