default facebook pixel

Vinh Suong Resort

số 46 đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Tiêu chuẩn 3 sao
Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Bạn cảm thấy cuộc sống có quá nhiều bế tắc, muốn rời bỏ nơi đất chật người đông, muốn tìm thấy sự tự tại an yên trong tâm hồn, thành phố biển Phan Thiết sẽ đón chờ và bồi dưỡng tinh thần bạn. Nếu như bạn có ý định lựa chọn Mũi Né – Phan Thiết làm chỗ dừng chân thì Tico Travel sẽ gợi ý cho bạn một khu nghỉ dưỡng – khách sạn trong mơ có tên Vinh Suong Resort

Vinh Sương Resort Mũi Né sẽ không làm cho bạn thất vọng, hãy đón chờ những thông tin cơ bản về khách sạn này nhé, chắc chắn sẽ giúp ích một phần nào cho bạn trong chuyến đi sắp tới.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Vinh Suong Resort

Vinh Sương Resort là một quần thể sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp ở Phan Thiết, quy hoạch thành điểm nghỉ dưỡng với xung quanh bao bọc bởi những khu rừng dừa, một loại cây phổ biến ở vùng miền biển. Không chỉ thế Vinh Suong Seaside Hotel and Resort được xây dựng ngay cạnh sát biển – đây chắc chắn là một ưu điểm được nhiều du khách chú ý đến. Đến đây mà tận hưởng bầu không khí trong lành, gió mát của đại dương rộng lớn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Vinh Sương Resort - Nét đẹp bình yên nơi Phan Thiết nắng gió

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch rất lớn, theo xu hướng đó, Vinh Suong Resort Mui Ne cung cấp 164 phòng đa dạng phong phú tùy cho từng mục đích khách hàng. Mỗi căn phòng sẽ mang một ý nghĩa, một sự tiện nghi riêng.

Ngoài những điều trên, những tiện ích: massage, bida, lướt ván, bãi biển rộng, tắm nước nóng, nhà hàng… tha hồ cho du khách trải nghiệm và khám phá.

Cùng dành chút thời gian để chăm sóc sức khỏe bên trong lẫn bên ngoài cùng với Resort Vinh Suong Mui Ne nhé.

Xem thêm: Review Canary Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Mũi Né

2. Địa chỉ và hướng dẫn chi tiết đến Vinh Suong Resort 

2.1 Địa chỉ của Vinh Suong Resort 

Nằm ở số 46 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né – Phan Thiết, Bình Thuận. Vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển tới các địa điểm: cách thành phố Phan Thiết khoảng 12km, cách ga Phan Thiết chỉ 15km và đồi cát bay Mũi Né truyền thuyết khoảng 13 km.

2.2 Hướng dẫn chi tiết đến Vinh Suong Resort 

Khách di chuyển từ Sài Gòn – Phan Thiết: 

  • Di chuyển bằng tàu hỏa: điểm dừng sẽ là Ga Phan Thiết, bạn nên đi tàu hiệu số SPT1 và SPT4, giá vé vô cùng hạt dẻ 100.000 đồng/ người.
  • Di chuyển bằng xe khách: một số nhà xe phổ biến như: Phương Trang, Hạnh Cafe, Thủy Hà Linh… giá vé dao động trong khoảng 90.000 – 150.000 đồng/ người.

Khách di chuyển từ Hà Nội: có thể lựa chọn máy bay hoặc tàu hỏa. Máy bay bạn có thể dừng chân ở Nha Trang và đi xuống một đoạn để đến Mũi Né Phan Thiết. Nếu lựa chọn tàu hỏa có thể đi các chuyến như: SE3, SE5, SE7, SE9… giá vé cho một người là hơn 1.000.000 đồng. 

Xem thêm: Review Takalau Residence & Resort – Hoa bằng lăng nở giữa lòng Ninh Thuận 

3. Không gian và phong cách thiết kế của Vinh Suong Resort 

3.1 Phong cách thiết kế của Vinh Suong Resort 

Một lối phong cách hiện đại bao phủ khu nghỉ dưỡng, khu chính của Fiore Resort Mui Ne là khu lớn nhất, sang trọng bậc nhất. Lối thiết đậm chất Châu Âu, đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh. 

Vinh Sương Resort - Nét đẹp bình yên nơi Phan Thiết nắng gió

Cho dù thế, sự hiện đại cũng không thể lấn át đi sự gần gũi, đắm chìm vào thiên nhiên Mũi Né với rặng dừa già, hàng cây phi lao chắn gió và cả những chậu cây cảnh cùng những bình hoa muôn vàn sắc màu đã góp phần tô điểm vào thiên đường ánh sáng nơi đây.

Xem thêm: Review Peace Resort – Khu nghỉ dưỡng mộng mơ ven biển Mũi Né

Vinh Sương Resort - Nét đẹp bình yên nơi Phan Thiết nắng gió

Vì sao lại được gọi là thiên đường ánh sáng? Bơi chính là vào ban đêm, khi hoàng hôn bên bờ tắt hẳn, các dãy đèn phủ kín khuôn viên khiến Vinh Suong Resort trở nên bừng sáng lung linh huyền ảo và cũng ấm cúng vô cùng.

Xem thêm: Review Pandanus Resort – Mang hơi thở văn hóa Champa

3.2 Hệ thống phòng nghỉ của Vinh Suong Resort 

3.2.1 Standard room 

Trong tổng 164 phòng thì Standard chiếm đến 61 phòng, một phần loại phòng này đáp ứng đủ những yêu cầu của khách hàng đưa ra phần còn lại do căn này có giá hợp lý nhất trong hệ thống các phòng.

Vinh Sương Resort - Nét đẹp bình yên nơi Phan Thiết nắng gió

Phòng có hướng nhìn ra ngoài vườn cây xanh mướt, khí hậu tuyệt đối trong lành, có chim ca hót líu lo. Ở vị trí sát cạnh khu vực lễ tân cũng dễ cho việc tìm phòng cũng như di chuyển đi lại sau khi làm thủ tục.

Phòng thiết kế đơn giản, các trang thiết bị luôn được đáp ứng: điều hòa, điện thoại IDD, minibar, tủ, bàn uống nước, máy sấy tóc, internet…

Xem thêm: Review Coco Beach Lagi – Khu nghỉ dưỡng 4 sao tại Bình Thuận

3.2.2 Deluxe room 

Nói đây là một căn nhà thu nhỏ thì chẳng có gì sai, mà còn đặc biệt hơn là nhà hai tầng, mỗi tầng sẽ có một căn phòng Deluxe.

Vinh Sương Resort - Nét đẹp bình yên nơi Phan Thiết nắng gió

Deluxe nằm gọn trong khu vườn cổ tích, mùa hè mát mẻ,  mùa đông kín gió ấm cúng.Phòng 30 mét vuông vừa đủ cho cặp đôi trẻ, đôi bạn thân hò hẹn nhau đi du lịch.

Cũng như Standard room, phòng này các dịch vụ tiện ích luôn được đảm bảo đầy đủ, 34/ 164 là tổng số phòng của Deluxe.

Xem thêm: Review Hon Ngoc Mui Ne – Ngôi nhà ở miền đất hứa

3.2.3 Ocean View Building 

Thay đổi bầu không khí bằng view nhìn ra biển, Ocean View sẽ làm xiêu lòng du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của vùng biển rộng kia.

Các phòng Ocean View được xây dựng thành một khu tách biệt, một đặc điểm nhận biết dễ dàng đó là sơn tường bên ngoài của khu này là màu xanh dương nhạt, màu của đại dương sâu thẳm

Chỉ có duy nhất 21 phòng cho Ocean View, du khách còn lo lắng gì nữa mà không book ngay căn phòng này.

Xem thêm: Review Blue Shell Resort – Nghỉ dưỡng mang hơi thở cổ điển Việt Nam

3.2.4 Garden View Bungalow 

Các căn phòng với kiểu thiết kế phong cách miệt vườn, trong vườn của nhà Vinh Sương Resort Mũi Né là cả một bầu trời cây ăn quả, hoa sặc sỡ màu sắc. Khác mới các khu khác Garden View Bungalow lợp nhà bằng lá cọ, lá dừa, một sự mộc mạc giản dị vốn có.

Vinh Sương Resort - Nét đẹp bình yên nơi Phan Thiết nắng gió

Những ngôi nhà cao tầng đã quá quen thuộc với nhiều du khách, thử trải nghiệm những căn bungalow đơn sơ này để thay đổi một chút về phong cách sống của mình

Số lượng: 14 phòng dành cho 2 khách.

Xem thêm: Review Cà Ty Mũi Né Resort – Nơi dừng chân lý tưởng tại Bình Thuận

3.2.5 Family room 

Như chính cái tên nó được đặt ra, căn phòng này đích thị là dành cho đại gia đình chúng minh. Phòng cực kỳ rộng ̀50m2, sẵn trong Family room sẽ có 2 giường đôi và 1 giường đơn, con cái có thể ngủ tách riêng với cha mẹ để tạo sự riêng tư.

Vinh Sương Resort - Nét đẹp bình yên nơi Phan Thiết nắng gió

Hãy yên tâm mọi thiết bị nơi đây, Resort Vinh Sương luôn cung cấp đầy đủ mới, sạch sẽ và gọn gàng trước khi đem đến cho khách hàng sử dụng.

Số lượng: 3 phòng 

Xem thêm: Review Ocean Dunes Resort – Đẳng cấp nghỉ dưỡng 4 sao tại Phan Thiết

3.2.6 Panorama Family 

Hầu như sự tinh tế được gửi gắm trọn trong căn phòng này, gam màu trắng sáng chủ đạo đã làm cho Panorama sáng sủa, bật nổi. Du khách khi vào đây cũng cảm thấy dễ chịu hơn, sự thuần khiết đã cảm hóa tâm hồn mọi người.

Phòng thoải mái cho 4 du khách có thể ở đây nghỉ dưỡng, tận hưởng sự yên tĩnh mà nơi bạn không có được. Phong cảnh nơi đây cùng các dịch vụ sẵn có Vinh Suong Seaside Hotel and Resort sẽ giúp bạn quên đi sự mệt mỏi trong công việc cũng như gia đình, đánh tan những buồn rầu khó bày tỏ.

Xem thêm: Review Saigon Mui Ne Resort – Vẻ đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam

3.2.7 Ocean View Villa 

Một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người yêu thích sự tự do, riêng biệt. Ocean View Villa chào đón bạn.

Căn villa rộng lớn với sức chứa đủ cho 4 du khách, phòng này là sự tích hợp hai tầm nhìn cả vườn và cả biển, không gian sống xanh sẽ đưa bạn vào sự thả mình, trôi lạc trong sự xinh đẹp của Mũi Né.

Số lượng: 8 phòng.

Xem thêm: Review Malibu Resort – Tận hưởng làn gió mát từ biển Mũi Né

3.2.8 Garden View Family 

Lại một sự chọn lựa nữa dành riêng cho các hộ gia đình đến thăm thú tại Mũi Né. Garden View Family có hai loại phòng chính: 2 phòng có vách ngăn và 2 phòng không có vách ngăn. Toàn bộ các phòng đều có hiên trước phòng thoáng đãng, mát mẻ. Ai sẽ  là khách hàng may mắn mới được nghỉ dưỡng tại căn phòng này đây?

Vinh Sương Resort - Nét đẹp bình yên nơi Phan Thiết nắng gió

3.2.9 Ocean View Villa Vip

Đây là căn phòng cuối cùng mà Tico Travel muốn gửi đến bạn: Ocean View Villa Vip. Nội thất bên trong được chạm trổ hoàn toàn bằng gỗ, mỗi đường nét đều được các nghệ nhân tỉ mỉ mài dũa. Không gian bên trong rộng rãi với đầy đủ bàn ghế ăn uống, bàn ghế tiếp khách, phòng ngủ và nhà vệ sinh.

Vinh Sương Resort - Nét đẹp bình yên nơi Phan Thiết nắng gió

Cửa sổ ôm trọn cả một góc biển sẽ làm nức lòng du khách đến đây thưởng ngoạn. Mỗi góc trong nhà này đều là một góc sống ảo, hãy cùng chiếc máy ảnh của mình cho ra đời nhiều bức ảnh tuyệt đẹp nhé.

Xem thêm: Mũi Né Bay Resort – Nàng tiên xanh giữa đại ngàn cát trắng

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Vinh Suong Resort 

4.1 Nhà hàng Orchid 

Nhà hàng Orchid sẽ níu chân du khách bằng các món ăn từ quê hương Phan Thiết, thực đơn các món ăn hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt từ biển về, ở Phan Thiết mà không được thưởng thức hải sản thì đúng là bỏ lỡ một tinh túy của vùng biển.

Khuôn viên nhà hàng rộng phục vụ hơn 300 thực khách, ngoài những món ăn đặc sản Phan Thiết thì sao có thể thiếu những món ăn Âu chanh xả, những món ăn Á đẹp mắt, chất lượng.

Mặt nước hồ phản chiếu lên trần nhà sẽ giúp làm cho không khí nơi đây trở nên lãng mạn hơn nhiều.

Xem thêm: Review Princess d’Annam Resort & Spa – Làm bạn với biển cả

4.2 Hai hồ bơi ngoài trời 

Ngâm mình dưới hồ bơi cũng là một liệu trình giúp thư giãn cơ thể, ở đây cũng là khoảng thời gian cha mẹ con cái quây quần chơi đùa với nhau. 

Nguồn nước luôn được phía bên Vinh Suong Resort lọc sạch mỗi ngày, tươi mát và trong xanh. Một công đôi việc khi  vừa tắm hồ bơi vừa có thể nhìn ngắm hoàng hôn mỗi chiều, lắng nghe những thanh âm của biển cả kêu gọi.

Xem thêm: Azerai Ke Ga Bay Bình Thuận – Nét đẹp Đông Dương theo năm tháng

5. Review của khách hàng về Vinh Suong Resort 

Mr Vu Tien Khoi:  “Vinh Sương Seaside Resort có vị trí đẹp, bãi biển đẹp. Nhân viên phục vụ tốt , nhưng phòng hơi cũ và nệm nằm đau lưng. Giá Tết như vậy tương đối tốt , nhưng ngày thường trong năm không OK lắm. Tôi sẽ quay lại Vinh Sương Seaside Resort một lần nữa nếu có thêm sự đầu tư , đổi mới.”

Nguyễn Ngọc Tú: “Mình có dịp đến Vinh Sương Seaside Resort nghỉ lễ 2 đêm cùng với gia đình.

– không gian rộng, sân vườn có nhiều hoa lá cỏ thoáng mát

– phòng cũng sạch sẽ

– bãi biển rộng, nước trong, hồ bơi sạch

– đồ ăn cũng vừa miệng

  1. Vĩnh: “Tôi thích khu vườn rộng với những hàng dừa, hàng dương xanh. Các nhà hàng, shop, spa ở đối diện khách sạn rất tiện lợi khi tôi muốn mua sắm. Bãi biển có bờ cát trắng dài mịn lý tưởng để dạo biển về đêm”.

Xem thêm: Review Centara Mirage Resort Mui Ne – Nơi hội tụ tinh hoa đất trời

6. Một số địa điểm du lịch gần Vinh Suong Resort 

6.1 Làng Chài Mũi Né 

Làng chài Mũi Né sẽ là địa điểm du lịch tiếp theo mà bạn sẽ không thể bỏ lỡ. Bước đến đây mà sẽ ngợp mắt với hàng trăm tàu đánh cá tụ tập nơi đây trao đổi buôn bán, Tico Travel khuyên bạn nên mua hải sản ở đây vì các loại tôm cá được đánh bắt ngay từ dưới biển rất tươi ngon. Chạm chân vào làng chài bạn còn được khám quá cuộc sống của người dân nơi đây. 

Vinh Sương Resort - Nét đẹp bình yên nơi Phan Thiết nắng gió

Địa chỉ: Đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

6.2 Cù Lao Câu 

Cù Lao Câu hay được gọi với cái tên thân thương là Hòn Câu. Xung quanh hòn Câu là các tảng đá vôi với nhiều hình thù khác nhau chen chúc đọ dáng, liên kết với nhau thành những hang động nhỏ.

Vinh Sương Resort - Nét đẹp bình yên nơi Phan Thiết nắng gió

Cách vài chục mét, ta sẽ bắt gặp những rạng đá có thể tự thay đổi theo ánh nắng, người ta đặt cho những cái tên tếu táo như: Bãi Cá Suốt, khe Sung Sướng, bãi Tắm Tiên…

Một điều lưu ý nhỏ cho chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo, nên đi Cù Lao Câu vào thời điểm từ tháng hai – bảy dương lịch vì lúc này gió yên biển lặng, nắng nhẹ và mát mẻ. 

Xem thêm: Review chi tiết Anantara Mui Ne Resort thiên đường giữa biển khơi

7. Thông tin liên hệ đặt phòng Vinh Suong Resort 

Mọi thắc mắc đặt phòng xin vui lòng liên hệ theo các phương thức dưới đây, đặc biệt sẽ có nhiều ưu đãi tuyệt vời dành cho du khách khi đặt phòng qua Tico Travel.

Thông tin đặt phòng Vinh Suong Resort:

Địa chỉ: 46 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né – Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

Tico Travel rất vinh dự khi là một phần bé nhỏ giúp cho chuyến đi của mọi người trở nên vui vẻ, hoàn hảo nhất. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Vinh Suong Resort

Chỗ đậu xe của Vinh Suong Resort

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Vinh Suong Resort

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Vinh Suong Resort

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Vinh Suong Resort

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Vinh Suong Resort

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Vinh Suong Resort

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Vinh Suong Resort.
  • Thời gian Check in/out của Vinh Suong Resort: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Vinh Suong Resort.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Vinh Suong Resort.
  • Giá thuê Vinh Suong Resort thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Vinh Suong Resort.