default facebook pixel
Review Top 4 Quán Lẩu Ngon Nhất Chỉ Có Ở Đà Lạt - Ảnh đại diện

Review Top 4 Quán Lẩu Ngon Nhất Chỉ Có Ở Đà Lạt

08/05/2021

Với thời tiết se lạnh của thành phố Đà Lạt rất thích hợp cùng bạn bè, người thân thưởng thức một nồi lẩu nóng hổi. Cùng Tico điểm danh top 4 quán lẩu ngon bậc nhất Đà Lạt và thưởng thức trọn vẹn hương vị lẩu nơi đây.

Lẩu bò Ba Toa Đà Lạt

Lẩu bò Ba Toa rất được ưa chuộng tại thành phố sương mù. Chính vì thế mặc dù cách xa trung tâm thành phố, nhưng hàng ngày vẫn có đông thực khách ghé đến. Đặc biệt là những tín đồ thịt bò thì không thể bỏ qua địa chỉ này.

Lẩu Bò Ba Toa Nổi Tiếng Ở Đà Lạt
Lẩu Bò Ba Toa Nổi Tiếng Ở Đà Lạt

Trong cái lạnh 18 độ, không gì thú vị hơn quây quần bên nhau và huyên thuyên bên nồi lẩu bò Ba Toa nóng hổi. Cùng gia đình, cùng lũ bạn, cùng người thương thưởng thức và cảm nhận hương vị đăc trưng của Đà Lạt

Không gian quán Lẩu Bò Ba Toa
Không gian quán Lẩu Bò Ba Toa

Quán nằm trong một căn nhà bằng gỗ, đúng với tên gọi của nó. Không gian nơi đây không quá rộng, chỉ đủ để kê khoảng 20 chiếc bàn. Thế nên lúc nào bạ cũng sẽ bắt gặp hình ảnh nườm nượp khách ngồi san sát nhau. Căn nhà gỗ tuy đơn sơ nhưng ấm cúng đã phần nào tăng thêm sự ngon miệng cho thực khách thưởng thức món lẩu bò Ba Toa.

Địa chỉ: 1/29 Hoàng Diệu – TP Đà Lạt

Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt

Lẩu gà lá é cũng là một trong những quán lẩu ngon Đà Lạt nhất định phải thử. Món ngon hòa quyện từ vị ngọt của thịt gà cùng vị chua chua lạ miệng của lá é giúp bạn có được một bữa ăn ngon khó cưỡng. Gà nấu lẩu được quán tuyển chọn kỹ càng từ gà ta, sử dụng trong ngày để đảm bảo độ tươi của món ăn.

Lẩu gà lá é ngon, lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt
Lẩu gà lá é ngon, lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt

Khi ăn lẩu gà lá é không cần nhiều rau nhúng mà chỉ cần mỗi lá é. Tuy nhiên loại lá này chắc chắn sẽ đem đến vị ngon đặc biệt. Điểm khiến thực khách ấn tượng nhất khi thưởng thức đó chính là nồi nước dùng được nấu theo công thức riêng. Vị ngọt thanh được tạo nên từ nước luộc gà, không hề sử dụng đường hay nhiều bột ngọt để tạo độ ngọt. Món ăn này có công dụng chữa ho giải cảm. Vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe, rất đáng để thưởng thức.

Địa chỉ: Đường 3 Tháng 4, P4, Đà Lạt

Lẩu Mà La Đà Lạt

Lẩu Mà La là một trong những nhà hàng hiện đại nhất hiện nay. Bao gồm hệ thống gọi món, check món hay thanh toán đều được thực hiện qua iPad. Bên cạnh đó là nồi lẩu thang máy 4 ngăn tự động nâng lên hạ xuống không cần dùng vá. Hệ thống hút khói xung quanh thành nồi giúp áo quần thực khách không bị bám mùi. Một trải nghiệm hoàn toàn mới đúng không.

Lẩu Khap Bun Kha Đà Lạt
Lẩu Mà La Đà Lạt

Chưa dừng lại ở đó, quán có đến hơn 10 vị lẩu. Và bạn được lựa chọn 4 vị lẩu khác nhau để thưởng thức. Toppping tại Lẩu Mà La Đà Lạt có đến hơn 60 loại khác nhau, thực khách tha hồ lựa chọn để tăng thêm vị ngon cho nồi lẩu của mình. Nhất định phải đến đây trải nghiệm ẩm thực nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay.

Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Cừ, P1, Đà Lạt

Lẩu Khap Bun Kha Đà Lạt

Với tiết trời lành lạnh của Đà Lạt thì không còn gì ấm lòng bằng việc ngồi cùng đám bạn rôm rả câu chuyện năm qua và thưởng thức nồi lẩu nóng hổi
Với một không gian vừa đủ cùng lòng hiếu khách và niềm đam mê ẩm thực của những người yêu món Thái, nhà hàng Thái Khap Bun Kha đã đưa các món ăn của xứ Chùa Vàng trở nên gần gũi với người dân Đà Lạt cũng như khách thập phương. Chủ nhà hàng Thái Khap Bun Kha cho biết: “Nhà hàng ra đời từ niềm đam mê nấu nướng cũng như muốn làm cho ẩm thực Đà Lạt thêm phong phú, các đầu bếp đã cho ra đời món Thái, trong đó có pha lẫn chút hương vị Việt Nam thuần túy để làm cho món ăn hài hòa hơn với khẩu vị của người Việt Nam.”

Đây là nhà hàng Thái, các món ăn được chế biến từ những hải sản tươi sống như tôm càng xanh, mực su mô nhập trực tiếp hàng ngày.

Nồi Lẩu Khap Bun Kha Nóng Hổi
Nồi Lẩu Khap Bun Kha Nóng Hổi

Đây là nhà hàng Thái, các món ăn được chế biến từ những hải sản tươi sống như tôm càng xanh, mực su mô nhập trực tiếp hàng ngày.
Địa chỉ:  26 Nguyễn Văn Cừ, P1, Đà Lạt
Mỗi loại lẩu tại Đà Lạt khác nhau lại có một hương vị riêng khiến nhiều người không thể nào quên. Nếu có ý định đi du lịch Đà Lạt, hãy ghé thăm 4 quán lẩu trên để có thể tận hưởng hết hương vị thơm ngon của Lẩu nơi đây.