default facebook pixel

Hội An Beach Resort

1 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam
Tiêu chuẩn 4 sao
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Nếu bạn đang nghĩ đến một kỳ nghỉ đầy hứa hẹn và mong muốn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân và gia đình tại Hội An mà vẫn chưa tìm được nơi dừng chân nghỉ ngơi thoải mái. Thì hãy cùng Tico Travel khám phá một khách sạn 4 sao nổi tiếng tại khu phố cổ Hội An mang tên Hội An Beach Resort, vừa sang trọng vừa tinh tế nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Hội An Beach Resort 

Hội An Beach Resort

Hội An Beach Resort được nhiều du khách yêu thích bởi thiết kế độc đáo, nội thất tiện nghi và đặc biệt, resort tọa lạc ngay bên bãi biển Cửa Đại. Đến nơi đây, bạn sẽ được thưởng ngoại với tầm nhìn thoáng đãng và hướng ra thành phố cùng hồ bơi tuyệt đẹp. Khung cảnh vườn cây hay bãi biển xanh sóng vỗ dạt dào cũng góp phần tô điểm cho không gian tòa resort nghỉ dưỡng. 

Hội An Beach Resort

Hội An Beach Resort cung cấp đầy đủ tiện nghi như hồ bơi xanh ngắt, phòng gym, spa cao cấp… cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ làm hài lòng bạn ngay khi đặt chân đến nơi đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Hội An Beach Resort 

2.1 Địa chỉ chi tiết 

Hội An Beach Resort nằm tại vị trí số 1 Cửa Đại, phường Cẩm Châu thành phố Hội An tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.

2.2 Hướng dẫn đường đi tới Hội An Beach Resort 

Từ cảng hàng không Đà Nẵng du khách có thể nhanh chóng di chuyển đến khách sạn với khoảng cách 28km, tương ứng 45 phút đi xe. Khi đặt phòng tại khách sạn, du khách được trải nghiệm dịch vụ đưa đón theo lịch trình vô cùng thuận tiện.

3. Không gian và phong cách thiết kế Hội An Beach Resort 

3.1 Phong cách thiết kế 

Hội An Beach Resort

Tại Hội An Beach Resort, thiết kế sang trọng, thanh lịch và chấm phá giản đơn nhưng tinh tế sẽ đưa bạn đến một trải nghiệm tuyệt vời. Với không gian xanh mát của hồ bơi và vườn cây, bạn sẽ cảm thấy như đang sống trong thiên nhiên và tận hưởng từng giây phút tuyệt vời tại đây.

Khách sạn cung cấp 8 loại phòng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn. Với 121 phòng sang trọng và biệt thự, resort mang đến phong cách làng quê truyền thống Việt Nam. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi và có ban công với tầm nhìn rộng mở ra vườn cây, biển, sông và những cánh đồng lúa xanh tươi. Tất cả sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn khi nghỉ ngơi tại đây.

Xem thêm: Hoi An Coco River Resort & Spa – Nét mộc mạc của thiên nhiên

3.2 Hệ thống phòng nghỉ Hội An Beach Resort

3.2.1. Phòng Standard

Phòng Standard có diện tích 40m2, gian ngủ đặt 2 giường đơn và được trang bị đầy đủ vật dụng sinh hoạt. Gian tắm có thiết kế vòi sen đứng và bồn tắm ngang hiện đại, tạo sự thoải mái cho du khách sử dụng.

Hội An Beach Resort

Phòng nổi bật với thiết kế ban công hướng không gian tự nhiên, cửa kính ban công sát trần giúp mở rộng tầm nhìn bao quát cảnh vật bên ngoài khu nghỉ dưỡng. Nội thất trong phòng được bày trí đơn giản, đồng bộ nước sơn màu nâu trầm quen thuộc trong thiết kế nhà cổ. 

Xem thêm: Hoi An Garden Palace & Spa – Đen xen cổ điển và hiện đại

3.2.2. Phòng Superior

Phòng Superior Hội An Beach Resort rộng 40 mét vuông với ban công riêng nhìn ra vườn tạo không gian tươi sáng, thoáng đãng. Khu vực ban công có đạt bộ bàn trà, ghế tựa để du khách có thể ngồi thưởng thức các món đồ uống ưa thích, ngồi thư giãn, đọc sách và cảm nhận nguồn năng lượng tươi mới, căng tràn tỏa ra từ phía khu vườn. 

Hội An Beach Resort

Theo lối kiến trúc xưa, phòng bày các bộ nội thất gỗ sơn son, ô cửa lớn có các lan ngang, vách lưu thông không khí. tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Trên tường kết hợp trưng bày các tác phẩm tranh họa phố cổ Hội An, tạo nên một không gian nghệ thuật đa sắc ngay tại gian phòng nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Review Anantara Hoi An resort – Nghỉ dưỡng 4 sao bên sông Thu Bồn

3.2.3. Phòng Deluxe Garden View

Phòng có diện tích ba mươi mét vuông, view nhìn vườn đẹp mắt. Bạn có thể ngắm vườn cây từ góc giường phòng ngủ hay khu ban công nhỏ cạnh bên. Nhìn ra không gian sân vườn, bạn sẽ được giải phóng tầm mắt với thiết kế cây xanh và vật phẩm trang trí ấn tượng. Rặng cọ dừa nghiêng nghiêng quanh khu nghỉ, ngả bóng xuống thảm cỏ xanh rì tạo nên những bóng hoa râm mát. Đan xen là những lát đá cạnh vuông, đều tăm tắp trải hàng dài thành những lối mòn quanh thảm cỏ tại Hoi An Beach Resort

Hội An Beach Resort

Xem thêm: Sunrise Premium Resort Hội An – Nghỉ dưỡng sang trọng giữa Hội An cổ kính

3.2.4. Phòng Deluxe River View

Phòng Deluxe River View Hội An Beach Resort rộng 45m2, nhìn ra sông Đế Võng đẹp thơ mộng, hữu tình. Dòng sông hiền hòa lặng thinh khoác lên mình một sắc xanh trầm mặc. Nằm trong chiếc giường êm ái và ngắm nhìn khung cảnh trời cao sông rộng đất dài, cây lá cỏ hoa vươn mình đua nở sẽ làm bạn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng hơn. Đôi khi những làn gió nhẹ thổi qua làm mặt sông gợn sóng, làm phòng nghỉ thơm hương hoa cỏ và làm tan biến mọi ưu phiền trong tâm trí bạn.

Hội An Beach Resort

3.2.5. Phòng Grand Deluxe

Phòng Grand Deluxe rộng 55 mét vuông, đặt ở lầu dưới với thiết kế kiến trúc Á Đông thanh lịch. Trong phòng có bày trí nhiều đèn lồng Hội An vừa có tác dụng tăng giá trị thẩm mỹ, vừa giúp cân bằng ánh sáng không gian nghỉ ngơi. Mỗi buổi tối khi thắp ngọn đèn lồng, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình như sống dậy. Ánh đèn nhẹ dịu giúp thư giãn tinh thần, hãy thả lỏng và chìm vào giấc ngủ sâu để cơ thể bạn được nghỉ ngơi sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

Xem thêm: Top 20 villa Hội An giá rẻ view đẹp gần Phố Cổ biển Cửa Đại

3.2.6. Phòng Grand Deluxe Sea View

Phòng Grand Deluxe Sea View rộng 55 mét vuông, đặt ở lầu dưới với thiết kế kiến trúc cổ điển, không gian cảnh vật màu sắc hài hòa tạo cảm giác thoải mái cho du khách nghỉ dưỡng. Bạn sẽ cảm thấy phòng nghỉ gần gũi, ấm áp hơn với sự kết hợp tinh tế thiết kế đèn lồng Hội An trong  không gian nội thất của Hội An Beach Resort

Phòng nổi bật hơn với góc ban công hướng biển  xinh đẹp. Bước vào gian phòng bạn như bị hút hồn bởi không gian biển trời xanh ngát, sóng ôm bờ cát trải dài. Đứng ở ban công hóng gió bạn sẽ được cảm nhận không gian sóng nước mênh mông, mùi hương biển cả nồng nàn cho tâm hồn vui tươi, nhẹ nhõm.

Xem thêm: Review chi tiết khu nghỉ dưỡng Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An

3.2.7 Phòng Grand Deluxe River View

Phòng Grand Deluxe River View rộng 55 mét vuông, ấm áp, độc đáo hơn với thiết kế đèn lồng đa sắc. Phòng có ban công riêng là không gian đẹp để nghỉ ngơi và ngắm nhìn vẻ đẹp sông Đế Võng cùng cuộc sống thường nhật của ngư dân địa phương trên sông. Nội thất phòng có gam màu chủ đạo là xanh dương và đậm nâu trầm quen thuộc trong nhiều thiết kế nhà ở sang trọng, cổ điển. Tường phòng ngủ bày trí những khung trang nghệ thuật đẹp mắt, tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

Xem thêm: Citadines Pearl Hoi An – Thiên đường nghỉ dưỡng đẹp quên lối về

3.2.8 Phòng River View Suite

Phòng River View Suite Hội An Beach Resort rộng 110 mét vuông và được thiết kế sang trọng thanh lịch với nhiều vật phẩm nghệ thuật trang trí. Ngăn cách gian ngủ và phòng khách là ô tủ TV được làm bằng gỗ nâu. Cạnh bên là gương phong thủy treo tường để điều hòa âm dương, khởi tạo sinh khí. Quanh phòng được bố trí các lọ hoa với nhiều kiểu dáng, màu sắc và tranh nghệ thuật, tạo cho không gian nghỉ ngơi thêm phần sang trọng, trang nhã.

Phòng có giường lớn và phòng khách sang trọng với ghế sofa, bồn tắm Jacuzzi, và vòi sen riêng biệt. Cả 2 gian đều có ô cửa kính lớn để bạn có thể vừa thư giãn ngắm vẻ đẹp nguyên sơ của sông Đế Võng bên cạnh Hội An Beach Resort

Xem thêm: Review Little Riverside Hoi An – Khu nghỉ dưỡng 5 sao bên Sông Thu Bồn

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Hội An Beach Resort

4.1 Bể bơi ngoài trời

Khu nghỉ dưỡng Hội An Beach Resort thiết kế hệ thống bể bơi 2 sắc nước tạo cảm giác mới lạ cho du khách đến thăm. Bể bơi trong lòng resort nổi bật với màu xanh biếc, như thấu kính hội tụ phản chiếu ánh mặt trời. Bể ngoài sắc nước ngả màu ngọc lam, trải dài theo rặng dừa nước nằm nghiêng mình bên khu nghỉ dưỡng. 

Bể bơi nhỏ nằm trong không gian thiên nhiên xanh mát của Hội An Beach Resort, giữa khuôn viên khách sạn thơ mộng, bạn sẽ có thể vừa tha hồ ngâm mình dưới làn nước mát lạnh mà còn có thể check in sống ảo với background sang chảnh. Sau khi bơi xong bạn có thể nằm phơi nắng ở bên hồ, nhâm nhi những ly nước ngọt lành để tận hưởng trọn vẹn không gian hồ bơi nhé!

Xem thêm: Top 20 resort Hội An có hồ bơi sang chảnh gần Phố Cổ, biển Cửa Đại

4.2 Nhà hàng & quầy bar

Khi nghỉ ngơi tại Victoria Hoi An Beach Resort & Spa bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống nhà hàng, quán bar đa dạng phong cách, bao gồm:

  • Nhà hàng River Breeze

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam hay các món Âu, vừa được các đầu bếp giàu kinh nghiệm tận tay trổ tài, lại vừa say ngắm các hoạt động thường nhật của cư dân sông nước. Mỗi tối, ánh đèn hoa đăng lung linh trên sông thực sự là khung cảnh lãng mạn hiếm thấy, chắc chắn, đấy là điểm nhấn thú vị mà bạn khó có thể quên khi đến với nhà hàng của Hội An Beach Resort.

Xem thêm: Hội An Trails Resort & Spa – Thiên đường xanh ngát hương hoa

  • Nhà hàng Sunset Grill 

Tại nhà hàng Hội An Beach Resort, bạn được thoải mái ngắm nhìn vẻ đẹp thanh bình của rừng dừa nước, quang cảnh sinh hoạt và đánh bắt của người dân sông Cổ Cò. Với tổng diện tích 159m2, nhà hàng đủ sức chứa 90 khách chuyên phục vụ món Âu, đây là điểm tuyệt vời để tổ chức các buổi tiệc nướng thú vị. Nhà hàng còn có phòng VIP để bạn tự do thưởng thức món ăn, ngắm nhìn phong cảnh và chuyện trò.

  • Mangrove Bar

Đây là điểm nhìn lý tưởng để du khách toàn cảnh khu Hội An Beach Resort từ bể bơi, khu ẩm thực, thẩm mỹ trị liệu cho đến rừng dừa nước tuyệt đẹp bên kia sông với màu xanh man mác, sóng gợn lăn tăn. Mangrove Bar chuyên phục vụ cocktail và juice snacks. 

  • Sunshine Bar

Nằm ở vị trí đón ánh bình minh sớm nhất trong toàn khu resort, Sunshine Bar có không gian xanh thoáng, cạnh hồ bơi sắc nước lung linh. Tinh thần bạn sẽ được thư giãn khi thưởng thức những thức uống mát lành và tận hưởng không gian sông nước yên bình. Sunshine Bar có diện tích 200m2, cung cấp mọi loại thức uống và đồ ăn nhanh với sức chứa 100 khách, đảm bảo không gian cho mọi cuộc vui.

Xem thêm: Almanity Hoi An Wellness Resort – Nét chấm phá giữa lòng Phố Cổ

4.3 Waterlily Spa

Phương pháp trị liệu bằng nguyên liệu tự nhiên là bí quyết gia truyền của người Việt cổ để nâng cao sức khỏe và cải thiện sắc đẹp. Tiếp thu tinh hoa nền y học cổ truyền nước nhà một cách có chọn lọc, kết hợp với kiến thức y học hiện đại, Waterlily Spa mang đến cho du khách nghỉ dưỡng những liệu trình từ cơ bản đến chuyên sâu giúp duy trì và cải thiện sắc tố, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và nâng cao sức khỏe thể chất. 

Không những thể, với bầu không gian thoáng đãng, trong lành ở Hội An Beach Resort, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu trình spa một cách thư giãn, thoải mái nhất. Không chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu thảo mộc quý, các dụng cụ chuyên dụng, vật phẩm trang trí của spa cũng ưu tiên chất liệu tự nhiên như kệ gỗ, rèm tre, bồn tắm gỗ,… tạo cho du khách cảm giác mộc mạc, tự nhiên.

Xem thêm: Review Allegro Hoi An – A Little Luxury Hotel & Spa chuẩn 5 sao

5. Review của khách hàng về Hội An Beach Resort

Khách du lịch khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Hội An Beach Resort để lại nhiều bình luận tốt về chất lượng phòng ốc và dịch vụ đi kèm. Bạn có thể tham khảo một số nhận xét dưới đây của đoàn du khách mới để có thể cảm nhận rõ hơn về khu resort:

6. Bảng giá phòng Hội An Beach Resort

Để đặt phòng cũng như cập nhật được những chương trình ưu đãi, hấp dẫn. Bạn có thể liên hệ với trang website của Tico Travel để được hướng dẫn hoặc gọi điện theo số hotline  0943 333 333 để được tư vấn tận tình và chi tiết.

Xem thêm: Hội An Memories Resort & Spa – Ngất ngây trước vẻ đẹp ký ức

7. Thông tin đặt phòng Hội An Beach Resort

Để có thêm thông tin chi tiết về các phòng và phương thức đặt phòng tại Hội An Beach Resort, bạn có thể tham khảo kênh thông tin sau:

Địa chỉ: 1 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

8. Các địa điểm du lịch gần Hội An Beach Resort

Đây sẽ là một nơi lý tưởng cho du khách thư giãn, nghỉ ngơi tại bãi biển. Tại đây, du khách có thể đến thăm các điểm du lịch là di sản thế giới như phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và khám phá những địa chỉ hấp dẫn khác. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ du lịch nổi tiếng sau đây: 

  • Hội quán Quảng Đông
  • Nhà cổ Tấn Ký
  • Nhà thờ tộc Trần, Hội An
  • Chùa Cầu Hội An
  • Chợ Hội An

Nếu bạn đang cần một nơi dừng chân tại chốn Hội An phồn hoa, với một địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi thì bạn có thể ghé qua Hội An Beach Resort xinh đẹp nhé.

Trên đây là toàn bộ những thông tin và trải nghiệm của đặc biệt độc đáo khi đến với Hội An Beach Resort. Hy vọng qua bài viết, Tico Travel giúp bạn có thêm nhiều cảm nhận chân thực về khu khách sạn. Chúc bạn có nhiều kỉ niệm đáng nhớ bên bạn bè, gia đình tại khu nghỉ dưỡng thiên đường!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Hội An Beach Resort

Chỗ đậu xe của Hội An Beach Resort

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Hội An Beach Resort

  • View biển đẹp
  • Gần biển
  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Hội An Beach Resort

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Hội An Beach Resort

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Hội An Beach Resort

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Hội An Beach Resort

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Hội An Beach Resort.
  • Thời gian Check in/out của Hội An Beach Resort: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Hội An Beach Resort.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Hội An Beach Resort.
  • Giá thuê Hội An Beach Resort thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Hội An Beach Resort.