default facebook pixel

An Nam Resort Phú Quốc

ấp Lê Bát, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang
Tiêu chuẩn 3 sao
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Bạn đang có nhu cầu du lịch biển đảo? Bạn quan tâm đến Phú Quốc – thành phố đảo lớn nhất Việt Nam? Bạn băn khoăn nếu du lịch Phú Quốc nên lựa chọn khu vực lưu trú nào phù hợp với tính cách tối giản của bạn? Đừng lo!!! An Nam Resort chính là không gian lưu trú lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng Tico Travel tìm hiểu, sắm cho mình một vài “tip” về khu resort này nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về An Nam Resort Phú Quốc

An Nam Resort

Nằm cách bãi biển Ông Lang khoảng chừng 5 phút đi bộ, An Nam Resort nằm cạnh một con hồ lớn với nhà hàng được xây dựng trên mặt hồ. Khu resort được bao bọc bởi những tán cây xanh, quanh cảnh vừa cây vừa hồ giúp điều hòa không khí tạo không gian trong lành, thoải mái.

An Nam Resort

Khu nghỉ dưỡng nằm cách hơi xa sân bay Phú Quốc, cách trung tâm thành phố khoảng hơn 30 phút lái xe. Khu resort phù hợp với những du khách muốn rời xa sự xô bồ nơi thành phố đông đúc, muốn tìm về một nơi nghỉ dưỡng bình yên. Về chất lượng, An Nam resort Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 3 sao, các dịch vụ đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của du khách.

Khu resort được thiết kế theo phong cách tối giản nên phù hợp với những bạn yêu thích hòa mình với thiên nhiên. Về an ninh, khách sạn có nhân viên phục vụ hằng ngày, du khahcs có thể dễ dàng trao đổi thông tin.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới An Nam Resort

2.1. Địa chỉ của An Nam Resort

An Nam Resort nằm ở ấp Lê Bát, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang. 

Khu nghỉ dưỡng cách bãi biển Ông Lang 5 phút đi bộ, cách bãi biển Vũng Bầu khoảng 7 phút lái xe. Bạn có thể di chuyển tới những địa điểm xung quanh khu resort bằng cách thuê xe riêng đi lại tiện lợi.

2.2. Hướng dẫn di chuyển tới An Nam Resort Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những thành phố du lịch nổi bật nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy, giao thông đi lại tại Phú Quốc luôn được chú trọng đầu tư. Bạn có thể tham khảo cách thức di chuyển đến Phú Quốc và về khu lưu trú An Nam Resort bằng một vài cách dưới đây.

  • Di chuyển bằng máy bay: cách di chuyển này thuận lợi hơn cả và được rất nhiều du khách tin dùng. Tại miền trung vẫn chưa có chuyến bay thẳng đến Phú Quốc, các bạn có thể bay vào thành phố HCM rồi sau đó đặt vé máy bay tại sân bay Tân Sơn Nhất để bay ra đảo Phú Quốc. Khi ra tới đảo, bạn có thể liên hệ với khách sạn để sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay.
  • Di chuyển bằng tàu cao tốc, phà: Bạn có 3 sự lựa chọn khi ra đảo Phú Quốc bằng hình thức này. Một là tàu xuất phát từ Hà Tiên – Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hãng tàu cao tốc Superdong I – II và Hồng Tâm. Hãng tàu Superdong xuất phát từ Hà Tiên – Phú Quốc vào 8h sáng và 1h chiều tất cả các ngày trong tuần. Tàu Hồng Tâm xuất phát vào 13h30 chiều và cũng phục vụ mỗi ngày.
  • Hai là tàu cao tốc xuất phát từ Rạch Giá – Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 hãng tàu Superdong, Savana và Dương Đông express, thời gian xuất bên của 3 hãng tàu giống nhau là 8h sáng và 13h chiều.
  • Ba là di chuyển bằng phà xuất phát từ Hà Tiên – Phú Quốc, ở đây có một nhà phà Thạnh Thới sức chứa của phà lên tới 396 ghế ngồi. Thời gian di chuyển mất khoảng tầm 3h – 3h30p, thời gian xuất bến vào 8h20p sáng và 3h45 chiều.

Khi ra tới đảo bạn có thể thuê taxi hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón khách tại khu resort.

Xem thêm: Review Thiên Thanh Phú Quốc Resort đẳng cấp 5 sao thời thượng

Một số hãng taxi bạn có thể liên hệ tại Phú Quốc: 

  • Taxi Mai Linh Phú Quốc: 02973. 97 97 97.
  • Taxi Vinasun Phú Quốc: (0297) 38 27 27 27.
  • Taxi Sasco Phú Quốc: 02973. 76 76 76.
  • Taxi Phú Quốc: 02973 75 75 75.
  • Taxi Sài Gòn Phú Quốc: 02973. 73 73 73.
  • Taxi Đăng Quang Phú Quốc: 02973. 789 789.

3. Không gian và phong cách thiết kế An Nam Resort

3.1. Phong cách thiết kế của An Nam Resort

An Nam Resort

Nhắm đến giá trị cốt lõi là tránh xa sự xô bồ tấp nập, không gian các căn phòng tại An Nam resort Phú Quốc đều được thiết kế mang phong cách tối giản nằm trọn giữa không gian xanh. Khu resort được thiết kế theo hình chữ U, chính giữa là một hồ bơi cỡ vừa, dọc 2 bên là khu vực lưu trú của du khách.

Xem thêm: Review Elwood Resort Phú Quốc – Nghỉ dưỡng 4 sao ven biển Ông Lang

Cuối hồ bơi vuông góc với 2 khu lưu trú là nhà hàng trên mặt hồ thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng không có tầng 2, màu sơn được phủ màu vàng nhạt kết hợp cùng mái ngói đỏ tươi cho bạn cảm giác trở về miền quê thanh bình.

An Nam Resort

Khi màn đêm bao trùm thành phố, An nam resort sáng đèn, ánh đèn vàng chiếu xuống làn nước xanh của hồ bơi. Ngồi trước hiên nhà, uống một ly coffee, ly nước ép hay sâm-panh bạn sẽ có giây phút ngẫm nghĩ về cuộc sống của mình.

Về dịch vụ, khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 3 sao, các dịch vụ tiện nghi đáp ứng đủ tiêu chỉ cơ bản của bạn, nhân viên thân thiện, mến khách chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Xem thêm: Review Famiana Resort & Spa Phú Quốc – Vẻ đẹp xanh ven biển Phú Quốc

3.2. Hệ thống phòng nghỉ tại An Nam Resort

3.2.1. Phòng đôi

Phòng có diện tích 27m2, được trang bị một giường đôi lớn, quang cảnh hồ bơi. Không gian phòng tường được sơn màu trắng, sàn nhà được lát đá hoa với họa tiết trắng đen kết hợp. Bàn ghế và kệ để TV bằng gỗ, ánh đèn trắng hài hòa tạo cho bạn cảm giác ấm cúng. Phòng phù hợp với 2 khách là người lớn, hoặc một gia đình nhỏ 3 người. 

An Nam Resort

Các dịch vụ tiện nghi phòng bao gồm các đồ dùng trong phòng tắm, phòng ngủ, TV LCD 32 Inch, nước lọc và wifi sử dụng miễn phí.

Xem thêm: Vinpearl Phú Quốc – Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp

3.2.3. Phòng gia đình

An Nam Resort

Phòng có diện tích 30m2 và được trang bị 2 giường đôi cỡ vừa. Tất cả các phòng trong An Nam resort đều có hướng view phòng nhìn ra hồ bơi. Phòng phù hợp với 4 khách là người lớn và 2 trẻ em. Các dịch vụ tiện nghi trong phòng bao gồm đồ dùng phòng tắm, phòng ngủ, bàn ghế, tủ quần áo,… nước lọc và wifi sử dụng miễn phí.

An Nam Resort

Xem thêm: Review Camia Resort & Spa – Ốc đảo xanh tươi ven biển Phú Quốc

4. Các dịch vụ tiện ích tại An Nam resort

Sở hữu vị trí phong cảnh hữu tình, xung quanh bạt ngàn cây cối cùng làn nước trong xanh từ hồi bơi cho tới hồ nước giúp điều hòa không khí. Dịch vụ tiện ích ở đây không quá phong phú so với những khu lưu trú khác nhưng vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản của bạn.

4.1. Nhà hàng

Nhà hàng của khu resort nằm trên một hồ nước lớn gần bãi biển, từ khoảng cách này bạn có thể ngắm nhìn buổi chiều hoàng hôn buông xuống trên biển.

Tại nhà hàng phục vụ bữa sáng miễn phí, bữa trưa và tối phục vụ theo thực đơn gọi món từ món Á, món địa phương cho tới món Âu. Nhà hàng có phục vụ đồ uống, bạn có thể lựa chọn nước ép hoa quả, rượu sâm – panh hay một ly coffee để thưởng thức.

Xem thêm: Review Radisson Blu Resort Phu Quoc – Viên ngọc sáng nơi Đảo Ngọc

4.2. Bể bơi

Bể bơi được đặt tại vị trí trung tâm khu resort, từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ nhìn thấy một bể nước mang màu xanh da trời tươi sáng. Hồ bơi không quá rộng nhưng có cả bể bơi dành cho người lớn và cho trẻ em.

Xem thêm: Review Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc 5 sao đẳng cấp

4.3. Quầy lễ tân, bãi đổ xe

Quầy lễ tân phục vụ 24/24h, dịch vụ lau dọn phòng hằng ngày và dịch vụ trông giữ đồ miễn phí. Tại khu resort có bãi đỗ xe tự phục vụ miễn phí nằm trong khuôn viên.

4.4. Ngôn ngữ

Khu resort sử dụng 2 ngôn ngữ chính là tiếng Việt và tiếng Anh, du khách nước ngoài có thể trao đổi thông tin với nhân viên một cách đơn giản hơn khi không thể nói được tiếng Việt.

Xem thêm: Salinda Resort Phu Quoc Island – Tìm về nơi chốn yên bình

5. Review của khách hàng về An Nam Resort Phú Quốc

Những hạng phòng và tiện ích tại An Nam resort Phú Quốc bạn đã tham khảo, để có được cái nhìn khách quan hơn phục vụ cho việc lựa chọn khu lưu trú hợp lý. Bạn hãy cùng Tico Travel điểm qua một số đánh giá về khu resort tiêu chuẩn 3 sao này nhé!

Bạn Jiang Yu (2 năm trước, rate 3/5) đánh giá, “chủ quán thân thiện lắm ạ, view mát mẻ, thoải mái”.

Bạn Nguyen Addy (3 năm trước, rate 5/5) đánh giá, “cảnh đẹp, có nhà hàng nhìn toàn cảnh hồ”.

Bạn Hồ Thành Hồng Phúc (2 năm trước, rate 3/5) nhận xét, “Resort xây dựng theo phong cách tối giản”.

6. Thông tin đặt phòng tại An Nam resort

Giá phòng có thể thay đổi theo từng giai đoạn, khách có nhu cầu đặt phòng tại An Nam resort Phú Quốc vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: ấp Lê Bát, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

Xem thêm: Review Fusion Phú Quốc Resort – All Spa Inclusive 5 sao đẳng cấp

7. Các địa điểm du lịch gần An Nam resort

Đến Phú Quốc – vùng đảo của sự mộng mơ, bạn nên “bỏ túi” cho mình một vài địa điểm du lịch gần khu resort ngoài những địa điểm đã lên kế hoạch sẵn nhé!

  • Bãi biển Ông Lang: Nằm tại đảo Ngọc, bãi biển Ông Lang vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ vốn có của mình. Nơi đây không quá ồn ào, không xô bồ, tấp nập đủ để cho bạn có cảm giác bình an trở về.
  • Trang trại Ong mật Phú Quốc: được biết ngoài việc đánh bắt hải sản, nuôi ong còn là một nghề truyền thống của bà con tại ấp 2, xã Cửa Cạn. Trang trại Ong mật là một điểm du lịch đặc sắc tại phía Bắc đảo Phú Quốc, phù hợp với du khách yêu thiên nhiên và muốn khám phá thế giới loài ong. 
  • Chợ đêm Phú Quốc: Đây là một địa điểm cực kỳ thu hút khách du lịch khi tới thăm hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Bạn sẽ được khám phá thiên đường đồ ăn tại chợ đêm Phú Quốc. Ngoài ra chợ bán rất nhiều đồ lưu niệm, quần áo,… bạn có thể mua đồ lưu niệm về làm quà tặng cho người thân, bạn bè.
  • Vườn Quốc gia Phú Quốc: Tổng diện tích của vườn quốc gia lên tới 31.422 ha, nằm trải dài trong 7 thị xã, thị trấn tiêu biểu nhất là Cửa Cạn, Gành Dầu và Bãi Thơm. Tiền thân tên gọi là Khu bảo tồn thiên nhiên Phú Quốc đến năm 2001 được đổi tên thành Vườn Quốc gia Phú Quốc.
  • Bãi biển Gành Dầu: tọa lạc tại phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, Gành Dầu mang trong mình nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ. Bãi biển nơi đây đẹp mê hoặc say đắm lòng người, đem lại cho bạn cảm giác yên bình tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng.

Hy vọng với bài viết review An Nam Resort Phú Quốc của Tico Travel đã giúp bạn góp nhặt được “tip” du lịch lý tưởng cho mình. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của An Nam Resort Phú Quốc

Chỗ đậu xe của An Nam Resort Phú Quốc

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của An Nam Resort Phú Quốc

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của An Nam Resort Phú Quốc

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của An Nam Resort Phú Quốc

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung An Nam Resort Phú Quốc

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về An Nam Resort Phú Quốc

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê An Nam Resort Phú Quốc.
  • Thời gian Check in/out của An Nam Resort Phú Quốc: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của An Nam Resort Phú Quốc.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với An Nam Resort Phú Quốc.
  • Giá thuê An Nam Resort Phú Quốc thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng An Nam Resort Phú Quốc.