default facebook pixel
Sân golf Đầm Vạc – Điểm giải trí đẳng cấp ngay gần Hà Nội - Ảnh đại diện

Sân golf Đầm Vạc – Điểm giải trí đẳng cấp ngay gần Hà Nội

10/11/2022

Sân golf Đầm Vạc được đánh giá là một sân golf quan trọng nhất của Việt Nam, được thiết kế theo tiêu chuẩn năm sao và đáp ứng tất cả các yêu cầu xây dựng quốc tế. Địa điểm này được xây dựng giữa khung cảnh  thiên nhiên, giúp người chơi có thể thư giãn cũng như hòa mình vào hệ sinh tự nhiên và trong lành. Sau đây hãy cùng theo chân Tico Travel khám phá nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Top 10 resort Tam Đảo đẹp sang trọng gần trung tâm thành phố

Top 20 villa Tam Đảo chuẩn 3-4-5 sao tầm nhìn đẹp

Top 7 khách sạn Tam Đảo giá cả phù hợp tại trung tâm thành phố

Top 20 homestay Tam Đảo đẹp bắt mắt gần trung tâm thành phố

sân golf Đầm Vạc

1. Đôi nét, giới thiệu về sân Golf Đầm Vạc 

Sân Golf Đầm Vạc hiện đang nằm ở Vĩnh Phúc, cách trung tâm Hà Nội khoảng 60 phút lái xe. Tuy đây được xem là một sân golf quan trọng nhất Việt Nam nhưng lại có mức giá vô cùng hợp lý và tích hợp nhiều dịch vụ thiết thực, sang trọng. Đây thực sự là một địa điểm đào tạo không thể thiếu đối với các golfer khu vực miền Bắc.

sân golf Đầm Vạc

Các dân chơi golf Hà Thành có thể dễ dàng tận hưởng buổi chơi gôn yên tĩnh và thanh bình tại sân golf Đầm Vạc hay còn có tên gọi khác là sân golf Heron Lake Golf Course & Resort. Là một địa điểm đẹp và thơ mộng tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

Địa điểm vui chơi này đã sẵn sàng chào đón bạn. Chơi gôn, tennis, câu cá, bơi lội và chèo thuyền chỉ là một vài trong số rất nhiều dịch vụ dành cho cư dân xung quanh sân gôn và biệt thự vườn.

2. Địa chỉ của sân Golf Đầm Vạc

Địa chỉ chi tiết: Sân golf Đầm Vạc tọa lạc tại Đinh Tiên Hoàng, Thanh Trù, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Đường đến sân Golf Đầm Vạc rất thuận tiện cho du khách, cách trung tâm thủ đô Hà Nội trong khoảng 45km, chỉ mất 60 phút lái xe là bạn có thể đến sân Golf như mong đợi.

sân golf Đầm Vạc

Hãy đến với địa điểm này để có một buổi chiều lãng mạn đi dạo dọc theo những con đường ven hồ Đầm Vạc, thưởng thức  bữa tiệc thịnh soạn do những đầu bếp giỏi nhất thế giới chuẩn bị trong câu lạc bộ được đánh giá 5 sao, và thư giãn trên một vòng golf 18 hố, đánh gôn trong bóng tối ngắn hạn bạn nhé!

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Hồ Đại Lải từ A – Z hot nhất

3. Hệ thống sân golf tại sân Golf Đầm Vạc

Dưới đây sẽ là tất tần tật về thông tin của hệ thống sân Golf Đầm Vạc.

3.1 Diện tích và số lỗ

Được xây dựng bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Úc có tên là Pacific Coast Design, sân Golf Đầm Vạc có diện tích hơn 90 ha với 18 lỗ và nằm bên trong không gian sinh thái hồ Đầm Vạc. Công trình này giúp tận dụng tối đa các hố cát bao quanh Green, mang đến cho các golfer vô vàn thử thách cũng như những trải nghiệm thú vị trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

sân golf Đầm Vạc

3.2 Thiết kế 

Sân golf Đầm Vạc là một trong những sân golf được đánh giá là lớn nhất nhì tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đây cũng là một thiết kế tuyệt vời của nhà thiết kế nổi tiếng Pacific Coast Design, sở hữu văn phòng riêng tại Melbourne, Australia.

Nhà thiết kế này đã từng tham gia vào những công trình quy hoạch cũng như về thiết kế sân golf trong hơn 16 năm qua, đồng thời hoàn thành các công trình lớn tại Ấn Độ, Malaysia, Hong Kong và Úc.

sân golf Đầm Vạc

Trong khi đó, mặt cỏ tại sân golf  Đầm Vạc đều được nhập khẩu trực tiếp từ Úc nên những cú đánh của gôn thủ đều chính xác mà không tốn nhiều sức lực. Đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt của Đầm Vạc so với nhiều sân gôn khác ở miền Bắc.

Xem thêm: Tam Đảo có gì? Hành trình khám phá thị trấn mù sương

4. Các dịch vụ tiện ích của sân Golf Đầm Vạc 

Ngoài ra, sân Golf Đầm Vạc còn cung cấp vô vàn những dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như những dịch vụ tiện nghi khác nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến đây trải nghiệm.

4.1 Thuê dụng cụ

Nếu bạn muốn chơi gôn trên sân Golf Đầm Vạc nhưng không có thiết bị, đừng lo, chúng tôi có dịch vụ cho thuê đầy đủ.

sân golf Đầm Vạc

Thiết bị bao gồm gậy chơi gôn, bóng gôn, túi gôn cùng với tất cả những vật dụng cần thiết khác. Tất cả các trang thiết bị tại sân Golf Đầm Vạc hầu hết được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đảm bảo chất lượng.

4.2 Thuê Caddy

Đối với các golfer chuyên nghiệp, caddies đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu. Không những thế, họ còn hỗ trợ người chơi gôn trong suốt quá trình của sân gôn diễn ra.

sân golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc sở hữu đội ngũ caddies chuyên nghiệp luôn tận tình phục vụ và hỗ trợ khách hàng xuyên suốt trận đánh để đảm bảo khách hàng được trải nghiệm chơi gôn tốt nhất. Xin lưu ý rằng thời gian thuê tối đa là 1 giờ. Tận hưởng những ngày nghỉ với những người thân yêu của bạn.

4.3 Các Pro shop với sự đa dạng các mặt hàng

Pro shop là một gian hàng chuyên nghiệp với  đủ loại sản phẩm phục vụ cho mọi nhu cầu  thể thao, bao gồm chơi golf, quần vợt và bơi lội. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng từ các thương hiệu quốc tế bao gồm gậy golf Titleist, Callaway, Ping, Nike, FootJoy, Kennex và Speedo với giá cả hợp lý.

sân golf Đầm Vạc

Các thành viên có thể dễ dàng lựa chọn câu lạc bộ yêu thích của mình hoặc những chiếc áo mà chỉ tại Đầm Vạc mới có. Bạn cũng có thể lựa chọn những món quà lưu niệm đẹp tại cửa hàng chuyên nghiệp để làm quà lưu niệm hoặc quà tặng cho gia đình và bạn bè của mình.

Xem thêm: Rock Cafe Tam Đảo – Một góc Châu Âu ở thị trấn mờ sương

4.4 CLB Golf – Thể thao ngoài trời

  • Được thiết kế độc đáo bởi Graham Taylor, nhà câu lạc bộ tại sân golf Đầm Vạc được hoàn thiện trước và sau mỗi vòng chơi gôn với sự thấu hiểu sâu sắc cũng như đáp ứng nhu cầu của các gôn thủ quốc tế. Cả kiến trúc bên ngoài và nội thất bên trong đều được thiết kế theo phong cách cổ điển và đậm chất cổ xưa, mang đến cho người chơi golf cảm giác thân thuộc ở mọi thời điểm.

sân golf Đầm Vạc

  • Bên cạnh đó, nơi đây còn tích hợp cả tổ hợp sân tennis gồm hai sân cùng với hệ thống đèn chiếu sáng rất hiện đại, nhằm giúp những golfer cảm nhận rõ ràng từng chuyển động của đường bóng đối phương một cách thật tinh vi cũng như độ chính xác cao nhất có thể. Câu lạc bộ thể thao ngoài trời Đầm Vạc đã và đang cung cấp cho khách hàng một hệ thống cơ sở vật chất hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn 5 sao và hệ thống sân tennis tại sân cũng nằm trong tiêu chuẩn ấy.

san golf dam vac 10

  • Đồng thời sân còn sở hữu trung tâm thể dục, tạo điều kiện lý tưởng để chăm sóc sức khỏe cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn trong nhịp sống bận rộn và căng thẳng hiện nay. Hãy đến chăm sóc  sức khỏe của bạn tại trung tâm thể dục  hiện đại độc quyền của sân golf Đầm Vạc.

san golf dam vac 11

4.5 Hệ thống nhà hàng 5 sao

Nhà hàng 5 sao tại sân golf Đầm Vạc mang đến những món ăn hấp dẫn do các đầu bếp có tay nghề cực kỳ chuyên nghiệp trực tiếp chế biến. Đặc biệt, thực đơn bữa sáng, bữa trưa và bữa tối sẽ hoàn toàn khác biệt, cho phép các golfer  thưởng thức cũng như tận hưởng văn hóa ẩm thực qua từng vùng miền khác nhau.

4.6 Bể bơi dành cho người lớn

Một trong những tiện ích cần thiết của CLB Golf – thể thao ngoài trời Đầm Vạc chính là hệ thống hồ bơi với hồ bơi dành cho người lớn và hồ bơi dành cho trẻ em.

Khi đến với nơi đây, sau khi trải qua những thử thách lớn trong khung cảnh  thiên nhiên đẹp mê hồn của sân Golf Đầm Vạc, bạn và những người thân yêu của mình có thể đắm mình trong làn nước  xanh mát và trút bỏ mọi lo toan, mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống thường ngày.

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Tam Đảo chi tiết nhất từ A – Z

5. Bảng giá tham khảo của sân golf Đầm Vạc

Thời gian Ngày thường Ngày cuối tuần
Sân 18 hố 1.550.000 2.550.000
  • Giá sân đã bao gồm phí sân cỏ và caddies
  • Phụ thu xe điện: 600.000 VNĐ/2 khách/ xe
  • Giá trên không bao gồm VAT và chi phí cá nhân

Lưu ý: bảng giá có thể thay đổi tuỳ vào từng thời điểm trong năm.

san golf dam vac 12

6. Thông tin liên hệ đặt sân Golf Đầm Vạc

Để có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn cũng như giảm giá từ 20% các dịch vụ tại sân golf vào những ngày cuối tuần, đồng thời giảm giá từ 15% vào các ngày lễ thì khách hàng hãy nhanh tay lên để liên lạc qua hotline 093 333 3333 – 025 7777 7777 hoặc Tico Travel để được hỗ trợ ngay và liền bạn nhé!

san golf dam vac 13

Xem thêm: Quán Gió Tam Đảo – Thưởng thức hương vị cà phê ở “Sapa thu nhỏ”

7. Các địa điểm vui chơi gần sân golf Đầm Vạc

7.1 Khu du lịch Đại Lải

Địa chỉ chi tiết: Nằm trên địa bàn xã Ngọc Thanh và phường Đồng Xuân của thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

san golf dam vac 17

Là một điểm tham quan du lịch sinh thái tự nhiên ngay cạnh Hà Nội, khu du lịch sinh thái Đại Lải hứa hẹn sẽ là nơi thu hút nhiều thế giới “xê dịch” của thiên nhiên và cảnh quan hài hòa. Nơi đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng dành cho những gia đình và nhóm bạn muốn trốn khỏi nhịp sống hối hả của thành phố.

san golf dam vac 18
DCIM100GOPROG0073792.

Khi đến với Đại Lải, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn để tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị bao gồm bơi hồ, đạp vịt, đi thuyền ra các đảo xung quanh hồ Đại Lải, chụp ảnh, thăm thú núi non trùng điệp. Với khung cảnh là núi và bầu trời, bơi trong làn nước mát lạnh và đạp thật thoải mái cùng những chú vịt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

7.2 Khu du lịch Tam Đảo

Địa chỉ chi tiết: nằm ở thị trấn Tam Đảo, thuộc huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

Tam Đảo cũng là một “phố cổ” với khoảng 145 tòa nhà và biệt thự từ thế kỷ 19, trong đó có 60 biệt thự với nhiều phong cách kiến ​​trúc khác nhau. Cho đến nay, ngôi biệt thự cổ chỉ còn là một đống đổ nát, móng và tường trơ ​​trọi xen lẫn cỏ cây, rêu phong.

san golf dam vac 19

Con đường đèo vào khu du lịch Tam Đảo có đường cong uốn lượn như dải lụa, càng lên cao, du khách sẽ càng cảm nhận được không khí càng lạnh, cảnh vật như hư ảo, sương mù di chuyển lên đỉnh núi trước khi đổ xuống thảm cỏ, cùng sườn núi, mây trời như hòa quyện vào nhau… tạo nên một hình ảnh hùng vĩ và thơ mộng.

Phía bên trên là những thông tin cần thiết và bổ ích về sân golf Đầm Vạc mà chúng tôi muốn chia sẻ và giới thiệu đến các bạn. Tico Travel hy vọng rằng, thông qua bài viết này, các bạn sẽ có thể cập nhật cho mình những kiến thức cũng như kinh nghiệm quý báu, để có thể nắm chắc hơn chi tiết tại sân golf này. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tất tần kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

Kinh nghiệm du lịch Ba Vì – Trốn khỏi ồn ào nơi phố thị

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long chi tiết mới nhất

Kinh nghiệm du lịch Cô Tô tự túc từ A-Z

Bùi Minh Đức
Chào mọi người mình là Minh Đức!!! Yêu du lịch nên Đức thích khám phá thật nhiều địa điểm, gặp những người dân nồng hậu, chất phác, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau. Sau mỗi chuyến đi, Đức muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với mọi người từ cách lên kế hoạch từ những địa điểm ăn uống, cho đến những địa điểm du lịch thú vị nhất và nhiều hơn nữa. Đức tin rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có những kỷ niệm thật đẹp nơi vùng đất mà bạn đặt chân tới và lưu lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đồng hành cùng Đức nhé!