Nếu Quý khách đã đặt phòng, đã cọc tiền nhưng không thể đi du lịch theo kế hoạch và muốn hủy phòng, nhận lại cọc, Tico Travel không hỗ trợ Quý khách nhận lại cọc 100%. Tùy vào tình hình thực tế và vấn đề phát sinh, Tico Travel sẽ hỗ trợ Quý khách bảo lưu booking và rời ngày thuê phòng. Khi gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên Tico Travel để được tư vấn và đưa ra phương án hỗ trợ phù hợp nhất.
– Việc hủy toàn bộ các dịch vụ bởi người tham gia tour phải được gửi và nhận bằng văn bản: email hoặc fax. Công ty không chấp nhận yêu cầu hủy dịch vụ qua điện thoại.
– Công ty không chịu trách nhiệm về mọi yêu cầu hủy dịch vụ chưa nhận được và chưa xác nhận lại với bạn. Trong trường hợp này, sẽ áp dụng phí hủy dịch vụ hoặc bỏ tour.
– Các quy định huỷ phạt chi tiết theo từng:
- Quy định cụ thể của chương trình tour
- Quy định cụ thể của từng hạng vé du thuyền
- Quy định cụ thể của khách sạn lưu trú Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Ticotravel chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.