default facebook pixel

Sỏi Resort In Farm

Cầu Sỏi, Phú Thành, Lạc Thủy, Hòa Bình
Tiêu chuẩn 3 sao
Restaurant
5/5

Liên hệ

Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 2 tiếng di chuyển, Sỏi Resort in Farm mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên xanh mát. Cùng Tico Travel tìm hiểu ngay về khu resort này qua bài viết dưới đây nhé.

Liên hệ Hotline 094 333 3333 nhận ngay voucher giảm giá 20%

✅Nổi Bật ⭐Cách trung tâm Hà Nội khoảng 65km (gần 2h lái xe)
✅Địa Chỉ Sỏi Resort in Farm, Cầu Sỏi, Phú Thành, Lạc Thủy, Hòa Bình
✅Tiện Ích ⭐Dịch vụ phòng nghỉ, nhà hàng, các dịch vụ giải trí như sân Tennis, bể bới,…
✅Giá ⭐Liên Hệ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

1. Đôi nét về Sỏi Resort in Farm

Sỏi Resort in Farm - Khu nghỉ dưỡng mới nổi gần Hà Nội

Sỏi Resort in Farm hay còn được biết đến với tên gọi Làng Sỏi Resort. Tọa lạc trên diện tích 30 hecta, resort là tổ hợp nghỉ dưỡng nằm giữa thiên nhiên đất trời Hòa Bình. Nơi đây có hồ, có núi, có rừng, có toàn bộ những yếu tố sẽ giúp cho kỳ nghỉ của bạn thoải mái và dễ chịu nhất. Bạn sẽ được thoát ra cái ngột ngạt nơi phố phường bon chen và về đây được thả lỏng đầu óc, tha hồ nghỉ ngơi mà không cần lo nghĩ gì.

Sỏi Resort in Farm sở hữu hệ thống phòng nghỉ hiện đại và đa dạng với các hạng phòng biệt thự và hạng phòng cộng đồng nhằm đáp ứng đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Bên cạnh đó, nơi đây cũng tích hợp vô vàn những dịch vụ tiện ích hấp dẫn, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Sỏi Resort đích thực là khu nghỉ dưỡng dành cho cả gia đình.

Xem thêm: Review từ A đến Z khu nghỉ dưỡng cao cấp Ivory Hòa Bình Resort 

2. Vị trí và hướng dẫn di chuyển đến Sỏi Resort in Farm

2.1. Vị trí của Sỏi Resort in Farm

Địa chỉ: Cầu Sỏi, Phú Thành, Lạc Thủy, Hòa Bình

Làng Sỏi cách trung tâm Hà Nội khoảng 63km, mất khoảng 1h di chuyển. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể thăm quan 1 số điểm nổi tiếng tại Hòa Bình như:

  • Đầm sen An Phú: 9km
  • Đập tràn Lạc Thủy: 3,3km
  • Khu du lịch Quan Sơn: 15km
  • Khu du lịch tâm linh Chùa Tiên – Mẫu Đầm Đa: cách 6km
  • Di tích lịch sử Nhà máy in tiền đầu tiên của Việt Nam (di tích cấp quốc gia): cách 10km

2.2. Hướng dẫn di chuyển đến Sỏi Resort in Farm

Để đến Sỏi Resort in Farm, bạn có thể tham khảo cung đường sau:

Từ trung tâm Hà Nội, bạn đi xuống Hà Đông theo đường Nguyễn Trãi – Trần Phú – Quang Trung về hướng Xuân Mai. Tiếp tục đi theo QL6 đến huyện Chương Mỹ. Đến Bưu điện huyện Chương Mỹ, bạn rẽ trái vào đường Hòa Sơn. Đến trường tiểu học TT. Chúc Sơn, bạn rẽ vào đường Yên Sơn. ĐI thẳng đến Hiệu Sách Hiệp Triệu đến ngã 3, rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Trỗi. Từ đây, bạn tiếp tục đi thẳng, đến hết đường, rẽ trái vào đường Hồ Chí Minh (QL2A). Đi thẳng đến Cầu Sỏi, rẽ phải sẽ đến Làng Sỏi. 

Xem thêm: Mai Châu Hideaway Resort – Thiên đường xanh giữa lòng hồ Hòa Bình

3. Phong cách thiết kế và hệ thống phòng nghỉ tại Sỏi Resort in Farm

3.1. Phong cách thiết kế của Sỏi Resort in Farm

Sỏi Resort in Farm - Khu nghỉ dưỡng mới nổi gần Hà Nội

Nhìn chung, Làng Sỏi Resort đề cao phong cách gần gũi với thiên nhiên và nơi đây chú trọng nhiều về khoảng không gian bên ngoài hơn là phòng nghỉ. Tại Làng Sỏi, bạn sẽ được gần gũi với thiên nhiên theo những khía cạnh chân thực nhất. Nơi đây không còn khói bụi thành phố, không còn tiếng còi xe đua nhau, cũng không còn âm thanh ồn ã.

Làng Sỏi chỉ có những thanh âm yên bình nhất như tiếng chim ca ríu rít, tiếng lá cây xào xạc hay những làn gió mơn man mái tóc. Không khí trong lành và mát mẻ, bầu trời cao vời vợi và xanh thăm thẳm rất lý tưởng cho những khoảng thời gian tạm xa rời công việc bận rộn.

Các căn biệt thự tại Sỏi Resort in Farm đều có nằm nép mình bên ngọn núi hùng vĩ. Khung cảnh xung quanh luôn xanh mát rạng ngời. Nhờ vậy, bạn luôn cảm thấy khoan khoái và sảng khoái lạ kỳ. Resort có 2 hạng phòng chính là phòng villa và phòng cộng đồng với sức chứa từ 2 – 10 người 1 phòng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn hạng phòng phù hợp theo số lượng người trong đoàn nhé.

Xem thêm: Hasu Village Hòa Bình – Khu biệt thự mang phong cách Nhật Bản xinh đẹp

3.2. Hệ thống phòng nghỉ tại Sỏi Resort in Farm

3.2.1. Phòng Villa

Nếu bạn đi theo nhóm ít người, bạn có thể lựa chọn phòng villa để nghỉ dưỡng. Đây là những căn phòng trong căn biệt thự lớn. Mỗi phòng đều đã trang bị những tiện nghi riêng biệt để bạn thoải mái sinh hoạt và có không gian riêng. Nội thất được cung cấp đầy đủ theo tiêu chuẩn 4 sao, hiện đại và sang trọng.

Sỏi Resort in Farm - Khu nghỉ dưỡng mới nổi gần Hà Nội

Tuy nhiên nếu bạn đi theo nhóm đông hơn và muốn có nơi riêng tư để được quây quần bên nhau, bạn hoàn toàn có thể thuê nguyên căn biệt thự này. Sỏi Resort in Farm có 4 căn biệt thự, mỗi căn biệt thự có đến 8 phòng ngủ rất rộng rãi. Khi bạn thuê phòng qua đêm, bạn sẽ được hưởng trọn những dịch vụ như: ăn sáng miễn phí, vé vào cổng, bể bơi, miễn phí các dịch vụ vui chơi và hoạt động ngoài trời,…

3.2.2. Phòng cộng đồng

Sỏi Resort in Farm - Khu nghỉ dưỡng mới nổi gần Hà Nội

Hạng phòng cộng đồng của Sỏi Resort hay còn được biết đến là phòng dorm. Bạn có thể thuê hạng phòng này nếu đi nhóm bạn đông để có thể vừa có không gian chung quây quần bên nhau và cũng để tiết kiệm chi phí tối đa. Phòng có các giường được kê cạnh nhau và mỗi phòng có thể chứa tối đa được đến 20 khách. Phòng được thiết kế theo phong cách hiện tại, sử dụng những màu sắc thanh lịch và trang nhã. Mỗi phòng có phòng tắm chung sạch sẽ và đã trang bị đủ tiện nghi.

Xem thêm: Onsen Villas Hòa Bình – Khu nghỉ dưỡng độc đáo mang phong cách Nhật

4. Các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của Làng Sỏi Resort

4.1. Nhà hàng ẩm thực

Sỏi Resort in Farm - Khu nghỉ dưỡng mới nổi gần Hà Nội

Đến với Hòa Bình, bạn nên thử ít nhất 1 lần các món ăn đặc sản vùng Tây Bắc. Nhà hàng của Sỏi Resort in Farm sẽ mang đến cho bạn một không gian ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc với các món ăn chỉ có tại vùng núi như dê núi, lợn mán, rau rừng, cơm lam,… Các món ăn này đều có nguồn gốc và xuất xứ được kiểm định rõ ràng với nguồn nguyên liệu sạch từ Hòa Bình. Cùng với đó là tay nghề đầu bếp tài ba, chuyên nghiệp với những gia vị và công thức gia truyền, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon đáng nhớ.

Xem thêm: Top 20 villa Hoà Bình giá rẻ có hồ bơi không gian yên tĩnh

4.2. Các hoạt động ngoài trời

Với không gian xanh rộng rãi này, các hoạt động ngoài trời sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Tận dụng ưu thế đó, Làng Sỏi có vô số các hoạt động lý thú, dành cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi đều có thể tham gia. Bạn cùng tham khảo nhé

4.2.1. Chèo thuyền

Phía trước khu nghỉ dưỡng là chiếc hồ rộng lớn và tại đây, bạn có thể thử hoạt động chèo thuyền kayak. Đây là hoạt động mà bạn có thể trải nghiệm cùng với bạn bè hay gia đình và đó cũng là cơ hội rất tốt để tăng cường, gắn kết tình cảm và tinh thần teamwork.

Sỏi Resort in Farm - Khu nghỉ dưỡng mới nổi gần Hà Nội

Khi tham gia chèo thuyền, bạn sẽ được trang bị áo phao miễn phí. Chơi vui nhưng bạn nhớ cần chú ý an toàn nhé. Chèo thuyền giữa một không gian thiên nhiên rộng lớn như này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút đáng nhớ. Đừng quên lưu lại những khoảnh khắc này bằng máy ảnh hay điện thoại nhé.

4.2.2. Câu cá

Sỏi Resort in Farm - Khu nghỉ dưỡng mới nổi gần Hà Nội

Bên cạnh chèo thuyền, câu cá là một hoạt động được nhiều người ưa thích. Với người lớn, đây là bộ môn giúp thư giãn tinh thần rất tốt và với trẻ em, đây sẽ là cơ hội để các bé rèn luyện tính kiên nhẫn. Sau một khoảng thời gian chờ đợi, giây phút cá cắn câu chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Làng Sỏi có trang bị sẵn cần câu và mồi câu cho bạn, hãy liên hệ quầy lễ tân để được cung cấp dụng cụ đầy đủ nhé.

Xem thêm: Review Mai Châu Mountain View Resort – Điểm hẹn cuối tuần lý tưởng

4.2.3. Leo núi

Trong khuôn viên của Sỏi Resort in Farm có 2 ngọn núi là núi Cô Tiên và núi Bốn Ngọn. Nhân dịp đi nghỉ dưỡng tại đây, bạn hãy tự thử thách chính mình với trải nghiệm chinh phục 2 ngọn núi này nhé. Tuy quá trình có thể mệt, có thể khiến bạn mất sức. Thế nhưng cảm giác khi leo đến đỉnh núi, thưởng thức khung cảnh bao la xung quanh trên một tầm nhìn khác sẽ làm bạn vơi đi bao âu lo, muộn phiền thường ngày.

4.2.4. Đạp xe đạp

Đạp xe đạp là một bộ môn khá nhẹ nhàng để bạn có thể thử khi đến Sỏi Resort in Farm. Resort sẽ cung cấp xe đạp cho bạn miễn phí và việc của bạn đó là vi vu khám phá vùng đất này.

Xung quanh resort chẳng có gì ngoài thiên nhiên bao la, đạp xe dưới bầu không khí này, đưa mắt ngắm nhìn khung cảnh xung quanh hứa hẹn mang đến cho bạn những cảm giác thật tuyệt vời. Đạp xe cũng là một hoạt động rèn luyện sức khỏe tốt, hãy thử khi đến Làng Sỏi nhé.

4.3. Bar – Coffee

 

Sỏi Resort in Farm - Khu nghỉ dưỡng mới nổi gần Hà Nội

Nếu bạn muốn có không gian thư giãn, trò chuyện và tụ tập cùng bạn bè, hãy đến quầy bar – coffee tại Sỏi Resort in Farm. Nơi đây có đa dạng các loại đồ uống, từ đồ uống healthy tốt cho sức khỏe đến những đồ uống có cồn, đáp ứng nhu cầu của các bạn.

Xem thêm: Review Mai Châu Sky Resort – Mang hơi thở của vùng núi Tây Bắc 

4.4. Sakuke 

 

Sỏi Resort in Farm - Khu nghỉ dưỡng mới nổi gần Hà Nội

Một trải nghiệm độc đáo và lý thú khác mà Sỏi Resort in Farm dành cho các du khách khi nghỉ dưỡng ở đây, đó chính là Sakuke. Đây là một trò chơi mới lạ, đòi hỏi sự kiên trì, cẩn thận cũng như khéo léo của người chơi. Bạn cũng có thể tận dụng Sakuke làm một phần trong chuyến teambuilding của bạn hay đơn giản là nhóm bạn hay gia đình tự tổ chức thử thách nhau, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những tiếng cười đầy sảng khoái.

4.5. Tennis

 

Sân tennis tại Làng Sỏi sẽ giúp bạn có một trải nghiệm hoàn toàn khác so với những sân tennis tại thành phố. Nơi đây được bao quanh là thiên nhiên yên tĩnh, bóng cây rợp mát cùng không khí trong trẻo, yên lành. Sân tennis của Sỏi được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế để bạn chơi thoải mái. Hãy dành chút thời gian để rèn luyện sức khỏe hay chơi cùng gia đình tại đây nhé.

5. Một số trải nghiệm thú vị tại Làng Sỏi Resort

5.1. Nông trại vui vẻ

Nếu như gia đình bạn có các bé nhỏ, Sỏi Resort in Farm sẽ là nơi cực kỳ lý tưởng bởi khu nghỉ dưỡng này có những trải nghiệm thú vị dành riêng cho trẻ em. Với chương trình “Nông trại vui vẻ”, các bé sẽ được học hỏi và khám phá về môi trường, thiên nhiên xung quanh chúng ta.

Làng Sỏi sẽ đưa các bé đi tham quan các khu vườn đầy hoa trái tại đây như vườn cam, vườn thanh long, các vườn rau xanh ngát,… Cùng với đó, Làng Sỏi cũng sẽ giảng dạy cho các bé về nông nghiệp, để các bé thêm hiểu biết và có nhiều kiến thức mới, từ đó cũng dễ dàng biết cách bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp.

Xem thêm: Review Mai Châu Ecolodge Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng xứ Tây Bắc

5.2. Rừng xanh vẫy gọi

Nếu như Nông trại vui vẻ dành cho trẻ em thì Rừng xanh vẫy gọi sẽ là hoạt động dành riêng cho người lớn thông qua các trò chơi teambuilding. Làng Sỏi có một kịch bản sẵn với đa dạng nhiều trò chơi để các du khách có thể kết nối với nhau, từ đó hợp tác và cùng “chiến đấu”, chiến thắng mọi cuộc chơi.

5.3. Gia đình chơi hết mình

Gia đình chơi hết mình là một chương trình dành riêng cho các gia đình khi đến Làng Sỏi. Hoạt động này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Với chương trình này, các bạn sẽ được tự tay tái chế những vật đã qua sử dụng để hướng tới một thiên nhiên sạch và môi trường xanh. 

Xem thêm: Top 20 Resort Mai Châu giá rẻ có hồ bơi view núi rừng cực đẹp

6. Kinh nghiệm đi nghỉ dưỡng tại Sỏi Resort in Farm

6.1. Thời điểm lý tưởng để đi nghỉ dưỡng tại Sỏi Resort in Farm

Sỏi Resort in Farm tọa lạc tại Hòa Bình. Đây là tỉnh thuộc vùng núi miền Bắc, vì vậy, thời điểm lý tưởng nhất để bạn đến đây chính là mùa hạ. Lúc này thời tiết có nắng, thích hợp cho những hoạt động vui chơi ngoài trời. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng này còn là địa điểm lý tưởng cho cả gia đình có trẻ con và mùa hạ cũng là thời gian các bạn nhỏ được nghỉ học và thoải mái thời gian đi chơi.

Thời điểm bạn có thể chọn đó là khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Nếu được, bạn có thể đi vào cuối tháng 8 đầu tháng 9. Thời tiết trong khoảng thời gian này đã bớt nóng bức và có không khí mát mẻ của mùa thu sẽ giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn.

6.2. Kinh nghiệm đặt phòng tại Sỏi Resort in Farm

Trước khi đặt phòng tại Sỏi Resort in Farm, bạn cần lưu lại một số kinh nghiệm sau:,

  • Xác định số lượng người đi để lựa chọn phòng nghỉ cho phù hợp nhất.
  • Nếu có dự định đi vào cuối tuần, bạn nhớ đặt phòng từ sớm để giữ phòng. Nếu gần ngày đi bạn mới đặt phòng sẽ rất dễ xảy ra trường hợp hết phòng hoặc không còn phòng bạn ưng ý.
  • Nếu bạn đi theo đoàn đông người, nhớ liên hệ trước với Sỏi Resort in Farm để được báo giá ưu đãi hơn.
  • Bạn nên lưu ý giờ check-in và check-out tại Làng Sỏi để tránh phát sinh thêm phụ phí nhé.

7. Thông tin đặt phòng

Để được tư vấn nhanh nhất và nhận được những ưu đãi mới nhất khi đặt phòng, bạn hãy liên hệ Tico Travel.

Thông tin đặt phòng Sỏi Resort in Farm:

8. Review thực tế của khách hàng đã trải nghiệm Sỏi Resort in Farm

Nhìn chung, các du khách từng đến Làng Sỏi đều đánh giá và nhận xét khá tốt về địa điểm này. Dưới đây là một vài review để bạn tham khảo nhé.

Anh Trieu Huynh chia sẻ sau chuyến đi Làng Sỏi cùng với công ty vào tháng 7/2021 vừa qua: “Một nơi thật tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi ồn ào náo nhiệt nơi thị thành. Con người nơi đây thật thân thiện. Xứng đáng điểm 10 cho chất lượng.

Anh Thêm Đinh cùng với gia đình đã lựa chọn Làng Sỏi cho kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần. Anh cho biết: “Sỏi Resort In Farm là khu nghỉ dưỡng thích hợp nhất để mọi người lựa chọn. Cảnh quan yên tĩnh, trong lành, các dịch vụ rất hoàn hảo, nhân viên thân thiện,… Đúng là 1 nơi lý tưởng ❤️❤️

Với chuyến đi vào năm 2020, anh Trung Nguyen có đôi lời nhận xét: “Khu du lịch nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên. Rời xa thành phố bụi bặm và ồn ào để đến với không gian thoáng đãng và mát mẻ. Tận hưởng những giây phút thư giãn cùng gia đình hoặc ai đó khá tuyệt vời, có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ ăn uống. Thích hợp cho hoạt động tập thể. Hiện tại mới đang xây dựng được khoảng 70% tuy nhiên cũng đã đáp ứng được du khách tới thăm.

Xem thêm: Review V Resort Hòa Bình – Điểm nhấn nơi núi rừng Tây Bắc

9. Một số địa điểm du lịch gần Sỏi Resort in Farm

9.1. Đầm sen An Phú: 9km

Đầm sen An Phú tọa lạc tại huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội. Đây là địa điểm mà bạn có thể ghé qua thăm quan khi trên đường từ Sỏi Resort in Farm về. Nếu bạn đi nghỉ dưỡng vào dịp hè thì đầm sen sẽ là địa điểm check-in đẹp tuyệt vời. Bởi đây cũng chính là thời gian sen nở rộ. Cả một đầm sen rộng lớn lấm chấm sắc hồng của bông sen. Hương hoa nhẹ nhàng bao trùm cả một không gian rộng lớn. 

Đặc biệt, đầm sen còn có vị trí ngay dưới chân núi. Vì vậy, nơi đây tạo nên một khung cảnh phong thủy hữu tình. Đầm sen ngát hương trước mắt, phía xa là dãy núi trùng trùng điệp điệp. Chi phí vào đầm sen là 10.000 đồng/khách. Bạn cũng có thể mua thêm hoa sen bên ngoài để làm đạo cụ chụp ảnh. Nơi đây không chỉ thu hút giới trẻ đến check-in mà còn được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để ghi dấu mốc trong cuộc đời với bộ ảnh cưới.

9.2. Vườn hoa tam giác mạch: 9km

Vườn hoa tam giác mạch có vị trí ngay gần với đầm sen An Phú. Hoa tam giác mạch tưởng chừng như chỉ có nơi vùng núi cao như Hà Giang, Sơn La thế nhưng bạn không cần phải đi xa xôi nữa.

Nếu bạn đến Làng Sỏi vào những tháng cuối năm, bạn hãy đến đây để check-in nhé. Những bông hoa xinh xắn nở rộ, tạo nên một không gian đẹp rạng rỡ. Hoa tam giác mạch không có vẻ đẹp kiêu sa, cầu kỳ. Chỉ cần đơn giản như thế thôi cũng đủ làm xao xuyến biết bao trái tim!

Xem thêm: Review Sol Mai Châu Bungalow – Ngôi làng bình yên giữa núi rừng

9.3. Khu du lịch Quan Sơn: 15km

Cũng nằm tại huyện Mỹ Đức, Khu du lịch Quan Sơn cách Sỏi Resort in Farm khoảng 15km và thuận đường về Hà Nội của bạn. Đây là khu du lịch nằm cạnh hồ Quan Sơn và cũng nổi tiếng bởi vẻ đẹp non xanh nước biếc. Quan Sơn đẹp tựa tranh vẽ với làn nước xanh trong vắt nằm dưới chân núi đá vôi hoang sơ. Khách du lịch đến đây có thể chèo thuyền bên hồ sen và thả mình trôi theo dòng nước, ngắm nhìn phong cảnh xung quanh. 

Ngoài ra, đến với Khu du lịch Quan Sơn, bạn có thể tổ chức những buổi picnic, dã ngoại cùng bạn bè, gia đình ven hồ. Tuy nhiên, nơi này còn khá hoang sơ nên chưa có nhiều dịch vụ. Bạn cần tự chuẩn bị đồ mang đến đây nhé.

Trên đây là những review chi tiết về Sỏi Resort in Farm cùng một vài kinh nghiệm du lịch mà Tico Travel muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm một lựa chọn mới mẻ cho chuyến đi nghỉ dưỡng cuối tuần sắp tới nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Sỏi Resort In Farm

Chỗ đậu xe của Sỏi Resort In Farm

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Sỏi Resort In Farm

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Sỏi Resort In Farm

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Sỏi Resort In Farm

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Làng Sỏi Resort Hoà Bình - Khu nghỉ dưỡng mới nổi gần Hà Nội

  • Nhận lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Nuôi dưỡng không được phép
  • Đặt cọc trước để giữ căn hộ
  • Phù hợp cho tất cả trẻ ở mọi độ tuổi
  • Trang nghỉ không có cũ nội dung / cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tuyến
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu ăn và xếp vào đúng quy định. Trường hợp khách không dọn, chúng tôi sẽ tính tiền phụ thu 200.000 đồng / lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Sỏi Resort In Farm

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Sỏi Resort In Farm.
  • Thời gian Check in/out của Sỏi Resort In Farm: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Sỏi Resort In Farm.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Sỏi Resort In Farm.
  • Giá thuê Sỏi Resort In Farm thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Sỏi Resort In Farm.