default facebook pixel
Bí kíp tạo dáng có 1-0-2 khi đi Đà Lạt, đúng là đẹp “KHÔNG GÓC CHẾT” - Ảnh đại diện

Bí kíp tạo dáng có 1-0-2 khi đi Đà Lạt, đúng là đẹp “KHÔNG GÓC CHẾT”

15/05/2021

Đà lạt là nơi dành cho những ai phải lòng vùng đất bình yên, tuy lạnh lẽo nhưng vô cùng ấm áp, đầy cảm xúc này. Đến với nơi đây thì chắc chắn là thiên đường của các địa điểm check-in sống ảo rồi.

Mới đây, album “sống ảo” của một bạn nữ đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Khi không cần make-up mà bạn vẫn có được những bức ảnh không góc chết thách thức mọi giao diện.

ảnh lắc đầu checkin đl 1

Phong cách tạo dáng độc lạ, không cần phải suy nghĩ xem chỉnh tư thế mặt như thế nào cho ngầu. Chắc người xem có chút giật mình khi nhìn vào những bức ảnh này sẽ liên tưởng đến nhiều thứ trước khung cảnh hoang dã, núi rừng.

ảnh lắc đầu checkin đl 2

ảnh lắc đầu checkin đl 3

Nguyên cả album tạo dáng của bạn gái chỉ có ngồi và lắc đầu, đằng sau là khung cảnh vô cùng nên thơ của Đà Lạt. Album vô cùng hài hước thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

du lịch đà lạt, checkin đà lạt

ảnh lắc đầu checkin đl 3

Tới mỗi địa điểm cô gái lại tạo cho mình cái dáng có 1 0 2 này, không cần make-up mà vẫn có được album xịn xò, độc đáo và ấn tượng. Việc trang điểm đối với con gái là một quá trình khá là dài và kỳ công mỗi khi đi du lịch. Chính vì vậy để tiết kiệm thời gian cô gái đã chọn cho mình một cách mà chưa ai nghĩ ra.

ảnh lắc đầu checkin đl 1

ảnh lắc đầu checkin đl 1

Những bức ảnh mang lại chút giải trí vui thôi, chứ nếu đi du lịch thì cứ nên make-up xinh đẹp nhé các bạn. Chụp ảnh vui vui và kèm theo đó là những bức ảnh đẹp mê li để làm kỷ niệm khi bạn ghé qua Đà Lạt thân yêu nhé.

Cre: Hương Phạm(Fb)

Nếu có dịp du lịch Đà Lạt, bạn hãy xem thêm: Villa Đà LạtHomestay Đà LạtResort Đà Lạt để có một nơi dừng chân hoàn hảo cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn nhé!