default facebook pixel

Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Group 7, Chuong Vich Hamlet, Gành Dầu, Dương Đông, Phú Quốc
Tiêu chuẩn 3 sao
1PN, 2PN
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Thiên đường du lịch đảo ngọc Phú Quốc luôn là một điểm đến hấp dẫn nhiều du khách trong những kì nghỉ bởi nơi đây không chỉ sở hữu hệ sinh thái tuyệt vời hay làn nước xanh trong veo mà những đặc sản của vùng biển và những món ăn đậm chất Phú Quốc luôn thu hút du khách đến trải nghiệm. Vì thế hôm nay Tico Travel xin giới thiệu đến bạn một resort nghỉ dưỡng lý tưởng tại Phú Quốc – Hula Hula Beachfront Phu Quoc.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

✅ Tiêu Chuẩn ⭐ 3 sao
✅ Vui chơi ⭐ Bể bơi, nhà hàng, quán bar, gym, cafe
✅ Tiện Ích ⭐ BBQ, Sân Thượng, Ban công, Sân hiên, Sân vườn cây xanh
✅ Dịch Vụ ⭐ Giặt khô, Giặt ủi, Dọn phòng hàng ngày

1. Giới thiệu tổng quan về Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Hula Hula Beachfront Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên hòn đảo lớn nhất Việt Nam, được đánh giá nằm trong top 5 bãi biển đẹp, sạch và hoang sơ nhất thế giới. Với cảnh đẹp đảo ngọc, một lượng lớn khách du lịch đến tham quan và đánh giá cao vẻ đẹp tiềm ẩn nơi đây.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi ghé thăm nơi đây, Hula Hula Phu Quoc đang từng ngày cố gắng hoàn thiện và phát triển hệ thống không gian nghỉ dưỡng cùng với các dịch vụ nghỉ dưỡng dành cho du khách để có thể mang đến sự thoải mái nhất dành cho du khách.

Hula Hula Beachfront Phu Quoc tọa lạc trên một bãi biển yên bình tại Gành Dầu, Phú Quốc với hệ thống nghỉ dưỡng gồm 34 phòng nghỉ riêng biệt với đa dạng các hạng phòng với các tầm nhìn khác nhau nên du khách có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của bản thân.

Bên cạnh đó để mang đến những giây phút vui chơi thư giãn dành cho du khác, khu nghỉ dưỡng còn bố trí những tiện ích như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quầy bar và quán cafe nên du khách có thể không cần lo buồn chán khi nghỉ dưỡng tại đây.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Khi đến nghỉ đưỡng tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang ở tại ngôi nhà thứ hai của mình tại Gành Dầu.

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi giữa vòng quay cuộc sống bộn bề thì hãy đến với resort, bạn sẽ được tạn hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng đầy thư giãn và dễ chịu nhất với không gian của khu nghỉ dưỡng cùng với những tiện ích tại nơi đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Vị trí và hướng dẫn di chuyển đến Hula Hula Beachfront Phu Quoc

2.1. Vị trí Hula Hula Beachfront Phu Quoc 

Hula Hula Beachfront Phu Quoc có vị trí tọa lạc tại Group 7, Chuong Vich Hamlet, Gành Dầu, Dương Đông, Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí lí tưởng để du khách có thể di chuyển đến trải nghiệm các hoạt động giải trí và thư giãn. Resort nằm cách trung tâm thành phố chỉ 27km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển tiếp cận các tiện nghi và các địa điểm nổi tiếng trong thành phố.

Khu nghỉ dưỡng nằm trong khu vực Gành Dầu của thành phố Đảo Phú Quốc  nên khi nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể di chuyển đi khám phá Gành Dầu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với những trải nghiệm này sẽ giúp cho kì nghỉ của bạn trở nên đầy thư giãn và thích thú hơn.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Nằm trên thiên đường Đảo ngọc, khu nghỉ dưỡng cung cấp cho du khách chỗ nghỉ bên bờ biển nằm cách công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc chỉ 6km.

Thiên đường du lịch Đảo ngọc Phú Quốc với hệ sinh thái đa dạng cùng với những điểm tham quan và các hoạt động vui chơi giải trí mà bạn khi có dịp ghé thăm thì đừng nên bỏ lỡ.

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh Hula Hula Beachfront Phu Quoc có thể kể đến như: Vinpearl Land Phú Quốc (6km), Chùa Sùng Hưng (28km), Chùa Sư Muôn (27km), Dinh Cậu (28,3km), Chợ đêm Phú Quốc (28,6km),…

Xem thêm: Review Hòa Bình Phú Quốc Resort – Nghỉ dưỡng thơ mộng tại đảo ngọc

2.2. Hướng dẫn di chuyển đến Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Để di chuyển đến Đảo ngọc Phú Quốc có rất nhiều cách di chuyển như máy bay, tàu cao tốc và xe khách hoặc ô tô nhưng trong số đó nhanh chóng và thuận tiện nhất vẫn là di chuyển bằng máy bay. Các phương tiện di chuyển đến Phú Quốc có thể kể đến như:

  • Xe khách: đây là phương tiện hợp lí dành cho những du khách xuất phát từ miền Trung hay TPHCM bởi chi phí không quá cao và tiết kiệm được thời gian. Các bạn có thể di chuyển đến các bến tàu tại Kiên Giang sau đó đi tàu ra đảo, thời gian di chuyển sẽ tầm hơn 6 tiếng.
  • Xe máy: nếu bạn ở không quá xa Phú Quốc thì bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy. Một điều lưu ý dành cho bạn là bạn nên trang bị thật kĩ áo mũ, khẩu trang cùng với giấy tờ xe và hãy đổ đầy xăng trước khi xuất phát.
  • Tàu cánh ngầm: bạn có thể di chuyển từ cảng Rạch Giá và Hà Tiên để ra đảo Phú Quốc. Tuy nhiên nếu như bạn bị say sóng thì nên chuẩn bị trước thuốc chống say và đừng nhìn xuống sóng biển.
  • Tàu thường: có lịch trình di chuyển giống với tàu cánh gầm và thời gian di chuyển ra đến đảo sẽ khoảng 1 tiếng 30 phút. Nếu biển động với sức gió mạnh, để đảm bảo an toàn cho bản thân các bạn không nên di chuyển ra đảo
  • Máy bay: tại Phú Quốc hiện đã được xây dựng sân bay nên bạn có thể xuất phát từ các chặng bay tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần Thơ hay Cát Bi-Hải Phòng

Sau khi đến Phú Quốc bạn có thể tiếp tục di chuyển bằng taxi hoặc phương tiện cá nhân để di chuyển đến Hula Hula Beachfront Phu Quoc.

Xem thêm: Review M Resort Phú Quốc – Không gian xanh tại đảo ngọc

3. Phong cách thiết kế của Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Hula Hula Beachfront Phú Quốc được xây dựng trên diện tích rộng lớn theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại kết hợp cổ điển hài hòa với tông màu vàng ấm tạo nên một tổng thể ấm áp và cho du khách cảm giác như một nơi lưu trú sang trọng như ngôi nhà thân mật và ấm cúng.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Vào những buổi tối lên đèn, ánh đèn vàng càng làm cho không gian khu nghỉ dưỡng càng trở nên bình yên và tĩnh lặng hơn. Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho những du khách muốn tìm kiếm một chốn bình lặng và thư giãn dành cho tâm hồn.

Một điểm đặc biệt tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc chính là những chiếc mái ngói màu cam đặc trưng của làng quê Việt Nam tạo cho không gian khu nghỉ dưỡng mang một nét đẹp đầy truyền thống.

Khi nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng đãng cùng những cơn gió từ biển bởi resort sở hữu vị trí nằm ngay cạnh bên bờ biển xinh đẹp nên du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển xuống bãi biển vui chơi.

Các phòng cũng được thiết kế với tầm nhìn rộng rãi bao quát ra sân vườn hay bãi biển để du khách có thể tận hưởng ngắm nhìn và trải nghiệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Sở hữu diện tích sân vườn rộng lớn nên khu nghỉ dưỡng đã bố trí các loại cây cảnh để phủ xanh khu vườn và mang thiên nhiên đến gần hơn với du khách.

Với những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc ,chắc hẳn sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho tinh thần du khách.

Xem thêm: Review Bạch Dương Resort – Thiên đường giữa lòng đại dương

4. Tiện ích vui chơi giải trí ở Hula Hula Beachfront Phu Quoc

4.1. Bể bơi ngoài trời

Hula Hula Phu Quoc đã thiết kế và bố trí bể bơi rộng lớn ngoài trời để du khách có thể tận hưởng cảm giác thư giãn trong làn nước mát.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Với thiết kế đầy tinh tế cùng tầm nhìn ra bãi biển xanh mát nên du khách có thể vừa ngâm mình trong lan nước vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh rộng lớn trước mắt.

Xem thêm: Review M Village – Vườn địa đàng giữa lòng đảo ngọc 

4.2. Nhà hàng tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc 

Nhà hàng được thiết kế theo không gian mở với nội thất chủ yếu bằng gỗ tạo nên một không gian thưởng thức ẩm thực đầy sang trọng. Nhà hàng có tầm nhìn bao quát ra khu sân vườn và hồ bơi nên rất thoáng đãng và mát mẻ. 

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Nhà hàng mang đến cho du khách thực đơn vô cùng đa dạng với những món ăn địa phương đặc trưng hay những món ăn Việt Nam truyền thống và quốc tế được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới nhất qua đôi tay tài ba của những đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng.

Xem thêm: New World Phu Quoc Resort – Kiệt tác hoàn mỹ nơi Đảo Ngọc

4.3. Quán Bar tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Bar tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc là nơi mang đến cho du khách những món đồ uống yêu thích như cà phê, cocktail hay những ly sinh tố cùng với những món thức ăn nhanh và đồ tráng miệng.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Đây là không gian lý tưởng để du khách có thể vừa thư giãn nhẹ nhàng vừa nhâm nhi ly cocktail đậm vị.

4.4. Gym

Phòng gym được bố trí trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng và mở cửa 24/7 để du khách có thể ghé đến và sử dụng thoải mái.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Bên trong phòng tập được bố trí đầy đủ các tiện nghi cần thiết và các trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho du khách khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Xem thêm: Review thiên đường nghỉ dưỡng The Palmy Phú Quốc Resort & Spa

4.5. Cafe

Quán cà phê nằm trong resort, là nơi du khách có thể ngồi trò chuyện cùng bạn bè hoặc người thân, thưởng ngoạn phong cảnh của resort, hay tận hưởng làn gió biển trong lành của đảo Phú Quốc.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Xem thêm: Intercontinental Phú Quốc – Đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế

5. Các loại hình phòng nghỉ tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Hula Hula Beachfront Phu Quoc mang đến cho du khách những dịch vụ và tiện nghi để du khách có được những trải nghiệm vừa ý nhất.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu hệ thống gồm 34 phòng nghỉ được thiết kế đầy thanh lịch và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như wifi miễn phí, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi, bếp và đảm bảo du khách có thể sử dụng thoải mái nhất. 

Mỗi phòng tại Hula Hula Phu Quoc được trang bị trà miễn phí, dép và cafe hòa tan miễn phí, gương cùng với các loai khăn để du khách được nghỉ ngơi trong một không gian tiện nghi nhất. V

ới cơ sở vật chất tuyệt vời nhất tại khu nghỉ dưỡng cùng với các hoạt động giải trí đa dạng giúp du khách có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Với cơ sở vật chất tuyệt vời cùng với sở hữu vị trí đắc địa nên khu nghỉ dưỡng đã thu hút rất nhiều du khác ghé thăm và lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân khi có dịp ghé thăm Đảo Ngọc xinh đẹp.

Bạn sẽ có thể tận hưởng không gian phòng với một căn bếp nhỏ xinh và quầy bar mini cùng với những tiện ích sẽ tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Xem thêm: The Shells Resort & Spa Phú Quốc – Nét đẹp hoàn mỹ không thể bỏ lỡ

5.1. Bungalow Garden View                                                                                   

Phòng Bungalow Garden View tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc được thiết kế với diện tích 25m2 và sức chứa dành cho 2 người.

tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Phòng có tầm nhìn hướng ra khu vườn xinh đẹp và được bố trí 1 giường đôi cực lớn. Ngoài ra, Bungalow này còn được trang bị  ấm đun nước điện, áo choàng tắm và ghế sofa.

Xem thêm: Sunset Sanato Resort & Villas – Nét đẹp quyến rũ nơi đại dương xinh đẹp

5.2. Phòng 2 giường đơn view hồ bơi         

Hạng phòng này có diện tích giống với bungalow garden view là 25m2 và có sức chứa dành cho 2 người.

về hula hula beachfront phu quoc

Phòng được bố trí 2 giường đôi và có tầm nhìn ra khu hồ bơi rộng rãi và thoáng đãng. Phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như wifi, TV, điều hòa, tủ lạnh,…

Xem thêm: Top 20 resort Phú Quốc gần biển sang trọng đẳng cấp 3-4-5 sao

5.3. Bungalow Sea View

Hạng phòng Bungalow Sea View có diện tích 33m2 được bố trí 1 giường đơn hoặc 2 giường đôi tùy theo lựa  chọn của bạn.

gần hula hula beachfront phu quoc

Phòng có tầm nhìn rộng lớn bao quát ra bãi biển xinh đẹp với làn nước xanh và bãi cát trắng, bạn có thể vừa thư giãn nghỉ ngơi vừa tận hưởng không khí trong lành của hòn đảo.

Xem thêm: Best Western Premier Sonasea Phu Quoc review và bảng giá phòng ưu đãi nhất

5.4. Phòng giường đôi view hồ bơi

Hạng phòng này tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc có tầm nhìn tuyệt vời với ra hồ bơi trong xanh kết hợp cùng với không gian nội thất sang trọng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Phòng có diện tích 40m2 gồmvà được bố trí 1 giường đôi rộng lớn dành cho du khách

ở hula hula beachfront phu quoc

Xem thêm: Sun Premier Village The Eden Bay – Ốc đảo xanh giữa lòng đảo Ngọc

6. Thông tin đặt phòng tại Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Mọi thông tin về chính sách phòng và liên hệ đặt phòng giá tốt vui lòng liên hệ theo đường dây nóng sau, sẽ có rất nhiều cập nhật ưu đãi, vouchers dành cho quý du khách.

Địa chỉ: Group 7, Chuong Vich Hamlet, Gành Dầu, Dương Đông, Phú Quốc

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

7. Review của khách hàng về Hula Hula Beach Front Phu Quoc

Du khách khi đến với Hula Hula Beachfront Phu Quoc đều ấn tượng và đánh giá cao trước vẻ đẹp cũng như các dịch vụ tại đây. Bạn có thể tham khảo thêm những đánh giá của du khách dưới đây để đưa ra quyết định cho mình nhé.

Bạn Mỹ Anh rất ấn tượng về nơi đây: ”Resort rất đẹp, bài trí nghệ thuật và tạo cảm giác thiên nhiên gần gũi rất dễ thương. Đặc biệt đồ ăn rất ngon. Hải sản được đánh bắt và câu trực tiếp ngoài biển nên rất tươi và ngon. Chúng tôi rất thích điều này.

Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện. Phòng ốc đẹp tiện nghi đầy đủ và rất sạch sẽ. Thích nhất là bãi biển đẹp sạch nước trong xanh và có bờ kè bằng đá thật ấn tượng. Tôi sẽ đưa gia đình đến nghỉ vào dịp gần nhất”

Bạn Ngọc Châu chia sẻ bình luận thêm: “Quyết định đặt khu nghỉ mát này một cách ngẫu nhiên, ở lại một tuần, thoát khỏi Sài Gòn bận rộn. Và một tuần đó là một cứu trợ hoàn toàn! Ấn tượng đầu tiên phải trung thực là một chút lo lắng, vì không có quá nhiều nhân viên và khu nghỉ mát nằm cách xa khu vực du lịch.

Tuy nhiên chủ sở hữu và người quản lý, ông Toai nhanh chóng thay đổi suy nghĩ của tôi. Dịch vụ ấm áp, hải sản tươi sống từ các ngư dân địa phương, và rau củ tự trồng, tất cả cùng nhau tạo nên một trải nghiệm khó quên

8. Gợi ý những địa điểm tham quan gần Hula Hula Beachfront Phu Quoc

8.1. Chùa Sùng Hưng

Chùa Sùng Hưng nằm cách Hula Hula Beachfront Phu Quoc 28km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến chùa.

Chùa Sùng Hưng tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo ở phường Dương Đông và là ngôi chùa lâu đời nhất tại Phú Quốc hiện nay với bề dày lịch sử và kiến trúc đầy ấn tượng.

8.2. Dinh Cậu

đến hula hula beachfront phu quoc

Dinh Cậu là địa điểm du lịch Phú Quốc vô cùng hấp dẫn, được coi là biểu tượng tâm linh huyền bí nhất của Tam Đảo, bao quanh là sự nên thơ và uy nghiêm. Dinh Cậu cách resort 28,3 km.

8.3. Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc nằm cách khách sạn nghỉ dưỡng 28,6km.Đây là một điểm đến thu hút nhiều du khách ghé thăm và checkin với nhiều quầy hàng bán các đồ lưu niệm dễ thương và những quầy hàng ẩm thực.

Chợ đêm Phú Quốc tại hula hula beachfront phu quoc

Với vị trí nằm giữa thiên đường đảo ngọc và được bao quanh bởi bãi cát trắng cùng làn nước trong xanh, Hula Hula Beachfront Phu Quoc mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy thư giãn, thoải mái và bình yên, xua tan đi những mệt mỏi của cuộc sống. Tico Travel mong rằng bạn sẽ có được khoảng thời gian tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Hula Hula Beachfront Phu Quoc

Quy định chung Hula Hula Beachfront Phu Quoc

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Hula Hula Beachfront Phu Quoc

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Hula Hula Beachfront Phu Quoc.
  • Thời gian Check in/out của Hula Hula Beachfront Phu Quoc: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Hula Hula Beachfront Phu Quoc.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Hula Hula Beachfront Phu Quoc.
  • Giá thuê Hula Hula Beachfront Phu Quoc thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Hula Hula Beachfront Phu Quoc.
""