default facebook pixel

Hai Ả Homestay

Đ. Nam Hồ, Trại Mát, Thành phố Đà Lạt
Double Room Twin Room
Quán cafe, Cho thuê xe, Tiệc BBQ
1015 người
5/5

Liên hệ

Hai Ả Homestay có view nhìn ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt cùng với không gian yên tĩnh, lãng mạn chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch tại Đà Lạt của bạn! Hãy cùng Tico Travel review Hai Ả Homestay – nơi gác lại muộn phiền lo toan nhé!

Liên hệ Hotline 098 247 9999 nhận ngay voucher giảm giá 20%

ĐÔI NÉT VỀ HAI Ả HOMESTAY

Hai Ả Homestay

Đến với Hai Ả Homestay với phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được những nét tinh tế từ không gian nhà kính ngắm nhìn toàn cảnh hoàng hôn buông rực lửa. Hay những ngôi nhà nhỏ nằm trên ngọn đồi hài hòa với thiên nhiên cho bạn thảo thích ngắm nhìn cảnh quan đẹp với bầu không khí trong lành, bình yên.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

ĐỊA CHỈ VÀ HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN TỚI HAI Ả HOMESTAY

Địa chỉ của Hai Ả Homestay

Hai Ả Homestay nằm tại 77 Sào Nam, phường 11, thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng nơi đây mang lại cho du khách không gian yên bình và lãng mạn. Tuy cách trung tâm thành phố 8km nhưng đổi lại khi chọn Hai Ả Homestay là điểm dừng chân bạn sẽ có một nơi đầy đủ tiện nghi cùng với không gian lãng mạn yên bình.

Hướng dẫn di chuyển tới Hai Ả Homestay

Tuy rằng không nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt nhưng đường đến Hai Ả Homestay đều là đường lớn và rất dễ đi. Tại Vòng xoay Trại Mát các bạn chỉ cần đi theo lối ra bên phải thấy tấm biển chỉ dẫn vào chùa Pháp Hoa, sau đó đi thẳng 50m là sẽ thấy ngay Ả nằm ở bên phải với cánh cổng hoa tím rực rỡ. Bên cạnh đó Hai Ả có sân rộng để đỗ xe ô tô từ 4 đến 7 chỗ, vì vậy bạn hãy yên tâm khi đi du lịch bằng xe cá nhân nhé!

KHÔNG GIAN VÀ PHONG CÁCH THIẾT KẾ CỦA HAI Ả HOMESTAY

Không gian Hai Ả Homestay

Hai Ả Homestay

Hai Ả Homestay nằm trên ngọn đồi cao nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, xung quanh được bao phủ bởi thiên nhiên trong lành, nơi giúp bạn quên đi mọi buồn phiền lo toàn để tận hưởng những ngày tháng thư giãn nhất. Khuôn viên của Hai Ả khá rộng có bố trí cả tiệm cà phê và bánh để tiện cho du khách có thể vừa nhâm nhi tách cà phê vừa tận hưởng được vẻ đẹp của Đà Lạt mà không cần đi xa.

Hai Ả Homestay

Homestay có view khá đẹp hướng về các thung lũng, núi non của Đà Lạt. Đặc biệt vào các buổi chiều tà thì lại càng tuyệt đẹp khi ngồi cảm nhận những tia nắng cuối ngày lấp lánh dưới thung lũng. Đến buổi đêm nhìn ra xa xa đằng kia là những ngọn đẹp lập lòe của các bác nông dân tạo lên một khung cảnh yên tĩnh và lãng mạn 

Cũng chính bởi tọa lạc trên đồi cao nên tại homestay bạn thậm chí còn có thể được bao quanh bởi mây mù những lúc sáng sớm thức giấc

Xem thêm: Top 40 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp gần chợ đêm, Hồ Xuân Hương

Thiết kế Hai Ả Homestay

Được thiết kế  với không gian rộng hòa nhập với thiên nhiên, Hai Ả Homestay luôn mong muốn mang lại cho du khách một không gian sống vô cũng bình lặng bên cạnh với cuộc sống bộn bền, ngập tràn deadline như thường nhật. Hai Ả luôn khuyến khích du khách khi đến đều trút bỏ mọi lo toan để sống là chính mình, thoải mái vui chơi!

Hai Ả Homestay

Các phòng được thiết kế phong cách vintage, màu sắc ấm hài hòa và theo từng chủ đề cho các phòng khác nhau. Thiết kế của Hai Ả Homestay Đà Lạt cũng rất trẻ trung và năng động phù hợp cho cả các bạn trẻ lẫn các gia đình đang tìm một không gian nghỉ dưỡng phù hợp.

Hai Ả Homestay

Bên trong khuôn viên của Hai Ả còn cung có thêm cả tiệm cà phê và quầy bánh ngọt phục vụ du khách được thiết kế như một tiệm bánh. Bên cạnh đó còn có khu vực tổ chức ăn uống, tiệc nướng ngoài trời với không gian cực chill.

Xem thêm: Top 20 villa Đà Lạt giá rẻ có hồ bơi phong cách Châu Âu cực đẹp

HỆ THỐNG PHÒNG NGHỈ TẠI HAI Ả HOMESTAY

Đến với Hai Ả Homestay, bạn có thể có 2 sự lựa chọn để nghỉ ngơi đó là phòng đơn và phòng đôi, cả hai loại phòng này đều có view rất đẹp hướng đồi núi, sân vườn hay view hướng về phía thung lũng Đà Lạt cho bạn chọn.

Một điểm rất đặc biệt ở Hai Ả đó là các phòng sẽ được trang trí theo các phong cách khác nhau và được phân biệt bằng những cái tên như: Du, Thương, Ngông, Mơ.

Phòng đơn

Phòng được thiết kế xinh xắn với,  căn phòng này sẽ phù hợp với những cặp đôi hoặc gia đình với hai người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi.

Hai Ả Homestay

Bên trong phòng có một bộ bàn ghế hướng ra cửa sổ rất đẹp cùng với mỗi phòng sẽ có cách trang trí và một màu chủ đạo riêng cực độc đáo đó. Đặc biệt cho các bạn “khó tính” khi check-in sẽ không sợ bị đụng hàng nha

Hai Ả Homestay

Với các phòng ở homestay đều được trang trí đơn giản nhưng hết sức tiện nghi với nhà vệ sinh trong mỗi phòng nên các bạn yên tâm khi lựa chọn Hai Ả là nơi lưu trú khi có dịp đến Đà Lạt nhé. 

Xem thêm: Review Nomini Homestay Đà Lạt – Ngôi nhà gỗ xinh xắn giữa núi rừng

Phòng đôi

Hai Ả Homestay

Phòng rộng rãi với giường tầng và bên trong phòng sơn theo các tông màu cực lãng mạn. Với loại phòng này rất thích hợp cho các nhóm bạn từ 3-4 người và gia đình nha.

Xem thêm: Le Bleu Homestay Đà Lạt – Homestay độc đáo giữa Đà Lạt

CÁC DỊCH VỤ TIỆN ÍCH NỔI BẬT CỦA HAI Ả HOMESTAY

Hai Ả Homestay cũng rất hiểu khách hàng, do không nằm tại trung tâm nên “Ả” đã chiều lòng khách hàng bằng cách cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi: 

Tiệm ăn “Hoàng hôn đỏ”

Hai Ả Homestay

Đầu tiên phải kể đến đó là tiệm ăn “Hoàng hôn đỏ” nằm ngay tại khuôn viên Hai Ả Homestay phục vụ cả các món Á và Âu với thực đơn được đầu bếp tại Home thiết kế và nấu nướng. Homestay cũng có dịch vụ setup trăng mật, ngày kỷ niệm… nha

Thực đơn đa dạng với giá mềm không tưởng, phù hợp với mọi đối tượng. Vì thế lúc nào quán cũng đông khác, cả các cô cậu sinh viên, người lớn đi làm, bậc phụ huynh tuổi trung niên đều có mặt đầy đủ. Dịch vụ cafe – ăn uống chuyên nghiệp, các loại đồ uống như trà, cafe, sinh tố, nước ép, mojito,… 

Xem thêm: Review The Shelter Homestay – Homestay lãng mạn tại Đà Lạt

Tiệm Cafe Hai Ả với trà nóng và bánh ngọt

Khi đến Hai Ả Homestay, loại đồ uống mà chắc chắn các bạn phải thử đó là cà phê, ở đây cà phê ngon có tiếng luôn nha. Nhất là ngồi cùng nhỏ bạn thân, hai đứa cùng tâm sự và lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời  thì quả là còn gì bằng. Không chỉ đẹp ban ngày, buổi tối ở đây lung linh kì diệu lắm nha, quán cà phê thì sáng đèn, ngồi cùng người thương nghe bản nhạc nhẹ ngắm thành phố lên đèn rồi yên tĩnh lạ lắm. Một khung cảnh đẹp này mang theo máy ảnh, điện thoại đầy pin thì có cả rổ ảnh sống ảo nhỉ.

Xem thêm: Review Nhà của Người và Ta – Nơi lưu giữ cảm xúc Đà Lạt 

Nơi yêu thích của tín đồ yêu cún

Hai Ả còn nuôi một số chú cún cưng đáng yêu, giống chó quý được tắm, chăm sóc cẩn thận nên yêu lắm, quấn người và hiền khô. Nếu bạn yêu động vật thì tới quán thỏa thích đùa nghịch với lũ tiểu yêu, cũng chẳng để đâu cho hết. 

Dịch vụ cho thuê xe máy, ô tô, dịch vụ đưa đón sân bay

Vẫn biết rằng tuy không gian yên tĩnh nhưng Hai Ả cũng khá xa trung tâm nên Hai Ả Homestay đã cố gắng chuẩn bị  đủ nhất có thể chỗ ở, ăn uống, vui chơi cho các vị khách dừng chân. Bạn sẽ chẳng còn phải lăn tăn hay thấy thiếu thốn điều gì. Dịch vụ xe ô tô đưa đón đi ra đường lớn và sân bay cũng có luôn cho ai có nhu cầu.Bên cạnh đó homestay còn có bãi đỗ xe rộng miễn phí thuận tiện để du khách có thể di chuyển đi lại.

Tại home cho du khách thuê xe máy chỉ với 150k/ ngày, như vậy là du khách tha hồ vi vu khám phá thành phố Đà Lạt xinh rồi. Khi thuê được xe máy bạn cũng sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại và sẽ chủ động hơn trong chuyến đi của mình.

Xem thêm: Gỗ Thông Homestay – Mộc mạc, tự nhiên trên miền Đà Lạt

REVIEW CỦA KHÁCH HÀNG VỀ HAI Ả HOMESTAY

Cùng Tico Travel điểm qua một vài feedback của khách hàng khi đến với Hai Ả Homestay nhé!

Xem thêm: The December DaLat – Trải nghiệm “Houseguest for rest”

THÔNG TIN ĐẶT PHÒNG HAI Ả HOMESTAY

Hãy để Tico Travel giúp bạn chọn  được địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trong chuyến đi sắp tới tại Đà Lạt nhé.

Địa chỉ: Đ. Nam Hồ, Trại Mát, Thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 098 247 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH GẦN HAI Ả HOMESTAY

Cầu Thang Vô Cực

Địa chỉ: Dốc số 7 phường 11 Trại Mát thành phố Đà Lạt

Địa điểm này thực ra nằm trong Sunny Farm – Nông Trại Vui vẻ nằm cách Hai Ả Homestay khoảng 1,1 km. Là một phim trường kết hợp với quán cà phê với view rất đẹp cực kỳ thích hợp để chill.

Xem thêm: Review Leng Keng Homestay Đà Lạt – Thưởng ngoạn vẻ đẹp nơi Phố Núi

Chùa Linh Phước

Địa chỉ: số 120, đường Tự Phước, Trại Mát, phường 11, Đà Lạt

Chùa Linh Phước hay còn được nhiều người biết đến là “Chùa ve chai”, bắt nguồn của cái tên trên là do lối xây dựng độc đáo của ngôi chùa từ hàng trăm triệu mảnh sành, gốm sứ khảm ghép tinh xảo. Với sự kết hợp hài hòa giữa chùa và tháp theo lối kiến trúc phương Đông, nơi đây luôn là điểm du lịch tâm linh hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

D’Lats Sauna

Địa chỉ: số 31 Sào Nam, Đường Hùng Vương, Đà Lạt

Thời tiết của Đà Lạt thay đổi thất thường, các quán cà phê hay giải trí đều chật kín người và chính trong những lúc như vậy D’Lats Sauna là sự lựa chọn hợp lý.

Đến với D’Lats Sauna, bạn vừa có thể tận hưởng buổi xông hơi, vừa được thưởng thức những đồ uống thơm ngon như các loại trà trà, cà phê. Cảm thấy thư giãn tâm hồn, thả lỏng người để xua tan những cơn mệt mỏi, căng thẳng trong thế giới xô bồ ngoài kia. Đặc biệt chỉ cách Hai Ả Homestay 900m nên rất thuận tiện đi lại nha!

Xem thêm: Review Oppa Homestay Đà Lạt – Ngôi nhà kính xinh xắn giữa phố núi

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu

Địa chỉ: Khu vực Trại Mát, Xuân Thọ, Đà Lạt

Đây là một địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch tại Đà Lạt đó nha. Vườn cẩm tú cầu rộng gần 2ha khi đến thăm quan tại đây bạn sẽ như một công chúa lạc vào vườn hoa trong chuyện cổ tích.

Xem thêm: Review Tổ Chim Homestay – Lạc giữa thiên nhiên Đà Lạt

ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG GẦN HAI Ả HOMESTAY

1. Inno Kafe Dalat

Địa chỉ: 01 Đường Cao Thắng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Một trong những quán cà phê không thể bỏ qua khi đến thăm Đà Lạt với hương vị cà phê thơm lừng!!!

2. Down Under Đà Lạt

Địa chỉ: 55 Ba Tháng Hai, Phường 1, Ward 1, Lâm Đồng

Nơi đây được đánh giá là Best Aussie Pub in Vietnam (Quán rượu Úc tốt nhất tại VN) 

Xem thêm: Review Lalaland Homestay Đà Lạt – Căn nhà gỗ ngắm mây núi cực đẹp

3. Cafe Panorama Đà Lạt

Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nằm trên độ cao hơn một nghìn mét từ mặt đất, đây là vị trí hoàn hảo để ngắm cảnh đẹp từ mọi hướng của Đà Lạt. Ở đây, dù là sáng, trưa, chiều hay tối, chúng ta đều có thể ngắm thành phố Đà Lạt bởi quán cà phê này được ốp kính hoàn toàn. Có 3/4 mặt của quán này nhìn ra Đà Lạt, vậy nên ngồi ngắm cảnh ở đây là tuyệt khỏi chê.

Hai Ả Homestay

Vậy là bạn đã cùng Tico Travel tham quan một vòng Hai Ả Homestay rồi đó, mong rằng những điều kể trên sẽ giúp bạn có chuyến đi thật vui vẻ, ý nghĩa!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Hai Ả Homestay

Internet của Hai Ả Homestay

  • Miễn phí! Wifi miễn phí

Chỗ đậu xe của Hai Ả Homestay

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Hồ bơi của Hai Ả Homestay

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Mở cửa quanh năm
  • Dành cho mọi độ tuổi
  • Hồ bơi có tầm nhìn

Tiện ích ngoài trời của Hai Ả Homestay

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Hai Ả Homestay

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp
  • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em

Dịch vụ lau dọn của Hai Ả Homestay

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Review Hai Ả Homestay Đà Lạt - View ngắm mây trời đẹp quên lối về

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Hai Ả Homestay

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Hai Ả Homestay.
  • Thời gian Check in/out của Hai Ả Homestay: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Hai Ả Homestay.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Hai Ả Homestay.
  • Giá thuê Hai Ả Homestay thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Hai Ả Homestay.