default facebook pixel
“Cách ly nghỉ dưỡng” tại những căn villa Vũng Tàu biệt lập  - Ảnh đại diện

“Cách ly nghỉ dưỡng” tại những căn villa Vũng Tàu biệt lập 

21/09/2021

Trước tình hình nhiều bệnh viện tiếp nhận điều trị Covid-19 trở nên quá tải, việc cách ly y tế cho F0, F1 không triệu chứng tại các khách sạn và biệt thự là phương án hợp lý, giúp giảm tải áp lực cho các cơ sở y tế, đồng thời tạo sự thoải mái và đẩy nhanh quá trình hồi phục cho các bệnh nhân nhân nhiễm SARs-CoV-2.

Những căn villa Vũng Tàu biệt lập dưới đây là nơi cách ly an toàn, có thu phí, giúp cho các đối tượng F0, F1 không triệu chứng vừa tuân thủ nghiêm các quy định y tế, vừa có không gian tiện nghi, thoải mái như khi nghỉ dưỡng. 

Cùng Tico Travel tham khảo villa Vũng Tàu dưới bài viết này hoặc liên hệ hotline 0943.333.333 để biết thêm thông tin chi tiết.

Danh sách villa Vũng Tàu cho các đối tượng cách ly và giá chi tiết

Những căn villa Vũng Tàu dưới đây là những địa chỉ an toàn, đáng tin cậy dành cho các đối tượng F0, F1 không triệu chứng và những đối tượng cần thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y Tế. 

Với đầy đủ đồ dùng cần thiết và tiện ích hiện đại, những căn villa Vũng Tàu dưới đây sẽ mang lại cho các vị khách một không gian thoải mái như khi nghỉ dưỡng, vừa đảm bảo thời gian và các quy định cách ly theo đúng yêu cầu. 

Luxury Pool Villa – Villa sang chảnh bậc nhất Vũng Tàu

Luxury Pool Villa

Địa chỉ: Aria Resort, đường D5, phường 10, Thành phố Vũng Tàu
Liên hệ: 0943.333.333
Giá: Chỉ từ 2.990.000/đêm

Với 5 phòng ngủ sang trọng và hiện đại, Luxury Pool Villa nằm trong khu resort có bãi tắm riêng, sân vườn rộng, biệt thự này được xây dựng theo lối kiến trúc phương tây gợi lên sự hiện đại và năng động.

Căn villa Vũng Tàu này còn có một hồ bơi riêng trong khuôn viên với diện tích lên đến rộng 40m2. Hồ bơi ngoài trời được thiết kế rất lớn kết hợp với những ô cửa kiếng rộng của căn nhà đã tạo nên cảm giác hài hòa, mát mẻ cho biệt thự. Luxury Pool Villa được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và tiện nghi hiện đại như điều hòa, smart tivi, wifi miễn phí.. thậm chí còn có bếp nướng BBQ. 

Với lợi thế sát biển, đầy đủ tiện nghi và không gian yên tĩnh, nơi đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn có thể nghỉ dưỡng và cân bằng lại cuộc sống. Villa luôn trong trạng thái yên tĩnh và riêng tư, đảm bảo quá trình cách ly và hồi phục sức khỏe của các vị khách không bị gián đoạn và diễn ra suôn sẻ.

Paradise Villa – Villa sát biển phong cách Hoàng Gia

1.1.4

Địa chỉ: Đường Trần Phú, phường 1, Thành phố Vũng Tàu
Liên hệ: 098.247.9999
Giá: Chỉ từ 3.990.000/đêm

Cũng như căn biệt thự ở trên, Paradise Villa có sức chứa rất lớn, bao gồm các phòng ngủ khép kín, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn riêng. Dù sở hữu diện tích lớn, Paradise Villa lại có mức giá lại khá rẻ so với chất lượng tuyệt vời mà nơi đây mang lại. Bạn sẽ được sử dụng những đồ nội thất cao cấp và những tiện ích sang trọng như phòng karaoke, bếp đầy đủ dụng cụ, internet tốc độ cao, smart TV, điều hòa, bình nóng lạnh….

Căn villa Vũng Tàu này được xây dựng theo phong cách hiện đại cùng tone màu trắng nổi bật. Nên bất cứ góc nào trong căn nhà đều có thể cho ra những tấm hình sang, xịn, mịn. Ngoài ra, view biển ấn tượng có thể nhìn thấy từ các phòng ngủ và phòng khách cũng là một điểm cộng lớn cho căn biệt thự này.

Đến với Paradise Villa, các vị khách sẽ được đắm chìm trong không gian yên bình với những tiếng sóng rì rào, dịu êm, giúp thư giãn hoàn toàn về mặt thể chất lẫn tinh thần và nhanh trong hồi phục sức khỏe.

Sky Villa – Villa có hồ bơi đẹp gần Bãi Sau Vũng Tàu

tico skyvilla 2

Địa chỉ: Đường Phan Chu Trinh, phường 2, Thành phố Vũng Tàu
Liên hệ: 0257.777.777
Giá: Chỉ từ 3.990.000/đêm

Sky Villa nằm trên cung đường Phan Chu Trinh, rất gần biển và các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu. Villa nguy nga như một tòa lâu đài thu nhỏ với các phòng ngủ rộng rãi và các phòng sinh hoạt chung, bao gồm cả khu bếp có đầy đủ các dụng cụ nấu nướng.

Căn biệt thự được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng, bố trí gọn gàng và đẹp mắt, trang trí nhiều cây cảnh nhằm mang lại không gian xanh và không khí thoáng đãng cho cả ngôi nhà. 

Trong quá trình lưu trú tại đây, các vị khách được tự do sử dụng mọi tiện ích như điều hòa, bình nóng lạnh, wifi miễn phí tốc độ cao, TV truyền hình cáp. Ngoài ra, Sky Villa còn có hồ bơi rộng đến 50m2 ngay trong khuôn viên và skybar trên sân thượng cùng dàn karaoke, bàn bida miễn phí… 

Với vị trí đắc địa tách biệt với cuộc sống ồn ào bên ngoài và hàng loạt các tiện ích giải trí hấp dẫn, Sky Villa chắc chắn sẽ giúp cho quãng thời gian cách ly của quý khách trở nên thư giãn và thoải mái hơn bao giờ hết.

Happier Villa – Nơi cảm xúc hội tụ

Happier Villa

Địa chỉ: Đường Thùy Dương 3, KBT Thanh Bình, phường 10, Thành phố Vũng Tàu
Liên hệ: 0943.333.333
Giá: Chỉ từ 2.990.000/đêm

Nguy nga, tráng lệ như một lâu đài đích thực, đó chắc chắn là những ấn tượng của bạn khi lần đầu đặt chân đến Happier Villa. Tọa lạc tại con đường Thùy Dương xinh đẹp gần Bãi Sau, căn biệt thự Vũng Tàu này chỉ cách biển vài bước chân. Vì vậy, nơi đây luôn ngập tràn không khí mát lành và tiếng sóng biển rì rào vui tai. Chỉ với 2.990.000 đồng, bạn đã có thể tận hưởng không gian đẳng cấp 4 sao tại căn villa này. Một cái giá quá rẻ cho những ngày “cách ly nghỉ dưỡng” tại Vũng Tàu, đúng không nào?

Với diện tích khủng 400m², villa này sở hữu các phòng ngủ khép kín rộng rãi cùng các phòng sinh hoạt chung khác. Bên cạnh đó, nơi đây còn được trang bị nội thất cao cấp, được bài trí theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi. 

Đến với Happier Villa, các vị khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tại hồ bơi riêng trong khuôn viên và khu vườn xanh tươi rộng lớn. Ở đây có tận 2 bể bơi, 1 hồ dành cho người lớn rộng 40m² và 1 hồ dành cho trẻ em. 

Dành quãng thời gian cách ly trong căn biệt thự đúng chất nghỉ dưỡng như này quả là một ý tưởng tuyệt vời. 

Ocean Villa – Villa có diện tích lớn nhất Vũng Tàu

Tico Ocean Villa
Tico Ocean Villa

Địa chỉ: Lô E, đường Thùy Dương 5, KBT Thanh Bình, phường 10, Thành phố Vũng Tàu
Liên hệ: 098.247.9999
Giá: Chỉ từ 4.990.000/đêm

Đến với Ocean Villa, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên ngạc nhiên trước vẻ sang chảnh và hiện đại mà căn villa Vũng Tàu này mang lại. Đây chính là một trong những căn villa có nhiều phòng nhất tại Vũng Tàu với sức chứa lên đến 100 người.

Ocean Villa có đầy đủ tất cả những tiện ích hiện đại mà bất cứ khách sạn hạng sang nào cung cấp: phòng xông hơi, phòng gym rộng lớn, thậm chí là cả phòng karaoke đẳng cấp như ở hàng quán chuyên nghiệp. Đặc biệt, bể bơi rộng lớn được trang trí sang trọng khiến bạn cảm thấy như lạc vào những căn biệt thự sang trọng bên bờ Địa Trung Hải.

Mặc dù có giá hơi nhỉnh hơn một chút so với các căn villa kể trên nhưng Ocean Villa lại hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho quãng thời gian cách ly nghỉ dưỡng của các vị khách với chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà nó mang lại.

Seaside Villa – Villa nằm sát bãi biển Vũng Tàu

tico seaside villa 5 1

Địa chỉ: 81A Trần Phú, phường 5, Thành phố Vũng Tàu
Liên hệ: 0257.777.777
Giá: Chỉ từ 4.990.000/đêm

Một cái tên sáng giá phải kể đến trong top những căn villa Vũng Tàu thích hợp làm nơi cách ly y tế, đó chính là Seaside Villa. Với lợi thế vị trí ngay tại bãi Dâu xinh đẹp, căn villa này cho phép bạn phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh bức tranh thiên nhiên ngoạn mục, được tô điểm bởi màu xanh ngọc trong trẻo của biển cả và xanh dương của bầu trời. Các vị khách chắc chắn sẽ nhanh chóng phục hồi sức khỏe nhờ khung cảnh thanh bình mà nơi đây mang lại. 

Đến với Seaside Villa, du khách được nghỉ ngơi và thư giãn một cách hoàn toàn nhờ những món đồ nội thất cao cấp cùng các tiện nghi hiện đại trang bị tại căn villa như điều hòa, smart tivi, wifi miễn phí, hồ bơi riêng, bàn billiard… chắc chắn cũng sẽ mang lại cho bạn một kỳ cách ly nghỉ dưỡng thoải mái nhất. 

Pearl Villa – Viên ngọc trai của thành phố biển

VILLA VUNG TAU TICO 04 PEARL 2

Địa chỉ: Aria Resort, đường D5, phường 10, Thành phố Vũng Tàu
Liên hệ: 0943.333.333
Giá: Chỉ từ 2.990.000/đêm

Đúng như tên gọi, Pearl Villa giống như một viên ngọc sáng giá bởi vẻ đẹp của nó dễ dàng thu hút bất kỳ du khách nào ghé qua. Căn villa Vũng Tàu giá rẻ này nằm ngay trong khu resort có bãi tắm riêng, chỉ cách biển khoảng 30m, giúp bạn tha hồ tận hưởng không khí trong lành và những làn gió mát mẻ thổi từ đại dương xanh.

Sở hữu sân vườn rộng rãi, xanh tươi và hồ bơi cực lớn, Pearl Villa hứa hẹn mang lại một quãng thời gian cách ly nghỉ dưỡng cực kỳ thoải mái với chi phí vô cùng dễ chịu. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện đặt chỗ thôi nào?

Villa có đầy đủ các tiện ích hiện đại như điều hòa, smart tivi, wifi tốc độ cao, các dụng cụ nấu nướng và đồ dùng sinh hoạt cá nhân. Ngoài ra, các món đồ nội thất trong nhà đều thuộc loại cao cấp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thoải mái cho các vị khách. 

Cocobay Villa – Villa có hồ bơi và sân vườn lớn nhất Vũng Tàu

Cocobay Villa

Địa chỉ: Đào Duy Từ, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu
Liên hệ: 098.247.9999
Giá: Chỉ từ 2.990.000/đêm

Cocobay Villa là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những căn villa Vũng Tàu lý tưởng cho những ngày “cách ly nghỉ dưỡng”. Ngôi nhà sở hữu bể bơi riêng ngoài trời rộng đến 60m² và khuôn viên có tổng diện tích lên đến 1000m², đảm bảo một không gian nghỉ dưỡng cách biệt, mang lại sự bình yên cho các vị khách.

Villa bao gồm các phòng ngủ rộng rãi, nhà vệ sinh, phòng khách và phòng bếp, tất cả đều được thiết kế theo phong cách ấm áp, đơn giản và thanh lịch, có sự kết nối với thiên nhiên bên ngoài. 

Hơn nữa, tại đây, các vị khách có thể thoải mái sử dụng các tiện ích hiện đại như điều hòa, smart tivi với truyền hình cáp, wifi miễn phí tốc độ cao, thậm chí dàn karaoke và bếp nướng BBQ. Những tiện ích sẵn có tại ngôi nhà này chắc chắn sẽ giúp cho quãng thời gian cách ly của quý khách tránh khỏi sự nhàm chán và buồn tẻ. 

Ngoài ra, khi đến đây, các vị khách cũng có thể sử dụng mọi đồ dùng nấu nướng được lắp đặt sẵn trong khu bếp và các đồ dùng sinh hoạt cá nhân khác. 

Coral Villa – Villa view biển có hồ bơi Vũng Tàu

Coral Villa

Địa chỉ: Hẻm 5A Trần Phú, phường 5, Thành phố Vũng Tàu
Liên hệ: 0257.777.777
Giá: Chỉ từ 2.990.000/đêm

Nối tiếp danh sách những căn villa Vũng Tàu thích hợp cho việc “cách ly nghỉ dưỡng”, đó chính là Coral Villa. Căn biệt thự này gây ấn tượng mạnh bởi kiến trúc hiện đại, tân tiến với tông chủ đạo là màu trắng, mang cảm giác sang trọng và tinh tế.

Coral Villa nằm khá gần những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển Vũng Tàu như Bãi Trước, Bãi Dâu, Hồ Mây,… Vì vậy, với lợi thế sát biển này, các vị khách có thể dễ dàng ngắm khung cảnh rộng lớn của bãi biển xinh đẹp, lấp lánh ánh nắng phản chiếu trên mặt biển qua cửa sổ rộng lớn ngay tại phòng ngủ của chính mình.

Căn biệt thự Vũng Tàu này được bố trí những món đồ nội thất cao cấp và trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch song không kém phần thoải mái. Bên cạnh đó, các tiện ích hiện đại như điều hòa, wifi miễn phí, smart tivi, dụng cụ nấu nướng và đồ dùng sinh hoạt hàng ngày cũng được sắp xếp đầy đủ, giúp các vị khách cảm thấy thư giãn và dễ chịu trong suốt quãng thời gian cách ly tại đây. 

Sea Shell Villa 

Sea Shell Villa

Địa chỉ: Đường Thùy Dương 4, KBT Thanh Bình, phường 10, Thành phố Vũng Tàu
Liên hệ: 0943.333.333
Giá: Chỉ từ 2.990.000/đêm

Nếu kết thúc danh sách villa Vũng Tàu thích hợp cho các đối tượng cách ly mà không nhắc đến Sea Shell Villa thì quả là một thiếu sót. Tọa lạc trên con đường Thùy Vân quen thuộc, Sea Shell mang phong cách vintage trẻ trung với decor xinh xắn, ấm áp. Mỗi góc nhỏ của ngôi nhà đều được đặt một chậu cây cảnh hoặc hoa thơm, tạo nên sự kết nối với không gian xanh. 

Căn villa bao gồm các phòng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và các phòng ngủ rộng rãi. Tất cả đều được lắp đặt nội thất cao cấp từ bộ bàn ghế sofa cho tới những chiếc đệm êm ái, đảm bảo các vị khách sẽ có những phút giây thoải mái nhất. 

Ngoài ra, căn villa này còn có sân vườn rất rộng rãi, thoáng mát, có chỗ đậu xe riêng, và một hồ bơi ngoài trời xanh mát, tạo cảm giác yên bình và thư giãn cho các vị khách trong suốt quãng thời gian cách ly tại đây. 

Đặt dịch vụ cách ly tại villa Vũng Tàu uy tín và tiết kiệm với Tico Travel

Tico Travel là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thuê villa, biệt thự cách ly, nhằm giúp hành khách được thoải mái, có không gian riêng tư và phục vụ chu đáo trong thời gian cách ly, đồng thời vẫn đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định của Nhà nước. 

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ, hãy liên hệ ngay qua hotline 0943.333.333 hoặc truy cập trang web Tico Travel để được tư vấn nhanh chóng nhất.