default facebook pixel

Little Mui Ne Cottages Resort

10B đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết
Tiêu chuẩn 3 sao
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Phan Thiết luôn là điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách và là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho kì nghỉ dưỡng của nhiều du khách. Đến với vùng đất đầy nắng và gió này, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và hấp dẫn. Chính vì thế hôm nay Tico Travel xin giới thiệu đến bạn một điểm nghỉ dưỡng và dừng chân lí tưởng tại vùng biển thuộc thành phố Phan Thiết – Little Mui Ne Cottages Resort.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Giới thiệu tổng quan về Little Mui Ne Cottages Resoort

Little Mui Ne Cottages Resort tọa lạc ngay trên bãi biển trải dài với bờ cát trắng cùng với những hàng dừa cao vút nổi tiếng tại Mũi Né, Phan Thiết.

Khu nghỉ dưỡng nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 200km về phía Đông Bắc nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khu nghỉ dưỡng vui chơi và tận hưởng trong những kì nghỉ cùng với gia đình và bạn bè. 

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Khu nghỉ dưỡng Little Mui Ne Cottages Resort được thiết kế và xây dựng theo phong cách truyền thống tạo nên tổng thể như một ngôi làng mang vẻ đẹp đặc trưng của miền Bắc Việt Nam.

Với hệ thống gồm 15 bungalow cùng với 48 phòng nghỉ khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho du khách cảm giác đầy thư thái với sự chuẩn bị đầy tinh tế và tỉ mỉ dành cho du khách. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ cảm thấy như được nghỉ ngơi tại chính ngôi nhà thân yêu của bản thân.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Không chỉ sở hữu không gian bên ngoài ấn tượng, nội thất bên trong tại Little Mũi Né được bố trí nội thất bằng mây được thiết kế riêng và mỗi phòng đều sở hữu ban công riêng cùng với những trang bị cần thiết như máy lạnh, máy nước nóng, máy sấy, màn chống mũi, minibar và truyền hình cáp.

Với những mái nhà truyền thống được làm nên từ đất sét của các bungalow tại khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy yên bình, thanh tĩnh và thoải mái.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Vị trí và hướng dẫn di chuyển đến Little Mui Ne Cottages Resort

2.1. Vị trí Little Mui Ne Cottages Resort

Little Mui Ne Cottages Resort có vị trí tọa lạc tại số 10B đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Khu nghỉ dưỡng nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 200km và nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ 5,3km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố để vui chơi, ăn uống hay tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Phan Thiết mà không cần lo lắng mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Bên cạnh đó, Little Mui Ne Cottages Resort có vị trí đắc địa tọa lạc ngay bên cạnh bãi biển xinh đẹp được bao phủ bởi màu xanh tươi mát của làn nước cùng với màu nắng ấm áp của Phan Thiết. Vì vậy, khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể di chuyển xuống bãi biển vui chơi rất dễ dàng hay có thể nằm tận hưởng những làn gió biển ngay trên những chiếc ghế dài tại resort.

Nếu đã đến với Phan Thiết thì chắc hẳn bạn sẽ phải đến tham quan và trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí và những địa điểm tham quan hấp dẫn tại đây. Một số điểm nổi tiếng xung quanh resort có thể kể đến như: Chợ Mũi Né (4,4km), Suối Tiên (2,3km), Đồi Cát Đỏ (7,2km), Lầu Ông Hoàng (14,2km), Tháp Poshainu (13,8km),…

Xem thêm: Top 20 resort Mũi Né view đẹp ven biển giá rẻ không thể bỏ qua

2.2. Hướng dẫn di chuyển đến Little Mui Ne Cottages Resort

Hiện nay việc di chuyển đến Phan Thiết để du lịch và trải nghiệm khá dễ dàng nên du khách có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau tùy vào nhu cầu và sở thích của bản thân.

Một số phương tiện di chuyển phổ biến

  • Máy bay: do hiện nay tại Bình Thuận vẫn chưa được xây dựng sân bay nên nếu du khách xuất phát tư Hà Nội và các tỉnh miền Bắc có thể đi máy bay đến TPHCM và sau đó di chuyển bằng tàu hỏa hoặc xe khách đến Phan Thiết.
  • Tàu hỏa: đây là một trong những phương tiện được du khách lựa chọn để di chuyển. Bạn nên mua vé đến ga Bình Thuận và sau khi đến trạm thì bạn tiếp tục di chuyển thêm 37km để đến với Mũi Né.
  • Xe khách: đây là phương tiện di chuyển trực tiếp mà bạn không cần đổi sang loại phương tiện thứ 2 để đến với Mũi Né. Cách di chuyển này cũng khá tiết kiệm và được nhiều du khách yêu thích lựa chọn.
  • Xe máy: dành cho những bạn yêu thích được trải nghiệm những con đường Bàu Trắng tuyệt đẹp và bạn cũng có thể tự do di chuyển trong cả chuyến hành trình này.

Sau khi đến Phú Quốc bạn có thể tiếp tục di chuyển bằng taxi hoặc phương tiện cá nhân để di chuyển đến Little Mui Ne Cottages Resort

3. Phong cách thiết kế của Little Mui Ne Cottages Resort

Little Mui Ne Cottages Resort được thiết kế và xây dựng được lấy cảm hứng chính lối kiến trúc truyền thống với những nét mộc mạc của một làng quê yên bình ngay tại miền biển xanh cát trắng.

Khu nghỉ dưỡng nằm ngay bên cạnh bãi biển xanh tươi mát sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng khi lựa chịn nơi đây.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Mỗi một căn bungalow tại khu nghỉ dưỡng được bố trí tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ để có thể mang đến cho du khách những trải nghiệm chân thực nhất về một cuộc sống văn hóa của địa phương.

Xem thêm: Top 20 villa Mũi Né giá rẻ view biển đẹp đáng nghỉ dưỡng

Đặc biệt, Khu nghỉ dưỡng Little Mui Ne Cottages Resort mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng đầy bình yên và gần gũi với thiên nhiên. Không gian khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi những hàng dừa cao vút rợp bóng mát cùng với những khóm hoa rực rỡ màu sắc mang đến một khuôn viên sân vườn tràn đầy năng lượng tươi mới cho du khách.

Với không gian sân vườn này vào những buổi chiều tà du khách có thể ngồi trước sân hiên của phòng, thưởng thức một tách trà thơm ngon và ngắm nhìn khung cảnh bình yên này.

Little Mui Ne Cottages Resort được xây dựng với tổng thể như một ngôi làng nhỏ với những căn bungalow được xây dựng từ đất sét nung cùng với những mái tranh bình dị đậm chất làng quê Bắc Bộ.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Mỗi phòng tại khu nghỉ dưỡng cũng được thiết kế với cửa kính lớn tạo không gian rộng rãi cho cả căn phòng và du khách cũng có hể ngắm nhìn được khung cảnh sân vườn bên ngoài từ ngay chính căn phòng của mình.

Không gian bên trong phòng cũng đều được bày trí ấn tượng với những đồ nội thất được làm từ chất liệu mây tre đan truyền thống cùng với những trang bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi như truyền hình vệ tinh, internet không dây, máy lạnh,…

Xem thêm: Review Blue Shell Resort – Nghỉ dưỡng mang hơi thở cổ điển Việt Nam

4. Tiện ích vui chơi giải trí ở Little Mui Ne Cottages Resort

4.1. Nhà hàng Wild Ocean

Nhà hàng Wild Ocean tại resort Little Mũi Né được bố trí tại tầng 2 khu nghỉ dưỡng với tầm nhìn tuyệt đjep ra toàn cảnh khu nghỉ dưỡng cùng với bãi biển xinh đẹp.

Nhà hàng mang đến cho du khách một thực đơn vô cung đa dạng với những món ăn Việt-Âu hay những món đặc sản địa phương của vùng Phan Thiết được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới nhất qua đôi tay  của những đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng.

Không gian tại nhà hàng được thiết kế theo lối nhà lầu tạo cảm giác mát mẻ và thoáng đãng được bao quanh bởi những chậu hoa tươi.

Bàn ghế tại nhà hàng cũng được sử dụng chất liệu mây nghệ thuật tạo cảm giác mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ buffet ăn sáng với những món ăn đa dạng dành cho du khách.

Xem thêm: Review Centara Mirage Resort Mui Ne – Nơi hội tụ tinh hoa đất trời

4.2. Hồ bơi ngoài trời

Little Mũi Né Cottages Resort thiết kế một hồ bơi ngoài trời được bố trí nằm trong khuôn viên và được bao quanh bởi khu vườn xanh tươi được chăm sóc tỉ mỉ và cẩn thận.

Xung quanh hồ bơi cũng được bố trí những giường tắm nắng để du khách có thể nằm thư giãn cùng với mọt chiếc ô trên bãi biển để có thể che nắng.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Bể bơi tại khu nghỉ dưỡng có nhiều khu vực để du khách có thể thoải mái vui chơi hay cũng có thể cho các bé vui chơi khi đi cùng với trẻ em.

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngâm mình trong hồ bơi đầy sảng khoái và thư giãn vào những buổi sáng sớm hay sau một ngày dài khám phá Mũi Né.

4.3. Spa tại Little Mui Ne Cottages Resort

Spa tại Little Mui Ne Cottages Resort mang đến cho du khách không gian spa với những liệu trình masage để mang đến cho du khách sự trải nghiệm thư giãn và tận hưởng trong kì nghỉ của bản thân.

Spa được bố trí trong một không gian yên bình và thanh tĩnh chỉ cách bãi biển vài bước chân sẽ là một điểm đến hoàn hảo dành cho du khách.

Nơi đây sẽ mang đến cho du khách nhiều liệu trình massage khác nhau để du khách có thể thoải mái lựa chọn một liệu trình phù hợp với bạn và cơ thể của bạn.

Xem thêm: Review TTC Resort Kê Gà – Điểm dừng chân lý tưởng Phan Thiết

4.4. Cyclo Bar

Cyclo Bar tại Little Mui Ne Cottages Resort mang đến cho du khách một thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống khác nhau với những món nước trái cây tươi được làm từ trái cây địa phương, cà phê Việt Nam, những loại rượu và bia địa phương cùng với các loại cocltail cổ điển và nhiều loại thức uống khác nữa.

5. Các loại hình phòng nghỉ tại Little Mui Ne Cottages Resort

Little Mui Ne Cottages Resort sở hữu hệ thống gồm 15 bungalow cùng với 48 phòng nghỉ được thiết kế với không gian rộng rãi thoáng đãng cùng với những trang bị tiện nghi hiện đại như internet không dây, phòng không hút thuốc, máy lạnh, truyền hình vệ tinh, phòng tắm riêng với vòi sen, lò sưởi cùng với các dịch vụ báo thức.

Ngoài ra khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách cũng có thể sử dụng những tiện nghi giải trí tại khu nghỉ dưỡng bao gồm trung tâm thể dục, bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời cùng với những liệu pháp massage thư giãn và chỗ đổ xe miến phí và quầy lễ tân 24 giờ.

Xem thêm: Review Resort Hưng Thịnh – Nghỉ dưỡng bình dị tại Mũi Né

5.1. Pool View Room                                                                                                  

Hạng phòng này có tầm nhìn ra hồ bơi được bố trí nằm trên tòa nhà bốn tầng bên cạnh hồ bơi và sân hiên của nhà hàng.

Tất cả các phòng hướng hồ bơi đều có ban công riêng hướng hồ bơi nhìn ra resort. Trong trường hợp chúng tôi không có phòng có giường đôi, chúng tôi sẽ đặt hai giường đơn lại với nhau cho bạn.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Khi nghỉ dưỡng tại hạng phòng này chỉ cần mở cửa là bạn chỉ cách biển 40m và bãi biển cát trắng.

Xem thêm: Review Cabilagi Garden Resort – Chốn nghỉ dưỡng bình yên

5.2. Garden View Room  

Các phòng hướng vườn của Little Mui Ne Cottages Resort nằm trong khung cảnh yên bình và yên tĩnh. Tất cả các phòng hướng vườn đều có ban công riêng hướng ra khu vườn xinh đẹp và được chăm sóc cẩn thận. 

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Nếu như phòng không có sẵn giường đôi, khu nghỉ dưỡng sẽ ghép hai giường đơn lại với nhau cho quý khách. Khi lưu trú tại đây chỉ cần mở cửa và bạn chỉ cách biển và bãi biển cát trắng 70 mét.

Xem thêm: Review Fiore Healthy Resort – Không gian sắc hoa Phan Thiết

5.3. Garden View Room With Two Double Beds

Phòng được bố trí 2 giường đôi nhìn ra vườn tại khu nghỉ dưỡng nằm trong khung cảnh yên bình và tĩnh lặng.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Tất cả các phòng hướng vườn đều có ban công riêng hướng ra khu vườn xinh đẹp và được chăm sóc cẩn thận. Chỉ cần mở cửa ra thì bạn chỉ cách biển và bãi biển cát trắng 70 mét.

5.4. Ocean View Bungalow

Các bungalow hướng biển tại khu nghỉ dưỡng được xây dựng như những ngôi nhà kiểu nông thôn truyền thống với mái tranh và những bức tường bằng đất sét rơm.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Tất cả các bungalow đều nằm trong khung cảnh yên bình và tĩnh lặng trong khu vườn xinh đẹp được chăm sóc cẩn thận và có ban công riêng mắc võng để đọc sách và thư giãn. Chỉ cần mở cửa ra là bạn chỉ cách biển và bãi biển cát trắng 20 mét.

Xem thêm: Review Mui Ne Paradise Resort – Nghỉ dưỡng ven biển Phan Thiết 

5.5. Beach Front Bungalow

Các bungalow phía trước bãi biển được xây dựng như những ngôi nhà kiểu nông thôn truyền thống của Việt Nam với mái tranh và tường bằng đất sét rơm.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Tất cả các bungalow đều có ban công riêng mắc võng để đọc sách và thư giãn hướng ra khu vườn xinh đẹp và được chăm sóc cẩn thận Chỉ cần mở cửa ra là bạn chỉ cách biển và bãi cát trắng 10 mét.

5.6. Family Bungalow

Family Bungalow được xây dựng như những ngôi nhà kiểu nông thôn truyền thống của Việt Nam với mái tranh và những bức tường bằng đất sét rơm.

Các bungalow gia đình bao gồm hai phòng ngủ, một với một giường đôi và một với hai giường đơn. 

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Tất cả các bungalow đều nằm trong khung cảnh yên bình và tĩnh lặng trong khu vườn xinh đẹp được chăm sóc cẩn thận và có ban công riêng mắc võng để đọc sách và thư giãn. Chỉ cần mở cửa là bạn chỉ cách biển và bãi biển cát trắng 50 m.

Xem thêm: Review Resort Nam Chau – Nghỉ dưỡng xanh mát tại Mũi Né

5.7. Family Room

Family Room nằm trong khung cảnh yên bình và yên tĩnh. Các phòng gia đình bao gồm hai phòng ngủ, một với một giường đôi và một với hai giường đơn.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Tất cả các phòng hướng vườn đều có ban công riêng hướng ra khu vườn xinh đẹp và được chăm sóc cẩn thận. Chỉ cần mở cửa ra là bạn chỉ cách biển và bãi cát trắng 70m.

Xem thêm: Review Lotus Village Resort – Nghỉ dưỡng nên thơ tại Mũi Né

6. Thông tin đặt phòng tại Little Mui Ne Cottages Resort

Địa chỉ: số 10B đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Số điện thoại: 0943 333 333025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

7. Review của khách hàng về Little Mui Ne Cottages Resort

Du khách khi đến với Little Mui Ne Cottages Resort đều ấn tượng và đánh giá cao trước vẻ đẹp cũng như các dịch vụ tại đây. Bạn có thể tham khảo thêm những đánh giá của du khách dưới đây để đưa ra quyết định cho mình nhé.

Bạn Diễm My rất ấn tượng về nơi đây: ”Ngôi nhà nhỏ đáng yêu với giá cả hợp lý, với đội ngũ nhân viên rất thân thiện và có sức chứa ngay cả khi họ đang làm việc trong kỳ nghỉ. Khu vực hồ bơi là không thể tin được và nó vẫn rất yên tĩnh và yên tĩnh ngay cả trong những thời điểm cao trong ngày. Bữa sáng có thể tốt hơn, nhưng sự yên bình và yên tĩnh thực sự là vô giá ở đây.”

Bạn Cẩm Nhung chia sẻ thêm: Ngôi nhà nhỏ Mũi Né là một khu nghỉ mát tuyệt đẹp. Chúng tôi đã dành mười đêm tại khách sạn, và mỗi ngày đều hoàn hảo. Mặt bằng khách sạn rất sạch sẽ với một khu vườn tươi tốt. Hồ bơi rộng, sạch sẽ và sảng khoái, bãi biển và ghế salon là một nơi hoàn hảo để thư giãn. Hoàng hôn thật không thể tin được.

Bữa sáng tự chọn thật tuyệt vời. Tất cả các nhân viên đều rất tuyệt vời và cảm ơn đặc biệt đến ông Thơ, một người quản lý dịch vụ khách hàng, vì đã vượt lên trên cả khách hàng của mình! Chúng tôi có thể chờ đợi để đến thăm một lần nữa.

8. Gợi ý những địa điểm tham quan gần Little Mui Ne Cottages Resort

8.1. Lầu Ông Hoàng

Lầu Ông Hoàng là một điểm tham quan nổi tiếng tại Phan Thiết nằm trên một trong nằm ngọn đồi đẹp nhất tại đây bao gồm: một quần thể chùa tháp, núi đồi và sông biển tạo thành một khu danh lam thắng cảnh đầy hấp dẫn.

8.2. Tháp Po Sha Inu.

Tháp Po Sha Inu gây ấn tượng với du khách bởi phong cách kiến trúc Hòa Lai cùng với nghệ thuật kiến trúc truyền thống nằm trên đồi Bà Nài cách trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ 7km về hướng Đông Bắc.

8.3. Chợ Mũi Né

Chợ Mũi Né tọa lạc trên đường Huỳnh Thúc Kháng chuyên bán những loại hải sản tươi ngon và những loại rau quả ở cách lang chài Mũi Né không quá xa. Một điểm lưu ý dành cho bạn là đừng quên trả giá khi mua hàng tại đây.

Cùng dạo một vòng quanh Little Mui Ne Cottages Resort với không gian kiến trúc hiện đại và thoáng đãng cùng với hệ thống dịch vụ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ khi dành thời gian đến nghỉ dưỡng tại đây. Tico Travel hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn hợp lý cho bản thân và gia đình khi đến du lịch tại vùng biển Phan Thiết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Little Mui Ne Cottages Resort

Quy định chung Little Mui Ne Cottages Resort

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Little Mui Ne Cottages Resort

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Little Mui Ne Cottages Resort.
  • Thời gian Check in/out của Little Mui Ne Cottages Resort: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Little Mui Ne Cottages Resort.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Little Mui Ne Cottages Resort.
  • Giá thuê Little Mui Ne Cottages Resort thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Little Mui Ne Cottages Resort.