default facebook pixel
Quy trình tư vấn - Ảnh đại diện

Quy trình tư vấn

Tico Travel xin gửi tới Quý khách hàng Quy trình thuê Villa – Resort – Khách sạn – Homestay như sau:

1. Nhân viên Tico Travel tiếp nhận thông tin của Quý khách hàng

Sau khi Quý khách lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng cho chuyến đi du lịch và liên hệ đến Tico Travel. Nhân viên Tico Travel sẽ tiếp nhận thông tin của Quý khách hàng.
Quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ những thông tin sau để chúng tôi có thể tìm cho Quý khách phương án tốt nhất cho chuyến đi nghỉ dưỡng: Ngày check in – check out, số lượng phòng, số người lớn – trẻ em trong đoàn và những yêu cầu đặc biệt của Quý khách (gần biển, view đẹp, có bể bơi, có bếp nấu riêng,…)

2. Tico Travel tư vấn và báo giá cho Quý khách hàng

Nhân viên Tico Travel sẽ tìm cho Quý khách căn villa – phòng khách sạn – resort – homestay theo đúng tiêu chuẩn Quý khách đề ra. Sau đó chúng tôi sẽ gửi các thông tin về điểm lưu trú cho Quý khách (Gồm hình ảnh villa, biệt thự, vị trí và các tiện ích trong căn villa, resort, khách sạn,…) kèm với báo giá chi tiết và các chi phí phát sinh hay phụ phí (nếu có).

Ngoài ra, nhân viên Tico Travel sẽ tư vấn thêm cho Quý khách về ưu, nhược điểm của các điểm lưu trú để Quý khách có thể đưa ra lựa chọn ưng ý nhất cho kỳ nghỉ dưỡng.

3. Quý khách hàng đặt cọc, thanh toán theo đúng Quy định của Công ty.

Khi Quý khách đã lựa chọn được điểm lưu trú phù hợp với nhu cầu của mình và xác nhận thuê villa – resort – khách sạn – homestay tại Tico Travel, Quý khách vui lòng đặt cọc ít nhất 50% trên tổng hóa đơn theo đúng Quy định Công ty.

Nếu Quý khách có nhu cầu in hóa đơn VAT, vui lòng báo trước cho nhân viên Tico Travel (thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT).

4. Nhân viên Tico Travel sẽ gửi xác nhận booking cho Quý khách.

Sau khi bộ phận kế toán thông báo đã nhận thanh toán của Quý khách, nhân viên Tico Travel sẽ gửi xác nhận booking cho Quý khách. Quý khách kiểm tra lại các thông tin trong giấy tờ/email xác nhận booking, nếu có sai sót cần báo lại với nhân viên Tico Travel để bên Công ty có phương án điều chỉnh kịp thời

5. Quý khách tới check in và thanh toán phần còn lại (nếu có)

Đến ngày đi, nhân viên Tico Travel sẽ liên hệ và nhắc nhở Quý khách một số điều cần thiết và một số điều cần lưu ý khi nghỉ dưỡng. Quý khách đến điểm lưu trú check-in theo hướng dẫn của nhân viên Tico Travel và thanh toán chi phí còn lại (nếu có).

Khi đến điểm lưu trú, Quý khách cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • Giấy tờ tùy thân (giấy CMND/CCCD, bằng lái xe, hộ chiếu) đối với du khách Việt Nam. Hộ chiếu hoặc giấy thị thực còn hiệu lực đối với du khách nước ngoài.
  • Giấy/email xác nhận booking của Tico Travel.

6. Nhận xét, phản hồi về nơi ở

Sau mỗi chuyến đi, Tico Travel luôn mong muốn nhận được những góp ý và nhận xét của Quý khách về phong cách làm việc của Công ty để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách hàng được tốt hơn. Chúng tôi sẵn lòng giải đáp những thắc mắc và yêu cầu của Quý khách. Bên cạnh đó, Quý khách vui lòng cho chúng tôi những đánh giá về chất lượng phòng, dịch vụ và thái độ phục vụ nơi đây!
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!