default facebook pixel

Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen

số 25 đường 176, Bình Mỹ, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
Tiêu chuẩn 3 sao
Restaurant
5/5

Liên hệ

Thành phố Hồ Chí Minh được mệnh danh là thành phố năng động bậc nhất cả nước, vô vàn các điểm du lịch, khu sinh thái được mở ra. Một trong số đó, “ hạt ngọc” của làng du lịch không thể kể đến Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen. Tọa lạc ngay bên dòng sông Sài Gòn, tận hưởng không khí mát lạnh, thiên nhiên ưu ái cho khu nghỉ dưỡng xung quanh khá nhiều khung cảnh đẹp. Là một chốn dừng chân tuyệt vời cho những ai đến Sài Gòn vui chơi. Dành chút ít thời gian, cùng Tico Travel điểm qua một vài nét về địa điểm này nhé !

Liên hệ Hotline 025 7777 7777 nhận ngay voucher giảm giá 20%

1. Đôi nét về Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen

Đơn giản nhưng đẹp là cụm từ đúng nhất để miêu tả Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen. Nơi đây bao gồm dãy nhà 3 tầng xây theo kiểu hình chữ L. Nhìn tổng quát bên ngoài, tông màu chủ yếu là hai màu chủ đạo: đen và trắng, hai màu cơ bản trong bảng màu. 

Ngoài ra bên canh còn có một đầm sen lớn tỏa ngát hương, để thuận tiện sang khu cafe – nhà hàng miệt vườn, Khu nghỉ dưỡng còn xây dựng một chiếc cầu nhỏ bắc qua đầm sen, rất thuận tiện cho mọi người check in vào mùa sen nở. Không thể thiếu bể bơi xanh ngắt màu biển ngay trước các dãy phòng, màu nước phản chiếu là các phòng tạo nên màu sắc cộng hưởng, làm bật nổi dãy nhà.

Xem thêm: Review Golden Emerald Resort – Ốc đảo trong lòng Sài Gòn

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen

2.1 Địa chỉ của Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen

Quý khách rất dễ tìm kiếm địa chỉ của Khu nghỉ dưỡng này bởi nó nằm ngay sát con sông Sài Gòn, nơi giao nhau của Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Địa chỉ cụ thể ở số 25 đường 176, Bình Mỹ, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

2.2 Hướng dẫn di chuyển đến Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen

Dành cho du khách đi tàu hỏa: Ga Sài Gòn cách Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen

27 km 

  • Hà Nội – Tp. HCM: chỉ với 28 tiếng bằng các chuyến tàu nhanh SE2,SE4,SE8… Còn TN2, TN4 chậm hơn một chút. Giá vé tàu từ 680.000 VND – 1.070.000 VND 
  • Đà Nẵng – Tp. HCM: bạn chỉ mất 17 tiếng nếu đi tàu SE5, hay 19 tiếng với tàu TN1. Giá vé tàu chênh lệch từ 560.00 VND – 1.200.000 VND tùy loại ghế ngồi và hãng tàu
  • Nha Trang – Tp.HCM: mất khoảng 7 tiếng 39 phút đi tàu SE7, hay 7 tiếng 50 phút nếu đi tàu SE5. Giá vé chỉ từ 260.000 VND – 680.000 VND

Dành cho du khách đi bằng máy bay: Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất cách Khu  nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen 23 km 

  •  Hà Nội – Tp. HCM: mất khoảng 2 giờ 10 phút để đến nơi. Giá vé từ 1.200.000 VND – 2.000.000 VND
  •  Đà Nẵng – Tp. HCM: khoảng 1 giờ 15 phút sẽ đến cảng sân bay. Giá dao động từ 600.000 VND – 1.200.000 VND
  • Nha Trang – Tp. HCM: khoảng 1 giờ sẽ hạ cánh đến nơi. 400.000 VND – 1.200.000 VND là giá tiền trả cho một chuyến bay 

Quý khách có thể tham khảo một số hãng taxi giá rẻ để trung chuyển: Grabtaxi (9.000 – 11.000 VND), VinaSun Taxi (14.000 – 16.000 VND), Mai Linh Taxi ( từ 13.600 – 17.000 VND/ km),…

Xem thêm: Top 5 resort Củ Chi giá rẻ có hồ bơi sống ảo đẹp lung linh

3. Không gian và phong cách thiết kế của Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen

3.1 Phong cách thiết kế của Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen

Với phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên, sông nước, đậm chất nông thôn Việt Nam thêm vào đó một chút hiện đại của phương Tây. Tất cả hòa quyện lại, tạo nên cái lạ, viên ngọc trắng bên dòng sông. Một sự kết hợp cùng lúc cả hai phong cách Đông – Tây, dưới sàn nhà đươc lát gạch men hoa văn nổi theo phong cách cổ điển, đương thời của phương Đông, bên trên lại là trang trí, sơn màu theo theo phong cách phương Tây kiểu cách, sang trọng

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen - Chốn tâm giao giữa lòng Sài Gòn

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen - Chốn tâm giao giữa lòng Sài Gòn

3.2 Hệ thống phòng nghỉ của Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen

Hệ thống phòng nghỉ ở Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen không quá nhiều, hơn 20 phòng tất cả, nhưng cách các trang thiết bị trong phòng rất hiện đại, bao gồm 3 phòng chính: Pool View, River View và Garden View.

3.2.1 Pool View 

Như chính cái tên của nó, các phòng này có hướng nhìn ra bể bơi, một tầm nhìn đẹp, mỗi phòng sẽ có lan can bên ngoài để thoải mái chụp ảnh, bao trọn cả hồ bơi xanh mướt, sạch sẽ. Giữa phòng vệ sinh được ngăn cách tấm chắn kính rất chắc chắn, đảm bảo không cho nước tràn ra ngoài các khu vực khác.

 Vì hoa sen là hoa chủ đạo của Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen nên các tranh được trang trí trong tường đầu được lấy cảm hứng từ những bông sen, vừa mang lại cảm giác thân thuộc, vừa mang lại tình yêu quê hương, đất nước. Nội thất trong phòng chủ yếu được làm từ gỗ, ngồi trong phòng cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ. Căn phòng không quá rộng đủ cho 2 người lớn, hoặc 2 người lớn 1 trẻ nhỏ. 

3.2.2 River View 

Nếu như Pool View có hướng nhìn ra bể bơi trong xanh thì River View lại có một hướng tầm mắt rộng hơn, bao quát hơn ra con sông Sài Gòn rộng lớn, đỏ nặng phù sa. Các căn phòng của River View đều ở các tầng cao hơn, đón gió hơn nên căn phòng khi nhìn vào cũng trở nên thoáng đãng hơn.

 Phòng đầy đủ vật dụng cần thiết đảm bao nhu cầu du khách, luôn tạo sự tin tưởng của Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen đối với từng khách hàng khi bước chân vào đây. Bên cạnh tầm view hút mắt, khu nghĩ dưỡng còn trang trí những chậu hoa mười giờ rực rỡ màu sắc bên ngoài, nhìn từ các chậu hoa này tạo điểm nhấn mà khi ai nhìn vào cũng không thể rời mắt được. Về trong phòng, bao gồm một giường đơn lớn, một nhà tắm được vách ngăn biệt lập, điều hòa, tủ để đồ, gương lớn và bàn nhỏ được đặt cạnh giường ngủ. Thiết kế nhã nhặn, các tông màu tươi mới, rất dễ chiều lòng mọi người khi bước vào phòng. 

3.2.3 Garden View

Dành cho những người yêu thích thiên nhiên, vườn cây, căn phòng này rất xứng đáng cho điểm 10/10 về hướng nhìn bao trọn núi rừng. Các phòng của Garden View cũng ở các tầng cao nên việc đón bình mình vào sáng sớm hay hoàng hôn vào chiều muộn rất lãng mạn. Căn phòng được thiết kế với một giường đơn rộng cho 2 người lớn, một khu dành cho nhà vệ sinh và nhà tắm được phủ một màu vàng nhạt làm bừng sáng một góc phòng, nhìn vào ta thấy được sự sang trọng, quý phái của góc nhỏ này. 

Hãy cùng gia đình nhỏ của mình đến đây, mang những khoảng khắc tuyệt vời nhất để gắn kết tình cảm gia đình hơn. Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen sẽ phục vụ hết mình bằng sự tận tâm nhất có thể. 

Xem thêm: Top 5 resort Cần Giờ giá rẻ có hồ bơi sống ảo đẹp lung linh

4. Các dịch vụ tiện ích của Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen

Khu nghỉ dưỡng muốn đưa đến cho mọi người không chỉ là thoải mái về giấc ngủ mà còn chăm lo đến từng bữa ăn, từng hoạt động giải trí thư giãn cơ thể. Cùng Tico Travel điểm qua một vài dịch vụ tiện ích của Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen nào. 

       Cafe – nhà hàng 

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen - Chốn tâm giao giữa lòng Sài Gòn

Khu vực nhà hàng được tách biệt hẳn khỏi khu phòng nghỉ, nằm sát cạnh sông Sài Gòn đón nắng nhẹ vào sáng sớm, chiều chiều xem hoàng hồn đỏ ửng cả bầu trời Sài Gòn. Tại Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen, ngoài những món ăn đặc sản các miền trong đất nước, được thưởng thức các món ăn mang phong cách Phương Tây lạ miệng thì còn được uống những cốc nước ép hoa quả nguyên chất, các loại cooktail ngon, độc đáo. 

       Hồ bơi 

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen - Chốn tâm giao giữa lòng Sài Gòn

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, được ngâm mình trong bể bơi sạch sẽ, mát lạnh quả là một điều tuyệt vời. Việc bơi lội dưới nước giúp cho tinh thần sảng khoái, đầu óc tỉnh táo, khí huyết lưu thông. Biết được nhiều mặt lợi ích của hồ bơi, Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen đã xây dựng một bể bơi rộng ngay trước phòng nghỉ, để ngay lúc nào mọi người cũng có thể xuống bơi, giải trí. Bể bơi không thu thêm khoảng phí nào và được mở mỗi ngày hàng tuần.

5. Review của khách hàng về Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen với cơ sở vật chất hiện đại, giá cả phải chăng, dịch vụ tận tình nên được rất nhiều các du khách trong nước và nươc ngoài săn đón. Sau đây, là một số những phản hồi của khách hàng được Tico Travel sưu tầm sau lần trải nghiệm tuyệt vời tại đây. 

SimonNotes ( ratte 5/5 sao): Nhân viên vô cùng than thiện, nhiệt tình, luôn tạo cảm giác như ở nhà mặc dù đang trong chuyến công tác. Phòng rộng rãi và sạch sẽ, đặc biệt có hồ bơi thư giãn sau ngày dài làm việc. Nhất định chuyến công tác sau sẽ ghé lại nơi này”

KitaHo ( rate 5/5 sao): “ Tôi đã có trải nghiệm 3 ngày 2 đêm tại khách sạn, ấn tượng để lại trong tôi là nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình với khách, luôn chào hỏi thân thiện, đặc biệt Ms Arlene luôn giúp đỡ tôi rất nhiệt tình, cảm ơn vì những trải nghiệm”

LA ( rate 5/5 sao): Dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời, nhân viên thân thiện, đặc biệt làng ẩm thực mang đậm chất quê VN. Hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng tại Củ chi”

6. Các địa điểm du lịch gần Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen

Chùa Pháp Bửu: mất khoảng 7 km là đến nơi, một ngôi chùa nguy nga tráng lệ được xây dựng hoàn thành vào năm 2009, rất thu hút những người theo tín đồ Phật Giáo, thích đi chùa cầu may

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen - Chốn tâm giao giữa lòng Sài Gòn

Cánh đồng hoa: chỉ cách khu nghỉ dưỡng 11 km với vô vàn ngập tràn các loại hoa đẹp, trải rộng hàng chục ha, thoải mái cho mọi người ngắm và chụp ảnh. 

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen - Chốn tâm giao giữa lòng Sài Gòn

Công viên nước Thanh Lễ: cách Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen các hoạt động trượt cầu, bơi, và các trò chơi mạo hiểm đang đón chờ quý khách ghé thămKhu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen - Chốn tâm giao giữa lòng Sài Gòn

7. Thông tin đặt phòng về Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen

Nếu bạn muốn không cần tốn thời gian cho việc đắt phòng ở Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen, hãy liên hệ:  

Địa chỉ: Số 25 đường 176, Bình Mỹ, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 025 7777 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

Tự thưởng bạn thân bằng chuyến đi tới Khu nghỉ dưỡng sinh thái Hương Sen, đây chắc hẳn sẽ là kỉ niệm khó quên trong hành trình khám phá mảnh đất Sài Gòn. Tico Travel xin được gửi đến lời chúc mọi người có một kì nghỉ thật hoàn hảo! 

Xem thêm: La Maison De Campagne Resort Sài Gòn – Chốn yên bình giữa lòng thành phố

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Các tiện nghi của Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen

Chỗ đậu xe của Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen

  • Miễn phí! Chỗ đậu xe miễn phí
  • Có chỗ đỗ xe riêng, an toàn

Tiện ích ngoài trời của Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen

  • BBQ
  • Bàn ghế ngoài trời
  • Ban công
  • Sân hiên
  • Sân vườn & Cây xanh
  • Sân thượng

Dịch vụ giải trí và gia đình của Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen

  • Karaoke
  • Miễn phí! Truyền hình cáp free

Dịch vụ lau dọn của Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen

  • Giặt khô
  • Giặt ủi
  • Dọn phòng hàng ngày

Quy định chung Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen

  • Nhận phòng lúc: 14h00
  • Trả phòng lúc: 12h00
  • Không cho phép mang theo vật nuôi
  • Đặt cọc trước để giữ căn
  • Phù hợp cho tất cả trẻ em ở mọi độ tuổi
  • Chỗ nghỉ không có nôi cũi/ giường cũi cho trẻ nhỏ
  • Không yêu cầu về độ tuổi khi nhận phòng
  • Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản online
  •  Quý khách vui lòng dọn dẹp, rửa chén bát, đồ dùng nấu bếp và xếp vào đúng nơi quy định. Trường hợp Quý khách không dọn rửa, chúng tôi sẽ tính phí phụ thu 200.000 đồng/ lần.

Liên hệ hotline: 0943333333 để nhận được ưu đãi đặt phòng sớm nhất !

Những câu hỏi thường gặp về Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen

  • Đối với TICOTRAVEL, số tiền đặt cọc giữ căn tối thiểu là 50% trên tổng số tiền thuê Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen.
  • Thời gian Check in/out của Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen: Check in 14h00; Check out 12h00
  • Trong trường hợp khách hàng đến sớm hơn chúng tôi có thể hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng đó còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ.
    Trường hợp chưa có sẵn phòng, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng được gửi hành lý miễn phí và chờ đến khi được nhận phòng
  • Tùy vào tình hình thực tế, nếu chưa có khách đặt hoặc khách đến muộn thì khách hàng được phép checkout muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen.
  • Tico Travel chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt đối với Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen.
  • Giá thuê Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen thường được tính là tiền thuê 1 đêm, cho giới hạn số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận và chưa bao gồm thuế VAT ( thuế VAT 10% nếu quý khách lấy Hóa đơn VAT ).
  • Quý khách Hoàn toàn KHÔNG mất phí đặt phòng Khu Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Hương Sen.