default facebook pixel

Paradise Resort Doc Let

Ninh Hải, Ninh Hòa, Khánh Hòa
Tiêu chuẩn 3 sao
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Thiên đường nghỉ dưỡng Paradise resort Dốc Lết thu hút đông đảo du khách đến tham quan, khám phá thời gian gần đây. Khu resort có thiết kế độc đáo, tầm nhìn đẹp gần gũi thiên nhiên tạo nhiều xúc cảm cho du khách nghỉ dưỡng. Vậy khu resort có gì hấp dẫn? Vị trí ở đâu? Đường đi thế nào? Hãy cùng Tico Travel khám phá nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Paradise resort Dốc Lết 

Toạ lạc bên bờ biển dài với những bãi cát trắng mịn, Paradise resort Dốc Lết chính là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đã trót yêu cái nắng, cái gió của vùng biển Nha Trang.

Tại đây, mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ được lắng nghe tiếng rì rào của sóng biển bên tai hay ngắm nhìn hoàng hôn trên biển ngay tại phòng mình những lúc chiều tà.

Paradise resort Dốc Lết - khu nghỉ dưỡng thiên đường thành phố Nha Trang

Cách bãi biển chỉ vài bước chân, du khách có thể trải nghiệm trọn vẹn cảm giác được giao thoa với sắc xanh của thiên nhiên, đất trời Nha Trang.

Với lối thiết kế theo đơn giản, tiện nghi cùng tầm nhìn rộng rãi, khoáng đạt, khu nghỉ dưỡng mang đến một môi trường sống thư giãn và thoải mái, giúp du khách có thể tận hưởng khung cảnh bình yên, thơ mộng của biển trời sau một ngày làm việc mệt mỏi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Paradise resort Dốc Lết 

2.1. Địa chỉ của Paradise resort Dốc Lết

Địa chỉ Paradise resort Dốc Lết nằm tại Doc Let Beach, Group 2, Dong Hai Village, Ninh Hai Ward, Ninh Hoa Town, Ninh Hải, Ninh Hòa, Khánh Hòa.

2.2. Hướng dẫn đường đi tới Paradise resort Dốc Lết 

Paradise resort Dốc Lết - khu nghỉ dưỡng thiên đường thành phố Nha Trang

Nếu bạn đi từ trung tâm thành phố, bạn có thể tham khảo tuyến đường sau đây:

  • Đi theo Cao Bá Quát đến QL1A tại Diên Toàn khoảng 10 phút (6,8 km).
  • Đi về hướng Tây lên TL2 về phía ĐT8 khoảng 20m rồi rẽ trái tại Điếm Cháy-đường ra DIÊN HÒA vào ĐH 39/ĐT8, đi qua Tâm Vịt Quay (ở phía bên phải) khoảng 1,5km.
  • Rẽ trái tại Đoàn quốc dũng vào Cao Bá Quát, đi qua Quán Nhậu Khánh Băng (ở bên trái cách 1,1km) khoảng 4,7km rồi đi thẳng vào Đường Võ Nguyên Giáp.
  •  Đi qua Dê tươi phú khánh (ở phía bên phải)khoảng 600m, dọc theo QL1A đến ĐT7 tại Ninh An, Thị xã Ninh Hòa khoảng 57 phút (48,5km).
  • Rẽ trái tại Quán ăn vặt nhà VIN vào QL1A rồi đi qua Ngã Tư QL1A (ở phía bên phải) khoảng 1,2 km.
  • Đi bên trái khoảng 700m, chếch sang trái tại Dat Auto Pro vào Hùng Vương/QL1A
  • Đi qua Tiệm Uốn Tóc Đào (ở phía bên phải), đi tiếp ĐT7 đến điểm đến của bạn tại Ninh Hải
  • 13 phút (8,0 km).
  • Rẽ phải tại Ngã tư đá bàn vào ĐT 7 tiếp tục đi qua VLXD TÂN KHƯƠNG – Đại Lý gạch THẠCH BÀN CTY CP BDS DREAL (ở phía bên trái) khoảng 5,8 km.
  • Đi thẳng qua Garden coffee tea house (ở bên trái cách 1,3km) khoảng 1,5km.
  • Rẽ phải tại Cơ sở sắt nhôm inox 5 đại, đi qua điện nước Minh Vĩnh (ở phía bên trái) khoảng 140m, rẽ trái tại hiệu thuốc rồi đi qua Lòng nướng đông hoà (ở phía bên phải)
  • 120m thì rẽ phải.
  • Đi qua Quán ăn vặt Khôi Nhi (ở phía bên phải) khoảng 500m thì rẽ trái, điểm đến Paradise resort Doc Let Vietnam sẽ ở bên trái 71m.

Nếu bạn là khách phương xa bạn có thể đặt vé máy bay đến Sân bay Đông Các cách resort khoảng 1 tiếng rưỡi di chuyển (khoảng 76km). Tại đây, bạn sẽ dễ dàng đặt xe hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay để di chuyển đến khu resort.

Xem thêm: Review TTC Resort Dốc Lết – Resort giá bình dân cho mọi nhà

3. Không gian và phong cách thiết kế Paradise resort Dốc Lết 

3.1. Phong cách thiết kế của Paradise resort Dốc Lết

Điểm đặc biệt trong phong cách thiết kế của Paradise resort Dốc Lết chính là sự đề cao cảm giác thoải mái và tiện nghi.

Paradise resort Dốc Lết - khu nghỉ dưỡng thiên đường thành phố Nha Trang

Dễ thấy từ lối vào, khuôn viên, quầy bar, nhà hàng, phòng nghỉ, …đều được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản.Cách bài trí nội thất tối giản nhưng lại rất tiện nghi,đầy đủ.

Điều níu chân du khách ở lại với Paradise resort có lẽ nằm ở sự yên tĩnh, hoà hợp với thiên nhiên ở nơi đây.

Kiến trúc nhà nghỉ không quá sang trọng, xa hoa, tuy hiện đại mà lại rất quen thuộc, có cảm giác thân thương như những làng quê Việt Nam. Lối vào nhà nghỉ rải sỏi đá, hai bên là những gốc dừa quanh năm rì rào trong nắng.

Paradise resort Dốc Lết - khu nghỉ dưỡng thiên đường thành phố Nha Trang

Đặc biệt, ở mỗi phòng đều có ban công nhỏ xinh có đặt hai chiếc ghế dài để du khách nằm nghỉ ngơi, thưởng ngoạm phong cảnh, thiên nhiên đất trời của biển cả Dốc Lết – Nha Trang. Những chiếc ban công đáng yêu như vậy đã góp phần khiến trải nghiệm của du khách thêm phần trọn vẹn.

Xem thêm: Top 15 resort Cam Ranh sang trọng view biển đẹp từ 3-4-5 sao

Sáng sớm, bạn có thể ngắm nhìn cảnh mặt trời nhô lên sau mặt biển, chiều đến hãy tận hưởng ánh nàng phơn phớt hồng của buổi hoàng hôn.

Paradise resort Dốc Lết - khu nghỉ dưỡng thiên đường thành phố Nha Trang

Đêm đến, khi bóng đen bao trùm, những ngôi sao xa dần dần hiện lên choán lấy tâm trí bạn. Doc Let Paradise resort đem đến một cảm giác hoà hợp với thiên nhiên, tạo cho du khách sự thư giãn, thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc bình yên.

Xem thêm: Khám phá Alma Resort – khu nghỉ dưỡng sát biển Nha Trang xinh đẹp 

3.2. Hệ thống phòng nghỉ Paradise resort Dốc Lết 

3.2.1. Phòng Bungalow hướng vườn

Bungalow hướng vườn thường có giá rẻ hơn so với bungalow hướng biển, nhưng không vì thế mà kì nghỉ của bạn trở nên kém tuyệt vời hơn. Với một căn Bungalow hướng vườn ở Paradise resort Dốc Lết, bạn có thể tận hưởng cảm giác thanh bình của chốn thôn quê. 

Paradise resort Dốc Lết - khu nghỉ dưỡng thiên đường thành phố Nha Trang

Khu vườn xanh mướt trồng nhiều hoa cứ mỗi khi gió thổi qua lại đem hương thơm ngọt ngào khuếch tán căn phòng của bạn.

Bên cạnh là những rặng dừa cao chót vót, nắng lên sẽ đổ bóng râm lên tấm kính đem hơi gió mát lành đến cho bạn. Bungalow hướng vườn sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc vô cùng chill bên cạnh gia đình và người thân tại khu nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Review An Lam Retreats Ninh Van Bay – Thiên đường 5 sao đẳng cấp

3.2.2. Phòng Bungalow hướng biển

Nếu Bungalow hướng vườn thu hút bởi cảm giác thanh vắng, bình yên thì bungalow hướng biển lại hớp hồn du khách bởi khung cảnh biển hùng vĩ, đầy nắng gió.

Du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên chuyển động suốt trưa, chiều, tối. Gần gần là những cây dừa xanh mướt, thướt tha, cao đến ngợp trời. Xa xa, là bãi cát trắng tinh, mịn màng, đường biển tuyệt đẹp với làn nước xanh trong và bao la. 

Paradise resort Dốc Lết - khu nghỉ dưỡng thiên đường thành phố Nha Trang

Du khách được tắm nắng biển, thưởng gió biển, lắng nghe từng đợt sóng vỗ vào bờ cùng những âm thanh thiên nhiên vô cùng sống động.

Còn chần chờ gì mà không mau mau dẫn gia đình, người thương của bạn đến tận hưởng nơi nghỉ dưỡng Paradise resort Dốc Lết đi nào.

Xem thêm: Review The Anam Nha Trang – Nghỉ dưỡng 5 sao bậc nhất bên bờ biển

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Paradise resort Dốc Lết

4.1. Bể bơi ngoài trời

Được xây dựng ở vị trí vô cùng đắc địa vậy nên bể bơi ngoài trời của Paradise resort Dốc Lết chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Tại đây, bạn được đắm mình trong làn nước dịu mát và trong xanh, hòa trong cơn gió trong lành từ biển thổi vào, lắng nghe tiếng kêu xì xầm của sóng biển xô vào bờ và bóng dừa in bóng lên mặt nước.

Dẫn vào bể bơi là căn nhà mái là với cầu gỗ in bóng những tán dừa xanh, tuy không quá sang trọng nhưng lại tạo cảm giác quen thuộc, thân thương của những vùng quê ven biển miền Nam.

Hãy mang theo mình muốn cuốn sách yêu để có thể tận hưởng những phút giây thoải mái và dễ chịu nhất.

Xem thêm: Top 20 resort Nha Trang gần biển có hồ bơi đẹp từ 3-4-5 sao 

4.2 Nhà hàng

Nhà hàng ở resort Paradise Dốc Lết được thiết kế với không gian mở hướng ra phía biển, có tầm nhìn rộng rãi, bao quát toàn cảnh biển nên tạo cảm giác mới lạ, tự nhiên khi ăn uống.

Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, bao gồm cả đồ chay đến những món ăn ẩm thực vô cùng nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. 

Khách hàng cũng có thể thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon được chuyển trực tiếp từ các làng chài đánh cá.

Không chỉ về hương vị mà món ăn ở đây cũng rất được lòng khách hàng bởi cách bày biện, trang trí đẹp mắt. Mỗi bữa ăn sẽ được phục vụ một thực đơn riêng biệt cùng những món tráng miệng đa dạng và ngon miệng.

Xem thêm: Wild Beach Resort & Spa Nha Trang – Không gian xanh giữa lòng phố biển

Đặc biệt, bạn có thể tự mình chọn lựa dạng bữa sáng với rất nhiều chọn lựa :

  • Kiêng Gluten
  • Kiểu Á
  • Thực đơn chay không trứng, sữa
  • Tự chọn
  • Thực đơn chay
  • Kiểu Mỹ
  • Gọi món (à la carte)
  • Kiểu Ý

Bạn sẽ được xem các bartender ở Paradise resort Dốc Lết biểu diễn pha chế rượu cùng nhiều chương trình với những màn biểu diễn và trò chơi vô cùng hấp dẫn.

4.3. Spa

Paradise resort Dốc Lết còn đặc biệt chú ý đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, bằng chứng là dịch vụ Spa tại đây luôn được khách hàng đánh giá rất cao.

Đội ngũ nhân viên có tay nghề, tận tâm, nhiệt tình và chu đáo. Với kỹ thuật mát-xa điêu luyện cùng những tinh dầu chất lượng do resort chuẩn bị chắc chắn sẽ đem lại cho du khách cảm giác thoải mái và cực kỳ dễ chịu.

Paradise có nhiều trang thiết bị hiện đại cùng nhiều dịch vụ ưu đãi, quý khách sẽ được tư vấn chi tiết. Với chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo, Spa luôn được chị em phụ nữ tin dùng.

Xem thêm: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa đẳng cấp 5 sao quốc tế

5. Review của khách hàng về Paradise resort Dốc Lết

Khách du lịch khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Paradise Doc Let resort có ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế phòng độc đáo và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Dưới đây là một vài nhận xét của nhóm khách du lịch mới giúp bạn có cái nhìn chân thực nhất về khu resort:

6. Thông tin đặt phòng Paradise resort Dốc Lết

Địa chỉ: Ninh Hải, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Các địa điểm du lịch gần Paradise resort Dốc Lết

Paradise resort Dốc Lết - khu nghỉ dưỡng thiên đường thành phố Nha Trang

Quanh khu resort Paradise Dốc Lết có nhiều danh lam thắng cảnh thu hút du khách thập phương. Bạn có thể tham khảo một số điểm du lịch kết nối gần khu resort như:

  • Đảo Khỉ
  • Hon Mun Island
  • Hòn Đảo Miễu
  • Đảo Đình Ba

Nếu đang loay hoay không biết tìm đâu một địa điểm nghỉ dưỡng thích hợp tại Nha Trang, hãy đến với Paradise Dốc Lết để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời như chính cái tên của nó ‘thiên đường’. 

Trên đây là toàn bộ những review và trải nghiệm của du khách đến với Paradise resort Dốc Lết. Hy vọng qua bài viết, Tico Travel giúp bạn có thêm nhiều cảm nhận chân thực về khu resort. Chúc bạn có nhiều kỉ niệm đáng nhớ bên bạn bè, gia đình tại khu nghỉ dưỡng thiên đường!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Paradise Resort Doc Let

Chỗ đậu xe của Paradise Resort Doc Let

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Paradise Resort Doc Let

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Paradise Resort Doc Let

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Paradise Resort Doc Let

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Paradise Resort Doc Let

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Paradise Resort Doc Let

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Paradise Resort Doc Let.
  • Thời gian Check in/out của Paradise Resort Doc Let: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Paradise Resort Doc Let.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Paradise Resort Doc Let.
  • Giá thuê Paradise Resort Doc Let thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Paradise Resort Doc Let.