default facebook pixel

Vinh Hung Riverside Resort & Spa

Ngô Quyền, phường Minh An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
Tiêu chuẩn 4 sao
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Phố cổ Hội An như một người đẹp say ngủ bên dòng sông Thu Bồn mơ màng. Cảnh vật, con người Hội An đều có những nét duyên dáng rất riêng mà không vùng đất nào có được. Chính vì vậy, khách du lịch rất thích tìm đến các khu nghỉ dưỡng tại Hội An để cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn. Vinh Hung Riverside Resort & Spa cũng là một trong số những resort được du khách yêu thích. Hôm nay, Tico Travel sẽ cùng quý khách ghé thăm Hội An và khám phá Vĩnh Hưng Riverside Resort & Spa, chốn dừng chân tuyệt đẹp trong lòng nhiều du khách.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Vinh Hung Riverside Resort & Spa

Vinh Hung Riverside Resort & Spa- Chốn dừng chân tuyệt đẹp trong lòng Hội An

Vinh Hung Riverside Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 4 sao, cung cấp dịch vụ lưu trú sang trọng, thiết kế khu nghỉ dưỡng được pha trộn giữa nét truyền thống của kiến trúc Việt Nam với sự hiện đại trong hệ thống cơ sở vật chất được bày trí trong phòng, mang đến không gian sống đầy nghệ thuật và tiện nghi. Vinh Hung Riverside Resort & Spa mang đến kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, đây chính là lý do mà nhiều năm qua khu nghỉ dưỡng nay đã đón được hàng nghìn du khách đến ghé thăm.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Vinh Hung Riverside Resort & Spa

2.1 Địa chỉ của Vinh Hung Riverside Resort & Spa

Vinh Hung Riverside Resort & Spa có địa chỉ tại số 111 đường Ngô Quyền, phường Minh An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Khu nghỉ dưỡng nằm bên bờ sông Thu Bồn thơ mộng, cách phố cổ Hội An 10 phút đi bộ, cách Bảo tàng Văn hóa Sa Huỳnh 6 phút đi bộ, cách Chợ Hội An 12 phút đi bộ. Vị trí của Vĩnh Hưng Riverside Resort & Spa thuận tiện cho việc ngắm cảnh, ăn uống, giải trí của khách lưu trú.

2.2 Hướng dẫn di chuyển

Nếu quý khách di chuyển bằng máy bay, quý khách có thể đáp xuống sân bay Đà Nẵng, cách Vinh Hung Riverside Resort & Spa 45 phút lái xe. Quý khách di chuyển theo hướng đường cầu Nguyễn Tri Phương, sau đó quý khách rẽ vào đường Võ Chí Công, rẽ sang đường tránh 607 nối đường tránh 608, sau đó quý khách đi dọc theo đường Hùng Vương nối dài sang đường Nguyễn Du, quý khách tiếp tục di chuyển hướng đường Ngô Quyền để tìm đến nơi Vĩnh Hưng Riverside Resort & Spa toạ lạc.

Xem thêm: Vinpearl Nam Hội An – Quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế

3. Không gian và thiết kế

3.1 Không gian của Vinh Hung Riverside Resort & Spa

Vinh Hung Riverside Resort & Spa- Chốn dừng chân tuyệt đẹp trong lòng Hội An

Vinh Hung Riverside Resort & Spa nằm bên bờ sông Thu Bồn phẳng lặng, xung quanh là những vườn cây trái xum xuê. Không gian của Vinh Hung Riverside Resort & Spa gợi nhớ về những làng quê yên bình trong thơ ca, đem lại sự thảnh thơi cho du khách khi đặt chân đến khu nghỉ dưỡng này. Giữa phố phường tấp nập, một nơi dừng chân yên ả sẽ khiến quý khách cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

3.2 Thiết kế

Vinh Hung Riverside Resort & Spa- Chốn dừng chân tuyệt đẹp trong lòng Hội An

Vinh Hung Riverside Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng có phong cách pha trộn giữa đường nét hiện đại và phong cách cổ điển. Những mái nhà đỏ gạch, tường vàng trở thành điểm nhấn giữa khu vườn xanh tươi. Các căn phòng đều có cửa sổ mở ra không gian thoáng đãng bên ngoài với nắng ấm ngập tràn và tiếng chim líu lo. Từng chi tiết trong phòng nghỉ đều thể hiện sự dịu dàng, tinh tế và gu thẩm mỹ đỉnh cao của chủ nhân khu nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Review Anantara Hoi An resort – Nghỉ dưỡng 4 sao bên sông Thu Bồn

4. Hệ thống phòng nghỉ của Vinh Hung Riverside Resort & Spa

Vinh Hung Riverside Resort & Spa có tổng cộng 89 phòng ngủ, được bố trí đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi hiện đại. Nằm ẩn mình trong khu vườn dừa xanh tươi, các căn biệt thự rải rác theo đường bờ sông Thu Bồn, mang đến sự thoải mái và giao hoà với thiên nhiên cho du khách.

4.1 Hạng phòng Deluxe hướng sông

Vinh Hung Riverside Resort & Spa- Chốn dừng chân tuyệt đẹp trong lòng Hội An

Khung cảnh êm đềm của con sông Thu Bồn sẽ trải ra trước mắt quý khách khi cánh cửa sổ phòng Deluxe được mở ra. Các căn phòng Deluxe hướng sông của Vinh Hung Riverside Resort & Spa đem đến tầm nhìn thoáng rộng, tiện nghi đầy đủ. Không gian phòng và khung cảnh thiên nhiên bên ngoài như được kết nối khiến tổng quan căn phòng thêm sinh động.

Xem thêm: Sunrise Premium Resort Hội An – Nghỉ dưỡng sang trọng giữa Hội An cổ kính

4.2 Hạng phòng Suite hướng sông

Vinh Hung Riverside Resort & Spa- Chốn dừng chân tuyệt đẹp trong lòng Hội An

Nâng tầm không gian sống của kỳ nghỉ dưỡng với hạng phòng Suite hướng sông của Vinh Hung Riverside Resort & Spa. Phòng ốc sang trọng, diện tích rộng rãi và yên tĩnh là những điều tuyệt vời mà căn phòng này mang lại. Cửa sổ hướng sông giúp phong thủy hoà hợp, khách hàng lưu trú tại đây cũng thoải mái hơn.

Xem thêm: Top 20 villa Hội An giá rẻ view đẹp gần Phố Cổ biển Cửa Đại

4.3 Hạng phòng Superior hướng vườn 

Vinh Hung Riverside Resort & Spa- Chốn dừng chân tuyệt đẹp trong lòng Hội An

Kỳ nghỉ du lịch siêu tiết kiệm với hạng phòng Superior hướng vườn tại Vinh Hung Riverside Resort & Spa. Không gian ấm cúng với giường đôi êm ái, cửa sổ lớn hướng ra khu vườn xanh mát, luồng không khí tươi mới sẽ tràn ngập căn phòng để quý khách tận hưởng từng phút từng giây. 

Xem thêm: Citadines Pearl Hoi An – Thiên đường nghỉ dưỡng đẹp quên lối về

5. Tiện ích nổi bật

5.1 Nhà hàng Riverside

Vinh Hung Riverside Resort & Spa- Chốn dừng chân tuyệt đẹp trong lòng Hội An

Nhà hàng Riverside của Vinh Hung Riverside Resort & Spa phục vụ các món ăn bình dân, phù hợp với các bữa ăn gia đình ấm cúng. Nhà hàng có không gian phục vụ cả trong nhà lẫn ngoài trời với sân thượng nhìn ra bờ sông Thu Bồn đây mơ mộng. Các món ăn được phục vụ la đặc sản địa phương và các món ăn mang phong cách phương Tây độc đáo. 

Xem thêm: Review Little Riverside Hoi An – Khu nghỉ dưỡng 5 sao bên Sông Thu Bồn

5.2 Quầy bar Vinh Hung Riverside Resort & Spa

Vinh Hung Riverside Resort & Spa- Chốn dừng chân tuyệt đẹp trong lòng Hội An

Vinh Hung Riverside Resort & Spa thiết kế một quầy bar ngoài hồ bơi để phục vụ các đồ uống mát lạnh và các loại cocktail thơm ngon. Một chút đồ ăn nhẹ và trái cây sẽ được phục vụ đi kèm để làm phong phú thêm hương vị. Sau khi thỏa thích bơi lội, quý khách có thể ghé quây bar này để bổ sung nước hoặc nhấm nháp một ly rượu trái cây thơm ngon, quyến rũ.

Xem thêm: Top 20 resort Hội An có hồ bơi sang chảnh gần Phố Cổ, biển Cửa Đại

5.3 Chợ Quê

Vinh Hung Riverside Resort & Spa- Chốn dừng chân tuyệt đẹp trong lòng Hội An

Ngay trong khu vườn rợp bóng cây của Vĩnh Hưng Riverside Resort & Spa, quý khách sẽ được tham gia phiên chợ quê mô phỏng vào những ngày nắng đẹp. Các món đồ lưu niệm nhỏ xinh hay các loại đặc sản vùng miền đều được bày bán tại phiên chợ này vào lúc 16h. Đặc biệt, khi tham gia phiên chợ quê, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức loại rượu gạo độc đáo miễn phí.

5.4 Lớp học nấu ăn tại Vinh Hung Riverside Resort & Spa

Đối với những du khách đam mê nấu ăn thi lớp học nay chính la danh cho quý khách. Đầu bếp kinh nghiệm của Vinh Hung Riverside Resort & Spa sẽ chia sẻ công thức, cách làm của các món ăn độc đáo, sáng tạo, khơi gợi niềm yêu thích văn hóa ẩm thực khắp các vùng miền.

5.5 Hồ bơi bốn mùa

Hồ bơi của Vinh Hung Riverside Resort & Spa bốn mùa xanh mát, dưới ánh nắng rực rỡ, quý khách có thể nằm tắm nắng, thưởng thức những món đồ uống mới lạ, độc đáo tư quây bar ngay gân đó. Đây cũng là địa điểm check in siêu sang chảnh cho các bạn khi hoàng hôn buông xuống.

5.6 Spa của Vinh Hung Riverside Resort & Spa

Đến với spa của khu nghỉ dưỡng, quý khách sẽ được phục vụ những liệu trình xoa bóp chân và toàn thân bằng các loại tinh dầu thiên nhiên quý giá. Không những thế, tại spa con có dịch vụ chăm sóc móng cho các quý cô yêu làm đẹp. 

5.7 Chuyến tàu ngắm hoàng hôn

Tại Vĩnh Hưng Riverside Resort & Spa có cung cấp dịch vụ du ngoạn ngắm hoàng hôn kéo dài 1h hoan toan miễn phí cho khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng. Lênh đênh trên dòng sông dịu dàng, ngắm nhìn ánh nắng rọi xuống dòng nước hiền hòa, quý khách sẽ cảm nhận được sự yên bình trong tư giây phút cuộc sống.

Xem thêm: Ann Retreat Resort & Spa – Vẻ đẹp thanh lịch giữa lòng Hội An

5.8 Phòng tập thể hinh 

Vinh Hung Riverside Resort & Spa cung cấp cho du khách một trung tâm thể dục hoàn toàn miễn phí và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phù hợp cho các bài tập tư cơ bản đến nâng cao, giúp tăng cường sức khỏe.

5.9 Khu vui chơi trẻ em

Các vị khách nhí sẽ được vui chơi thỏa thích tại khu vui chơi trẻ em của Vinh Hung Riverside Resort & Spa. Các đô chơi đều được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo an toàn cho các bé.

Xem thêm: Almanity Hoi An Wellness Resort – Nét chấm phá giữa lòng Phố Cổ

6. Review của khách hàng

Với những tiện ích nói trên, Vinh Hung Riverside Resort & Spa đã được đánh giá rất cao trên các diễn đàn đặt phòng. Cùng Tico Travel điểm qua một số review chân thực của khách hàng từng ghé tới đây nhé.

Chị Hồng Anh nhận xét: “ Khu nghỉ dưỡng rất yên tĩnh, phòng ốc sạch sẽ, không gian dễ chịu và thoáng đãng. Nhân viên nhiệt tình và rất dễ thương.

Anh Quang chia sẻ: “ Giá phòng tiết kiệm, view đẹp, nha hang có đồ ăn ngon, vị trí khu nghỉ dưỡng dễ tìm.

7. Thông tin đặt phòng

Quý khách quan tâm tới dịch vụ đặt phòng tại Vinh Hung Riverside Resort & Spa, quý khách có thể liên hệ theo các thông tin bên dưới. Khi quý khách đặt phòng tại hệ thống của Tico Travel, quý khách có cơ hội nhận được những voucher hấp dẫn lên đến 10%.

Địa chỉ: 111 đường Ngô Quyền, phường Minh An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Địa điểm tham quan gần Vinh Hung Riverside Resort & Spa

8.1 Bãi biển Cửa Đại

Quý khách đừng quên ghé thăm bãi biển Cửa Đại với bờ biển sạch sẽ, sóng biển không quá dữ, thích hợp cho việc tắm biển, chụp ảnh check in và ngắm hoàng hôn rực rỡ.

8.2 Các làng nghề

Làng mộc Kim Bông chỉ cách Vinh Hung Riverside Resort & Spa 2 km, quý khách có thể thuê xe để ghé thăm các đinh, chua để cảm nhận sự bình yên. Làng gốm Thanh Hà cũng vô cùng nổi tiếng, quý khách có thể chọn mua những sản phẩm gốm sứ thủ công tuyệt đẹp. Một ngôi làng cũng không kém phần nổi tiếng đó chính là làng rau Trà Quế. Quý khách sẽ có cơ hội vào vai một người nông dân, tham gia trồng rau, nấu ăn, đạp xe đạp, thưởng thức đặc sản địa phương,..

9. Địa điểm ăn uống nổi tiếng

9.1 Nhà hàng Spice

Các món ăn đậm nét truyền thống Việt Nam sẽ được phục vụ tại nha hang nay. Nguyên liệu tươi ngon cung công thức nấu ăn bí truyền sẽ đem lại hương vị đậm đà, khó quên.

9.2 Nhà hàng Tadioto

Nha hang Tadioto cung cấp các món ăn Nhật Bản truyền thống như Sushi, Ramen với hương vị độc đáo, tinh tế. Không gian nha hang mang phong cách lịch sự, nhã nhặn, phù hợp cho những quý khách muốn thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của văn hóa ẩm thực xứ hoa anh đao.

Vậy là Tico Travel vừa cùng quý khách khám phá những thông tin thú vị về Vinh Hung Riverside Resort & Spa. Trang web của chúng tôi luôn cập nhật những thông tin về các địa điểm lưu trú hấp dẫn trên toàn quốc, chúc quý khách có một chuyến đi thú vị.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Vinh Hung Riverside Resort & Spa

Chỗ đậu xe của Vinh Hung Riverside Resort & Spa

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Vinh Hung Riverside Resort & Spa

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Vinh Hung Riverside Resort & Spa

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Vinh Hung Riverside Resort & Spa

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Vinh Hung Riverside Resort & Spa

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Vinh Hung Riverside Resort & Spa

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Vinh Hung Riverside Resort & Spa.
  • Thời gian Check in/out của Vinh Hung Riverside Resort & Spa: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Vinh Hung Riverside Resort & Spa.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Vinh Hung Riverside Resort & Spa.
  • Giá thuê Vinh Hung Riverside Resort & Spa thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Vinh Hung Riverside Resort & Spa.