default facebook pixel

Citadines Marina Halong

Khu đô thị Halong Marina, phường Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long
Double Room Twin Room
Tiêu chuẩn 5 sao
Có bể bơi, Bữa sáng miễn phí, Spa, Restaurant
5/5

Liên hệ

Citadines Marina Halong là một khách sạn mới được khai trương và đưa vào hoạt động ở Quảng Ninh. Dù chỉ mới được ra mắt nhưng nơi đây đã giành được cảm tình của không ít du khách. Tico Travel sẻ cùng bạn đến khám phá xem khách sạn này có gì đặc biệt nhé!

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Citadines Marina Halong 

Citadines Marina Halong là tổ hợp khách sạn và căn hộ được xây dựng theo mô hình hiện đại, do đơn vị The Ascott Limited quản lý. 

Khách sạn khai trương hoạt động vào năm 2022, cung cấp đa dạng chuỗi dịch vụ từ lưu trú đến ăn uống, vui chơi giải trí, ẩm thực, sức khỏe và công cộng để mọi người được trải nghiệm. Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

Bên cạnh đó, du khách khi đến Citadines Hạ Long Marina sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo. Khoảng thời gian nghỉ dưỡng cùng với bạn bè, người thân tại đây sẽ làm bạn hài lòng và muốn được quay trở lại lần thứ 2. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Citadines Marina Halong

Citadines Hạ Long ở đâu? Làm sao để di chuyển đến khách sạn này? Tico Travel sẽ giải đáp những câu hỏi này của du khách trong phần nội dung dưới đây. 

2.1 Địa chỉ chi tiết của khách sạn Citadines Marina Halong 

  • Địa chỉ: Bán đảo 3, Marina Halong, Đại lộ Hạ Long Marine, Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh 

Citadines Hạ Long Marina tọa lạc ở bán đảo 3, trên tuyến đường đại lộ Hạ Long Marine, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long. Vị trí này cách bãi biển Marina khoảng 800m, gần đây còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp để du khách được trải nghiệm trong suốt thời gian lưu trú ở khách sạn. 

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

2.2 Hướng dẫn đường đi tới Citadines Marina Halong 

Du khách muốn đến khách sạn Citadines Marina Halong để lưu trú thì có thể tham khảo những hướng dẫn đi đường dưới đây nhé: 

  • Xe khách: Du khách có thể chọn đi xe khách đến Hạ Long rồi đi taxi về khách sạn. Thời gian di chuyển khoảng 3 đến 4 tiếng. Giá vé xe hiện tại khoảng 200.000đ – 300.000đ. 
  • Xe limousine: Ngoài xe khách, phương tiện giao thông này cũng phổ biến và được ưa chuộng không kém. Giá vé xe limousine sẽ cao hơn so với xe khách, tuy nhiên, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, có xe đưa đón đến tận nơi theo yêu cầu. 
  • Xe cá nhân: Du khách muốn có sự chủ động hơn trong quá trình đi du lịch thì có thể đi xe cá nhân. Citadines Marina Halong có nơi đỗ xe miễn phí, có bảo vệ nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề an toàn. 

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

Xem thêm: Mường Thanh Hạ Long Centre Hotel – Đẳng cấp hàng đầu Hạ Long

3. Không gian và phong cách thiết kế của Citadines Marina Halong 

Citadines Hạ Long sở hữu không gian sang trọng, hiện đại khiến du khách không khỏi ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn, những ngày nghỉ của bạn trôi qua tại khách sạn sẽ càng trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn bao giờ hết. 

3.1 Không gian và phong cách thiết kế của Citadines Marina Halong 

Kiến trúc khách sạn độc đáo với 2 tòa tháp cao chọc trời, to lớn, được nối liền với nhau qua một bể bơi trung tâm. Những đường cong mềm mại cùng lớp kính trong suốt tạo hiệu ứng đẹp mắt, thu hút người xem. 

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

Không chỉ vậy, ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa để bối cảnh thêm phần tươi sáng, mang theo hương vị của biển cả vào trong từng ngóc ngách của Citadines Marina Halong

Sảnh chính của khách sạn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất. Hiệu ứng 3D từ lớp kính trắng kết hợp với màu nâu be như mở ra một không gian triển lãm nghệ thuật đặc sắc khiến du khách không khỏi trầm trồ. 

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

Nội thất ở khu vực sảnh chính Citadines Marina Halong cũng được bài trí thông minh để mở rộng không gian. Cùng với đó còn có hệ thống đèn led và ánh sáng tự nhiên để tôn lên vẻ đẹp của nơi đây. 

Tông màu nổi của xanh dương mang đậm hơi thở của biển cả, kết hợp với gam màu trắng, be và xám đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vừa trang nhã, tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại và thanh lịch. 

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

Các căn phòng của Citadines Marina Halong bày trí đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng không hề gây cảm giác nhàm chán. Mỗi căn phòng đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, tiện nghi, xứng tầm với đẳng cấp của du khách. 

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

Xem thêm: Mường Thanh Luxury Quảng Ninh – Khách sạn 5 sao sang trọng

3.2 Hệ thống phòng nghỉ Citadines Marina Halong 

Phòng nghỉ của khách sạn Citadines Ha Long được phân thành nhiều phân khúc để du khách lựa chọn. Các phòng nghỉ đều có đủ tiện nghi để bạn được sinh hoạt thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. 

3.2.1. Hạng phòng Deluxe 2 giường đơn

Căn phòng Deluxe 2 giường đơn của khách sạn đủ rộng dành cho 2 người lưu trú. Không gian thoáng, thoải mái. Tông màu tươi sáng kết hợp với đồ nội thất sang trọng càng mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho du khách. 

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

3.2.2. Hạng phòng giường đôi có ban công

Các cặp đôi đi du lịch với nhau có thể chọn phòng ngủ giường đôi có ban công để lưu trú. Phòng có diện tích vừa đủ để 2 người sinh hoạt thoải mái, diện tích rộng kèm theo một ban công nhỏ để du khách đứng nhìn ngắm thành phố. 

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

Nội thất phòng bày trí theo phong cách sang trọng, tinh tế, tôn lên vẻ đẹp trang nhã mà khách sạn Citadines Marina Halong muốn truyền tải đến các du khách. 

3.2.3. Hạng phòng Studio Deluxe có giường cỡ King

Một lựa chọn khác dành cho các cặp đôi khi lưu trú tại Citadines Hạ Long đó chính là phòng Studio Deluxe có giường cỡ King. Với một chiếc giường lớn, nệm nằm êm ái, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. 

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

Xem thêm: Phát Linh Hotel Hạ Long – Khách sạn 5 sao có view siêu đẹp

3.2.4. Hạng phòng Studio Deluxe

Ngoài đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho khách du lịch, Citadines Marina Halong còn có phòng nghỉ dành cho khách đi công tác. Căn phòng đã có đủ các tiện nghi cơ bản để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách cùng với vị trí đẹp để bạn có thể ngắm cảnh, thư giãn sau giờ làm việc. 

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

3.2.5. Căn hộ 1 phòng ngủ

Ngoài hạng phòng khách sạn thì Citadines Marina Halong còn có căn hộ đảm bảo riêng tư để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Trong căn hộ có đủ tiện nghi, nội thất để đáp ứng nhu cầu của các du khách, kèm theo đó là tầm nhìn siêu đẹp để bạn nhìn ngắm và cảm nhận vẻ đẹp của thành phố biển từ trên cao. 

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

3.2.6. Căn hộ Deluxe 2 phòng ngủ

Gia đình 4 người đi du lịch cùng nhau có thể tham khảo căn hộ Deluxe 2 ngủ của khách sạn Citadines Marina Hạ Long để nghỉ dưỡng. Căn hộ có 2 phòng riêng gồm 1 phòng giường đôi cỡ King và phòng 2 giường đơn dành cho 4 người. Tiện nghi đầy đủ, không gian thoáng mát, rộng rãi, tinh tế, thỏa mãn mọi nhu cầu của tất cả mọi người. 

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

Xem thêm: Thái Sơn Luxury Hotel – Khách sạn 3 sao giá rẻ gần Bãi Cháy

3.2.7. Căn hộ Executive 2 phòng ngủ

Nếu du khách thích biển và muốn được nhìn ngắm cảnh đẹp của vùng biển Hạ Long thì có thể cân nhắc tham khảo căn hộ Executive 2 ngủ của Citadines Halong

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

Căn hộ có một ban công rộng cùng với cửa kính trong suốt có rèm che điều chỉnh được. Khi bình minh vừa lên hay hoàng hôn buông xuống trên mặt biển, đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm cảnh. 

3.2.8. Căn hộ Premier 2 phòng ngủ

Căn hộ Premier 2 ngủ là một trong những phòng nghỉ được du khách ưa chuộng nhất trong khách sạn Citadines Marina. Tại đây có đầy đủ nội thất, tiện nghi như mái nhà thứ 2 của du khách.

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

3.2.9. Căn hộ Premier 2 phòng ngủ có giường cỡ King

Cùng phân khúc căn hộ Premier 2 ngủ, nhưng với lựa chọn này, du khách sẽ được nghỉ ngơi trên chiếc giường cỡ King vô cùng êm ái. Bên cạnh đó, nội thất sang trọng cùng dịch vụ tiện nghi hiện đại đã được bố trí sẵn để du khách có thể trải nghiệm được nhiều hơn. 

3.2.10. Căn hộ 3 phòng ngủ

Du khách đi du lịch theo nhóm muốn được nghỉ ngơi cùng nhau, có sự thoải mái trong quá trình sinh hoạt thì có thể chọn lưu trú trong căn hộ 3 ngủ của Citadines Marina Halong. Diện tích rộng lớn cùng sự riêng tư sẽ giúp bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời khi đi du lịch cùng với bạn bè. 

Citadines Marina Halong - Kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và gia đình

Xem thêm: Mường Thanh Grand Bãi Cháy – Hòn ngọc lấp lánh giữa thành phố

4. Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Citadines Marina Halong

Bên cạnh sự đa dạng về các lựa chọn phòng nghỉ, Citadines Marina Halong còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp để du khách trải nghiệm như: 

4.1 Nhà hàng ẩm thực

Nhà hàng của Citadines Marina Halong sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị về vị giác. Đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm chế biến ra những món ăn ngon hội tụ đủ vị hương và sắc. Từ các món ăn truyền thống đến hiện đại phương Tây hay đặc sản địa phương đều được bày sẵn  để bạn thoải mái thưởng thức. 

4.2 Bể bơi

Citadines Hạ Long Hotel có hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời vô cùng hiện đại để du khách tận hưởng. Bể bơi ngoài trời sẽ nối liền 2 tòa tháp, hồ bơi trong nhà tầm nhìn 360 độ và bể bơi vô cực bên cạnh Sky Bar tạo cảm giác đẳng cấp và sang trọng. 

4.3 Phòng họp, phòng hội nghị

Phòng hội nghị của Citadines Marina Halong được bố trí ngay khu vực tầng 1 để thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng. Không gian lấy màu xám làm chủ đạo, bố trí xen kẽ với màu xanh dương, vàng để làm nổi bật sự đẳng cấp. 

Xem thêm: Khám phá đảo Tuần Châu – Thiên đường nghỉ dưỡng tại Hạ Long

4.4 Phòng Gym

Citadines Hạ Long rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe của các du khách. Khách sạn có phòng gym hiện đại với các trang bị tập được nhập khẩu từ nước ngoài để bạn nâng cao thể lực. Phòng yoga có trang bị sẵn đệm tập, tầm nhìn đẹp để bạn nạp thêm năng lượng để hăng say tập luyện. 

4.5 Spa 

Nhân viên spa của Citadines Marina Halong đã được đào tạo vô cùng bài bản để du khách có được trải nghiệm trị liệu tốt nhất. Tại nơi này, bạn sẽ được thư giãn thoải mái, tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời của riêng mình sau một ngày vui chơi, khám phá thành phố Hạ Long. 

4.6 Quầy bar

Khách sạn Citadines Marina Halong có 2 quầy bar ở khu vực tầng 1 hướng về phía vườn hoa và rooftop Sky Bar ở tầng 30. Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời để nhìn ngắm cảnh đẹp, hòa mình với thiên nhiên và thưởng thức các loại đồ uống hảo hạng, phong phú. 

Xem thêm: Top 10 bãi biển Hạ Long đẹp và thơ mộng nhất

4.7 Khu vui chơi trẻ em 

Các du khách nhí đến Citadines Marina Halong sẽ có một khoảng không gian riêng để thư giãn và giải trí. Khu vui chơi dành cho các bé đã được trang bị sẵn các trò chơi, kết thêm bạn mới. Tại đây còn có dịch vụ trông trẻ để quý phụ huynh có thể an tâm gửi con và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời của riêng mình. 

4.8 Khu giải trí cho người lớn 

Ngoài khu giải trí dành cho các bé, Citadines Marina Halong còn có khu vực giải trí thư giãn riêng dành cho người lớn. Bạn có thể đến đây thư giãn với các trò chơi như bida, đọc truyện, sách báo hoặc đơn giản là nhìn ngắm cảnh đẹp của thành phố từ trên cao. 

5. Review của khách hàng về Citadines Marina Halong

Citadines Hạ Long Hotel đã nhận được không ít đánh giá tốt cho du khách khi đến lưu trú. Dưới đây là một số nhận xét của khách du lịch về khách sạn, bạn có thể tham khảo thêm trước khi đặt phòng nghỉ dưỡng nhé. 

Xem thêm: Kinh nghiệm khám phá đảo Rều Quảng Ninh cực hữu ích

6. Bảng giá phòng Citadines Marina Halong

Du khách muốn biết chi tiết giá phòng khách sạn Citadines Hạ Long có thể liên hệ tới số điện thoại 0943 333 333 để được nhân viên báo giá chi tiết hơn nhé. Khi gọi tới số hotline, bạn còn có cơ hội nhận thêm các voucher ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn. 

7. Thông tin đặt phòng Citadines Marina Halong

8. Các địa điểm du lịch gần Citadines Marina Halong

Khi lưu trú tại Citadines Hạ Long, du khách có thể kết hợp đi tham quan một số địa điểm tham quan nổi tiếng khác như: 

8.1 Chợ đêm Marina

Đây là khu chợ đêm lớn nhất ở Hạ Long, đông đúc và náo nhiệt khi thành phố về đêm. Du khách đến đây có thể thỏa thích mua sắm và thưởng thức các món ngon đặc sản nổi tiếng. 

8.2 Bãi Biển Bãi Cháy

Biển Bãi Cháy là bãi tắm nhân tạo đẹp nhất nhì ở Hạ Long. Với đường bờ biển dài hơn 1000m, du khách có thể vui chơi thỏa thích, chụp ảnh check-in và thử sức với các hoạt động du lịch biển cùng bạn bè của mình. 

Xem thêm: Kinh nghiệm đi chợ đêm Hạ Long chi tiết cho tín đồ ẩm thực

8.3 Công viên Sun World Hạ Long

Công viên giải trí có vô số trò chơi hấp dẫn dành cho người lớn và trẻ con cùng nhau trải nghiệm. Ngoài ra, ở đây còn có vòng quay mặt trời để bạn ngồi ngắm cảnh đẹp trừ trên cao. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về Citadines Marina HalongTico Travel đã chia sẻ để bạn tham khảo thêm. Hy vọng, du khách sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời cùng gia đình của mình tại nơi đây. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

 

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Citadines Marina Halong

Internet của Citadines Marina Halong

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Citadines Marina Halong

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Citadines Marina Halong

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Citadines Marina Halong

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Citadines Marina Halong

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Citadines Marina Halong

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Citadines Marina Halong

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Citadines Marina Halong

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Citadines Marina Halong.
  • Thời gian Check in/out của Citadines Marina Halong: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Citadines Marina Halong.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Citadines Marina Halong.
  • Giá thuê Citadines Marina Halong thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Citadines Marina Halong.