default facebook pixel
Câu hỏi thường gặp - Ảnh đại diện

Câu hỏi thường gặp

ĐỂ QUÝ KHÁCH CÓ THỂ HIỂU RÕ HƠN VỀ DỊCH VỤ CỦA TICOTRAVEL, CHÚNG TÔI ĐƯA RA CÁC GIẢI ĐÁP THƯỜNG GẶP NHƯ SAU:

1. Giá thuê bao gồm những gì?

  • Giá thuê thường được tính là tiền thuê Villa – Biệt thự 1 đêm, cho số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận booking và chưa bao gồm thuế VAT (thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT).
  • Trường hợp phát sinh thêm số người thì các villa sẽ tính phụ thu theo thực tế. (Vui lòng liên hệ Hotline để biết thêm chi tiết).

2. Tôi có mất phí đặt phòng không?

  • Quý khách hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng.
  • Quý khách chỉ phải thanh toán tổng số tiền phòng theo thỏa thuận (bao gồm tiền phòng tiêu chuẩn và các chi phí phát sinh đã thỏa thuận nếu có) và trực tiếp tại chỗ ở.

3. Tôi phải đặt cọc bao nhiêu tiền

Số tiền đặt cọc theo quy định của mỗi công ty. Đối với Tico Travel, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Villa.

4. Thời gian check-in, check-out

Quy định chung của các villa – khách sạn – resort – homestay:

  • Check in: 14h00 hàng ngày
  • Check out: 12h00 hàng ngày

5. Nếu tôi muốn check-in sớm thì sao?

  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
  • Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng

6. Nếu tôi muốn check-in sớm thì sao?

Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép check-out muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của từng chỗ nghỉ (Vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn cụ thể hơn).

7. Nếu tôi đã đặt phòng tại Tico Travel nhưng đến ngày đi thì có vấn đề phát sinh. Tôi có thể hủy và nhận lại cọc được không?

Nếu Quý khách đã đặt phòng, đã cọc tiền nhưng không thể đi du lịch theo kế hoạch và muốn hủy phòng, nhận lại cọc, Tico Travel không hỗ trợ Quý khách nhận lại cọc 100%. Tùy vào tình hình thực tế và vấn đề phát sinh, Tico Travel sẽ hỗ trợ Quý khách bảo lưu booking và dời ngày thuê phòng. Khi gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên Tico Travel để được tư vấn và đưa ra phương án hỗ trợ phù hợp nhất.

8. Khi muốn thuê dịch vụ tại Tico Travel thì tôi phải làm thế nào?

Để đặt các dịch vụ thuê villa, phòng khách sạn, resort hay homestay tại Tico Travel, Quý khách vui lòng tham khảo quy trình đặt biệt thự tại Tico Travel và liên hệ với chúng tôi qua các cách thức sau đây:

VP Hà Nội: Lotus205 – KĐT Goldsilk Complex, Vạn Phúc, Hà Đông, TP. Hà Nội

VP Vũng Tàu: 79 Võ Thị Sáu, Phường 2, Tp. Vũng Tàu

VP Đà Lạt: KĐT Nam Hồ, Phường 11, TP. Đà Lạt

Hotline: 0943 333 333

Email: [email protected]

9. Hình thức thanh toán tại Tico Travel

Quý khách hàng vui lòng chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng tiền mặt