default facebook pixel

Sunbay Park Ninh Thuận

đường Yên Ninh, Mỹ Bình, thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận
Tiêu chuẩn 5 sao
Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Ninh Thuận – vùng đất đầy nắng gió, những cồn cát trắng nổi tiếng của một tỉnh thành nổi tiếng vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Bạn mong muốn vào thăm vùng đất rắn rỏi nơi đây, bạn đam mê màu nước xanh biếc của biển cả. Bạn muốn tìm đến một nơi ở thăng hoa trong chuyến nghỉ dưỡng. Khu nhà ở khách sạn Sunbay Park Ninh Thuận à một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng Tico Travel tìm hiểu về khu resort này nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Sunbay Park Ninh Thuận 

Được thi công và bắt đầu triển khai dự án năm 2019, Sunbay Park Ninh Thuận hứa hẹn là một khu trung tâm nghỉ dưỡng lớn bậc nhất tại tỉnh Ninh Thuận. Khu resort có quy mô vô cùng lớn, là tổ hợp khu nghỉ dưỡng – giải trí biển mô hình Apart Hotel. Đây là một dự án mới, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự mới mẻ cho du khách khi trải nghiệm tại đây.

Sunbay Park Ninh Thuận

Sunbay Park Hotel & resort được xây dựng lấy cảm hứng từ văn hóa Chăm phát triển rực rỡ tại Ninh Thuận. Cùng với tiềm năng du lịch biển sẵn có, nơi này đã tận dụng cơ hội khi xây dựng thành một tổ hợp vừa có khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi – giải trí, mua sắm du lịch biển. 

Dự án xây dựng theo mô hình đạt tiêu chuẩn 5 sao, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, tận hưởng không gian sang trọng của cuộc sống thượng lưu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Sunbay Park Ninh Thuận

2.1 Địa chỉ chi tiết

Sunbay Park hotel & resort Phan Rang có địa chỉ tại đường Yên Ninh, Mỹ Bình, thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận.

Khu nghỉ dưỡng nằm ngay gần biển với tổ hợp khu vui chơi, giải trí tựa như một thành phố biển thu nhỏ tại Phan Rang. Từ khu resort bạn cực kỳ thuận tiện tham quan các địa điểm xung quanh, đi thăm vườn nho Ninh Thuận nổi tiếng hay đồi cát Nam Cương rộng 700ha cách thành phố Phan Rang.khoảng 15 – 20p di chuyển.

2.2 Hướng dẫn di chuyển tới Sunbay Park Ninh Thuận

Để du lịch Ninh Thuận và di chuyển về Sunbay Park hotel & resort Ninh Thuận bạn có thể di chuyển theo nhiều cách khác nhau. Bạn nên lựa chọn cách di chuyển sao cho phù hợp và thuận lợi với bản thân nhất. Bạn có thể tham khảo một số cách thức di chuyển dưới đây.

Di chuyển bằng máy bay: Phương thức này được nhiều du khách sử dụng nhất bởi thời gian di chuyển nhanh chỉ trong ngày là bạn có thể tới được Ninh Thuận. Cách này phù hợp với du khách miền Bắc, miền Nam và một số tỉnh thành miền Trung.

Do tỉnh Ninh Thuận hiện nay chưa có sân bay đáp thẳng tại tỉnh nhưng Ninh Thuận nằm cạnh 2 sân bay lớn là sân bay Cam Ranh – Nha Trang cách Phan Rang khoảng 60km, sân bay Khương Liên – Đà Lạt cách Phan Rang 110km. 

Khi ra tới sân bay, bạn có thể thuê xe taxi hoặc book xe du lịch, xe khách rồi di chuyển về Sunbay Park.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân, ô tô: Phương thức di chuyển này phù hợp với du khách lân cận tỉnh Ninh Thuận, những du khách gần tỉnh. Phương thức di chuyển này tiết kiệm khá nhiều chi phí nhưng tuỳ vào địa điểm bạn khởi hành mà thời gian di chuyển có thể khác nhau. 

Đối với di chuyển bằng xe máy, cách này phù hợp với những nhóm du lịch phượt – một hình thức được khá nhiều bạn trẻ đam mê. Nếu bạn nằm ngay gần Phan Rang, bạn có thể di chuyển xe máy một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Di chuyển bằng tàu hỏa: cách di chuyển này ít được sử dụng hơn bởi thời gian di chuyển lâu tầm 13 – 14 tiếng nếu bạn xuất phát từ Đà Nẵng – Tháp Chàm (Phan Rang). Từ Sài Gòn – Tháp Chàm (Phan Rang) khoảng từ 6 – 8 tiếng. Tuỳ từng hạng ghế mà có chi phí khác nhau và độ tiện nghi cũng khác nhau. 

Khi tới Tháp Chàm, bạn có thể bắt taxi để di chuyển về Sunbay Park Ninh Thuận.

Một số hãng taxi đi lại trong nội thành Ninh Thuận:

  • Mai Linh: 0259.3.89.89.89 
  • Sun Taxi : 0259.3.85.85.85 
  • Phan Rang Taxi: 0259.3.62.62.62 
  • Asia Taxi : 0259.35.35.35.35

Một số điểm cho thuê xe máy theo ngày tại Phan Rang:

  • Cửa hàng thuê xe Thuận Hải: 159A Lê Duẩn, Phan Rang. SĐT: 0973342352 – 0912100351 
  • Cửa hàng thuê xe Phan Rang: 175, Lê Duẩn, Phan Rang. SĐT: 093 394 16 39
  • Cửa hàng thuê xe Quang Tú: 184 Ngô Gia Tự, Phan Rang. SĐT: 0259.6267.269.

Xem thêm: Top 10 resort Vĩnh Hy – Phan Rang – Ninh Thuận giá rẻ đẳng cấp từ 4- 5 sao

3. Không gian và phong cách thiết kế

3.1 Phong cách thiết kế

Sunbay Park Ninh Thuận

Sở hữu vị trí phong cảnh hữu tình ngay sát biển, Sunbay park – khu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng bậc nhất Ninh Thuận là niềm tự hào của bà con nơi đây. Sunbay park được đầu tư bởi tập đoàn Crystal Bay hợp tác cùng Tecco Group và Đức Minh Quang Corp với tổng diện tích khu tổ hợp nghỉ dưỡng lên đến 8,3ha. Mỗi căn phòng là một căn hộ tiện nghi chắc chắn sẽ mang đến những cảm giác thời thượng.

Sunbay Park Ninh Thuận

Mỗi căn phòng đều được thiết kế có cả phòng khách, phòng ngủ, gian bếp và nhà vệ sinh. Tuỳ từng căn mà sẽ có căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Bạn có thể mua, hoặc thuê căn hộ tại Sunbay Park Ninh Thuận ở lâu dài, nếu bạn mua căn hộ hình thức sở hữu sẻ là sổ hồng.

Tiến độ dự án dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2022. Hy vọng khi hoàn thành hết dự Án Sunbay resort bạn có thể có dịp tận hưởng những phút giây thời thượng tại đây.

Xem thêm: Review Ninh Thuận Retreat – Khu nghỉ dưỡng đáng mơ ước ven biển

3.2 Hệ thống phòng nghỉ tại Sunbay Park Ninh Thuận

Sunbay Park Ninh Thuận được thiết kế xây dựng lên đến 3 tòa tháp Lazurya (tòa A), Nuvensa, Crystal Holidays. Đến thời điểm hiện tại, Sunbay park đã cho ra mắt thị trường 2 tòa là Nuvensa ( tòa B ) và Crystal Holidays ( tòa C ). Khu tổ hợp nghỉ dưỡng có 3 toà với số lượng căn hộ lên đến 3.300 căn được chia đều trong 55 tầng tòa A, 48 tầng tòa B và 40 tầng tòa C. Mỗi căn phòng mang một vẻ đẹp sang trọng toát lên vẻ sang chảnh khi bạn lưu trú tại đây.

Sunbay Park Ninh Thuận

Sunbay Park Hotel & Resort mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng. Mô hình ApartHotel độc đáo của khu resort cung cấp các căn hộ tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế tinh tế và tiện nghi với không gian phương Tây kết hợp với nét phong trần của vùng đất Ninh Thuận.

Không chỉ vậy, mỗi căn phòng đều được trang trí với những hoa văn tinh xảo biểu tượng nổi tiếng nhất của Ninh Thuận ngoài những chùm nho chất lượng, hảo hạng và những cồn cát, những cánh đồng muối trắng phau theo nét văn hoá Chăm rực rỡ, tạo nên điểm nhấn độc đáo và mang tính bản sắc văn hóa đặc trưng của vùng đất này. Du khách có thể thỏa sức tận hưởng không gian sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp của căn hộ, đồng thời khám phá và trải nghiệm sự độc đáo của nền văn hóa Chăm.

Vì là khu nghỉ dưỡng đang trong thời gian hoàn thiện, mỗi căn phòng là một căn hộ rộng rãi và có diện tích khác nhau cho bạn lựa chọn. Những căn hộ đó gồm có: Căn hộ Studio – loại 1, căn hộ 1.5 phòng ngủ – loại 1, căn hộ 2 phòng ngủ – loại 1, căn hộ 3 phòng ngủ.

Xem thêm: Review Hoàn Mỹ Resort – Đẳng cấp vùng biển Phan Rang nắng gió

4. Các dịch vụ tiện ích tại Sunbay Park Ninh Thuận

Sunbay Park Ninh Thuận sở hữu tổ hợp nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao, chính vì vậy mỗi dịch vụ tiện ích ở đây đều mang lại cho bạn cảm giác sang trọng, lịch thiệp. Ngay từ những đồ vật nhỏ nhất từ cái cốc, cái thì cũng toát lên vẻ yêu kiều, tráng lệ. Vậy những dịch vụ tiện ích ở đây bao gồm những gì mà thu hút được khá nhiều sự quan tâm đến vậy.

Công viên nước

Chắc chắn rồi! Ở một khu nghỉ dưỡng có diện tích lên hơn 8ha với sự đầu tư cực kinh khủng từ 3 tập đoàn lớn tại Việt chắc chắn không thể thiếu công viên nước. Những trò chơi cực đã dưới ước, những chiếc cầu trượt sẽ khiến bạn không thể nào bỏ qua.

Nhà hàng Á – Âu

Sunbay Park Ninh Thuận

Sở hữu tới 9 nhà hàng Á – Âu, nhà hàng tại Sunbay Park hotel Ninh Thuận chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng theo tháp nhu cầu dinh dưỡng. 9 nhà hàng ăn phục vụ với số lượng lớn du khách của hơn 3000 căn hộ, mỗi nhà hàng sẽ là một điểm nhấn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Xem thêm: Review Aniise Villa Resort – Khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Ninh Thuận

Khu vui chơi, làm đẹp

Sunbay Park Ninh Thuận

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn muốn tìm đến một tổ hợp nghỉ dưỡng ăn chơi như Sun World Hạ Long mà khu lưu trú trang hoàng như trời Âu trên đất Việt. Khu Nghỉ dưỡng sở hữu cho mình khu vui chơi và đẹp với 9 hồ bơi vô cực, 3 phòng Gym, 3 Khu Spa, Khu tiện ích mua sắm du lịch biển, Khu vui chơi có thưởng, Câu lạc bộ trẻ em – Kids Club, Khu vui chơi biển dành cho trẻ em, 9 phòng chiếu phim VIP, 3 khu hội nghị, tiệc cưới.

Khu lễ tân, sảnh chờ

Mỗi khách sạn đều có khu vực lễ tân, có thể nói đây là bộ mặt của khách sạn bởi lễ tân là nơi mà du khách sẽ tiếp nhận thông tin đầu tiên khi tới khách sạn. Vì khu nghỉ dưỡng rất rộng có tới 3 tòa nhà. Chính vì vậy, tại khu nghỉ dưỡng có 3 sảnh lễ tân, khu vực chờ và thư giãn, 2 beach club, 3 club lounge, 3 sky bar.

Khu vực ngoài trời

Sunbay Park Ninh Thuận

Đã có công viên nước, chuỗi nhà hàng Á – Âu tầm cỡ thì đương nhiên Sunbay Park hotel & resort Ninh Thuận sẽ có thêm những tiện ích ngoài trời gồm Teambuilding bãi biển, tổ chức tiệc ngoài trời, vườn hoa nhiệt đới, vườn hoa trên cao, tiện ích công viên biển và 101 dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn Hotel & Resort 5 sao. 

Các dịch vụ tiện ích trên đang trong giai đoạn hoàn thiện, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ đúng phong cách tài phiệt, thương gia.

Xem thêm: Amanoi Resort Vĩnh Hy: Khu nghỉ dưỡng 6 sao đẳng cấp bên bờ biển

5. Review của khách hàng khi về Sunbay Park Ninh Thuận

Tuy chưa xây dựng hoàn thiện nhưng Sunbay Park Ninh Thuận cũng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách và khách hàng có nhu cầu du lịch hoặc có nhu cầu mua một căn hộ đầy tiện nghi. Những lời nhận xét đều xoay quanh sự tiện nghi sang trọng bậc nhất của tổ hợp nghỉ dưỡng. Sunbay Park hứa hẹn sẽ là một điểm đến đầy tiềm năng cho du khách khi đến với vùng đất Ninh Thuận đang được chú trọng đầu tư du lịch. 

Mọi sự chú ý của khách hàng lúc này đang dõi theo những siêu phẩm sắp tới của Sunbay Park Ninh Thuận. Những lời ngợi khen hết mức đang mong ngóng trông chờ. Qua đây ta có thể hiểu được rằng độ nóng sốt mà tổ hợp nghỉ dưỡng đã mang lại cơn sốt trong những năm triển khai xây dựng cho đến nay chuẩn bị hoàn thành. Bạn còn suy gì gì mà không lựa chọn nơi này.

6. Bảng giá và thông tin đặt phòng tại Sunbay Park Ninh Thuận

Giá phòng có sự thay đổi lên xuống tùy vào từng giai đoạn, khách có nhu cầu đặt phòng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: đường Yên Ninh, Mỹ Bình, thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

7. Các địa điểm du lịch gần Sunbay Park Ninh Thuận

Bạn hãy cùng ghé thăm những địa điểm du lịch gần Sunbay Park Ninh Thuận để xem có gì hấp dẫn nhé!

Vườn nho Ninh Thuận 

Sunbay Park Ninh Thuận

Quá đỗi nổi tiếng khi đến với vùng đất Ninh Thuận, vùng đất có khí hậu khô và hành rất thích hợp để trồng loài cây này. Ninh Thuận là tỉnh đứng đầu cả nước về sản xuất cũng như xuất khẩu Nho sang thị trường nước ngoài. Nho ở đây thanh ngọt, những chùm nho sai trĩu quả chắc chắn sẽ gây mê đắm mỗi khi bạn cầm trên tay. Nho được trồng chủ yếu tại huyện Ninh Phước, Ninh Hải, Thuận Bắc, Phan Rang Tháp Chàm.

Đồi cát Nam Cương

Sunbay Park Ninh Thuận

Đồi cát cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 8km. Đây là một điểm đến lý tưởng của khá nhiều du khách bởi những triền cát trắng thơ mộng như tựa như sa mạc. Đồi Cát thuộc xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Nếu di chuyển bằng xe máy, bạn có thể di chuyển mất khoảng tầm 30 phút là có thể đến nơi.

Hang Rái, vịnh Vĩnh Hy

Khi đến với Ninh Thuận chắc chắn bạn không thể bỏ qua du lịch vịnh Vĩnh Hy và Hang Rái bởi vịnh được coi là một trong bốn khu vịnh đẹp nhất cả nước. Vịnh Vĩnh Hy thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải của tỉnh Ninh Thuận. 

Đồng Cừu An Hoà

Sunbay Park Ninh Thuận

Nghe đến đồng cừu là ta có thể liên tưởng tới ngay một đàn cừu trên cánh đồng hay một ngọn đồi thảo nguyên bất tận. Khung cảnh yên bình tại một miền quê đầy nắng gió. Những chú cừu được chăn thả tự do cứ thể lớn nên, phát triển. Đồng Cừu An Hoà có địa chỉ tại xã Xuân hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Tháp Po Klong Garai

Sunbay Park Ninh Thuận

Đây là quần thể di tích kiến trúc nổi bật nhất tại Ninh Thuận có địa chỉ tại phường Đô Vinh, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm. Tháp xây dựng để thờ vị vua Pô Klaung Garai – người có công với người Chăm trong việc chống giặc ngoại xâm, giúp dân khai mương, lập ấp.

Hy vọng với bài viết về Sunbay Park Ninh Thuận của Tico Travel đã giúp bạn có thêm cho mình một cẩm nang du lịch Ninh Thuận. Tico Travel chúc quý khách có một chuyến đi bình an.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Sunbay Park Ninh Thuận

Chỗ đậu xe của Sunbay Park Ninh Thuận

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Sunbay Park Ninh Thuận

  • View biển đẹp
  • Gần biển
  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Sunbay Park Ninh Thuận

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Sunbay Park Ninh Thuận

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Sunbay Park Ninh Thuận

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Sunbay Park Ninh Thuận

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Sunbay Park Ninh Thuận.
  • Thời gian Check in/out của Sunbay Park Ninh Thuận: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Sunbay Park Ninh Thuận.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Sunbay Park Ninh Thuận.
  • Giá thuê Sunbay Park Ninh Thuận thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Sunbay Park Ninh Thuận.