default facebook pixel

Sunset Beach Lagi

Lê Minh Công, Tân Phước, Hàm Tân, Bình Thuận
Tiêu chuẩn 3 sao
1PN, 2PN
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Restaurant
5/5

Liên hệ

Du lịch biển từ lâu luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp quyến rũ, thiên nhiên hiền hòa, không khí trong lành và mát mẻ. Và nếu bạn đang có dự định dành thời gian để nghỉ ngơi hay thư giãn những ngày hè nóng nực thì đừng bỏ qua những bãi biển tuyệt đẹp tại Phan Thiết. Và nếu bạn đã đặt chân đến đây thì đừng bỏ lỡ cơ hội đến với Sunset Beach Lagi tỉnh Bình Thuận. Chắc hẳn nghe đến đây bạn đã rất tò mò phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy theo chân Tico Travel để khám phá những điều thú vị tại đây nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Sunset Beach Lagi

sunset beach lagi

Nằm yên bình tại thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận, Sunset Beach Lagi hiện lên thật quyến rũ, tươi mới, tràn đầy sức sống như một chốn thần tiên. Với lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ, hoa mỹ, khu nghỉ dưỡng Lagi sẽ đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ, thú vị, tạm xa lánh những ồn ào, náo nhiệt nơi phồn thị. 

sunset beach lagi

Sunset Beach Lagi mang đến một phong cách thiết kế với những căn nhà gỗ đầy sắc màu, rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời giống như một ngôi làng xì trum trong câu chuyện cổ tích. Những cồn cát trắng lấp lánh dưới ánh mặt trời, những ngôi nhà với gam màu sặc sỡ, gợi nên một sức sống căng tràn. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn đường đi tới Sunset Beach Lagi

2.1 Địa chỉ của Sunset Beach Lagi

Sunset Beach Lagi là khách sạn 4 sao nổi tiếng ở Bình Thuận, được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Thế nhưng chắc hẳn vẫn còn nhiều du khách vẫn đang phân vân về địa chỉ cụ thể của resort này. Dưới đây sẽ là địa chỉ chi tiết của Resort để du khách có thể tham khảo, sắp xếp lịch trình cũng như công việc để có chuyến nghỉ dưỡng ý nghĩa và thoải mái nhất. Địa chỉ: Lê Minh Công, Tân Phước, Hàm Tân, Bình Thuận.

2.2 Hướng dẫn đường đi tới Sunset Beach Lagi

Nằm ở vị trí vô cùng thuận tiện nên du khách có rất nhiều cách để di chuyển đến Resort Sunset Beach Lagi. Bạn có thể lựa chọn cách di chuyển bằng xe khách với chi phí rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Một số nhà xe uy tín và chất lượng dịch vụ tốt mà bạn có thể lựa chọn như: nhà xe Ngọc Mỹ, nhà xe Mỹ Loan, nhà xe Vinh Hoa,…

Xem thêm: Hòn Bà Lagi Beach Resort – Review chi tiết mới nhất 2022

3. Không gian và phong cách thiết kế tại Sunset Beach Lagi

3.1 Không gian và phong cách thiết kế tại Sunset Beach Lagi

sunset beach lagi

Với lối thiết kế giản đơn, sự kết hợp giữa những gam màu sặc sỡ, tương phản nhau, những gam màu đặc trưng của ngày hè đã đủ khiến Sunset Beach Lagi Bình Thuận trở nên độc đáo và cuốn hút hơn bao giờ hết. Khuôn viên của resort cũng được trồng nhiều cây xanh, tạo một không gian rất gần gũi với thiên nhiên, tươi mát, trong lành cho du khách mỗi khi dạo bước tại đây. Tuy đơn giản nhưng không hề lu mờ, nơi đây sẽ khiến bạn luôn cảm thấy yêu thích, hứng thú mỗi khi đặt chân đến. 

Xem thêm: Review Centara Mirage Resort Mui Ne – Nơi hội tụ tinh hoa đất trời

3.2 Hệ thống phòng nghỉ tại Sunset Beach Lagi

Sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng để du khách có thể thoải mái lựa chọn mỗi khi đến đây nghỉ dưỡng. 

Phòng tiêu chuẩn 4 người

sunset beach lagi

Phòng được thiết kế với diện tích rộng rãi, đủ cho 4 người sinh hoạt. Các trang thiết bị trong phòng được cung cấp đầy đủ, đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng tại đây. Từ ô cửa sổ của căn phòng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vườn xanh tươi mơn mởn của resort. Dường như đây chính là cầu nối để đem thiên nhiên tươi đẹp đến với căn phòng. Bạn sẽ luôn cảm thấy một không gian thoáng đãng, mát mẻ, trong lành khi nghỉ dưỡng tại căn phòng này. 

Xem thêm: Review Aurora Resort LaGi Bình Thuận – Khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ

Phòng tiêu chuẩn 3 người

sunset beach lagi

Một sự lựa chọn cũng không kém phần độc đáo cho bạn khi đến đây, đó chính là hạng phòng tiêu chuẩn dành cho 3 người ở. Phòng được thiết kế rộng rãi, từng đường nét trong căn phòng đều tinh tế, tỉ mỉ. Phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như giường, tủ, TV, nhà tắm được lắp đặt các thiết bị vệ sinh cao cấp để bạn có kỳ nghỉ thoải mái, thư thái nhất, như trong chính ngôi nhà thân yêu của mình. 

Xem thêm: Review Blue Shell Resort – Nghỉ dưỡng mang hơi thở cổ điển Việt Nam

Phòng giường đôi

sunset beach lagi

Đây có lẽ là sự lựa chọn thông minh và không thể hoàn hảo hơn cho các cặp đôi khi đi du lịch cùng nhau. Phòng với thiết kế nhỏ xinh, khoảng 16 mét vuông, với view hướng ra bãi biển xinh đẹp, quyến rũ. Bạn có thể đứng bên cửa sổ, ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống trên biển, khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Xem thêm: Top 20 villa Mũi Né giá rẻ view biển đẹp đáng nghỉ dưỡng

Phòng ngủ tập thể cho cả nam và nữ

Nếu bạn đi du lịch cùng nhóm bạn, băn khoăn vẫn chưa biết chọn nghỉ dưỡng tại hạng phòng nào thì hạng phòng ngủ tập thể cho cả nam và nữ tại Resort sinh ra là để dành cho bạn. Phòng được bố trí 5 giường tầng, với view hướng ra thành phố. Bạn có thể ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp về đêm, lung linh ánh đèn. Cảm giác đó rất thú vị. Với diện tích phòng rộng và giường tầng thì đây chính là không gian tuyệt vời để các bạn có thể xích lại gần nhau, trở nên hiểu nhau hơn và có những giây phút ý nghĩa. 

Xem thêm: Review Cà Ty Mũi Né Resort – Nơi dừng chân lý tưởng tại Bình Thuận

Phòng 4 người nhìn ra hồ bơi

sunset beach lagi

Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình nhỏ của mình và muốn ngắm nhìn cảnh hồ bơi trong xanh của resort thì còn chần chừ gì nữa, hãy chọn ngay hạng phòng 4 người view hướng ra hồ bơi thôi nào. Tất cả các trang thiết bị đều được cung cấp đầy đủ như các hạng phòng khác để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất. Từ căn phòng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ bơi nước xanh trong, phẳng lặng. 

Xem thêm: Mũi Né Bay Resort – Nàng tiên xanh giữa đại ngàn cát trắng

Phòng gia đình nhìn ra hồ bơi

sunset beach lagi

Cũng là view hướng ra hồ bơi xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng có thêm hạng phòng gia đình dành cho bạn. Đây cũng là hạng phòng được rất nhiều du khách lựa chọn, chỉ sau hạng phòng tiêu chuẩn dành cho 4 người khi đến đây. Phòng bố trí một giường đôi và hai giường đơn lớn để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, có giấc ngủ thật thoải mái sau những ngày vui chơi hết mình tại đây. Đặc biệt, phòng còn có quầy mini bar luôn đầy đủ bánh ngọt, cà phê và trà để bạn có thể nhâm nhi cùng bạn bè và người thân. 

Xem thêm: Azerai Ke Ga Bay Bình Thuận – Nét đẹp Đông Dương theo năm tháng

4. Dịch vụ tiện ích nổi bật ở Sunset Beach Lagi

Được ví von như thiên đường nghỉ dưỡng tại Bình Thuận, Sunset Beach Lagi sở hữu đường bờ biển dài với cồn cát trắng óng ánh dưới ánh nắng rực rỡ. Du khách sẽ được thoải mái tắm biển dưới làn nước mát, xua tan đi cái nóng của mùa hè, tạm xa những náo nhiệt, xô bồ chốn phồn thị. Bạn sẽ ngạc nhiên với lối trang trí và thiết kế vừa mang vẻ hoang sơ, tự nhiên, vừa mang vẻ trẻ trung, năng động. Những tiện nghi độc đáo chỉ có tại khu nghỉ dưỡng này như những chiếc xích đu, những dãy nhà gỗ đơn giản nhưng cũng rất bắt mắt. 

Bạn cũng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nổi vật và đặc sắc mà bạn hiếm có được trong đời như đốt lửa trại, ăn BBQ, ngắm bình minh và hoàng hôn buông xuống trên bãi biển, tham gia các hoạt động thể thao trên bãi biển như thả diều, đánh bóng chuyền hay nằm ngả lưng tắm nắng,…Bạn cũng sẽ có những góc chụp ảnh sống ảo đẹp chẳng khác gì những khu resort sang trọng. 

Xem thêm: Review TTC Resort Kê Gà – Điểm dừng chân lý tưởng Phan Thiết

4.1 Bãi tắm riêng

Đến với Phan Thiết thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những bãi biển xinh đẹp và quyến rũ tại đây. Sunset Beach Lagi sở hữu bãi biển riêng với bờ cát trắng trải dài, ôm trọn lấy đường bờ biển. Từng đợt sóng vỗ rì rào vào bờ cát ngày đêm không ngớt, tạo nên những âm thanh đặc trưng của miền biển. Nơi đây cũng diễn ra rất nhiều những hoạt động thể thao, giải trí trên biển như bóng chuyền, lướt sóng, lướt ván,…Tất cả như khiến cho ngày hè trở nên sôi động hơn bao giờ hết. 

Xem thêm: Review chi tiết Anantara Mui Ne Resort thiên đường giữa biển khơi

4.2 Ẩm thực

Ẩm thực Phan Thiết luôn hấp dẫn rất nhiều du khách đến đây. Với cách chế biến tươi ngon, hương vị đậm đà, nguyên liệu tươi rói chính là những điểm cộng khiến món ăn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Dưới ánh lửa bập bùng, bạn sẽ được quây quần bên những người bạn, thưởng thức tiệc nướng BBQ với những món hải sản đặc trưng tại đây như mực ống, cá trích, cá cam, cá bóp, bạch tuộc, ốc mỡ, ốc len…

Xem thêm: The Cliff Resort & Residences Mui Ne khi nghỉ dưỡng 5 sao chất lượng

4.3 Quầy Bar

Hay đối với những du khách trẻ tuổi thì bạn đừng nên bỏ qua cơ hội được thưởng thức ly cocktail đầy sắc màu với hương vị đặc trưng của miền biển. Trong không gian tràn ngập ánh đèn màu, lối thiết kế phong cách Hawaii mang màu sắc của biển, bạn sẽ được đắm mình vào không khí sôi động, náo nhiệt. 

4.4 Beach Party 

Chắc chắn khi đến đây thì bạn đừng chần chừ gì mà không thử hòa mình vào Beach Party. Trong tiếng nhạc xập xình cùng làn gió mát của biển cả, nhún nhảy theo tiếng nhạc, thưởng thức những trái cây nhiệt đới thơm ngon, nơi đây sẽ khiến xua tan hết những âu lo mệt mỏi trong con người bạn. 

Xem thêm: Review Peace Resort – Khu nghỉ dưỡng mộng mơ ven biển Mũi Né

5. Những review của khách hàng về Sunset Beach Lagi

Là một thiên đường nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm nên hàng năm Sunset Beach Lagi Resort đón rất nhiều lượt du khách trong và ngoài nước đến đây. Họ cũng đã có cho mình chuyến đi đáng nhớ. Dưới đây là những đánh giá rất chân thực của du khách.

Chị Thu Trà (rate 5/5 sao) nhận xét:Không gian biển tuyệt, đang vào mùa gió thuận lợi cho các trò chơi biển với dù lượn, 1 đêm nhạc Rock quay cuồng đẩy cảm xúc của tuổi trẻ đã được tổ chức ở đây. Sunset Beach Lagi rất thú vị, nơi cắm trại nhiều trải nghiệm với nhiều không gian náo nhiệt. Rất đáng để trải nghiệm. Tôi sẽ quay lại đây nếu có dịp.”

Anh Vương Khang (rate 5/5 sao) nhận xét: “Thực sự tôi đã có trải nghiệm rất tuyệt vời ở đây. Nhân viên chu đáo, cắm trại bên bãi biển rất vui, đồ ăn ngon. Giá cả và dịch vụ rất tuyệt vời. Mọi người có dịp hãy đến thử nhé.”

6. Bảng giá và thông tin đặt phòng tại Sunset Beach Lagi

6.1 Giá phòng & voucher tại Sunset Beach Lagi

Giá phòng của Sunset Beach Lagi thường thay đổi theo điều kiện thực tế. Vui lòng liên hệ với Tico Travel để được hỗ trợ thông tin, đặt phòng với mức giá ưu đãi hơn nhé. Dưới đây là số điện thoại và website chính thức, đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng kết nối đến bạn. 

6.2 Thông tin đặt phòng Sunset Beach Lagi

Địa chỉ: Lê Minh Công, Tân Phước, Hàm Tân, Bình Thuận

Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

7. Những địa điểm du lịch gần Sunset Beach Lagi

Nằm ở vị trí khá thuận tiện nên du khách đến đây còn có cơ hội tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Bình Thuận. Dưới đây là một số địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua khi đến đây:

  • Ta Cu Mountain
  • Linh Sơn Trường Thọ
  • Po Sah Inu Towers
  • RD Wine Castle
  • Công viên Phước Lộc
  • Suối Tiên
  • Biển Mũi Né
  • Red Sand Dune

Vậy là bạn đã cùng Tico Travel dạo quanh một vòng khám phá những điều thú vị tại Sunset Beach Lagi. Chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình và bạn bè trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm đáng nhớ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Sunset Beach Lagi

Chỗ đậu xe của Sunset Beach Lagi

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Sunset Beach Lagi

  • View biển đẹp
  • Gần biển
  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Sunset Beach Lagi

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Sunset Beach Lagi

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Sunset Beach Lagi

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Sunset Beach Lagi

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Sunset Beach Lagi.
  • Thời gian Check in/out của Sunset Beach Lagi: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Sunset Beach Lagi.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Sunset Beach Lagi.
  • Giá thuê Sunset Beach Lagi thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Sunset Beach Lagi.