default facebook pixel

Casa Eco Mekong Resort

77 Nguyễn Văn Linh, P. Thới An Đông, Q. Bình Thủy, Cần Thơ
Tiêu chuẩn 3 sao
Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Casa Eco Mekong resort được nhiều du khách yêu thích khi du lịch miền sông nước Cần Thơ. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng với lối thiết kế hiện đại, phong cách phóng khoáng như nét tính cách của những người dân nơi đây. Bạn hãy cùng Tico Travel khám phá trong bài viết dưới đây nhé. 

Liên hệ Hotline 025 7777 7777 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Casa Eco Mekong resort 

Casa Eco Mekong Resort

Casa Eco Mekong resort là một khu nghỉ dưỡng mới nổi, vừa đi vào hoạt động được 4 năm nay. Cách trung tâm 8km tọa lạc tại quận Bình Thuỷ với quy mô quy hoạch lên tới 13ha. Casa Eco Mekong resort hứa hẹn sẽ làm say mê những ai yêu sự thanh bình, êm ả của thiên nhiên cùng sông nước Cần Thơ.

Nếu bạn muốn tạm xa lánh sự ồn ào của thành phố, muốn tìm kiếm cảm giác gần gũi với thiên nhiên hay đơn giản chỉ muốn tận hưởng những giây phút riêng tư cùng người thương hay gia đình. Hãy đến Casa Eco Mekong resort để tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Vinpearl Cần Thơ – Khu nghỉ dưỡng 5 sao xứ Tây Đô Hoa Lệ
  • Cồn Khương Cần Thơ Resort – Nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Casa Eco Mekong resort 

2.1 Địa chỉ chi tiết 

Địa chỉ Casa Eco Mekong resort nằm tại số 77 Nguyễn Văn Linh, P. Thới An Đông, Q. Bình Thủy, Cần Thơ. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố và gần sân bay, nằm trên nhiều tuyến đường, thuận tiện cho việc di chuyển của các đoàn du khách. Ở đây, bạn cũng dễ dàng di chuyển đến nhiều địa chỉ du lịch nổi tiếng trong khu vực.

2.2 Hướng dẫn đường đi tới Casa Eco Mekong resort 

Nếu bạn là du khách địa phương bạn có thể tham khảo hướng dẫn tuyến đường dưới đây để đến Casa Eco Mekong resort nhanh chóng và dễ dàng:

  • Từ trung tâm thành phố đi về hướng Nam 73 m, rẽ trái 29m, rẽ phải, đi qua Cà Phê Võng – Tạp Hóa Thanh Huyền 350m, rẽ phải tại Thanh Vân 210 m, rẽ trái 220m rồi rẽ phải vào Nguyễn Thị Tạo.
  • Đi qua Tiệm May Như Ly 130m, rẽ trái tại Quốc Nhi 28 m, rẽ trái 16m rẽ phải tại Nhà Trọ Sáu Bình.
  • Đi qua Trang Trí Nội Thất – Gạch Men Thành Đạt 300m, rẽ phải tại Cafe Ngọc Tiền vào Đường Nguyễn Văn Linh/Quốc lộ 91B.
  • Đi tiếp tục theo Quốc lộ 91B, đi qua Cửa Hàng Nội Thất Minh Sơn, điểm đến sẽ ở bên phải 4,4 km.

Nếu bạn là khách du lịch đến từ phương xa bạn có thể đặt vé máy bay đến Sân bay Quốc tế Cần Thơ cách khu du lịch Casa Eco Mekong resort khoảng 2km. Đặc biệt, khu resort có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, tiện lợi, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. 

Xem thêm: Review Azerai Cần Thơ – Nét chấm phá đặc sắc của Miền Tây

3. Không gian và phong cách thiết kế Casa Eco Mekong resort 

3.1 Phong cách thiết kế 

Có thể nói Casa Eco Mekong resort Cần Thơ có phong cách thiết kế đặc biệt nhất so với những biệt thự khác trong vùng. Phong cách thiết kế của Casa Eco Mekong resort đề cao tính truyền thống nhưng vẫn có sự kết hợp với phong cách hiện đại.

Casa Eco Mekong Resort

Chúng ta dễ dàng nhận thấy từng cách ngõ ngách trong khu nghỉ dưỡng đều mang hơi thở của thời đại, nét đẹp của văn hoá. Đi một vòng thăm thú bạn sẽ có cảm giác như mình đang du hồi quá khứ về những năm 80 – 90, ngắm nhìn hình ảnh Việt Nam rất truyền thống, rất quen thuộc. Kiến trúc của Casa Eco Mekong resort được truyền cảm hứng từ những căn nhà gỗ của địa chủ miền Nam thời xưa.

Casa Eco Mekong Resort

Những khu nghỉ dưỡng ở đây có lối kiến trúc chữ đinh, chữ khẩu sử dụng nhiều rường mè, rường kèo và rường cột. Mỗi cây cột đều được kê trên xi măng, đá để tránh ẩm mốc. Các thanh kèo, xà, đòn ở gian chính được chạm khắc câu đối hoặc những chữ Hán, chữ Nôm chứa đựng những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Với thiết kế mái hiên tứ bề nhìn bên ngoài, cảm giác trống mái nhà khá tù và thấp nhưng vào bên trong sẽ cảm nhận được sự thoáng mát và rộng rãi.

Xem thêm: Top 10 resort Cần Thơ giá rẻ view sông nước làm say đắm lòng người

Casa Eco Mekong Resort

Bên ngoài truyền thống nhưng bên trong lai mang phong cách hiện đại, mỗi căn phòng đều được bày biện và trang trí theo phong cách châu Âu tạo cảm giác tối giản nhưng vẫn rất tiện nghi, đầy đủ. Không gian xung quanh nhìn đâu cũng là màu xanh của những rặng dừa nước, của đầm nước, của thiên nhiên, đất trời. Tại Casa Eco Mekong resort quý khách sẽ được lắng mình vào với thiên nhiên, lắng nghe thanh âm vũ trụ. Tràn ngập không gian thiên nhiên đồng quê. Cảnh quan yên bình mang đặc trưng miền Tây sông nước.

3.2 Hệ thống phòng nghỉ Casa Eco Mekong resort 

3.2.1. Phòng Bungalow nhìn ra vườn

  • Phòng dành cho hai người gồm 1 giường đôi lớn.

Casa Eco Mekong Resort

Phòng nghỉ hướng vườn mang phong cách hiện đại, phóng khoáng với mặt trong được lát hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên. Cửa phòng được thiết kế ô cửa đẹp mắt, đặt theo hướng đón sáng từ khu vườn, vừa giúp không gian sinh hoạt thêm tươi mới lại tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mỗi ngày khi mở ô cửa lớn, du khách được hưởng trọn bầu không khí trong lành, cảm nhận không gian tươi mát bên ngoài gian nghỉ Casa Eco Mekong resort.

3.2.2. Phòng Bungalow gia đình

  • Phòng dành cho 4 người gồm 2 giường đôi lớn.

Casa Eco Mekong Resort

Theo lối kiến trúc mới, các vật dụng, nội thất trong phòng được thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết, đường nét cầu kỳ. Mặt trong gian nghỉ được làm bằng gỗ toàn bộ cho các thành viên có cơ hội gần gũi hơn với thiên nhiên Cần Thơ.

3.2.3. Phòng căn hộ nhìn ra vườn

  • Phòng dành cho 2 người.
  • Phòng khách: 2 giường sofa
  • Phòng ngủ: 1 giường đôi lớn

Casa Eco Mekong Resort

Nghỉ ngơi tại phòng, bạn được cảm nhận không gian xanh mát của vườn tược, hít thở bầu không khí trong lành, thoảng hương gió ẩm ướt xen lẫn mùi hoa cỏ quanh khu nghỉ dưỡng. Các ô cửa sổ lớn, đóng mở linh hoạt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng gió và luồng ánh sáng tràn vào phòng. 

Bên ngoài phòng nghỉ của căn hộ Casa Eco Mekong resort là ban công hoặc sân hiên rộng, hướng ra phía khu vườn. Bạn có thể ngồi ở đây thưởng trà, tập thể dục dưỡng sinh, thiền định hay yoga vào mỗi buổi sáng sớm. 

3.2.4. Phòng căn hộ nhìn ra hồ

  • Phòng dành cho 2 người
  • Phòng khách: 2 giường sofa
  • Phòng ngủ: 1 giường đôi và 1 giường đôi lớn

Phòng được thiết kế theo phong sang trọng, hiện đại tạo cảm giác thoải mái cho du khách nghỉ ngơi. Qua ô cửa lớn, du khách có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng hồ bơi gợn sóng, lấp lánh ánh dương. Bạn cũng có thể ngồi ở ô hiên nhà để tận hưởng làn gió trời man mác, mang theo hơi nước mát rượi làm tươi mới tinh thần.

3.2.5. Phòng biệt thự hồ bơi riêng

  • Phòng dành 2 người
  • Phòng khách: 2 giường sofa
  • Phòng ngủ: 2 giường đơn

Bên trong phòng Casa Eco Mekong resort, nội thất được thiết kế trang nhã, hài hòa với thiên nhiên. Phòng biệt thự có hệ thống cửa lớn mở về hướng hồ bơi, tạo nên không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, ngập tràn sức sống. 

3.2.6. Tòa biệt thự 2 phòng ngủ

  • Phòng dành cho 4 người
  • Phòng khách: 2 giường sofa
  • Phòng ngủ: 2 giường đơn

Biệt thự 2 phòng ngủ có thiết kế độc đáo, mới lạ cho du khách tận hưởng không gian sống mang phong cách bản Việt quý phái tại Casa Eco Mekong resort

3.2.7. Tòa Villa 3 phòng ngủ 

  • Phòng dành cho 6 người
  • Phòng ngủ: 1 giường đôi lớn
  • Phòng ngủ: 1 giường đôi lớn
  • Phòng khách: 2 giường sofa
  • Phòng ngủ: 1 giường đôi lớn

Đây là biệt thự có diện tích lớn nhất khu nghỉ dưỡng sinh thái Casa Eco Mekong resort Cần Thơ. Sinh hoạt tại khu nhà, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên sông nước tươi đẹp, cùng với kiến trúc cổ xưa gợi lên nhiều hoài niệm. Đây là không gian lý tưởng để du khách cảm nhận những nét đẹp trong văn hóa vùng miền và vẻ đẹp tự nhiên trù phú miền đất Cần Thơ.

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Casa Eco Mekong resort

4.1 Hồ nước ngoài trời

CASA ECO Mekong Resort

Bạn là người thích cảm giác hòa mình vào với đất trời? Bể bơi tại Casa Eco Mekong resort chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng chút nào. Không gian lúc nào cũng rộng mở, thoáng đãng, bạn có thể phóng tầm mắt ra cảnh quan xung quanh, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên và con người sống động trong khi tận hưởng làn nước mát. Đặc biệt khi chiều xuống, bạn sẽ được khung cảnh đất trời hùng vĩ khi hoàng hôn buông xuống.

Xung quanh hồ bơi là những hàng cây xanh trồng thẳng hàng và những đầm nước nuôi trồng tôm cá nên bạn có thể tận hưởng làn gió mát tự nhiên thổi vào của đất trời. Trong không gian sinh thái tự nhiên và khu vườn cây rừng ngập mặn hoang sơ, tươi tắn, bạn sẽ có những cảm nhận sâu sắc về miền đất hứa Cần Thơ.

4.2 Nhà hàng

Nhà hàng của Casa Eco Mekong resort được thiết kế với không gian thoáng mát, rộng rát, kiến trúc theo phong cách Nam Bộ cổ với nhà mái lợp, sàn nhà lát gạch ssor. Cách bài trí bàn ghế cũng mang đậm truyền thống Việt Nam. Ngay từ khi bước vào nhà hàng bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm của gỗ cũ. 

CASA ECO Mekong Resort

Khách lưu trú tại Casa Eco Mekong resort có thể thưởng thức món ăn kiểu Á hoặc bữa sáng à la carte. Tuỳ theo món ăn nhà hàng sắp xếp phục vụ, bạn có thể tùy chọn thực đơn hợp khẩu vị và đặc biệt bữa sáng ở đây được phục vụ hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần lo lắng giá cả và có thể thỏa thích lựa chọn menu.

Vì được xây dựng theo lối nhà vườn nên Casa Eco Mekong resort hoạt động theo lối tự cung, tự cấp. Nông sản ở đây được thu hoạch và chế biến trực tiếp, du khách cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh, thực phẩm. Đặc biệt khách hàng còn có thể tự mình thu hoạch nông sản ở đây và cùng người thân thưởng thức chúng.

4.4 Thẩm mỹ – Spa

Casa Eco Mekong resort luôn quan tâm chu đáo và tận tâm từng khách hàng. Do đó mà dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây cũng rất được đầu tư. Các đồ dùng mỹ phẩm do resort cung cấp đều có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính với làn da của bạn và đem đến những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu nhất. Sau khi trải nghiệm dịch vụ spa ở đây, bạn sẽ được trút bỏ mọi mệt mỏi, muộn phiền, tiếp nhận một trạng thái vô cùng tươi mới và nạp thêm năng lượng cho chuyến du lịch của mình.

Xem thêm: Review Cantho Eco Resort – Ngôi làng cổ tích vùng Nam Bộ

5. Review của khách hàng về Casa Eco Mekong resort

Khách du lịch khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Casa Eco Mekong resort có ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế phòng độc đáo và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Bạn có thể tham khảo những đánh giá sau đây để cảm nhận rõ hơn về khu nghỉ dưỡng:

Casa Eco Mekong Resort

6. Bảng giá phòng Casa Eco Mekong resort

Để tìm hiểu thông tin mới nhất về giá phòng cùng với voucher và các chương trình giảm giá cho Casa Eco Mekong resort bạn hãy liên hệ ngay Hotline: 0943 333 333. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo trang Tico Travel để cập nhật thông tin phòng ốc, dịch vụ. 

7. Thông tin đặt phòng Casa Eco Mekong resort

Để cập nhật thông tin phòng ốc và tham khảo các loại hình dịch vụ tại Casa Eco Mekong resort, bạn hãy liên hệ các kênh sau đây.

Thông tin đặt phòng Casa Eco Mekong resort:

Địa chỉ: Số 77 Nguyễn Văn Linh, P. Thới An Đông, Q. Bình Thủy, Cần Thơ

Số điện thoại: 025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Các địa điểm du lịch gần Casa Eco Mekong resort

Quanh khu nghỉ dưỡng Casa Eco Mekong resort có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn du khách đến thăm thành phố. Bạn có thể dễ dàng đặt xe để đến khám phá những địa danh nổi tiếng ngay gần đó như:

  • Trung tâm thương mại Lotte Mart Cần Thơ 7 km
  • Chợ nổi Cái Răng 8 km
  • Vincom Plaza Hung Vuong 8,3 km
  • Trung tâm thương mại Vincom Xuân Khánh 8,6 km
  • Can Tho Stadium 9,2 km

Trên đây là toàn bộ thông tin về phòng ốc và review trải nghiệm của du khách đến với Casa Eco Mekong resort. Hy vọng qua bài viết, Tico Travel cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn không gian nghỉ dưỡng thoải mái. Chúc bạn sớm có những phút giây thư giãn vui vẻ cùng gia đình, bạn bè tại khu nghỉ mát!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Casa Eco Mekong Resort

Chỗ đậu xe của Casa Eco Mekong Resort

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Casa Eco Mekong Resort

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Casa Eco Mekong Resort

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Casa Eco Mekong Resort

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Casa Eco Mekong Resort

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Casa Eco Mekong Resort

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Casa Eco Mekong Resort.
  • Thời gian Check in/out của Casa Eco Mekong Resort: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Casa Eco Mekong Resort.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Casa Eco Mekong Resort.
  • Giá thuê Casa Eco Mekong Resort thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Casa Eco Mekong Resort.