default facebook pixel

Legume Homestay Đà Lạt

Đường Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Double Room Bungalow Dorm
Quán cafe, Cho thuê xe, Tiệc BBQ
1015 người
5/5

Liên hệ

Nhắc đến Đà Lạt, người ta thường hay liên tưởng những cảnh đẹp thơ mộng cùng những căn nhà mang nét kiến trúc cũ nằm ẩn mình dưới tán lá. Thế nhưng có một căn homestay vô cùng độc lạ, “dị thường” giữa thành phố tình yêu lãng mạn – Legume Homestay Đà Lạt. Hãy cùng Tico Travel tìm hiểu xem căn homestay này sở hữu điều khác biệt gì nhé.

Liên hệ Hotline 098 247 9999 nhận ngay voucher giảm giá 20%

Đôi nét về Legume Homestay Đà Lạt

Legume homestay Đà Lạt

Du khách nào đã từng đến Legume Homestay Đà Lạt chắc chắn sẽ không thể quên được kiến trúc ngộ nghĩnh độc đáo nơi đây. Thay vì những khối nhà vuông vức thuận mắt người nhìn và những bức tường, những song cửa vuông góc với mặt đất thì tất cả những quy luật đó ở homestay Légume Đà Lạt đều bị phá vỡ.

Legume homestay Đà Lạt

Chính vì sự bất thường này của của công trình này mà homestay đã tạo nên hình ảnh riêng độc nhất vô nhị trong mắt khách lưu trú của homestay. Tất cả những mái nhà, vách tường,cửa sổ cho đến bàn ghế, vật dụng đều mang theo sức sáng tạo vô tận của người tạo ra chúng, phá vỡ những định kiến về thiết kế, mang lại ấn tượng không thể nào quên đối với du khách.

Legume homestay Đà Lạt

Không những thế, chỉ cần dạo qua một vòng những trang về Legume homestay Đà Lạt review trên Internet, bạn sẽ thấy hầu hết ngoài kiến trúc gây ấn tượng mạnh mẽ, dich vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, không gian trong lành và phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây cũng là lý do chính khiến nhiều tín đồ du lịch chọn nơi đây là điểm dừng chân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển tới Legume Homestay Đà Lạt

2.1 Địa chỉ chi tiết

Tọa lạc gần rừng thông xanh biếc, cách Hồ Xuân Hương 4 km và cả Quảng trường Lâm Viên và Hồ Xuân Hương 5 km, Legume Homestay Đà Lạt có địa chỉ cụ thể ở số 39A Đường Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Nơi đây gần ngay trung tâm thành phố Đà Lạt (khoảng 4-5 km) và nhiều địa điểm ngắm cảnh (như vườn hoa Đà Lạt, Công viên Yersin), vui chơi giải trí (như Công viên Yersin, Cáp treo Đà Lạt) của thành phố nên rất thuận tiện cho việc thăm quan và trải nghiệm.

2.2 Hướng dẫn đường đi tới Legume Homestay Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt từ lâu đã là thành phố du lịch nổi tiếng với hàng trăm, hàng nghìn lượt du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Vì thế nên rất nhiều hãng hàng không và các thương hiệu kinh doanh dịch vụ giao thông vận tải khai thác các tuyến du lịch đến thành phố này.

Di chuyển bằng máy bay (khách ngoại tỉnh): sân bay gần Homestay Legume Đà Lạt nhất là sân bay Liên Khương, cách homestay 34 km, tương đương khoản 46 phút đi xe. Tại sân bay các bác tài của nhiều hãng taxi như Mai Linh, Lado Taxi,… luôn niềm nở đưa bạn và hành lý về tận cổng chào của homestay.

Di chuyển bằng ô tô, xe khách (khách nội thành): nếu lấy cột mốc cụ thể là Bưu điện thành phố Đà Lạt để thay thế cho trung tâm thành phố thì bạn hãy đánh lái theo hướng Đông Nam dọc tuyến đường Lê Đại Hành, sau đó đi 850m theo đường Lê Văn Cừ, rẽ vào đường Ngô Quyền và đi thêm 2,4 km gặp đường Bạch Đằng, đến khi gặp quán bún phở Oanh thì tiếp tục đi cho đến khi gặp cổng chào màu vàng của homestay là bạn đã đến đúng nơi rồi đấy.

Xem thêm: Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ có hồ bơi phong cách Châu Âu cực đẹp

Không gian và phong cách thiết kế của Legume Homestay Đà Lạt

3.1 Phong cách thiết kế

Legume homestay Đà Lạt

Phong cách thiết kế của Legume Homestay Đà Lạt được coi là một trong những nét riêng hiếm có của homestay Đà Lạt. Với cấu trúc các gian nhà gỗ (hay còn gọi là bungalow) tách biệt hình lục giác, ngũ giác góc cạnh, cùng những gam màu chói lọi nổi bật trên thảm thực vật xanh mướt nơi đây, du khách sẽ phải “mắt chữ A, miệng chữ O” vì kinh ngạc.

Legume homestay Đà Lạt

Tuy những thiết kế có phần “ngang ngược” bất chấp những định kiến, khái niệm của kiến trúc truyền thống, mang đủ ba yếu tố trong “nét đẹp 3D”: Đẹp – Độc – Lạ,  thế nhưng nơi đây vẫn giữ được điều cần thiết mà các kiến trúc sư vẫn thường lưu tâm đến, khiến khách không cảm thấy bất tiện khi sinh hoạt.

Xem thêm: Top 40 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp gần chợ đêm, Hồ Xuân Hương

Legume homestay Đà Lạt

Một trong số đó là mở rộng tối đa khoảng không mang tính gắn kết bên trong nhà với thiên nhiên bên ngoài như những khoảng sân rộng có kê những bộ bàn ghế xinh xắn để ngồi đọc sách, thưởng trà, ban công và cửa sổ đều hướng vườn để đón gió tự nhiên, và những ô cửa lớn bằng kính để ánh nắng đầu tiên đánh thức du khách dậy đón chào ngày mới.

Xem thêm: Review Leng Keng Homestay Đà Lạt – Thưởng ngoạn vẻ đẹp nơi Phố Núi

3.2 Hệ thống phòng nghỉ của Legume Homestay Đà Lạt

Legume homestay Đà Lạt

Khuôn viên Homestay Legume Đà Lạt rất rộng, trải dài trên 10.000m2 đất, bao gồm 10 phòng bungalow nằm trong khu vườn cây cối do Ba Legume trồng và chăm sóc kỹ lưỡng. Nữ gia chủ homestay vốn là người yêu mến thiên nhiên và cây cảnh vì vậy sân vườn có rất nhiều loài cây tươi tốt và hoa đang khoe sắc rực rỡ. 

Xem thêm: Review Oppa Homestay Đà Lạt – Ngôi nhà kính xinh xắn giữa phố núi

Phòng bungalow 2 người

Legume homestay Đà Lạt

“Bên ngoài rực rỡ, bên trong ấm áp” chính là miêu tả chân thực nhất cho hạng phòng bungalow 2 người. Tông màu chủ đạo được sử dụng là màu xanh đậm, xám khói điểm xuyết vài họa tiết màu vàng đất, cam nâu khiến căn phòng nhìn sang và “Tây” hơn hẳn.

Xem thêm: Review Tổ Chim Homestay – Lạc giữa thiên nhiên Đà Lạt

Legume homestay Đà Lạt

Sàn lát gỗ được trải thảm lông cao cấp à giường đôi trải drap vải ấm khiến cho du khách luôn cảm thấy ấm áp giữa tiết trời se se lạnh của Đà Lạt. Phòng có trang bị đầy đủ thiết bị (như quạt điện, máy sấy, đèn ngủ) và các dịch vụ đi kèm. Đây là không gian phù hợp cho các cặp đôi hoặc cặp bạn thân.

Legume homestay Đà Lạt

Xem thêm: Review Lalaland Homestay Đà Lạt – Căn nhà gỗ ngắm mây núi cực đẹp

Phòng bungalow 4 người

Legume homestay Đà Lạt

Đối với gia đình 4 người thì bungalow 4 người sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 2-3 giường đơn sẽ được bố trí trên một chiếc gác xép nhỏ giúp không gian sinh hoạt ở dưới rộng rãi thoải mái hơn. Một chiếc tủ nhỏ xinh xắn bằng gỗ thông thơm thơm để du khách đặt những món đồ cá nhân nho nhỏ, hành lý sẽ có tủ lớn chuyên dụng đặt dưới sàn.

Chiếc cửa sổ xinh xắn hướng ra vườn và những ô kính lớn trên vách có gắn rèm che giúp khách lưu trú có thể đón gió và nắng cũng như chắn nắng trưa bất cứ khi nào mình muốn. Nhân viên thân thiện nơi đây sẽ dọn dẹp sạch sẽ căn phòng mỗi ngày và phun tinh dầu thảo mộc để tạo không gian dễ chịu nhất cho căn phòng.

Xem thêm: Top 20 resort Đà Lạt có hồ bơi view đẹp đẳng cấp từ 3-4-5 sao đáng nghỉ dưỡng

Phòng dorm (phòng kiểu ký túc xá)

Một phòng dorm (kiểu ký túc xá) sẽ cho phép tối đa 7 giường tầng đôi cho 14 người sinh hoạt trong một không gian chung. Nếu yêu thích giao lưu kết bạn mới hoặc tiết kiệm chi phí nghỉ chân qua đêm thì nên chọn phòng dorm nhé. Cửa sổ hướng ra vườn thống giúp không khí luôn thoáng đãng, trong lành.

Tuy phòng tập thể cho 14 người nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi như sinh hoạt ở nhà nên bạn không phải lo nhé. Wifi phủ sóng mạnh mẽ, vật dụng cá nhân đầy đủ và giường riêng giúp du khách vẫn cảm thấy tự do khi ở chung phòng với người khác. Thảm sàn và chăn nệm ở đây được vệ sinh, thay mới thường xuyên nên khách luôn cảm thấy sạch sẽ và ấm áp.

Xem thêm: Review Nomini Homestay Đà Lạt – Ngôi nhà gỗ xinh xắn giữa núi rừng

Đặc biệt tất cả các phòng tắm ở đây đều trang bị vòi sen tắm nóng lạnh nên khách lưu trú luôn được gột rửa bụi đường bằng nước ấm cho sảng khoái tinh thần nhé. Giá phòng lại vô cùng tiết kiệm và ưu đãi, tiết kiệm được khoản lớn ngân sách cho chuyến hành trình của du khách, đặc biệt là đối tượng sinh viên khi chỉ 100.000 – 300.000/đếm/người là đã có thể nghỉ chân ở Đà Lạt.

Xem thêm: Review Hai Ả Homestay Đà Lạt – View ngắm mây trời đẹp quên lối về

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của Legume homestay Đà Lạt

Dịch vụ ăn uống

Khuôn viên của Legume Homestay Đà Lạt có một gian bếp chung cho bạn và nhóm đồng hành tổ chức nấu nướng những món ăn thơm ngon nóng hổi ngay tại homestay. Nơi đây cung cấp các vật dụng từ hiện đại như bếp điện, lò vi sóng đến nồi niêu muỗng đũa, là nơi ra đời của nhiều món ăn ngon chứa đầy kỷ niệm của du khách.

Nếu bạn không thích nấu nướng thì cũng không sao cả, đầu bếp của home sẵn lòng phục vụ ẩm thực theo hương vị và yêu cầu của riêng bạn. Hãy liên hệ nhân viên tiếp tân hoặc nhắn trước cho nhân viên tư vấn của Tico travel khi đặt phòng để chúng tôi ghi chú lại nhé.

Xem thêm: Le Bleu Homestay Đà Lạt – Homestay độc đáo giữa Đà Lạt

Tổ chức tiệc, party

Đi chơi đương nhiên sẽ rất vui nếu bên các thành viên trong gia đình hoặc hội bạn cây khế của mình tự tay nướng thịt BBQ và thưởng thức, vui đùa, giao lưu văn nghệ bên nhau. Homestay Légume Đà Lạt có dịch vụ cho thuê dụng cụ tổ chức hoạt động tập thể và khoảng sân riêng cho các du khách có nhu cầu.

Xem thêm: Review The Shelter Homestay – Homestay lãng mạn tại Đà Lạt

Dịch vụ “chill nghệ thuật”

Khoảng sân chào khách của Legume Homestay Đà Lạt có sắp đặt những bộ bàn ghế dễ thương để các cặp đôi, nhóm bạn trò chuyền, đàn hát và ngắm cảnh thư giãn thỏa thích dưới giàn bông giấy quanh năm hoa nở vào buổi sáng hoặc dưới bầu trời sao lấp lánh vào đêm muộn.

Homestay có dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy để bạn có thể ngao du thành phố mộng mơ Đà Lạt với giá hạt dẻ. Chụp hình bên những khóm hoa tươi thắm, dạo vài vòng xe đạp thì chill còn gì bằng, đúng chất vintage mà các bạn trẻ yêu thích. 

Dịch vụ cho khách đi đường dài

Đối với khách đi đường xa hoặc chuyến hành trình có nhiều điểm đến, khó khăn để tìm nơi vệ sinh quần áo và các vật dụng cá nhân thì không sao cả, Legume Homestay Đà Lạt có dịch vụ giặt ủi cho khách với phụ phí nho nhỏ. Đối với khách quốc tế, homestay còn có dịch vụ đổi tiền ngoại tệ để du khách dễ dàng thực hiện các khoản thanh toán.

Xem thêm: Review Nhà của Người và Ta – Nơi lưu giữ cảm xúc Đà Lạt 

Review của khách hàng về Legume Homestay Đà Lạt

4,2/5 là điểm số cao đối với homestay mức giá bình dân và cũng là mức điểm mà Legume Homestay Đà Lạt đạt được. Chứng tỏ hình ảnh và vị thế của căn homestay này không hề tầm thường chút nào. Đa số các khách đều khen ngợi về sự nhiệt thành và lòng mến khách của nhân viên và quản gia của home.

Viên Nguyễn (tháng 2/ 2021, rate 5/5) tấm tắc khen: “Anh, chị nhân viên dễ thương cực, support khách hết mình. Phòng sạch sẽ, tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên. Sẽ quay lại nữa.”

Một bạn du khách đáng yêu với nickname là Tochan N đánh giá: “Légume ở trên đồi, hơi xa trung tâm nên hơi vắng, thích hợp cho các ai thích đi trốn hoặc nhóm bạn, có một mảnh vườn nhỏ xinh ở cửa nên buổi tối nhóm các bạn hay ăn uống và ca hát ở đây. Các phòng riêng biệt thành từng căn nhỏ nhưng được đính lại bằng tôn nên mình đi hôm mưa lạnh nên tối lạnh. Cô chủ dễ thương, nhiệt tình”

Bạn han truong (2019, rate 5/5) nhận xét: “Légume được thiết kế là những ngôi nhà lục giác trông rất độc đáo. Không gian sân vườn, gần gũi với thiên nhiên. Phòng nhỏ gọn, có toilet và nhà tắm riêng trong phòng. Lại còn có sân vườn tự do tổ chức tiệc BBQ không mất phí nữa. Giá linh động từ 100k/người – 200k/người và nhiều loại phòng: phòng 2, 4, 6, 8 hoặc phòng tập thể 14 người. Mọi người đều dễ thương, nhiệt tình, hiếu khách, tặng 5 sao”

Thông tin đặt phòng Legume Homestay Đà Lạt

Kiến trúc thì độc lạ, nhân viên và quản gia thân thiện mến khách và dịch vụ chu đáo với giá ưu đãi như vậy thì còn lăn tăn gì nữa mà không liên lạc cho Tico Travel qua hotline hoặc website hoặc fanpage dưới đây để đặt phòng nhỉ. Giá thành rẻ như vậy nhưng vẫn còn nhiều khuyến mãi  cùng quà tặng khiến bạn bất ngờ đấy nhé.

Địa chỉ: số 39A Đường Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Số điện thoại: 098 247 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

Xem thêm: Gỗ Thông Homestay – Mộc mạc, tự nhiên trên miền Đà Lạt

Các địa điểm du lịch gần Legume homestay Đà Lạt

Nhà thờ Domaine de Marie: Đây là điểm đến tôn giáo cho những tín đồ của đạo Chúa đến cầu nguyện, những người đang tìm không gian yên bình hay những bạn trẻ yêu thích kiến trúc cổ xưa.

Big C Dalat Nơi để mua sắm vật dụng cho chuyến du lịch, quà lưu niệm,…với đa dạng mặt hàng

Vườn hoa Đà Lạt : Nếu yêu thích không gian tự nhiên và ngắm nhìn những loài hoa Đà Lạt như hoa hồng, hoa cẩm tú cầu,… hãy đến ngay nơi này nhé.

Hồ Xuân Hương: Nơi ra đời những album ảnh thơ mộng với background mặt hồ tĩnh lặng và trong xanh nơi bầu trời cao vợi đang soi bóng xuống.

Cáp treo Đà Lạt: dành cho những bạn yêu cảm giác mạnh và ngắm nhìn cảnh vật trên cao xuống. Đây cũng là điểm đến yêu thích của nhiều đôi tình nhân.

Các địa điểm ăn uống gần Legume homestay Đà Lạt

Đến Đà lạt nhất định không thể bỏ qua lẩu: các quán lẩu như Lẩu bò Nhà Gỗ, Lẩu bò Ba Toa, Quán lẩu cá tầm Ngư Sơn Đà Lạt chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình ấm lòng giữa cái lạnh Đà Lạt.

Các quán đặc sản và nhà hàng nổi tiếng Đà Lạt nên ghé qua thưởng thức thử những hương vị mới lạ: Bánh căn Nhà Chung, Nhà Hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng, Cơm niêu Như Ngọc,…

“Ăn” xong thì đến “uống” thôi nào, tráng miệng ngay tại các quán này nhé: Quán Cà Rem Bông Bông, Cafe Lặng Art Đà Lạt, thưởng thức Combo Sữa đậu nành nóng + Bánh tráng nướng (Chợ đêm Âm Phủ).

Vậy là Tico Travel đã cùng bạn review qua về những điều điều đặc biệt của căn homestay có một – không – hai này. Nếu yêu mến thích kiến trúc, quang cảnh và sự nồng hậu nơi đây thì hãy liên hệ số hotline 0943 333 333 – 025 7777 7777 của Tico Travel ngay thôi nào, nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn đấy nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Legume Homestay Đà Lạt

Internet của Legume Homestay Đà Lạt

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Legume Homestay Đà Lạt

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Legume Homestay Đà Lạt

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Legume Homestay Đà Lạt

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Legume Homestay Đà Lạt

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Legume Homestay Đà Lạt

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Legume Homestay Đà Lạt

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Legume Homestay Đà Lạt

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Legume Homestay Đà Lạt.
  • Thời gian Check in/out của Legume Homestay Đà Lạt: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Legume Homestay Đà Lạt.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Legume Homestay Đà Lạt.
  • Giá thuê Legume Homestay Đà Lạt thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Legume Homestay Đà Lạt.