default facebook pixel
Review Đà Lạt – Top 5 nhà hàng món ngon, sống ảo siêu đẹp - Ảnh đại diện

Review Đà Lạt – Top 5 nhà hàng món ngon, sống ảo siêu đẹp

07/05/2021

Đà Lạt không chỉ là Thành Phố của phong cảnh hữu tình, thiên nhiên thơ mộng mà còn là thánh địa của những nhà hàng nổi tiếng. Món ăn ngon, phong cách độc đáo, view sống ảo cực đẹp, phục vụ chuyên nghiệp,… Dưới đây là top list các nhà hàng mà các bạn nên ghé qua để thưởng thức xem Tico nói có đúng không nhé.

1. Nhà Hàng Le Petit Dalat – Top 1 nhà hàng Đà Lạt ngon nhất

Nhà hàng sang trọng nằm trong Ana Villas Resort & Spa, chuyên phục vụ các món ăn Pháp. Không gian rộng rãi, bài trí tinh tế, mang đậm nét châu Âu. Có phòng riêng, bàn ngoài ban công, chỗ đậu ô tô, giữ xe máy miễn phí.

  • Giờ phục vụ: 7h sáng – 22h tối

Đồ Pháp rất ngon, trình bày đẹp mắt. Sườn nướng ở đây cực ngon. Không gian lãng mạn cổ điển rất thích hợp với hẹn hò. Phục vụ chuyên nghiệp, mỗi tội giá mắc.


Nhà hàng Le Petit tại Ana Villas Dalat Resort & Spa trước kia là một căn biệt thự xây theo kiến trúc Pháp cổ được trùng tu và tôn tạo lại. Không gian bên trong nhà hàng đặc biệt ấm cúng với tone màu đỏ kiểu Đông Dương cũ và cách bài trí kiểu Pháp vô cùng thích hợp cho những bữa tối lãng mạn hoặc bữa ăn ấm áp bên gia đình.

Ngoài ra, các đầu bếp tại Le Petit Dalat còn mang đến cho khách hàng các món ăn thượng hạng được chế biến từ cá tầm đã được phục vụ cho các nguyên thủ quốc gia, đại sứ các nước và những gương mặt nổi tiếng trong giới kinh doanh và nghệ thuật.

Địa chỉ: Số 9 Lê Lai – Phường 5 – Đà Lạt

2. Nhà Hàng Memory

Nhà hàng Memory tọa lạc trên đường Hùng Vương trong khuôn viên khu biệt thự cổ kính tuyệt đẹp của Đà Lạt. Ở đây đặc trưng món ăn Việt Nam ngon tuyệt mà bạn không thể bỏ lỡ như lẩu cá Tầm, canh atiso hầm giò heo, sườn cừu áp chảo sốt xạ hương… cùng nhiều món ăn ngon tuyệt.


Nhìn chung nơi này có không gian rộng rãi và view thoáng đãng ra cảnh rừng, tu viện cổ và phố phường, sân vườn rất đẹp. Đặc biệt là đồ ăn đồ uống ở đây khá ngon đồng đều mỗi thứ đều có phong cách, hương vị rất riêng.



Một điệu tuyệt vời hơn của Memory là nơi này có cả khu vực phòng trà Acoustic nhạc Trịnh nổi tiếng của phố hoa. Giờ chơi nhạc từ 19h30 – 22h00 với nhiều ca sỹ tên tuổi của Đà Lạt.

Địa chỉ: 24B Hùng Vương – Phường 10 – Đà Lạt

3. Nhà Hàng Đà Lạt View

Đà

Khi đến đây du khách không những được ngắm nhìn cảnh đẹp. Mà còn có thể thưởng thức những món ngon do tay các đầu bếp mang tầm quốc tế làm. Khi đến đây các bạn tha hồ mà lựa chọn món ăn mà mình muốn. Vì thực đơn ở đây vô cùng phong phú và đa dạng.

Khi bước vào đây không khác gì du khách đã bước vào thiên đường ẩm thực.  Nơi đây là một không gian khép kín giữ biển cả và núi rừng.


Nhà hàng Cafe view có đầy đủ các món ăn. Mỗi món ăn đều được làm từ những thực phẩm tươi ngon nhất như Đà Điểu, nai, bò, heo, ếch, gà, cua, tôm, cá…
Nhà hàng Đà Lạt view có diện tích rộng 8000 m².
Địa chỉ: 49 Khe Xanh – Phường 10 – Đà Lạt

4. Nhà Hàng Nhà Tôi Đà Lạt

Nhà Hàng là điểm đến lý tưởng, được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng và hoạt động đã được hơn 15 năm qua. Với lối kiến trúc hiện đại, khuôn viên rộng rãi thoáng mát, đồ ăn ngon, phục vụ tốt đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

Đây 1 điểm đến rất tin cậy của các công ty du lịch trong và ngoài nước. Chuyên phục các đoàn khách Á, Âu với hơn 80 set menu đa dạng và phong phú – giá cả phải chăng. Nhà hàng luôn luôn mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Không gian Nhà hàng Nhà Tôi
Không gian Nhà hàng Nhà Tôi

Nhà hàng Nhà Tôi – không gian sang trọng, ấm áp, khung cảnh đẹp, lãng mạn có thể nhìn thấy toàn cảnh trung tâm thành phố Đà lạt. Nơi đây xứng đáng đứng trong top các nhà hàng Đà Lạt ngon nhất

Địa chỉ: 18 Nguyễn Viết Xuân – Phường 4 – Đà Lạt

5. Nhà hàng Đà Lạt Xưa

Đây là một trong những nhà hàng lâu đời cũng như nổi tiếng bậc nhất vùng đất Đà Lạt. Nằm trên cung đường Phan Đình Phùng, ngay tại trung tâm thành phố. Vị trí của quán khá dễ tìm và thuận lợi cho khách đi chuyển. Đây là quán có các món ngon Đà Lạt mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nhà hàng Đà Lạt xưa tọa lạc trên sườn đồi, quan cảnh nhìn xuống thung lũng rất đẹp. Ban ngày khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức phong cảnh nhà hàng với xung quanh nhiều đồi thông xanh mát. Khi đêm đến thì các khu nhà trồng rau đèn sáng lung linh rất dễ thương. Không gian buổi tối nơi đây tạo cảm giác ấm cúng, giản dị và gần gũi cho thực khách.

Quán có các món ăn ngon, đa dạng và phong phú. Không thể không kể đến như: lẩu cá tầm, tép um đồng quê, gỏi bò ngũ sắc,…Đặc biệt trong thời tiết se lạnh của Đà Lạt, được nhâm nhi ly rượu nóng cùng các món nướng của nhà hàng thì thật là tuyệt. Đồ ăn ở nhà hàng được nhiều khách hàng đánh giá ăn ngon, vừa miệng xứng đáng trong top những nhà hàng ngon nhất Đà Lạt

Địa chỉ: 27 Trần Hưng Đạo – Phường 10 – Đà Lạt