default facebook pixel

An Lam Retreats Ninh Van Bay

Thôn Tân Thành, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà
Tiêu chuẩn 5 sao
Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Vịnh Ninh Vân là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang, nơi được mệnh danh là thiên đường sống ảo của giới trẻ bởi du quý khách đứng ở góc nào trong vịnh, chỉ cần đưa máy ảnh lên là có ảnh đẹp. Được bao quanh bởi đồi núi hùng vĩ, trước mặt là biển xanh bao la, An Lam Retreats Ninh Van Bay là địa điểm lưu trú hấp dẫn mà khách du lịch rỉ tai nhau mỗi mùa du lịch. Hôm nay Tico Travel sẽ cùng quý khách khám phá địa điểm này để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Review An Lam Retreats Ninh Van Bay 

an lâm retreats ninh vân bay review
Review An Lam Retreats Ninh Van Bay – Thiên đường 5 sao đẳng cấp

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay có khu vực bãi biển riêng yên tĩnh, không chỉ có hệ thống phòng đa dạng, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp miễn phí hệ thống dịch vụ cộng thêm từ chăm sóc sức khỏe, ẩm thực cho đến các dịch vụ vui chơi giải trí. Khu nghỉ dưỡng mang đến những trải nghiệm đẳng cấp trong không gian sang trọng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến An Lam Retreats

Địa chỉ của An Lam Retreat

An Lam Retreats Ninh Van Bay tọa lạc tại Vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, cách sân bay Cam Ranh 40 km, cách sân bay Tuy Hòa 74 km. Resort tổ chức rất nhiều các hoạt động tại khu vực xung quanh để quý khách thuận tiện tham gia và tiết kiệm thời gian di chuyển.

an lam retreats ninh van bay

Địa chỉ của An Lam Retreat Ninh Van Bay nằm tách biệt, đem lại không gian cực kì yên tĩnh, thư giãn cùng bãi biển trong, sạch, đẹp như mơ.

Xem thêm: Merperle Hon Tam Resort – Review chi tiết và giá phòng

Hướng dẫn di chuyển

Để di chuyển đến An Lam Retreats Ninh Van Bay , quý khách có thể lựa chọn hình thức di chuyển bằng tàu cao tốc, xe máy hoặc oto. Dưới đây là các gợi ý di chuyển để quý khách có thể lựa chọn cho phù hợp với chuyến đi của mình.

Du lịch bằng tàu cao tốc: Đây là một loại hình vận chuyển du lịch mới. Ưu điểm của cách di chuyển này là giúp du khách tiết kiệm thời gian nhất, vì đây là tuyến đường gần nhất, chỉ khoảng 70 km. Từ cầu tàu đến An Lâm Retreat tại Vịnh Ninh Vân mất khoảng 30 phút.

Di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô: Đường đến Vịnh Ninh Vân là con đường đẹp mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn, và con đường này thật khó quên bởi khung cảnh hùng vĩ và thơ mộng.

Từ trung tâm thành phố Nha Trang, quý khách có thể di chuyển dọc theo cầu Trần Phú, sau đó đi qua đường Phạm Văn Đồng và quốc lộ 1A. Từ đường quốc lộ, quý khách tiếp tục đi thêm khoảng 36km nữa theo hướng Bắc sẽ đến Ninh Đa. Sau khi rẽ phải, bạn sẽ thấy cảng tàu Huyndai, đi thêm một đoạn đường nữa sẽ đến vịnh Ninh Vân Nha Trang, nơi An Lam Retreats Ninh Van Bay tọa lạc.

Xem thêm: Evason Ana Mandara – Review chi tiết khu resort 5 sao tại Nha Trang

Không gian và kiến trúc tại An Lam Retreats Ninh Van Bay 

Không gian của An Lâm Ninh Vân Bay 

Được thiên nhiên ưu ái cho không gian tách biệt khỏi khói bụi thành phố, bao quanh khu resort là rừng cây hoang sơ, cung cấp lượng không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Khung cảnh thiên nhiên vừa kì vĩ, vừa thơ mộng khi trước mặt là làn nước xanh trong, sau lưng là núi đồi trập trùng, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. 

review an lâm ninh vân bay

Các gian phòng thu vào mình không gian tinh tế, sáng sủa với luồng ánh sáng thiên nhiên tràn vào trong phòng tư những khung cửa sổ lớn hướng biển. Đây chắc chắn là khu resort hoàn mỹ dành cho những vị khách yêu thích không gian vừa yên bình, vừa lộng lẫy xa hoa.

Xem thêm: Top 20 resort Nha Trang gần biển view đẹp từ 4-5 sao được yêu thích

Kiến trúc tại An Lam Retreats Ninh Van Bay 

Một điểm nhấn độc đáo của khu nghỉ dưỡng này là thiết kế kiến ​​trúc. Khu nghỉ dưỡng được lát gỗ chắc chắn, mang lại cảm giác sang trọng và tươi sáng cho các phòng nghỉ. Các cửa sổ lớn được thiết kế hướng ra biển giúp mở rộng không gian, thoáng đãng hơn. Trang thiết bị trong phòng được sắp xếp gọn gàng, được chăm chút đến từng chi tiết giúp mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây.

an lam retreat ninh van bay

Khám phá ngay: Resort Ngọc Sương – Viên ngọc quý giữa biển khơi

Hệ thống phòng nghỉ của An Lam Retreat

Hệ thống phòng nghỉ của An Lam Retreats Ninh Van Bay Review luôn mang lại sự hứng thú và bất ngờ dành cho du khách bởi lối kiến trúc độc đáo, khác lạ trong từng hạng phòng. Đem đến nhiều lựa chọn về giá tốt cũng như về dịch vụ đi kèm, hệ thống phòng nghỉ của An Lam Retreat sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho du khách. Cùng Tico Travel khám phá những hạng phòng được săn đón tại An Lam Retreats Ninh Van Bay  ngay bây giờ nhé.

Xem thêm: Review Cham Oasis Nha Trang Resort khu nghỉ dưỡng sang trọng

an lâm retreats ninh vân bay

Biệt thự trên khối đá với rừng cây bao quanh

Căn biệt thự rộng 95 mét vuông với rừng cây bao quanh sẽ mang lại không gian yên tĩnh tuyệt đối cho du khách khi tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ ở đây. Nội thất tận dụng nguồn gỗ tự nhiên phảng phất hương thơm mộc mạc. Cửa sổ lớn hướng ra vùng đồi núi bạt ngàn cây cối. Ban công rộng rãi cũng là nơi các vị khách tổ chức các buổi trà chiều đầy thi vị.

an lam retreat

Xem thêm: Sealink Nha Trang – ”ngôi làng nghỉ dưỡng” tuyệt đẹp bên bờ biển thơ mộng

Biệt thự có hồ bơi nhìn ra vịnh

an lâm retreat ninh vân bay

Một căn biệt thự sang trọng hướng mình ra vùng vịnh xanh biếc, non nước thanh bình với sắc trời thay đổi theo ngày sẽ thích hợp với những vị khách có tâm hồn lãng mạn. Biệt thự sở hữu một hồ bơi nhỏ xinh ngay trước hiên nhà để quý khách có thể đắm mình trong làn nước bất cứ khi nào trong không gian vô cùng riêng tư, thoải mái. Tổng diện tích căn biệt thự lên tới 85 mét vuông, tích hợp cả khu vực tiếp khách với bàn ghế salon êm ái, thuận tiện cho mọi nhu cầu của quý khách.

Xem thêm: Diamond Bay Nha Trang – review chi tiết và kinh nghiệm đặt phòng

Biệt thự có hồ bơi nhìn ra đại dương

an lam ninh van bay

Với căn biệt thự này của An Lam Retreats Ninh Van Bay , quý khách sẽ được mở ra một khung cảnh thiên nhiên tráng lệ với bức tranh đại dương mênh mông sóng vỗ, chiêm ngưỡng sự tươi đẹp của núi rừng xanh mướt từ ban công của căn biệt thự. Không những cung cấp tầm nhìn khoáng đạt, căn biệt thự còn tích hợp đầy đủ các khu vực tiện ích như hồ bơi, phòng khách, ban công và các thiết bị tiện nghi sang trọng.

Xem thêm: Cham Oasis Nha Trang Resort Condotel – Hòn ngọc xanh giữa lòng thành phố

Biệt thự có hồ bơi trên ngọn cây 

an lam retreats

Nằm giữa những tán cây xanh mát của vùng Ninh Vân Bay, tòa biệt thự được ôm vào lòng bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nằm ở vị trí cao của khu vịnh, không gian xung quanh tràn ngập tiếng chim hót và tiếng gió xào xạc trên những tán cây.

 Không gian yên tĩnh tuyệt đối với khu vực phòng khách, phòng bếp hướng ra khoảng trời rộng bên ngoài để dù ở đâu, quý khách cũng không bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời của thiên nhiên.

Xem thêm: Review I Resort Nha Trang – Nghỉ dưỡng tắm khoáng đẳng cấp 5 sao

Biệt thự ven biển có hồ bơi

an lâm ninh vân bay

Vùng biển Ninh Vân Bay thổi hồn vào các ngôi biệt thự e lệ bên bãi biển, khoác lên mình vẻ đẹp tráng lệ và cũng rất đỗi nên thơ. Các căn biệt thự với hồ bơi riêng, nếu quý khách muốn làm biếng thì trong khuôn viên lưu trú cũng vẫn có thể đùa nghịch với làn nước mát. 

Khu biệt thự có tổng diện diện tích 105 mét vuông, bao gồm một bếp nấu ăn nhỏ xinh để quý khách có thể tự do thể hiện tài nghệ nấu nướng với gia đình, bạn bè. Không gian phòng sáng sủa, nội thất gỗ được xử lý tinh tế nhằm đem lại sự hài lòng của khách hàng về từng chi tiết nhỏ nhất.

Biệt thự với hai phòng ngủ có hồ bơi và tầm nhìn ra biển

an lam

Một căn biệt thự cao cấp, sang trọng nằm bên bờ biển xanh trong sẽ hút mắt quý khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ cách bờ biển xinh đẹp vài bước chân, khu biệt thự có hệ thống cửa kính trong suốt nhìn ra biển, du khách có thể thoải mái tắm biển bất kì thời gian nào trong ngày. Ban công, sân trong và sàn được lát đá cẩm thạch, đem lại sự mát mẻ cho các gian phòng.

Xem thêm: The Light Hotel & Resort – Khu nghỉ dưỡng xa hoa ven vịnh

Biệt thự với ba phòng ngủ có hồ bơi nhìn ra biển

khu nghỉ dưỡng an lâm ninh vân bay

Căn phòng với ba phòng ngủ rộng rãi, thích hợp cho đoàn du khách đi du lịch cùng gia đình, bạn bè, người thân, mong muốn không gian chung sum vầy. Khuôn viên được bổ sung bộ bàn ghế với mái hiên che, quý khách sẽ được tận hưởng những giây phút hóng gió bên bờ biển cùng một ly cà phê thơm ngon. Biệt thự có sức chứa lên đến 6 khách, quý khách sẽ yên tâm về không gian riêng tư khi lưu trú tại đây.

Xem thêm: Top 20 resort Cam Ranh sang trọng view biển đẹp từ 3-4-5 sao

Tiện ích nổi bật tại An Lam Retreats Ninh Van Bay 

Không chỉ sở hữu hệ thống phòng ngủ đa dạng, các tiện ích nổi bật tại resort này cũng là một điểm cộng lớn để chuyến đi của quý khách thêm phần hấp dẫn.

Nhà hàng Sen

Review An Lam Retreats Ninh Van Bay - Thiên đường 5 sao đẳng cấp
Combo An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Công trình kiến ​​trúc độc đáo của Nhà hàng Mori nằm trên một tảng đá hùng vĩ là nơi lý tưởng để ngắm bình minh lộng lẫy trước bữa sáng hoặc đắm chìm trong một buổi chiều lãng mạn. Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp khắp mọi miền đất nước, thực đơn được chế biến khoa học, đảm bảo vệ sinh và tươi ngon từ bếp đến bàn ăn. Nhà hàng như một đóa sen thanh tao, nơi bạn có thể thu trọn vẻ đẹp thuần khiết tinh túy của đất trời.

Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h00

Sen Deck

an lam retreats ninh van bay

Nằm trên tầng cao nhất của Nhà hàng Sen, Sen Deck cung cấp một thực đơn cocktail và đồ ăn nhẹ cực kỳ trong khung cảnh thoáng đãng, quý khách có thể nhìn tổng quát cả khu vịnh khi thưởng thức nét ẩm thực tại đây.  

Giờ mở cửa từ 3h00 chiều đến 23h00 

Xem thêm: Review Holi Panorama Nha Trang – Giá phòng & ưu đãi mới nhất

Ẩm thực tại phòng

Mọi thời điểm quý khách mong muốn, nhân viên resort sẽ phục vụ các món ăn ngon lành ngay tận phòng của quý khách. Trong không gian riêng tư, quý khách sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu về ăn uống dưới sự phục vụ tận tình của nhân viên.

Ẩm thực trên bãi biển

an lam retreats ninh van bay

Rời xa không gian trong nhà, quý khách sẽ đến với khoảng trời lộng gió ngay sát bãi biển để thưởng thức nét ẩm thực Á Âu độc đáo với các món ăn thơm ngon cùng rượu vang hảo hạng.

Hội họp, sự kiện

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn, lên kế hoạch chi tiết cho các buổi hội họp hoặc sự kiện quan trọng trong cuộc đời. Quý khách có thể lựa chọn vị trí ở ngoài trời hoặc trong nhà tùy theo nhu cầu của quý khách.

Xem thêm: Lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh tại Amiana Resort Nha Trang

Jungle Spa

an lam retreats ninh van bay

Trải nghiệm không gian chăm sóc sức khỏe hòa cùng với thiên nhiên tại Spa của An Lam Retreats Ninh Van Bay . Với các giáo trình bài tập yoga, thiền cơ bản, quý khách sẽ được thư giãn cơ thể, tăng sức dẻo dai cho hành trình sắp tới giữa khung cảnh thanh bình. Quý khách cũng có thể lựa chọn cho mình một liệu trình xông hơi, chăm sóc da mặt tại đây để thư giãn trọn vẹn.

Review An Lam Retreats Ninh Van Bay của khách hàng lưu trú

Ngọc Nữ chia sẻ: “Nhân viên ở đây phục vụ rất chu đáo. Ngay khi nhóm mình đến bến tàu, nhân viên đã nhanh chóng mang đồ uống chào đón, nước cam sả rất thơm,đi cano qua đến resort lại được phục vụ nước ép trái cây và 1 xiên trái cây tươi.Đồ ăn trong nhà hàng Sen rất phong phú, có cả Âu và Á Đặc biệt phong cách thiết kế của nhà hàng Sen rất sang trọng, đồ ăn ở đây rất ngon và trang trí đẹp mắt, trong khi chờ gọi món, nhân viên của resort sẽ đợi món chính đồng thời. Trong lúc đợi order bữa ăn nhân viên resort sẽ phục vụ bánh ngọt để mọi người ăn chờ món chính rất dễ thương nữa.”

Anh Hoàng Nam nhận xét: “ Dịch vụ ở An Lam Retreats Ninh Van Bay luôn làm mình hài lòng, mọi thứ quá chu toàn luôn. Đặc biệt dịch vụ quản gia riêng 24/24 cần gì là có liền. Một ngày nhân viên dọn phòng 2 lần, nên chỉ cần đi ăn, đi chơi về là thấy phòng gọn gàng ngăn nắp liền.”

Xem thêm: Six Senses Ninh Vân Bay – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Thông tin đặt phòng

Quý khách quan tâm tới dịch vụ đặt phòng tại An Lam Retreats Ninh Van Bay, quý khách có thể liên hệ theo các thông tin bên dưới. Khi quý khách đặt phòng tại hệ thống của Tico Travel, quý khách có cơ hội nhận được những voucher hấp dẫn lên đến 10%.

Địa chỉ: Thôn Tân Thành, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà

Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

Các hoạt động du lịch được yêu thích

Đến với An Lâm Retreats Ninh Vân Bay, bạn sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động dã ngoại trên bãi biển, các hoạt động leo núi, tham quan và vui chơi giải trí. Trước khi lựa chọn các hoạt động tại Ninh Vân Bay, du khách đừng ngần ngại hỏi ý kiến ​​nhân viên của resort.

Tico Travel sẽ giúp quý khách liệt kê một vài hoạt động du lịch được yêu thích tại An Lam Retreat :

  • Chèo thuyền Kayak
  • Cắm trại trên biển
  • Leo núi
  • Lặn ngắm san hô
  • Câu cá
  • Hồ bơi
  • Đạp xe
  • Tàu du ngoạn trên vịnh

Tổng kết

Vậy là Tico Travel đã vừa dẫn quý khách đi tham quan một vòng của An Lam Retreats Ninh Van Bay, hy vọng những ấn tượng đẹp nơi đây sẽ níu chân du khách trong kỳ nghỉ sắp tới. Đừng quên cập nhật những thông tin lưu trú thú vị trên website của chúng tôi ngay hôm nay.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của An Lam Retreats Ninh Van Bay

Chỗ đậu xe của An Lam Retreats Ninh Van Bay

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của An Lam Retreats Ninh Van Bay

  • View biển đẹp
  • Gần biển
  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của An Lam Retreats Ninh Van Bay

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của An Lam Retreats Ninh Van Bay

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung An Lam Retreats Ninh Van Bay

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về An Lam Retreats Ninh Van Bay

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê An Lam Retreats Ninh Van Bay.
  • Thời gian Check in/out của An Lam Retreats Ninh Van Bay: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của An Lam Retreats Ninh Van Bay.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với An Lam Retreats Ninh Van Bay.
  • Giá thuê An Lam Retreats Ninh Van Bay thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng An Lam Retreats Ninh Van Bay.