default facebook pixel

Alba Wellness Resort By Fusion Huế

TLB1, Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Tiêu chuẩn 5 sao
Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Huế vùng đất của sự mộng mơ là kinh đô một thời của Việt Nam. Huế gợi nhắc con người ta nhớ đến những di tích lịch sử, những di sản văn hóa đầy tự hào được UNESCO công nhận là một trong những di sản văn hóa vật thể và phi vật thể của thế giới. Thật là tuyệt vời đúng không? Và nếu bạn đang có ý định tời thăm mảnh đất mà còn phân vân vì chưa biết sẽ nghỉ dưỡng ở đâu thì bạn hãy cùng Tico Travel khám phá Alba Wellness Resort By Fusion – khu nghỉ dưỡng đầy thơ mộng này nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Alba Wellness Resort By Fusion

Alba Huế nằm ngay dưới chân dãy núi Trường Sơn hùng vĩ. Alba Wellness Huế mang đậm nét văn hóa đậm đà bản sắc Huế.

Review Alba Wellness Resort By Fusion Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế

Xem thêm: Review Làng Cò Resort Lăng Cô – Vẻ đẹp kì vĩ của thiên nhiên

Alba Wellness Resort Huế có tên gọi đầy đủ là Alba Wellness Resort Hue By Fusion. Alba Huế thuộc tập đoàn Open Asia của Pháp, do Fusion làm đơn vị quản lý. Alba Wellness Resort là một khu nghỉ dưỡng biệt lập được bao quanh bởi núi rừng hoang sơ, kỳ vĩ, dòng suối chảy róc rách uốn quanh tạo cho du khách cảm giác yên bình thư thái.

Review Alba Wellness Resort By Fusion Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Alba Wellness Resort by Fusion

2.1. Địa chỉ của Alba Wellness Resort By Fusion

Địa chỉ của khu nghỉ dưỡng Alba Resort Wellness Huế ở TLB1, Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế. Alba Huế cách thành phố khoảng 31,2 km về phía Bắc, cách ga Huế 29,9 km và cách sân bay Phú Bài 48.9 km. Vị trí của Alba Resort Huế khá gần thuận lợi cho khách di chuyển vào thành phố để đi khám phá thành phố Huế mộng mơ; đây cũng là một vị trí giúp cho khách du lịch di chuyển thuận tiện, nhanh chóng ra sân bay, ga tàu mà không mất quá nhiều thời gian.

Xem thêm: Banyan Tree Lăng Cô – Dấu ấn của một cung đình Huế cổ đại

2.2. Hướng dẫn di chuyển tới Alba Wellness Resort By Fusion

Từ các nơi, du khách có thể dễ dàng đến Resort Alba Huế bằng đường bộ, tàu hỏa và máy bay.

  • Với hình thức di chuyển bằng đường bộ: Có thể sử dụng hai phương tiện là xe máy và ô tô. Đi xe máy là một trong những trải nghiệm đi du lịch rất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Đặc biệt là các bạn ở khu vực lân cận như Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Bình,…Nếu bạn đi với số lượng đông và đi với gia đình thì thì xe ô tô là lựa chọn vô cùng hợp lí và an toàn cho gia đình bạn. Lưu ý rằng đi xe máy và ô tô chỉ phù hợp với những khách du lịch ở các khu vực, các tỉnh lân cận vì sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Tuy nhiên nếu bạn ở xa mà đi bằng ô tô hoặc xe máy sẽ mất khá nhiều thời gian.
  • Với hình thức di chuyển bằng đường tàu hỏa: Chọn đi bằng đường tàu hỏa sẽ tiết kiệm chi phí hơn đi máy bay nhưng cũng ngốn khá là nhiều thời gian của bạn. Nếu xuất phát từ ga Hà Nội đến ga Huế sẽ mất khoảng 12 tiếng 32 phút và giá vé khoảng 407.000 (ghế cứng). Nếu xuất phát từ ga Sài Gòn đến ga Huế sẽ mất khoảng 20 tiếng 10 phút và giá vé khoảng 437.000 (ghế cứng). Từ ga Huế về đến khu nghỉ dưỡng Alba Huế Resort sẽ mất khoảng 42 phút đi xe.
  • Với hình thức di chuyển bằng đường máy bay: Di chuyển bằng máy bay luôn là hình thức nhanh nhất. Du khách chỉ mất khoảng 1 đến 2 tiếng để di chuyển bằng máy bay đến sân bay Phú Bài. Nếu xuất phát từ sân bay Nội Bài đến sân bay Phú Bài bằng máy bay của hãng hàng không Airline or Vietjet sẽ mất khoảng 1 tiếng 15 phút và giá vé là khoảng 1.400.000 đồng. Nếu xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Phú Bài bằng máy bay của hãng hàng không Airline or Vietjet sẽ mất khoảng 1 tiếng 10 phút và giá vé khoảng 1.050.000 đồng. Và từ sân bay Phú Bài du khách sẽ mất 1 tiếng 4 phút đi xe.

Xem thêm: Review Laguna Park – Mang hơi thở của Cố đô văn hiến

3. Không gian và phong cách thiết kế của Alba Wellness Resort Huế

3.1. Phong cách thiết kế

Review Alba Wellness Resort By Fusion Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế

Alba Huế tọa lạc ngay dưới chân dãy núi Trường Sơn hùng vĩ. Khu nghỉ dưỡng này được thành lập từ năm 1988 do kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật, ông Yo Ikegami đảm nhiệm thiết kế. Alba Wellness Huế là sự kết hợp hài hòa của nét đẹp hai nền văn hóa Việt – Nhật trong khung cảnh đồng quê bình dị, thấp thoáng những chiếc cổng gỗ, những con đường tre và những dòng suối mát uốn lượn. Tuy đã trải qua nhiều lần sửa chữa và đổi mới nhưng Alba Huế vừa hiện đại đồng thời vẫn giữ được nét cổ kính của Huế xưa.

Xem thêm: Top 20 resort Huế đẹp sang chảnh có hồ bơi phong cách cực độc đáo

3.2. Hệ thống phòng nghỉ của Alba Wellness Resort By Fusion

Alba Wellness Resort Huế gồm 56 phòng nghỉ với hai khu vực chính là Alba Inn và Alba Village. Các phòng nghỉ ở đây đều theo phong cách chủ đạo là tre nứa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Alba Village với 26 phòng bungalows riêng tư là điểm đặc sắc ở Alba Wellness Resort. Còn Alba Village lại mang vẻ đẹp bình dị của thôn quê.

3.2.1. Phòng Deluxe

Review Alba Wellness Resort By Fusion Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế

Phòng Deluxe có view hướng ra khu vườn Zen và hồ sen xanh mát. Tổng diện tích của phòng là 25m2, không quá rộng nhưng vẫn tạo được cho du khách cảm giác thoải mái và ấm cúng. Phòng Deluxe được thiết kế theo phong cách Nhật Bản rất tối giản nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng. Trong phòng luôn tràn ngập mùi hương tự nhiên là mùi gỗ thông. Phòng Deluxe cũng có ban công tuyệt đẹp để bạn thưởng thức cafe vào buổi sáng sớm hay ngắm hoàng hôn buổi chiều.

Xem thêm: Review Azerai La Residence Hue – Nét cổ kính đậm chất thơ

3.2.2. Phòng Premium Deluxe

Review Alba Wellness Resort By Fusion Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế

Phòng Premium Deluxe với không gian rộng rãi, thoáng mát luôn là lựa chọn hợp lý cho các gia đình hoặc nhóm bạn đông người. Phòng được thiết kế trang nhã với nét chấm phá tối giản của Nhật Bản, căn phòng có phòng tắm lớn và đầy đủ tiên nghi với bộ bàn trang điểm đôi mang lại sự thoải mái và tiện lợi. Phòng gồm có một giường king và có hỗ trợ giường phụ nếu cần.

Xem thêm: Review Hue Riverside Boutique Resort & Spa 4 sao quốc tế

3.2.3. Bungalow 1 phòng ngủ

Review Alba Wellness Resort By Fusion Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế

Phòng Bungalow loại 1 phòng ngủ có diện tích 70m2 nằm dưới chân đồi xanh tươi tốt, những ngôi nhà gỗ rộng gợi lên vẻ đẹp mộc mạc của vùng quê Việt Nam, với sân thượng rộng, mái tranh, hàng rào tre và vườn rau nhỏ. Được bao quanh bởi thiên nhiên, các bungalow mang đến sự bình yên và lãng mạn với không gian thân mật trong nhà và ngoài trời được thiết kế để thư giãn.

Xem thêm: Review Ancient Hue Garden House – Giao thoa hoà quyện nét Huế cổ

3.2.4. Bungalow 2 phòng ngủ

Review Alba Wellness Resort By Fusion Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế

Bungalow loại 2 phòng ngủ có diện tích 110m2 thích hợp cho kỳ nghỉ tối đa 4 người. Với hai phòng ngủ kết nối, ngôi nhà gỗ được trang trí nổi bật với những chi tiết thủ công truyền thống của Việt Nam như giường sơn mài, rèm tre và bóng đèn mây.

3.2.5. Thanh Tân – phòng Superior

Review Alba Wellness Resort By Fusion Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế

Phòng Superior có diện tích 28m2. Nép mình ở một góc xanh tươi và yên tĩnh tại Alba Wellness Valley, Thanh Tân Hot Springs bao gồm 26 phòng cao cấp được trang trí thanh nhã, đầy đủ trang thiết bị, đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ hay các nhóm hội bạn bè. Nằm tách biệt với hệ thống phòng khác nên không gian ở đây cực kỳ yên tĩnh, đảm bảo cho khách sự riêng tư tối đa.

Xem thêm: Review Le Domaine de Cocodo – Resort nổi tiếng xứ Huế

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Alba Wellness Resort By Fusion

4.1. Tắm suối khoáng nóng & Onsen

Alba Huế trang bị hệ thống phòng tắm Onsen được thiết kế theo phong cách tối giản với cảm giác ấm áp và sang trọng cùng không gian riêng biệt dành cho nam và nữ. Sử dụng nguồn nước suối khoáng nóng được dẫn sâu từ trong núi Trường Sơn, tắm Onsen mang đến trải nghiệm thư giãn và trị liệu với không gian tắm trong nhà và ngoài trời. 

Review Alba Wellness Resort By Fusion Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế

Nguồn suối nước nóng được phát hiện vào năm 1928 bởi bác sĩ, nhà thực vật học, dược sĩ và nhà khảo cổ học người Pháp – Albert Sallet. Nó là nguồn suối nước nóng, có thành phần khoáng chất ổn định, cân bằng và chứa canxi, magiê và các nguyên tố tăng cường sức khỏe khác. Ngoài ra, tắm suối nước nóng có thể cải thiện thúc đẩy tuần hoàn lưu thông máu và giúp bạn trẻ trung và khỏe mạnh.

Xem thêm: Review Kawara Mỹ An Onsen Resort – Nghỉ dưỡng khoáng nóng 4 sao

4.2. Zipline & Highwire

Zipline và Highwire là hai trò chơi mạo hiểm được thiết kế và lắp đặt bởi Altus Outdoor Concept – nhà phát triển trò chơi phiêu lưu mạo hiểm hàng đầu thế giới có trụ sở tại Pháp. Cả hai trò chơi đều được thiết kế tạo cảm giác mạo hiểm, kích thích người tham gia. Và tất nhiên là chúng đều được chứng nhận bởi tổ chức có thẩm quyền của Pháp để đảm bảo độ an toàn cao nhất.

Review Alba Wellness Resort By Fusion Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế

Trò chơi đi thăng bằng trên dây Highwire bao gồm 32 thử thách với tổng cộng 587m dây cáp cao 6m so với mặt đất. Chặng 1 thiết kế cho các gia đình, trong khi chặng 2 và 3 dành cho những du khách yêu thích mạo hiểm. Trò đu dây Zipline dài 560m xuất phát từ núi mã yên đưa người chơi bay ở độ cao 45m so với mặt đất. Đọc thôi đã thấy thật kích thích. Và nếu bạn là người ưa mạo hiểm thì đừng bỏ qua hai trò chơi mạo hiểm này nhé!

Xem thêm: Thanh Tâm Seaside Resort Huế – Nét đẹp bình yên bên bờ biển 

4.3. Làng nghề truyền thống

Đến Alba Huế bạn như được ngược dòng thời gian về với nền văn hóa cổ xưa. Bởi bạn sẽ được thưởng thức các nghề thủ công truyền thống của miền Trung như làm quạt giấy, mặt nạ giấy, đồ dùng bằng giấy, hoa sen giấy, hoa lụa và đồ gốm sứ. Tại Alba Wellness Resort bạn còn được gặp gỡ các nghệ nhân nghề thủ công Alba, tham gia vào quá trình chế tạo sản phẩm và tự chọn cho mình những sản phẩm thủ công có sẵn như một món quà kỉ niệm đáng nhớ.

Xem thêm: Review Sankofa Village Hill Resort and Spa – Nét đẹp của mẹ thiên nhiên

4.4. Các dịch vụ tiện ích khác

Ngoài các dịch vụ vui chơi giải trí, thư giãn tại Resort Alba Huế, khu nghỉ dưỡng còn có những tiện ích tuyệt vời để làm cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng trở thành một trong chuyến du lịch đáng nhớ nhất của bạn. Những tiện ích nổi bật như hồ bơi lớn, phòng tập gym, phòng hội thảo, xe đưa đón sân bay sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Một điều đặc biệt là nếu bạn đi cùng trẻ con thì bạn sẽ không phải lo lắng không tham gia được nhiều hoạt động. Vì Alba Huế có sẵn cả Kid Club để các bạn nhỏ tha hồ vui chơi.

Xem thêm: Top 20 villa Huế đẹp sang chảnh có hồ bơi phong cách cực độc đáo

5. Review của khách hàng về Alba Wellness Resort By Fusion

Dưới đây là một số nhận xét của những khách du lịch đã được trải nghiệm tại khu Alba Wellness Resort Huế. Bạn có thể tham khảo để tìm ra những dịch vụ, những yếu tố của khu Resort Alba Huế phù hợp với mình nhất.

Đường Thị Phương (26/04/2021): “Alba Wellness Huế có phòng bungalow 2 phòng ngủ, bể bơi ngay trước mặt nên tiện ra bơi, onsen và massage rất ok, đạp xe dạo quanh khu ở rất thoải mái. Tuy nhiên xe điện hơi ít, buổi trưa nắng mà chờ xe điện để đi ra nhà hàng rất lâu, có hôm chờ không nổi nên cả nhà mang mì tôm ra ăn tại phòng luôn. Giờ xe đưa đón của resort chưa hợp lý nên về cơ bản là lúc tới phải đi taxi, lúc về thì check out từ sáng sớm và đi xe vào thành phố chuyến 9h sáng. Nói chung là hài lòng về Alba Huế”

Trần Hoàng Mai (06/05/2021): “Đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện. Các dịch vụ khác như tắm onsen hay phòng ốc đều rất tốt. Tôi và gia đình hài lòng chuyến đi”

Ngô Thị Ngọc Nga (18/04/2021): “Nơi này rất bình yên. Nhân viên phục vụ rất dễ mến. Có nhiều loại hình giải trí: tắm suối nước nóng, mát xa triệu liệu, tắm sen kiểu nhật, chơi trò chơi mạo hiểm, leo núi…Đạp xe đi giữa hai hàng tre rất thú vị”

Xem thêm: Hue Ecolodge – Khu nghỉ dưỡng thanh tịnh cất giấu vẻ đẹp xứ Thừa Thiên

6. Bảng giá phòng tại Alba Wellness Villa By Fusion

Giá phòng Alba Wellness Resort Huế có nhiều mức giá khác nhau với những ưu đãi khác nhau tùy thuộc vào từng loại phòng mà bạn chọn. Vì vậy để được tư vấn kỹ hơn và nắm được các thông tin chi tiết về giá phòng tại khu nghỉ dưỡng, cũng như các dịch vụ cao cấp tại Alba Wellness Resort By Fusion, bạn hãy liên hệ trực tiếp với hotline: 0943 333 333 – 025 7777 7777 để có được sự chăm sóc, tư vấn tốt nhất từ Ticotravel.com.vn nha!

7. Liên hệ đặt phòng Alba Wellness Resort By Fusion

Bạn hãy liên hệ qua số hotline của Ticotravel.com.vn để đặt phòng Alba Wellness Resort By Fusion cũng như nhận được gói ưu đãi và những voucher Alba Wellness Resort By Fusion giảm giá siêu hấp dẫn chỉ có ở Ticotravel.com.vn nha!

Thông tin đặt phòng Alba Wellness Resort By Fusion:

Địa chỉ: TLB1, Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Các địa điểm du lịch gần Alba Wellness Resort Huế

8.1. Chùa Thiên Mụ

Cách Resort Alba Huế 17,6 km là Chùa Thiên Mụ – một trong những biểu tượng của xứ Huế mộng mơ. Chùa Thiên Mụ có tên gọi khác là Linh Mụ nằm trên đồi Hà Khê, bên dòng sông Hương thơ mộng, trữ tình thuộc phận phương Kim Long, thành phố Huế. Chùa Thiên Mụ là một quần thể nhiều công trình kiến trúc bề thế và đẹp mắt, mang nét đặc sắc của cố đô Huế.

Review Alba Wellness Resort By Fusion Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế

Những công trình kiến trúc tiêu biểu phải kể đến như: Điện Đại Hùng, Tháp Phước Duyên, Điện Quan Âm,… Tất cả tạo nên vẻ đẹp cổ kính linh thiêng cho ngôi chùa. Đây là nơi lưu trữ nhiều cổ vật quý giá như những bức hoành phi, những câu đối cổ, bức tượng cổ, bia đá và chuông đồng, không chỉ có ý nghĩa về lịch sử mà còn mang giá trị nghệ thuật lớn.

Xem thêm: Review Huong Giang Hotel Resort & Spa – Chốn bình yên trong xứ Huế

8.2. Cố đô Huế

Review Alba Wellness Resort By Fusion Huế đẳng cấp 5 sao quốc tế

Khi đến với xứ Huế bạn không thể không ghé thăm Quần thể di tích Cố đô Huế – một trong những Di sản văn hóa thế giới tiêu biểu ở Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách Cố đô Huế khoảng 20,8 km khá thuận tiện cho du khách đi thăm thú khu di sản. 

Cố đô Huế nằm bên bờ sông Hương với diện tích 500 ha bao gồm nhiều di tích lịch sử – văn hóa do nhà Nguyễn xây dựng thế kỉ 19 – 20. Với khung cảnh cổ kính, nguy nga cùng những công trình kiến trúc đặc sắc sẽ khiến bạn được đắm chìm vào cuộc sống cung đình xưa và tìm hiểu thêm về thời kì lịch sử nhà Nguyễn.

Xem thêm: Review Lapochine Beach Resort – Nét cổ điển trong lòng xứ Huế

8.3. Cầu Trường Tiền

Cách khu nghỉ dưỡng 22km là cầu Trường Tiền – “cô gái Huế duyên dáng dịu dàng soi bóng dưới dòng sông Hương trong vắt”. Từ xưa đến nay, cầu Trường Tiền vẫn giữ một vai trò vị trí quan trọng đồng thời là điểm tham quan hấp dẫn trong chuyến du lịch Cố đô Huế. Những nhịp cầu cong cong soi bóng xuống dòng sông vào những ngày chói chang, lững thững thuyền trôi dưới dòng làm cho cầu thêm phần lặng lẽ, bình yên đến chi lạ.

Tản bộ lang thang bên phía lề dành cho người đi bộ, bạn dường như được quay lại những năm tháng lịch sử oai hùng của đất nước. Những di tích lịch sử vẫn còn hiển hiện đâu đó quanh chiếc cầu biểu tượng cho mảnh đất Cố đô này.

Alba Huế hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng trên đất Huế cho những ai yêu sự bình yên, mộng mơ, hoài cổ. Nơi đây cũng sẽ cung cấp những dịch vụ tiện nghi, thoải mái nhất thỏa mãn mọi yêu cầu của du khách. Đây chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn thư giãn sau chuỗi ngày ngột ngạt nơi đô thị và đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khó quên nhất. Và còn chần chừ gì nữa? Hãy book vé và đi tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất thôi nào! Và đừng quên ghé thăm Tico Travel thường xuyên để khám phá thêm nhiều địa điểm nghỉ dưỡng thú vị khác nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Alba Wellness Resort By Fusion Huế

Chỗ đậu xe của Alba Wellness Resort By Fusion Huế

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Alba Wellness Resort By Fusion Huế

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Alba Wellness Resort By Fusion Huế

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Alba Wellness Resort By Fusion Huế

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Alba Wellness Resort By Fusion Huế

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Alba Wellness Resort By Fusion Huế

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Alba Wellness Resort By Fusion Huế.
  • Thời gian Check in/out của Alba Wellness Resort By Fusion Huế: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Alba Wellness Resort By Fusion Huế.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Alba Wellness Resort By Fusion Huế.
  • Giá thuê Alba Wellness Resort By Fusion Huế thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Alba Wellness Resort By Fusion Huế.